ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

e0b8a5e0b988e0b8ade0b887e0b981e0b89ee0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf166d4986

เรื่องเสียว ล่องแพยังไงให้โดนเย็ด

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในจังหวัดกาญจนบุรี ฉันแบกกระเป๋าไปเที่ยวเพียงลำพัง เพราะว่าเหนื่อยจากงาน เหนื่อยจากคน อยากจะหลุดพ้นไปเจออะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ ผู้คนใหม่ และแล้ว ฉันเองก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง จากการลองแพ แพที่ฉันนั่งนั้น จะพาฉันไปที่ต้นน้ำ แล้วปล่อยหนักท่องเที่ยวลอยคอกลับมาที่ปลายน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ปลายทาง ตรงที่พัก แต่ว่าอยู่ๆ สายเชื้อชูชีพของฉันก็กลับหลุดออก จนทำให้ฉันที่ว่ายน้ำไม่แข็งนั้นค่อยๆ จมลงไป

ฉันร้องขอให้ช่วย จนมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาช่วย เขาชื่อว่า แมน

เขาช่วยฉันมาถึงปลายทาง ก่อนที่จะค่อยๆ ได้ทำความรู้จักกันในมื้อเย็นวันนั้น เพราะว่าเขาเห็นฉันมาคนเดียว เขาเองก็มาคนเดียวเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นได้เพื่อนใหม่แล้วจากเรื่องราวเสี่ยงตายในวันนี้

ในขณะที่ฉันมาที่นี่เพื่อรักษาใจของฉัน เขากลับมาที่ที่เพื่อรักษาแผลใจของเขาเช่นกัน

คนที่อ้างว้าง เจอกับคนที่เพิ่งอกหัก…เขามาชวนฉันกินเหล้าที่หน้าชานห้องพักซึ่งเชื่อมติดกันเป็นแพริมน้ำ สามารถหย่อนเท้าลงไปได้ เราเริ่มทำความรู้จักกันผ่านเหล้าที่ดื่มลงไปแก้วแล้วแก้วเล่า ไม่มีอะไรที่ทำให้เรานั้นรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้เลย และเหมือนว่าเราควรจะเข้ากันได้

นั่นจึงทำให้ฉันนั้นยอมให้เขาเข้ามา…ในร่างกายของฉัน

เหล้ายังไม่ทันหมดด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างวางเอาไว้อยู่ตรงนั้น ในขณะที่เราสองคนในเวลานี้กลับกอดก่ายกันอยู่บนเตียงด้วยความกระสันเสียว ฉันเงี่ยนเพราะสัมผัส รอยยิ้ม และคำพูดของเขา รวมทั้งในเวลานี้ จูบของเขาก็ยังเป็นจูบที่ดีด้วย ในระหว่างที่เราเริ่มแลกลิ้นกัน จูบรสเหล้ายิ่งชัดเจน มือของเขาเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่ม ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

เขาเล้าโลมฉันด้วยความช่ำชอง ริมฝีปากของเขานั้นเริ่มคลอเคลียที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงมาที่เนินอก ก่อนที่จะดูดนมใหญ่ของฉันอย่างเร่าร้อน พร้อมกับเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันอย่างเต็มที่ นิ้วของเขากระตุ้นความเสียวหีของฉันด้วยการลูบไล้มันตามร่องหีสวยอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมทั้งขยับไหวและคว้านอย่างเต็มที่

ร่างกายของฉันกระตุกสั่น ตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้น จนเลื่อนใบหน้าลงมาเลียลิ้มที่แคมหีของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นทันที เสียงครางของฉันดังขึ้นมาพร้อมๆ กันลิ้นของเขาที่เลียหีให้ฉันอย่างสุขสม เขาเร่งความเร็วและซอกซอนมันอย่างช่ำชองเต็มที่ จนฉันที่พยายามสงวนท่าทีของตัวเองเอาไว้ ต้องเปล่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เหนียมอายใดๆ ทั้งสิ้น

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมเขาเก่ง เก่งขนาดนี้

เขารู้ดีว่าผู้หญิงต้องการอะไร และทำมันออกมาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาแทรกที่เรียวขาของฉัน ในวินาทีที่ฉันชะโงกหน้าลงไปก้มมอง ลำควยใหญ่ของเขาก็ค่อยๆ ตั้งตรงอยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

หัวใจเต้นแรง จินตนาการไม่ถูกเลยว่ามันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน ตอนที่ส่งนั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้ามา

และเขาก็ทำให้ฉันได้รับคำตอบ

ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ยกขึ้นเหนือพื้นเตียงอย่างอัตโนมัติเลยทีเดียว ตอนที่เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ความรู้สึกเสียวซ่านและแนบแน่นนั้นหนักหน่วงเหลือเกิน รูหีของฉันค่อยๆ ถูกเขาล่วงล้ำเข้ามา และร่างกายของฉันก็ตอดควยของเขาเป็นอย่างดี จนสีหน้าของเขานั้นแสดงความเสียวซ่านออกมา

มือข้างหนึ่งของเขาเอื้อมมาบีบจับนมของฉันกระตุ้นความกระสันเสียว

และอีกข้างกลับเริ่มสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉัน ในขณะที่เขานั้นเริ่มขยับลำควยเข้าออกพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแรงกระแทก

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน

มันเป็นอะไรที่ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับมันในวันนี้ ร่างกายเบาหวิวเหมือนหลุดลอย แม้ว่าจะเสียวซ่าน เจ็บ และจุก จนแทบขยับร่างกายไม่ไหว ทว่าเขาเองก็สามารถนำพาฉันไปยังปลายทางได้อย่างสวยงามและชัดเจนที่สุด ณ วินาทีนี้ เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาเองก็คงเริ่มถึงฝั่งฝัน

ความเงียบงันของอีกฝ่ายเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะทั้งหมดเร็วขึ้นกว่าเดิม ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ยกสะโพกขึ้นมากกว่าเดิม แล้วเกร็งร่างกายให้เขารู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น พร้อมทั้งเร่งจังหวะทั้งหมดรัวลำควยมากระแทกเย็ดฉันอย่างเต็มที่ จนวินาทีที่เขาน้ำแตก…ฉันก็สัมผัสได้เลยว่าเขาปรารถนาฉันมากแค่ไหน

ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้ามาสุดโคน เสียงครางดังขึ้นมาก่อนเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เขาแนบร่างกายเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างกายของฉัน พร้อมทั้งกระซิบข้างหู

“หวังว่า จะเป็นวันเที่ยวที่มีความสุขนะครับ…”

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ร่างกายของเรายังคงสวมสอดกันเอาไว้เช่นเดิม แล้วตอบเขาไป

“ฉันมีความสุขได้มากกว่านี้นะ…ถ้าคุณเย็ดฉันอีกรอบ”

“มากกว่าหนึ่งรอบอยู่แล้วครับ”

พูดจบเขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง…ช่างเป็นการลาพักร้อนที่ดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ตอนที่มือของฉันนั้นเริ่มกำบีบลำควยของเขา ลงน้ำหนักมากขึ้น ลำควยใหญ่ยาวในเวลานี้ดูน่ารักน่าชัง ลำควยงอเล็กน้อย หัวควยที่ถูกฉันเริ่มชักออกมานั้นเริ่มค่อยๆ ถอกบานทีละน้อย ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับกายเข้ามาเรื่อยๆ ให้หัวควยมันถอกออกมา หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา ท่ามกลางสีหน้าของเขาที่ค่อนข้างชัดเจนว่าเงี่ยนเต็มที่แล้ว ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขา เรื่องเสียวของเราสองคนกำลังจะเริ่มขึ้น เขายิ้มอออกมา แล้วพูดกับฉันว่า “รีบๆ อมควยให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดพี่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิ…ของดีมันก็ต้องรอ” ฉันยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว พลางเริ่มวนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อแม่สวิงครอบครัวผม ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันหลายครั้งแล้ว และชักว่าวตามจนน้ำแตกทุกครั้ง ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน บ้านผมอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เท่าไหร่ ที่บ้านผมก็มีหนังสือโป๊หนังสืออาร์ในบ้านหลายเล่ม พ่อผมก็ชอบอ่านเรื่องเสียวๆ เซ็กส์ๆ เหมือนกัน เย็นวันหนึ่งแถวๆ ท้ายหมู่บ้าน มีบ้านงานขึ้นบ้านใหม่ พ่อกับแม่ของผมก็ไปช่วยงานทั้ง2คน ตอน2ทุ่มกว่าหลักจากพระสวดมนต์บ้านจบแล้ว พระก็กลับวัด พวกชาวบ้านที่ไปช่วยงานและไปเที่ยวก็ร้องเพลงกันอย่างครื้นเครงและสนุกสนาน ผมก็ไปเหมือนกันคับ แต่ไปดูพวกสาวๆ ที่มาช่วยงานมากกว่า เพราะนานๆ จะได้เห็นพวกสาวๆ และแม่ๆ บ้านแต่งตัวสวยอวดกัน ตอนนั้นผมเป็นหนุ่มอายุ 18-19 ปีแล้ว หลังจากนั้นเจ้าของงานก็เปิดเพลงผ่านเครื่องเสียงที่ดังและทุ้มดีจัง ให้คนที่ไปร่วมงานได้ออกมาร่วมเต้นรำกันอย่างสนุกมาก…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…