ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b984e0b89be0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887 64fbf2076971d

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง

เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ

แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที

เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน ซึ่งมันเป็นยาชนิดแรง ที่กินแล้วจะง่วงอารมณ์เหมือนยานอนหลับเลยก็ว่าได้ แต่งานมันก็เหลือไม่มากแล้ว เช้ามืดค่อยปลุกเขาก็ได้

เขากินยาแล้วก็ไปนอน ส่วนฉันเองก็ทำงานไปเรื่อยๆ ดีอย่างหนึ่งที่ในเขตหมู่บ้านนี้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาซื้อของตอนดึกๆ มันเลยมีเวลาให้เตรียมงานและเตรียมร้านได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แต่ในจังหวะที่ฉันนั้นต้องเข้าไปเอาของที่หลับบ้าน ฉันเองก็ต้องเดินผ่านเขา พอดีกับที่สายตาของฉันที่มันแสนจะดีกว่าปกติ มองไปยังร่างกายของพนักงานชายคนนั้นที่กำลังหลับอยู่

แล้วเขานอนควยแข็งโด่เลย

กางเกงพนักงานนั้นตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนทำให้ฉันใจไม่ดี ทั้งกางเกงใน ทั้งกางเกงทำงาน มันยังตุงขึ้นมาได้ถึงขนาดนั้น ฉันเองเลยรู้สึกว่ามันต้องไม่ธรรมดาแน่เลย ไม่ว่าอะไรที่มันอยู่ในนั้นก็ตาม

ฉันพยายามแล้ว พยายามที่จะห้ามใจตัวเอง ว่ามันไม่ควยทำ

แต่ยายนอนหลับที่เขากินไปนั้นก็บอกกับฉันว่าต่อให้เขาจะถูกกระทำอย่างไร เขาก็จะไม่มีทางตื่นขึ้นมาหรอก ยืนยันด้วยตัวของฉันเอง ที่หลับเป็นตาย แม้ว่าจะมีงานบวชและรถแห่ขับผ่านบ้านก็ตามที

ฉันทิ้งงานทุกๆ อย่างลงไปนั่งข้างๆ ลำตัวของเขาในเวลานี้ ก่อนที่จะไม่รีรอ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความเงี่ยนทันที ควยของเขาดูเหมือนว่ามันจะสู้มือ ทุกๆ ครั้งที่ฉันสัมผัส มันจะมีการเคลื่อนไหวเล็กน้อยที่เกิดขึ้น พร้อมๆ กับที่เขานั้นไม่รู้สึกตัวอะไรเลย

ฉันหัวใจเต้นแรงมากๆ ตอนที่เริ่มรูดซิปของเขาลงมา แล้วได้เห็นลำควยของเขาผ่านทางกางเกงในที่รัดแน่นนั้น ทันทีที่ดึงกางเกงในลงมา ควยใหญ่ของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงตระหง่าน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย ไม่รู้เลยว่าตอนนี้เขาจะคิดอะไรอยู่ในหัวใจกันแน่ ?

แต่ฉันคิด…คิดแน่ๆ ว่าอยากที่จะสัมผัสมันไปมากกว่านี้

เพียงไม่กี่ครั้ง ที่เริ่มสัมผัสกับลำควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวให้ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มลงมาเปื้อนเต็มไม้เต็มมือของฉันทันที นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว อ้าปากกว้างๆ พอที่จะสามารถครอบลงไปที่ลำควยของเขาได้ แล้วอมควยให้เขาทันที

หัวควยฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนรสหวานนั้นทำให้ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นตวัดวนไปรบๆ หัวควยเพื่อดูดกินน้ำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไป ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วอมควยให้เขาด้วยจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ได้หมายความว่าทำแล้วมันจะส่งผลให้เขารู้สึกเสียว

แต่ว่ามันเป็นเพราะว่าฉันทำแล้ว ฉันมีความสุขที่ได้ทำ ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา

ว่ากำลังโดนเขาเย็ดหี

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความเสียวซ่าน แล้วกดหัวของันลงไป

ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น เมื่อภาพในหัวของฉันมันชัดขึ้นเรื่อยๆ ช่างเป็นอะไรที่ฉันไม่สามารถอธิบายมันได้เลยจริงๆ แต่ก็ทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ได้ เริ่มดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ฉันจะหยุดหย่อน ยิ่งสัมผัสได้ถึงเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาที่ทำให้ฉันนั้นเร้าใจมากขึ้น ควยกระดกเกร็งในปากมากกว่าเดิม

ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงและชักควยของเขาไปด้วยพร้อมๆ กัน

เสียงลมหายใจถูกพ่นออกมาเป็นจังหวะสุดท้าย ลำควยเกร็งแน่น พร้อมทั้งร่างกายของเขา

น้ำควยพุ่งทะลักพรั่งพรูออกมาแตกในปากของฉันในจังหวะที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว แต่ฉันก็พร้อมรับเสมอ รีบดูดกลืนกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ คายควยของเขาออกมา แล้วหายใจอย่างเต็มปอด ก่อนที่จะเก็บควยของเขาใส่เอาไว้ที่เดิม แล้วกลับมาทำงานต่อไป…

เรื่องนี้มันกลับสอนฉันบางอย่าง…

แค่อมควยก็ติดหวัดได้ เพราะว่าคืนวันต่อมาที่ฉันมาทำงาน เขาหายดีแล้ว

แต่ฉันเป็นหวัดเพราะติดจาก…ควยเขาแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…