ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก

e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b8b9e0b89be0b894e0b8b5 e0b981e0b896e0b8a1e0b89fe0b8a3e0b8b5 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b888 64fbf1e6d4013

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก

เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม

ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนที่มาเดินตลาด และผมไปขอเธอถ่ายรูป หลังจากวันนั้นผมก็ไม่จำเป็นต้องร้องขออีกเลย เพราะว่าผมนั้นจะถูกเธอเดินเข้ามาหาเพื่อให้ถ่ายรูปให้นั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรานั้นพัฒนาไปไกลมาก เพราะว่าเธอขอให้ผมช่วยส่งรูปให้เธอในช่องทางส่วนตัว จนเหมือนเราได้คุยกันประหนึ่งคนคุย เหมือนจีบกัน เหมือนคนรู้ใจไปแล้ว

และในครั้งนี้ งานวันสุดท้าย เธอมาเดินดึก ร้านรวงต่างๆ ก็เตรียมเก็บของแล้ว ผมถ่ายรูปให้เธอเหมือนเช่นเคย ก่อนที่จะขอตัวกลับเพราะว่าอีเดี๋ยวต้องรีบไปแต่งรูปและส่งให้ผู้ว่าจ้างแบบวันต่อวันนั่นเอง แต่เธอกลับคว้าข้อมือของผมเอาไว้ แล้วมองหน้าของผม ไล่ลงไปเรื่อยๆ จนหยุดที่กลางลำตัว

ใช่ครับ…เธอมองที่ควยของผมนั่นเอง

ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง จากตอนแรกที่ไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลย ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าผมนั้นเริ่มรู้สึกอะไรบางอย่างแล้ว เมื่อหัวสมองจินตนาการทุกๆ อย่างเป็นรูปเป็นร่าง ผมก็ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น แววตาของเธอเบิกขึ้นมาทันที ก่อนที่จะยิ้ม แล้วเงยหน้าขึ้นมาถามผม

“ไปห้องน้ำกันไหม เดี๋ยวให้รางวัล” เธอพูดแบบนั้น ก่อนที่จะลุกเดินขึ้นไปที่ห้องน้ำ ซึงอยู่บนเนินและไกลออกไป ตอนนี้ไม่ค่อยมีใครใช้บริการเท่าไหร่แล้ว ทุกๆ อย่างก็เลยง่ายไปหมด ห้องน้ำเงียบสงัด ในตอนที่ผมและเธอนั้นค่อยๆ เดินขึ้นไปพร้อมๆ กัน แล้วเธอเองเป็นฝ่ายบอกให้ผมนั้นนั่งลงที่ชักโครก

ตอนนั้นควยแข็งจนแทบทนไม่ไหวแล้วครับ กางเกงนูนเด่นออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอนั้นจะนั่งลงแล้วเอามือมาลูบควยของผม ผมหลับตาแน่น แล้วสูดลมผ่านไรฟัน ความเสียวซ่านตอนที่ถูกคนอื่นสัมผัส มันต่างจากตอนที่ชักว่าวเองเลยจริงๆ ในตอนนี้ เธอเงยหน้าขึ้นมามอง ก่อนจะบอกว่า เดี๋ยวขอช่วยดูดพิษให้ตากล้องคนเก่งก่อน แล้วรูดซิปของผมทันที ถอดกางเกงดึงลงไปจนถึงข้อเท้า จับควยของผมขึ้นมา ยังไม่ทันชุกมันก็แข็งขึ้นมากว่าเดิมแล้ว

ควยใหญ่ของผมคงทำให้เธอตกตะลึงไม่น้อย เพราะว่าเธอนั้นเริ่มใช้ปลายลิ้นเลียที่โคนควยของผม ขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วระรัวเข้าที่รูเสียวปลายหัวควยก่อนที่จะเริ่มวนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของผม นั่นมันจุดตาย ที่ทำให้ผมครางออกมาด้วยความเสียวควย กัดฟันแน่น ไม่อยากให้เสียงมันดังออกไป

เธอค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมอย่างรุนแรงพร้อมๆ กับขยับใบหน้าขึ้นลงด้วยความถี่รัวประหนึ่งว่าเธอนั้นหิวกระหายควยมาจากไหน ยิ่งนาน เธอก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้น ผมทำได้แค่เพียงวางมือบนหัวของเธอ ไม่จำเป็นต้องกดหัวของเธอลงไปด้วยซ้ำ – ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอนั้นเริ่มกดหน้าของเธอลงไปเรื่อยๆ จนสุดโคนควยของผม กระทั่งผมเองเริ่มจะทนไม่ไหว เริ่มเอามือจับขอบชักโครกไว้แล้วเริ่มเด้งตัวกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ซึ่งเธอเองก็ทำปากรอดูดควยของผมอยู่แล้ว ในเวลานี้ความเสียวซ่านไม่ต่างจากตอนที่เย็ดหีเลยก็ว่าได้

เสียงครางอือๆ ดังขึ้นมาจากในลำคอของเธอ ผมหายใจไม่ทันจนต้องอ้าปากเพื่อพยายามหายใจให้ลึกๆ ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ เสียงครางของผมที่พยายามหยุดมันไว้ก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ และผมเองก็เริ่มเร่งเร้าให้เธอดูดควยของผม

ดูดควยครับ…จะแตกแล้ว

ผมพูดย้ำ อย่างนั้นสองสามครั้ง ด้วยน้ำเสียงที่ขาดหาย ก่อนที่จะได้ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เมื่อความเสียวมาจ่อจรดที่ปลายควย ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักแตกในปากของเธอ ที่กำลังอมควยให้ผมอยู่ ก่อนที่จะเริ่มสูบเอาน้ำควยของผมออกไปจนหยดสุดท้าย

นั่นทำให้ผมแทบดิ้นทุรนทุรายเลยทีเดียว ไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

เธอเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วเช็ดคราบน้ำควยที่ริมฝีปากของเธอ ก่อนที่จะบอกว่า ครั้งหน้าถ่ายรูปดีๆ นะ ถ้าถูกใจก็จะให้มากกว่านี้ คำพูดของเธอมันกำลังบอกว่าผมจะได้เย็ดหีเธอ ถ้าผมถ่ายเธอออกมาได้ดี งานนี้ผมว่าคงต้องลงทุนเรียนถ่ายรูปเพิ่มเติมแล้วละ เมื่อรางวัลอัดฉีดมันเย้ายวนขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว ตำรวจหญิงโดนเรียงคิวเสียว ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆสดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว และถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น เรื่องมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น “หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวกันในห้องเก็บหนังสือ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่วิทยาลัยจะมีหอสุมดมีทั้งหมด 4 ชั้น ชั้น 1-2 เป็นหนังสือทั่วไป ชั้น3 เป็นหนังสือนวนิยายจึงไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านผมจึงใช้เป็นที่ซุ่มดูหญิงเสมอ วันหนึ่งผมนึกพิเรนขึ้นมาเพราะห้องน้ำชั้นสามไม่ค่อยมีคนผมเลยแอบเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เพื่อแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำ บังเอิญมีสาวสวยคนหนึ่งหุ่นเธออึ๋มมากเลยครับประมาณ 36-24-36 เห็นจะได้เข้าห้องน้ำมาผมเลยแอบดูเธอเข้าห้องน้ำแต่เธอไม่รู้ตัว ผมเห็นเธอถอดกระโปรงแขวนไว้ที่ราวผ้าในห้องน้ำและถลกกางเกงในของเธอ ลงมายังขาและนั่งยองๆเพื่อฉี่ อู้ฮู้ววว์ ขนเธอดกจริงๆเลยครับ และสวยมากด้วย ผมเริ่มเกิดอารมณ์เลยปีนไปบนโถยืนที่ข้างฝาห้องน้ำ (ห้องน้ำมีฝากันไม่ติดเพดาน) หยิบกระโปรงของเธอออกมาและตะโกนบอกเธอว่า ” เปิดประตูให้ผมเข้าไปเถอะนะ” เธอตกใจมากและถามผมว่า นี่คุณเข้ามาในห้องน้ำผู้หญิงทำไม ผมเลยพูดต่อว่า นี่คุณไม่ต้องพูดมาก…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว พล่านร่านสวาท ”ม่ายสาว” ผมชื่อ “ยุทธ” อายุ 21 ปี ผมทำงานเป็นช่างทาสี ช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่ง ผมก็ได้ไปทำงานที่นั่น และที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ “พี่ผี้ง” อายุ 30 ปี หน้าตาสวยมากเชียวครับ อาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลย มีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วย ผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับ ความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมาก ผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับ เธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่อง สามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไป…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้ นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้…