มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b981 64fbf1c0ca65d

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด

เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว

ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน

เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน เพราะว่าทันทีที่ทั้งสองคนทิ้งตัวลงบนเตียง ทุกๆ อย่างมันก็ถูกจุดขึ้นมาทันที

สองหนุ่มสาวที่มีผัวมีเมียกันอยู่แล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำกันอยู่บนเตียงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ พลิกร่างกายไปมาแล้วเสื้อผ้าก็ถูกถอดออกไปทีละชิ้นๆ อย่างง่ายดาย ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเขชาแล้วจับควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำชักอย่างถี่รัวทันที

เสียงชักควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง น้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาทางหัวควยนั้นทำให้เสียงมันดังมากขึ้น ก่อนที่หญิงสาวจะอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเธอเลยจริงๆ เธอค่อยๆ ดูดควยของตัวเขาก่อนที่จะค่อยๆ กดใบหน้าลงมาให้อมควยของเขาให้ลึกลงไปกว่าเดิมเรื่อยๆ จนชายหนุ่มนอนเกร็ง ขาสั่นระริก

ลีลาของเธอนั้นช่างเด็ดเหลือเกิน จนเขาสงสัยว่าผู้ชายแบบไหนกันนะ ที่เบื่อผู้หญิงประเภทนี้

เขากดหัวของเธอลงไปให้อมควยให้ลึกลงกว่าเดิม และเธอเองก็ยิ่งทำได้เป็นอย่างดี ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องราวกับว่ามันคือแท่งหวานเย็นแท่งโปรดของเขา แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลับมาจูบกับเขาอีกครั้ง คราวนี้เป็นทีของเขาที่จะพลิกตัวหลับแล้วกดร่างกายของเธอลงไปจับขาของเธอแยกออกค่อยๆ แทรกร่างกายถูไปเรื่อยๆ จนหยุดที่ระหว่างขาของเธอ

เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นปรากฏอยู่ตรงหน้า ชายหนุ่มถึงกับน้ำลายไหลขึ้นมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหีชมพูได้ขนาดนี้ ราวกับสาวบริสุทธิ์ที่ไม่เคยโดนเย็ดหีเลยด้วยซ้ำ ยิ่งแหวกแคมหีสวยของเธอออกได้เห็นรูหีที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เขาก็ไม่รีรอ ประกบริมฝีปากลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาไม่ขาดสาว ร่างกายบิดเร่าไปมาภายใต้อ้อมกออดของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอให้ความเสียวสะท้านมากกว่าเดิม ยิ่งเธอครางอกมาดังเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดิ้นเร่าๆ จนเขานั้นทนที่จะเห็นเธอเป็นแบบนี้ไม่ไหว อยากให้เธอสุขมากกว่านี้ เลยยกตัวขึ้นแล้วค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ผ่านด่านแรกเข้าไป รูหีของเธอนั้นนุ่มอุ่น และตอดควยของเขาอย่างเสียวซ่าน จนเมื่อเขาดันควยเข้าไปสุดความยาวแล้วเขาก็เริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที ช่วงเวลานั้นไม่มีอะไรจะมาหยุดได้อีกแล้ว สองคนที่ขาดหายถูกเติมเต็มด้วยกัน

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงของร่างกายทั้งสองคนที่รัวกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง เรียวขาของเธอถูกแยกออก ถูกยก แล้วถูกพาดคอ เปลี่ยนท่วงท่าไปเรื่อยๆ จนเรี่ยวแรงของเธอเริ่มหมดหาย เธอเสียวหีจนไม่สารมารถควบคุมตัวเองได้เลยในขณะนี้ ความเสียวซ่านทั้งหมดทำให้เธอยินยอมให้เขากระทำกับร่างกายของเธอได้ทั้งหมด

เสียงครางหายไปแล้ว เหลือเพียงเสียงร่างกายที่กระแยกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

ชายหนุ่มเม้มปากแน่น กัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเธอที่แทบจะไม่เหลือแรงใดๆ แล้วนั้นส่งเสียงออกมาอีกครั้ง ร่างกายสั่นระรัว ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงอย่างกะทันหัน

ชายหนุ่มแอ่นตัวเข้าไปดันควยลึกสุดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของอีกฝ่ายอย่างเจาะจงและตั้งใจ ความสุขสมหลั่งไหลเข้าไปในร่างกายของเธอจนเปรมปรีดิ์ ก่อนที่เขาจะดึงควยออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ ดึงร่างกายอันบอบบางน่าถนอม และน่าเย็ดเข้ามาไว้ในอ้อมกอด

“รีบกลับหรือเปล่า ?” เธอถาม

“ไม่ครับ” เขาตอบ

“อย่างนั้น…อีกรอบได้หรือเปล่า ?”

“ไม่ได้หรอกครับ เพราว่ากว่าจะถึงเช้า น่าจะเกินแน่ๆ เลย” เขาและเธอยิ้มให้กัน วินาทีนี้ความสุขเกินกว่าที่จะยอมเสียไป ต่อให้ถูกเรียกว่าชู้ ก็ยอม”

Recommendations

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้ ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ? ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว ไม่ตั้งใจ แรงเหล้า ความเมา ”ลูกสาวของอา” เรื่องนี้มันถือว่าเป็นความผิดครั้งนึง ในชีวิตของผมทีเดียว คุณผู้อ่านจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ นี่มันตัวผมนี่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อนัทนะครับ แล้วลูกสาวของอาผม ชื่อ ปู อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหล่ะแต่แก่เดือนกว่า นะเป็นเด็กสาวที่โตมาด้วยกันกับผมตั้งแต่เด็ก น่าตาน่ารักมาก ผิวขาว เราเล่นด้วยกันมา จนโต ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกัน ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมจำได้ เรากำลังเรียนอยู่ มัธยมปีที่ 4 ซึ่งเรียนกันคนละห้อง ไม่ต้องบอกว่าโรงเรียนอะไรหรอกนะ ซึ่ง ปกติผมจะเป็นคนที่แฟนเยอะ…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…