แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก

e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89be0b8a5e0b8b8e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf1e18f188

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก

แฟนของฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน ซึ่งเขาไม่ได้เบื่อฉันเลย ฉันเองก็ไม่ได้เบื่อเขา แค่บางวัน ที่งานมันหนัก ทำให้ฉันนั้นไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น เหมือนกับคืนนี้ ที่ฉันทำงานมาดึกดื่น และเมื่อมาถึง เห็นว่าเขาหลับไปแล้วก็เลยอาบน้ำนอน กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะตื่นแล้วชวนกันไปร้านกาแฟสักที่ เพราะว่าแฟนของฉันก็หยุด และเขาเป็นตากล้องอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน่าจะเป็นวันหยุดที่ดี

แต่กลางดึก ฉันก็ถูกกอดจากทางด้านหลัง และสัมผัสที่แนบชิดเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเริ่มแล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาใกล้หู และลมหายใจที่ร้อนผ่าวก็รินรดที่ลำคอด้านหลัง

“เธอ…เย็ดกัน เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เขาพูดขึ้นมาราวกระซิบ เพราะเขารู้ว่าฉันตื่นแล้ว มือของเขาก็ไม่ได้อยู่สุขเลย กลับเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับที่ค่อยๆ สอดมันเข้าทางชายเสื้อแล้วเอื้อมมาจับนมใหญ่เต่งตึงที่เขาชอบสัมผัสมันอยู่บ่อยๆ ปลายนิ้วชีเขี่ยสะกิดที่หัวนมของฉัน จนความเงี่ยนเริ่มตอบสนอง เมื่อหัวนมแข็งเป็นไตสู้มือของเขาขึ้นมา ประกอบกับมืออีกข้างของเขาก็เลื่อนลงไปจับที่ต้นขาของฉัน ลูบไล้ลงไปใต้กางเกง แล้วลูบที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน พลางบีบคลำมันประหนึ่งว่ามันคือนมอีกเต้าหนึ่ง ก่อนที่นิ้วของเขาจะค่อยๆ เลื่อนลงไปช้าๆ ที่ร่องหีสวยของฉัน

แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันทันที

ในตอนนั้นร่างกายของฉันร้อนวูบวาบขึ้นมาอย่างชัดเจน เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ราวกับจะพยายามที่จะปลุกความเงี่ยนในตัวของฉันให้เพิ่มขึ้นมา แต่สุดท้ายฉันก็เงี่ยน และง่วงมากๆ เลยบอกเขาได้เพียงแค่ว่า

“อยากทำอะไรก็ทำเลยเธอ เราง่วงไม่ไหวแล้วจริงๆ”

เขาไม่ได้น้อยใจหรือว่าอะไรกับฉันเลย เพราะว่าสิ่งที่เขาทำคือเขาค่อยๆ จับร่างกายของฉันที่นอนตะแคงอยู่ ให้นอนหงาย ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออก ฉันเองสัมผัสได้ทุกๆ การกระทำ แต่ร่างกายไม่ได้ตอบสนองทุกๆ อย่างขนาดนั้นเท่าไหร่นัก แต่เสียว…เสียวหีมากๆ เพราะนิ้วของเขาที่ค่อยๆ สอดเข้ามาแล้วขยับคว้านอยู่อย่างนั้น กระตุ้นให้น้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลออกมาเยิ้มรูหีแล้ว

เขาค่อยๆ ไปนั่งอยู่ที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะแยกขาฉันออก แสงไฟในห้องมืดสลัว แต่กลับไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรกับเขาเลยในตอนนี้ เขาก้มหน้าลงมา ลงลิ้นให้ฉัน แล้วเริ่มใช้ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาสร้างความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเลียหีของฉันอยู่พักใหญ่

ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ทั้งๆ ที่ดวงตายังคงหนักอึ้ง จนกระทั่งเขาหยุด แล้วยกขาของฉันขึ้นไปประคอง เอาต้นขายกสะโพกของฉันขึ้นในลักษณะการสอดเข้ามารอง แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ค่อยๆ ถูไถคลอเคลียอยู่ที่ร่องหีของฉัน พร้อมกับเริ่มดันเข้ามาทีละน้อย

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่จะเริ่มดันเข้ามาช้าๆ รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น วินาทีนั้นร่างกายของฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังลอยได้เลยด้วยซ้ำ มันเสียวซ่าน วาบหวิว และเบาราวกับก้อนเมฆ เขาดันควยเข้ามาช้าๆ แล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันค้างอยู่ตรงนั้นเมื่อสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นเบาๆ ในจังหวะที่ร่างกายเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะจะโคนมากขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นมันมาพร้อมกับแรงกระแทกที่มหาศาลมากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้น จนฉันต้องลืมตาขึ้นมาแล้วส่งเสียงครางเพราะไม่อาจที่จะทนความเสียวซ่านที่เขาเป็นคนก่อตัวขึ้นมาในเวลานี้

เสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาราวกับว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของเขาให้มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะเริ่มเน้นจังหวะหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับยกขาของฉันขึ้นไปพาดบ่า รัวลำควยอัดตอกเข้ามาจนฉันทั้งจุก และเจ็บ แต่ความเสียวหีก็เข้ามาแทนที่ได้อย่างน่าประหลาด

เขาส่งเสียงร้องออกมาดังลั่น ตอนที่ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยกระดกแข็งขืนในรูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ เขาย้ำควยเข้ามาพักหนึ่งจนกระทั่งสัมผัสได้ว่าอารมณ์ที่รุนแรงของเขานั้นเริ่มเบาบางลง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป

นั่นแหละ ฉันถึงจะได้นอนสักที เพราะว่าตอนนี้เขาก็เสร็จแล้ว และฉันก็เสร็จแล้วเหมือนกัน

คืนนี้ฉันตามใจเขาแล้ว พรุ่งนี้ถ้าไม่พาฉันไปร้านกาแฟแล้วละก็ จะไม่ให้เย็ด 3 วัน คอยดู!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้ เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O…

เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด จริง ๆ ตั้งแต่ฉันรู้จักเขาผู้ชายคนนี้ เขาก็หล่อจนทำเอาฉันมัวแต่คิดเรื่องใต้สะดือตั้งแต่วันแรกที่เขาทักมาแล้วนะ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันทำให้ฉันเอาแต่วนเวียนอยู่กับเรื่องเสียว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ชินกับการโดนทักมาก่อนเลยจริง ๆ แต่มันก็ช่างเป็นอารมณ์ที่ดีเอามาก ๆ ที่โดนจีบก่อน เขาชื่อว่า “คิง” เป็นผู้ชายที่ย้ายมาอยู่ในแถบนี้ได้ไม่นานหลังจากที่วนเวียนในการสร้างบ้านหลังใหม่ของเขาเพราะอยากที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ วันที่ฉันโดนเขาชวนไปบ้านมันตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าบ้านของเขาหลังใหญ่โตมากเลย แถมยังสวยมาก ๆ อีกด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน…

เรื่องเสียว หลักหลับเพื่อนสาว สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผม ก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มคนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้วผมได้อยู่ในกลุ่มนี้ โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอ จนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊ กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความจริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟน เกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัยจึงชวนผมไปด้วยเข้าล็อคเลย…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…