พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b984 64fc1ef09d5cc

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี

นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ

ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที

ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วดึงเข้ามาให้อมควยของผมลึกๆ ก่อนที่จะเริ่มลงมือกระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมๆ กับจังหวะที่พี่ชายของผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธออยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….เสียวควยฉิบหาย หีโคตรตอดควยเลย อาห์….”

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี้ดดดดดด…..แรงๆ เลยพี่ ยิ่งพี่เย็ดแรงแม่งก็ยิ่งดูดควยแรง เสียวควยฉิบหาย” ผมพูดออกมาก่อนที่จะเริ่มเร่งกระเด้าปากของเธอที่ออกแรงดูดควยของผมจนแก้วตอบ จนกระทั่งตอนที่พี่ชายของผมนั้นทนไม่ไหว อัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอแล้วส่งเสียงคำรามออกมา หลังจากที่ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจแล้ว

ขาของเธอสั่นจนกระทั่งต้องค่อยๆ นั่งลงไปลนพื้น แต่ผมยังไม่ได้เย็ดเธอเลย…จะมาจบ มาหมดแรงแค่นี้คงไม่ยุติธรรมแน่

“มาครับพี่…ตาผมบ้าง” ผมพื้นขึ้นพร้อมๆ กับนั่งลงไปมองเธอ เห็นว่าเธอยืนไม่ไหวแล้วเลยจัดการจับเธอนอนหงายลงไปกับพื้นห้องน้ำนั่นแหละ สัมผัสที่ทั้งเปียกทั้งลื่นสร้างอารมณ์ฉิบหาย ตอนนี้รูหีของเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของพี่ผมแล้ว แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าเราควยใหญ่พอๆ กัน มันไม่ได้ทำให้ดูยากเลย

ผมจับควยฟาดไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบ….พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย โอ้วววว…เสียว เสียวหีเหลือเกิน อื๊อออออ” เธอครวญครางแล้วกรีดกรายไปมา ราวกับว่าจะทนไม่ไหวแล้ว แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจหรอก ดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย เพราะน้ำควยของพี่นั้นทำให้ภายในรูหีของเธอมันลื่น แต่มันก็ยังแน่น และรูหีของเธอก็ยังคงตอดควยของผมอยู่ ทั้งๆ ที่ร่างกายของเธอดีดดิ้นทุรนทุรายแล้ว

“ตาผมบ้างนะครับคนสวย…” ผมจับเอวของเธอเอาไว้ ดึงเข้ามาให้ประชิดมากกว่าเดิม ปล่อยขาทั้งสองข้างของเธอให้เป็นอิสระ แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียววว”

“ซี้ดดดดด…โคตรแน่น เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ อูยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก เร่งขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งน้ำในรูหีของเธอเยอะขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น จนต้องหลับหูหลับตาเร่งจังหวะกระแทกรูหีของเธอเข้าไปหนักๆ และเสียงกระแทกที่มีน้ำเป็นส่วนกลางก็ยิ่งทำให้สัมผัสทั้งหมดมันเสียวซ่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ….

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…จะ ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…เสียววววว” เสียงของเธอเริ่มเล็กแหลมมากขึ้น ร่างกายบิดเร่าทุนรนทุราย แต่แบบนั้นแหละผมยิ่งชอบ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่ส่ายไปมาแล้วบีบคั้นกระตุ้นความเสียว จนกระทั่งผมเองก็เริ่มไม่ไหว อัดควยตอกรูหีของเธอเข้าไปหนักๆ หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงคำรามออกมา มองหน้ากับพี่ชายที่ยิ้มให้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปอีกคนหนึ่ง

ผมดันควยเข้าไปย้ำ จนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกออกมา มองร่างกายของเธอที่นอนหมดแรงอยู่กับพื้นห้องน้ำ

ก็ช่วยไม่ได้นี่นา เพราะว่าเธอเงี่ยนเอง แล้วมาเจอกับสองพี่น้องขี้เย็ดด้วย…อย่าหวังเลยว่าแค่นี้จะพอ

“ลุกขึ้นเถอะ…ไปพักก่อนที่เตียง” พี่ชายของผมพูดขึ้นก่อนที่จะค่อยๆ อุ้มร่างของเธอขึ้นมา แล้วพาไปที่เตียง ก่อนที่จะยิ้มแล้วพูดออกมา

“เดี๋ยวจะได้เย็ดกันบนเตียงต่อ ที่นี่จะได้ไม่ลื่น ไม่เจ็บเข่าด้วย

ผมมองดูเธอแล้วคิดไม่ออกเลย…

ยั่วเย็ดขนาดนี้ คืนนี้กี่น้ำดีนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี…

เรื่องเสียว มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว ช่วงเดือนเมษายน เป็นฤดูที่จะมีเห็ดโคนขึ้นตามแหล่งประจำของมัน บางครั้งก็ต้องออกตามหา เพื่อที่จะได้เห็ดราคาแพง บางฤดูกาลที่หายากๆ ราคาของมันขึ้นสูงไปเกือบกิโลละ 500 บาทเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เช้ามืดเมื่อวาน แม่ของฉันเจอเห็ดโคนอยู่ที่ชายป่า วันนี้ฉันจึงต้องออกไปล่าเห็ดเช้า เพราะว่าถ้าหากเก็บเห็ดตอนที่มันบานไปแล้ว ราคามันจะลดฮวบเลยทีเดียว แบกกระบุงขึ้นบนหลัง พร้อมๆ กับที่ที่ไฟฉายติดหัวสวมเอาไว้ ใส่ชุดทะมัดทะแมงแล้วตรงเข้าไปในป่าตั้งแต่ตอนตี 4 เลยทีเดียว ฉันตรงเข้าไปในป่า แล้วค่อยๆ ส่องหาตามดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นว่ามีใครอีกคนหนึ่งกำลังมาหาเห็ดเหมือนกัน ฉันจึงพยายามที่จะเดินตามเขาเข้าไปแล้วเดินแซงให้ได้ ของแบบนี้ใครเร็วก็ได้…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ” สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…