สายลับภารกิจล้มเหลว

e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b881e0b8b4e0b888e0b8a5e0b989e0b8a1e0b980e0b8abe0b8a5e0b8a7 64fc1e92adf31

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว

ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย

พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้

พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน

“โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย

“ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ”

อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้ ก็มีพวกมันคนหนึ่งเดินมาข้างหลังแล้วค่อยๆนวดตรงไหล่ของฉันจนฉันเคลิ้มตาม

อา.. สบายดีจังเลย ทำไมรู้สึกดีอย่างนี้นะ คงเป็นเพราะผลของยาแน่ๆ น้องสาวของเรามันร้อนลุ่มไปหมด แถมยังรู้สึกได้ถึงควยแข็งๆ ของคนที่มานวดหลังให้ฉันจิ้มก้นไปมาจนแทบจะทนไม่ไหว ระหว่างที่ฉันกำลังเคลิ้มอยู่ก็มีพวกมันอีกคนเดินมากับกรรไกร มันตัดชุดด้านหลังของฉันออก เหลือเพียงแค่เต้านมที่เปลือยเปล่าเท่านั้น พวกมันพากันมารุมเล่นหัวนมของฉันอย่างลามก ฉันรู้สึกเสียวมากจนร้องครางออกไปจนพวกมันได้ใจกันใหญ่

ซี้ด ไม่ดีแน่ ฉันต้องรีบขัดขืนก่อนที่จะ อิย๊า ไม่ทันจะได้นึกอะไรพวกมันก็เอากรรไกรมาตัดด้านล่างของชุดออกแล้วเอาหน้าซุกไปตรงหีของฉัน มันเอาหน้าถูไถกับหมอยไปมา อูยย ฉันรู้สึกดีมาก แล้วมันก็สอดลิ้นแหวกเข้ามาในหี มันทั้งเลียทั้งดูดจนสติฉันไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ฉันครางลั่นจนกระทั่งใกล้แตกเต็มที ฉันกำลังจะแตกออก ซี้ดดด…

ทว่ามันกลับหยุดกลางคัน ทำไมล่ะ อีกนิดฉันก็กำลังจะแตกแล้วแท้ๆ อุ๊บ นี่เราคิดอะไรของเรากันเนี่ย ดูแล้วฉันกำลังจะโดนความเงี่ยนนี้ครอบงำเข้าจนได้

“โอ้ย” ฉันโดนผลักลงกับพื้น แต่ไม่ทันได้รู้สึกอะไรต่อก็เหมือนว่ามีแท่งอะไรแข็งๆอุ่นๆเสียบเข้ามาในหี มันเสียบเข้ามาเรื่อยๆ จนชนมดลูกเข้าอย่างจัง

ฮ่า ฉันแทบจะหมดสติเมื่อพวกมันยัดควยเข้ามา พอซะทีเถอะ ฉันจะไม่ไหวแล้ว ถ้ายังขยับแบบนี้อยู่ฉันต้องกลายเป็นทาสควยของพวกมันแน่ๆ ฉันพยายามผลักมันออกแล้วคลานออกไป แต่ก็โดนลากกลับไปเย็ดอยู่เหมือนเดิม พวกมันกระเด้าทั้งรู้หีและปากของฉันอย่างสนุกสนาน พอพวกมันคนนึงกระเด้าแล้วแตกในหีของฉัน ฉันก็คิดว่ามันจะจบลงแค่นี้ แต่ไม่เลย มันอุ้มฉันขึ้นหันหน้าออก แล้วแหกหีให้เพื่อนๆ มันทีเหลือเวียนใช้รูหีของฉันเป็นที่เก็บน้ำกามของพวกมันทีละคน พวกมันแตกในฉันแล้วซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งฉันสติเลื่อนลอยจนไม่อยากจะคิดอะไรอีกต่อไปแล้ว

อ๊าาาา…ฉันปล่อยตัวไปตามสัญชาตญาณดิบ ตอนนี้ปากของฉันประกบปากของพวกมันทุกคน น้ำลายของพวกมันแต่ละคนวนเวียนในลิ้นของฉันไปมา และน้ำควยของพวกมันก็โดนฉันกลืนเข้าท้องจนหมด ไม่ว่าจะเป็นทางปากหรือรูหีก็ตามที

พอถึงตาคนสุดท้ายที่มาเย็ดฉัน คนคนนี้ต่างออกไปเพราะว่าควยมันใหญ่มาก ใหญ่กว่าคนอื่นๆ มันเสียบควยเข้ามาในตัวฉันจนแทบจุก มันกระเด้าหีฉันจนระบม แต่เพราะฤทธิ์ยาก็เลยยังรู้สึกเสียวมากกว่า ซี้ดด….ฉันตอดรัดควยใหญ่ๆของมันอย่างรุนแรง แขนและขาก็ล็อคตัวมันไว้จนหมดเพื่ออยากให้มันฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหี อ๊าาา..ฉัน อื้ออ ฉันกำลังจะแตกด้วยควยใหญ่ๆ ของไอ้หมอนี่แล้ว อู้ยยย

“เป็นไง ถึงใจดีไหมล่ะแม่สายลับคนสวย”

“อื้อ เอาเลย แตกเข้ามา แตกเข้ามาในหีของฉ้านนน ซี้ดด”

ฉันตัวกระตุกรุนแรงกว่าที่เคยเป็น ปรี้ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนของไอ้หมอนี่ฉีดเข้ามาในตัวฉันเยอะกว่าคนไหนๆ มันอัดแน่นเข้ามาจนรู้สึกอึดอัดท้องน้อยไปหมด พอมันเอาควยออกฉันก็นอนแหกขา ตัวเกร็งไปมาอย่างมีความสุข ตอนนี้ถ้าส่องกระจกหน้าของฉันคงจะแดงไปหมด น้ำลายก็ไหลย้อย แถมตายังลอยจากการที่น้ำแตกหลายครั้งนับไม่ถ้วนอีกแน่ๆ

หลังจากนั้นพวกมันก็ยังคงเสพสุขกับร่างกายของฉันพร้อมกับการกินดื่มในห้องนั้นอย่างมีความสุขคนกระทั่งถึงเวลาเช้า หน่วยจู่โจมก็เข้ามาช่วยเหลือฉันในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มตัวและรูหี พวกเขามองฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่ฉันไม่ได้สนและยิ้มให้พวกเขาอย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว หนูโดนชายแปลกหน้ากระแทกเสียว สวัสดีค่ะหนูเป็นอีกคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียวที่เพื่อนๆเขียนแชร์กันมาค่ะ หนูชื่อแพรวค่ะ ตอนนั้นแพรวได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวของแพรวที่จังหวัดชลบุรี คราวนี้แพรวไปค้างคืนด้วยค่ะ บ้านของพี่สาวนั้นเป็นห้องไม้อัดกั้นอยู่ในโรงงานทำอาหารกระป๋อง เป็นบ้านพักคนงานนั่นแหละค่ะ เป็นแถวติดกันยาวๆ พี่สาวของแพรวทำงานกะกลางคืนค่ะ ตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นเสมียน พอตอนกลางคืนที่พี่สาวแพรวเขาไปทำงานนั้น แพรวก็เดินคุยไปกับพี่สาวของแพรวด้วยจนถึงหน้าโรงงานเลยค่ะ แต่พอประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ แพรวก็ขอตัวพี่สาวกลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะอาบน้ำนอน พอแพรวอาบน้ำเสร็จจะกางมุ้งนอนเท่านั้น ห้องข้างๆห้องทางซ้ายของพี่สาวแพรวก็มีเสียงคนคุยหยอกล้อกันเบาๆ มีเสียงครางซี๊ดๆ ในบางครั้งด้วยค่ะ ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ตอนแรกที่ได้ยินเสียงคนคุยกันนั้น แพรวก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอได้ยินเสียงครางดังขึ้นนี่สิคะ แล้วมันก็ถี่มากด้วย มันเลยทำให้แพรวอยากรู้มากขึ้นว่าเขาทำอะไรกัน ที่ว่าอะไรนั้นก็ต้องเป็นเรื่องเสียวๆ ใต้สะดือเป็นแน่ เพราะตัวแพรวก็เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้ว…

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง และเพราะความดังของเธอ…

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน…