อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b895e0b881e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fc1ef4e3954

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย

แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ อย่างมันเลยสะดวก น้องชายเองได้เห็นฉากที่นางเอกหนังเอวีโดนเย็ด เขาก็เริ่มนั่งไม่นิ่ง รู้สึกเสียวและเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็ง ฝ่ายพี่สาวเห็นอย่างนั้นเลยหยอกน้อย ก่อนที่จะดูต่อไป แล้วในจังหวะนั้นเอง ตอนที่กำลังดูเรื่องใหม่ มาถึงตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้พระเอกอยู่ น้องชายเลยถามขึ้นมา

“อมควยนี่มันดีกว่าชักว่าวไหมพี่…ผมว่าชักว่าวมันน่าจะเสียวกว่านะ”

คำถามของน้องชายทำเอาพี่สาวหันขวับกลับมาทันที แล้วมองน้องชาย ก่อนที่จะเห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งจนตั้งโด่ขึ้นมาแล้ว แถมยังกระดกเป็นจังหวะอีกด้วย ที่สำคัญ ตรงส่วนปลายควยเริ่มมีจุดสีเข้มขึ้นมา

น้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว

“อยากรู้ไหมล่ะ เดี๋ยวพี่ลองทำให้เอาไหม จะได้รู้” พี่สาวถาม ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้อมควยใครมานานแล้วเหมือนกัน น้องชายทำท่าเงอะงะอยู่ครู่หนึ่ง แต่เสียงครางของหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดหีในหนังโป๊ก็ยิ่งทำให้เขานั้นเริ่มอยากรู้อยากลอง ประจวบจังหวะที่พี่สาวนั้นเอื้อมมือมาลูบควยของเขาแล้ว ทันทีที่เสียงครางถูกเปล่งออกไป เด็กหนุ่มก็รู้ได้ทันที ว่าเขาไม่มีทางที่จะต่อต้านความเงี่ยนนี้ได้แล้ว

เธอจับควยของน้องชายแล้วชักขึ้นลงผ่านเนื้อผ้า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมาจนกระทั่งเธอเองค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลง ลำควยตั้งตรงโด่ตรงหน้าเธอ พี่สาวถึงกับตาค้าง เพราะว่าน้องชายเพิ่งอายุเท่านี้เอง แต่ควยใหญ่เกินวัยเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้เธอนั้นค่อยๆ กำควยของน้องชายเอาไว้ ความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่เธอเริ่มชักควยให้เขาแล้วน้ำเงี่ยนค่อยๆ เยิ้มที่รูปลายควยออกมา

น้องชายหรี่ตา ส่งเสียงครางเบาๆ ออกมาในตอนนั้น เธอได้ใจเลยเร่งชักว่าวให้น้องชายแรงกว่าเดิม จนเขาเสียวควย ร่างกายเกร็งแน่น และลำควยกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ จนตอนที่พี่สาวค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขา น้องชายที่ไม่เคยโดนอมควยถึงกับส่งเสียงครางขึ้นมาดังลั่นแล้วแอ่นตัวเด้งขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ยกเอวให้พี่สาวนั้นอมควยให้เขาได้อย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาไม่หยุด ในขณะเดียวกัน พี่สาวของเขชานั้นก็ไม่ได้หยุดจังหวะในการอมควยเลย ยิ่งนานเธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มชักควยของเขาไปด้วยเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

หัวควยถอกบานของเขาถูกเธอดูดดุนราวกับมันเป็นอมยิ้มรสเลิศ ก่อนที่จะเรียกเสียงครางจากน้องชายให้มากกว่าเดิม เมื่อเธอเลียลำควยของเขาลากลงไปเรื่อยๆ จนถึงไข่ แล้วเธอก็ดูดไข่ให้เขา

ความเสียวซ่านนั้นทำให้น้องชายถึงกับทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้น แล้วบิดตัวไปมาดด้วยความกระสัน แต่ควยของเขาก็ยังถูกริมฝีปากของพี่สาวครอบครองเอาไว้อย่างเต็มที่ ยิ่งนาน เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนค่อยๆ ก้มลงไปดูดควยของเขามิดลำ นั่นทำให้เด็กหนุ่มไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว เขาจับหัวของพี่สาวโขกลงมากับควยในจังหวะเร็วรี่ จนพี่สาวนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ก็ยินดีที่จะดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วเอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขารวมทั้งหัวนม ที่ยอดอกตอนนี้แข็งเป็นไตสู้กับสัมผัสจากลปลายนิ้วของเธออย่างเต็มที่

“ไม่ไหวแล้วพี่…เสียวควย เสียวยิ่งกว่าตอนชักว่าวอีก” เขาครางเสียว และเอ่ยประโยคออกมาด้วยท่าทีตะกุกตะกัก ก่อนที่จะเกร็งร่างกายมากขึ้น ลำควยกระดกเกร็งในปากของเธอ ก่อนที่เสียงครางของเขานั้นจะดังลั่นขึ้นมา แล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักแตกในปากของพี่สาวอย่างเต็มที่ แล้วพี่สาวก็ยิ่งเร่งความเสียวด้วยการดูดควยของเขาแล้วกินน้ำควยหวานๆ ของน้องชายไปด้วย จนกระทั่งน้องชายถึงกับนอนหอบเหนื่อยหมดสภาพ

เธอจึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ กับความเสียวในครั้งนี้ พร้อมกับมองดูร่างกายน้องชายที่นอนอยู่ตรงหน้า

ควยใหญ่ขนาดนี้…ใช้การได้แล้วนี่

“คราวหน้าพี่จะให้ลองเย็ดหีนะ…เอาไหม ?”

เมื่อได้ยินดังนั้น น้องชายก็ถึงกับลุกขึ้นมาพยักหน้าด้วยความดีใจ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า ทั้งหมดมันอยู่ในแผนการของพี่สาวแสนร่านควยเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

ยอมรับค่ะว่าจอยเป็นคนเซ็กส์จัดและขี้เย็ดมากๆค่ะ จอยมีสามีแล้วค่ะ สามีจอยเคยพาเพื่อนมาเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกันจอยได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆเกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง จอยอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีเลยค่ะ เวลาจอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อ กับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะจอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อ กับแม่ขี้เย็ดจอยเลยขี้เย็ดตามท่านมันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งกางเกงขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศจอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกันวันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อพ่อ นั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อพ่อถามทุกสุขจอยเรื่องกับสามีจอ ยบอกท่านว่าเรื่อยๆความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สอง ง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กส์มาก ขึ้นพ่อมอง หีจอย จอยก็นั่งแบบยั่วพ่อหันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบ หีจอยเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมจอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะแล้วพ่อก็ถามจอยว่า…จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….จอยตอบ…มั้ง…แล้วจอยก็ ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วจอยหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่ง ไกล้จอยโอบไหลจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้ก ันมากพ่อเรียกจอย….จอยลูกพ่อ…จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่มมือพ่อขย่ำนมจอยลูบหีจอย จอยก็ไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของจอยพ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้าง หูจอย….หีลูกจอยโหนกจัง…จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อ จอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…จอยพยักหน้า พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอยพ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในจอยไป…

ล์เรื่องเสียว โดนสามพ่อลูกลุมเสียวอัดคลิปแบล็คเมล์ ผมพักอยู่หมู่บ้านแถวๆ คลองสามวา อยู่กับแฟนสองคน หมู่บ้านผมคนไม่มากเท่าไหร รู้จักกันเกือบหมดข้างบ้านผมติดกับบ้านพี่หน่อย แกอยู่กับเมียแล้วก็พ่อแก น้องชายแกอีกคน ผมไปกินเหล้าที่บ้านแกบ่อยเหมือนกัน เพราะเมียแก ทำกับแกล้มอร่อยมาก แฟนผมก็ไปด้วยแต่ไม่บ่อยเท่าไหร ช่วงหลังเมียแกท้องคลอดลูกเลยไปเลี้ยงลูกที่ต่างจังหวัดนู้่น เมียผมชื่อหนู หน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่รูปร่างเธอดีครับอกโต ตูดใหญ่ ยิ่งพอมีลูกแล้วเธอยิ่งน่าเอากว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอน ชนิดสุดๆ เลย เราอยู่ด้วยกันเฉยๆไม่ได้แต่งงานกัน เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่ คบกันได้หลายปีแล้ว คนเราน่ะคบกันนานมันก็เบื่อน่ะ อยากลองอะไรแปลกบ้าง ผมชวนเมียไปสวิงโดนด่ากลับมาทุกครั้ง ช่วงหลังมาทะเลาะกันประจำ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว อยากลอง หนูทำงานเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ อยู่สายการบินสีแดง บินภายในประเทศ อายุ 26 ปี สูง 166 เซนติเมตร หุ่นน่ากินสมส่วนค่ะ ขาวหมวยเลย ปกติเป็นคนชอบเปลี่ยนคู่นอนชอบหาผู้ชายใน Tinder เลยไม่ได้มีแฟนสักทีค่ะ ตอนเด็กๆ เคยมีแฟนที่รักมาก แล้วเขานอกใจ เรื่องเสียใจครั้งนั้นก็เปลี่ยนความคิดของหนูไปเลยค่ะ กลายเป็นคนเย็ดแล้วทิ้งผู้ชาย ไม่ว่าคนนั้นจะดีอย่างไรก็แค่เย็ดแล้วจบค่ะ ช่วงนี้โควิกทำให้งานของหนูมีปัญหาค่ะ เลยมีไอเดียขายตัวดีกว่า เลยทำ LineOA ประกาศขายตัวเลย เริ่มจากไปเข้าร้านนวดกระปู๋ รายได้ดีมากเลยค่ะ พอได้ลูกค้าก็ให้เขาแอด…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว จัดหนักพี่ปิ๋มสาวใหญ่ ช่วงสัปดาห์นี้แฟนไปสัมมนาที่พัทยาผมเลยนั่งเรื่อยเฉื่อยเก็บงานจนเกือบค่ำ กะว่าถ้าไม่มีอะไรก็จะตามไปพัทยาด้วย ก็คุย ๆ กันไว้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้นัดแนะกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะใด ๆ แฟนยังกระเซ้าว่าผมกะจะไปจับผิดว่าเธอไปเอากะคนอื่นล่ะ อันที่จริงผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ทีผมเธอยังไม่ว่า แล้วผมจะไปว่าอะไร ตกลงกันแค่ว่าให้ระวังตัวจะโดนแบล็คเมล์หรือจะติดโรคมา ก็เท่านั้น รักกันจนเกินกว่าจะมาหึงกันแล้ว ตอนที่เป็นแฟนกันก็มีหึงบ้าง พอแต่งกันไปสักพักก็มีงอนกันเรื่องผมต้องไปต่างจังหวัด กลัวว่าจะไปมีเมียน้อย จนต้องสัญญากันว่ามีได้แค่ฉาบฉวย แล้วถ้าผมมีได้เธอก็ต้องมีได้ ก็โอเคกันไป ถ้าผมไปไหนก็จะคอยถามว่ามีอะไรกับใครหรือเปล่า ถ้ามีก็ต้องเล่าครับเพราะถ้าเธอไปมีอะไรกลับมาก็จะเล่าให้ฟังทุกที เป็นอันว่าเรื่องเล่าให้กันฟังเลยกลายเป็นเรื่องปกติ ก็ตื่นเต้นดีครับ วันนี้ ออกจากที่ทำงานก็แวะไปงานสวดอภิธรรมศพนายเก่า เคยรับใช้กันมาพักหนึ่ง…