โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad 64fbf1b323269

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฉันไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ อย่างแรกเพราะว่าฉันเมา และอย่างที่สอง เพราะว่าพอฉันรู้แล้วฉันเต็มใจ เพราะว่าคนที่สร้างเรื่องเสียวนี้ให้เกิดขึ้นกับฉันคือพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนฉันนั่นเอง

พี่เขาชื่อว่า พี่เท่ เขาหน้าตาดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานแล้ว ชอบพูดหยอกๆ กับเพื่อนสนิทของฉันเอาไว้ ว่าถ้าโตไปจะหาทางเป็นเมียของพี่มึงให้ได้เลย แล้วในวันนี้เป็นวันสงกรานต์ หลังจากที่พิษโควิดทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยมาเล่นที่บ้านของเพื่อน ซึ่งมีแค่ฉัน เพื่อนฉัน พี่เท่ และเพื่อนของเขาอีกสองคน ปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งทะเลาะกับแฟน ก็เลยพากันกลับ สุดท้ายก็เลยเหลือเกินเพียงสามคน เราเลยเปลี่ยนจากการสาดน้ำมานั่งกินเหล้ากันแทน สุดท้าย ฉันเองก็เมาแล้วหลับไป ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่…ฉันถึงตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกอย่างชัดเจน

เสียวหีเหลือเกิน

“หีชมพูจังเลยครับสุดสวย” นั่นคือเสียงของเขาที่ดังขึ้นมาในตอนที่สาวเสียวซ่านค่อยๆ กัดกินความรู้สึกของฉันจนต้องสะลึมสะลือตื่นขึ้นมาอย่างเงียบเชียบ ร่างกายของฉันเบาหวิว ส่วนล่างของฉันไม่มีกางเกงสวมอยู่แล้ว สัมผัสได้ถึงมือสากๆ ของเขานั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน และเขาเองก็มีน้ำเสียงที่ค่อนข้างพึงพอใจเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออก แล้วใช้นิ้ววากวนไปตามร่องหีสวยของฉัน แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมา

ฉันหรี่ตามอง หัวใจเต้นแรงจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ทำได้แค่เพียงนอนนิ่งๆ ไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันไปไหน เขาถึงทำกับฉันแบบนี้ได้ แต่กว่าที่จะหาคำตอบได้ ร่างกายของฉันก็ถูกเขาจู่โจมอย่างเร่าร้อนแล้ว

พี่เท่ก้มหน้าลงมาเลียหีของฉันแล้วตวัดลิ้นนั้นไปตามส่วนสวาทของฉัน จนร่างกายของฉันสั่นระริก เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบ ราวกับว่าฉันจะไม่ตื่นขึ้นมารับรู้ความรู้สึกนี้ แต่มันกลับไม่ใช่อย่างนั้น ฉันพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่ว่ามันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน ในตอนที่เขาใช้ริมฝีปากนุ่มนวลนั้นดูดเม้มที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มคว้านและขยับไหว สุดท้าย ฉันเองก็ต้องยอมส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าไม่มีทางไหนที่จะขัดขืนได้แล้ว

“อือ…เสียว พี่เท่จ๋า หนูเสียว”

“ตื่นแล้วเหรอ พี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว น้องนอนขนาดนี้ พี่ก็เลยเงี่ยน”

“ไม่เป็นไรค่ะ เย็ดหนูเลย ตอนนี้หนูก็เงี่ยน อยากโดนที่เท่เย็ดนานแล้ว” ฉันพูดทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม เมื่อนิ้วของเขานั่นเริ่มขยับเร็วขึ้น พร้อมกับลิ้นที่ตวัดไปมาอย่างถี่รัว กระตุกร่างกายของฉันให้ลอยขึ้นเหนือพื้นโดยอัตโนมัติ

แล้วในตอนนั้น พี่เขาก็แทรกร่างกายเข้ามาที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันไม่ได้เห็นควยของเขาเลย แต่เพียงวินาทีที่มันค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในร่างกายของฉัน รูหีของฉันก็แน่นคับ ตอดควยของเขาอย่างทันที จนเสียงครางของพี่เท่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มขยับควยดันเข้ามาจนสุด

ควยใหญ่…เหลือเกิน

ฉันหลับตาแน่น แอ่นร่างกายรับควยของเขาที่เริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาด้วยความสุขสม ในขณะที่ร่างกายของเขาเริ่มขยับไหวด้วยความหนักหน่วงอย่างเต็มที่พร้อมกับเริ่มเร็วมากขึ้นจนกลายเป็นแรงกระแทกที่มาหาศาล มันทั้งจุก ทั้งเจ็บ และเสียวหีเกินกว่าจะบอกออกมาได้ นั่นจึงทำให้นอกจากเสียงครางแล้ว ฉันไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลย ทั้งๆ ที่เท่ก็ถามฉันอยู่ตลอดว่าเสียวไหม ดีหรือเปล่า ฉันทำได้แค่เพียงพยักหน้า

ปล่อยให้เขานั้นกอบโกยความสุขจากร่างกายของฉันได้อย่างเต็มที่

ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอกับตัวเอง แน่นไปหมดทั้งตัวเลย ฉันเริ่มเกร็งร่างกาย ตอนที่เขานั้นเร่งรัวลำควยกระแทกเข้ามา เสียงลมหายใจถี่รัว ร่างกายขยับไหวเร็วรี่ จนเสียงคำรามดังขึ้นมาอย่างมีความสุข

“น้องจ๋า…พี่เสร็จแล้ว โอย…แตกแล้วครับ แตกในเลย” เขาพูดพร้อมกับส่งเสียงครางลอดไรฟันออกมาอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาค้างเอาไว้ จนอารมณ์ของเขาค่อยๆ เบาบางลงไป

ฉันเคยพูดกับเพื่อนเอาไว้แบบหยอก ว่าจะได้เป็นเมียของพี่ชายเธอ

แต่ว่าวันนี้ ฉันว่า ฝันมันกลายเป็นจริงแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่จัดให้ ผมอยู่กับแม่สองคนแม่ผมชื่อคุณษรที่ทำงานเรียกกัน อายุก็ประมาณ 39 เป็นครูโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก คุณแม่ผมเป็นคนที่สวยและแต่งตัวเซ็กซี่และทันสมัยไปทำงานทุกวันชุดเป็นแบบฟอร์มของโรงเรียน แต่คุณแม่ผมชอบสั้นเหนือเข่านิดหน่อยฟิตเข้ารูปบางวันใส่กระโปรงพีทจีบรอบตัวเหมือนกับเด็กนักเรียน ส่วนผมชื่อใหม่อายุ 15 เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัด เรื่องเพศไม่ต้องพูดถึงเรียนรู้ด้วยการชักว่าวเป็นประจำ ซึ่งความฝันของผมกับแม่ก็คือเมื่อจบ ม. 3 แล้ว คุณแม่อยากจะให้ผมไปสอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงของประเทศก็มีที่เรียนอยู่ 2 แห่ง ที่คุณแม่อยากให้เรียนก็คือโรงเรียนเตรียมอุดมหรือไม่โรงเรียนมหิดลฯ จังหวัดนครปฐม ดังนั้นในแต่ละสัปดาห์ก็ให้ผมเรียนกวดวิชาโดยไม่มีวันหยุดไม่เว้นวันหยุดราชการมันเหนื่ยมาก คือเมื่อหลังเลิกเรียนแล้วก็เรียนกวดวิชาต่อเลยก็จะเลิกก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ โดยมีคุณแม่เป็นคนคอยขับรถรับส่ง กลับถึงบ้านก็ 2…

เรื่องเสียว พี่จ๋า หนูอยากโดนเย็ดค่ะ ถ้าหากว่าพ่อกับแม่ของฉันไม่หย่ากันไป และฉันต้องห่างกันกับพี่ เรื่อง เล่า เสียว นี้ก็คงไม่มีขึ้นมาแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่เปรียบเสมือนความสุข และความรู้สึกผิดในใจของฉันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปี ในยุคที่เพื่อน ๆ ของฉันนั้นบอกกล่าวกันอย่างไม่ปกปิดว่าต่างคนต่างโดนเย็ดกันแล้วเรียบร้อย หมายถึงการโดนเปิดซิง ทั้งหมดต่างบอกถึงความสุขและความเสียวที่ได้รับ ทั้งยังแข่งกัน ขิงกันว่าใครอมควยเป็นไม่เป็น เก่งไม่เก่งอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันกลับบ้านมาหาพี่ชายของฉัน ที่ตอนนั้นเขาอายุมากกว่าฉันหนึ่งปี เล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง ตอนนั้นพี่ชายหน้าแดง แต่ก็บอกว่าถ้ามันจะถึงเวลาก็คงจะมีเองนั่นแหละ ฉันเลยถามเขาต่อไปว่าเขาโดนเย็ดแล้วหรือยัง หรือว่าเขาต้องเป็นคนเย็ด…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…