ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b981e0b881e0b988e0b881e0b8b0e0b894e0b8b6e0b881e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987 64fbf14a7358e

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ

ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด

ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน

วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา

ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน

ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ

ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม

อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า

ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน

เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ

รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน

ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ

แค่ตบหน้าลงบนอกของเขาอ้อมกอดของเขาช่างอบอุ่นเหลือเกินไม่นานเสียงเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น

ทำอะไรกันอยู่หรอครับ

ฉันตกใจมากค่ะพวกเรารีบแยกออกจากกันแล้วหันไปมองอย่างที่มาของเสียงลุงยามเดินเข้ามาหาพวกเรา

พวกคุณยังไม่กลับกันอีกหรอครับ

ยังค่ะลุงหนูยังเหลือเคลียร์งานอีกนิดหน่อยค่ะ

ครับถ้างั้นเสร็จแล้วก็ปิดไฟให้เรียบร้อยด้วยนะครับ

ค่า

แล้วลุงยามก็เดินหันหลังจากไปฉันก็กลับไปเคลียร์งานต่อโดยมีรุ่นพี่นั่งรอเป็นเพื่อนหลังจากที่ท่านทำงานเสร็จรุ่นพี่ก็ขับรถมาส่งฉันที่ห้อง

ขอบคุณนะคะที่มาส่งคุณคิดว่าลุงยามเขาจะรู้เรื่องของเราไหมคะ

ไม่หรอกมั้งรินอย่าคิดมากเลย

ไม่อยากโดนไล่ออกนี่คะรินอยากลาออกเอง

เอานาวันนี้ก็เหนื่อยมามากแล้วพักผ่อนเถอะรินอย่าคิดมากนะคนดีฝันดีนะครับ

เขากำลังมาจุมพิตฉันอยากอ่อนโยน

ฝันดีเช่นกันค่ะ

และเช้าวันรุ่งขึ้นฉันก็ไปทำงานตามปกติวันนี้ฉันจะต้องอยู่เคลียร์งานอีกค่ะเพราะฉันอยากจะทำงานนี้ให้เสร็จเร็วๆ

วันนี้รินจะอยู่ทำงานอีกหรือเปล่าครับ

ค่ะติดอยากทำงานนี้ให้เสร็จเร็วๆค่ะ

งั้นผมจะอยู่เป็นเพื่อนนะครับ

ค่ะขอบคุณค่ะ

เมื่อถึงเวลาเลิกงานฉันก็นั่งทำงานอยู่บนโต๊ะโดยมีรุ่นพี่นั่งอยู่ข้างๆเพื่อช่วยฉันอีกแรง

หิวหรือยังครับรินเดี๋ยวผมจะออกไปซื้อข้าวนะเดี๋ยวกลับมากินอยากทานอะไรหรือเปล่าครับ

อะไรก็ได้ค่ะลืมทานได้หมดค่ะ OK

ครับ

พูดจบรุ่นพี่ก็เดินหันหลังออกไปไม่นานลุงยามก็เดินเข้ามาหาฉัน

มีอะไรหรอคะลุงหนูเคลียร์งานอีกสักพักก็จะกลับแล้วล่ะค่ะ

ผมรู้เรื่องของคุณสองคนนะว่าคุณคบกันอยู่รู้ไหมมันผิดกฎบริษัทนะคุณ

ฉันตกใจในคำพูดของลุงยามค่ะ

ลุงยามคะหนูขอร้องแล้วนะคะลุงอยากจะบอกเรื่องนี้กับใครนะคะลุงยาม

ฉันทรุดตัวลงนั่งข้างๆฉันถ้าไม่บอกแล้วลุงจะได้อะไรตอบแทนล่ะ

คุณลุงอยากได้อะไรล่ะคะบอกหนูได้เลยนะคะสายตาของลุงมองฉันด้วยตาเป็นประกายลุงอยากได้หนูได้ไหมล่ะลุงยามลุกขึ้น

อย่าทำอะไรหนูเลยนะคะคุณลุง

แรกๆฉันก็ขัดขืนค่ะแต่สักพักก็ต้องยอมเพราะฉันทนแรงของผู้ชายไม่ไหวพวกเราเริ่มเล้าโลมกันพร้อมเริ่มกินกรรมเย็ดกันในที่ทำงานตามที่ลุงต้องการกันอยู่สักพักก็มีเสียงของคุณพี่เดินกลับเข้ามาพวกเราจึงรีบลงไปแอบที่ใต้โต๊ะรุ่นพี่มองหาฉันออฟฟิตแต่ก็ไม่เจอเขาจึงเดินออกไปลุงยามรีบเก็บควยพับเข้าที่แล้วเดินออกไปเช่นกันส่วนชั้นก็สำรวจความเรียบร้อยและลุกขึ้นไปนั่งทำงานต่อไม่นานรุ่นพี่ก็เดินกลับเข้ามาอ้าวลินอยู่นี่เองพี่หาตั้งนานไปไหนมาหรออ๋อเรียนก้มลงไปเก็บของใต้โต๊ะนะค่ะงั้นมาทานข้าวกันงานใกล้เสร็จหรือยังล่ะลินใกล้เสร็จแล้วค่ะเดี๋ยวทำต่อพรุ่งนี้นะทานข้าวกันเสร็จแล้วเรากลับกันเลยนะคะรินอย่างอาบน้ำนะค่ะครับหลังจากที่ฉันกลับมาที่ห้องสมองของฉันก็คิดถึงแต่เรื่องของลุงยามฉันเป็นอะไรกันแน่หรือว่าฉันจะติดใจลุงยามเข้าให้แล้ววันต่อมาฉันก็ไปทำงานตามปกติและอยู่เคลียร์งานเหมือนเดิมแต่วันนี้ลุงยามเดินเข้ามาหาฉันที่โต๊ะและยื่นกระดาษใบหนึ่งมาให้ฉันแล้วเดินออกไปฉันขี้กระดาษออกดูในนั้นเขียนไว้ว่าถ้าเสร็จงานแล้วให้ไปหาลุงตามที่อยู่นี้นะลุงขอแค่ครั้งเดียวและลุงจะไม่บอกเรื่องของหนูกับใครหลังจากที่ฉันอ่านเสร็จฉันก็พักมันเก็บไว้ในกระเป๋าเมื่อฉันเคลียร์งานเสร็จรุ่นพี่ก็มาส่งฉันที่ห้องอีกเช่นเคยและหลังจากที่รุ่นพี่กลับไปแล้วฉันก็เดินทางไปตามที่อยู่ที่ลุงยามให้ฉันได้ทันทีเมื่อไปถึงลุงยามก็สอนฉันร้องเพลงจนจบไปหลายเพลงเมื่อพวกเราหมดแรงกันแล้วฉันก็ขอตัวคุณลุงยามกลับบ้านและก่อนที่ฉันจะเดินทางจากมาคุณลุงก็บอกกับฉันว่าขอบใจนะหนูผ่านไป 2 เดือนฉันก็ได้ลาออกจากที่นั่นและได้แต่งงานและตั้งแต่วันนั้นฉันก็ไม่ได้เจอกับลุงยามคนนั้นอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “มะปราง” ค่ะ ณ เวลาปัจจุบันที่เขียนเรื่องเสียวเข้ามานี้คือ 23 ปี ไม่เด็กแล้วใช่ไหมละคะ เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องที่เขียนเข้ามาก็อาจจะมีความหลากหลายอยู่บ้าง ตามประสาคนที่ค่อนข้างจะเสพติดเรื่องแบบนี้ ฉันเองเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด ไม่ว่ากับใครก็ได้ ถ้ารู้สึกถูกใจขึ้นมาเล็กน้อยก็สามารถที่จะครอบครองฉันได้แล้ว จนใครๆ ก็ต่างพูดขึ้นมาว่าฉันง่าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันแค่เพียงขี้เงี่ยนเท่านั้นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่าเป็นครั้งแรก อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกับฉันค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อน ฉันไปสมัครงานเป็นพนักงานล้างจานกับร้านอาหารร้านหนึ่ง ที่นี่เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ ขนาดพนักงานล้างจานก็มีตั้ง…

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว…

เรื่องเสียว เสียวไดอารี่ออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2563 มันส์สุดๆ เอาอีกมั๊ยจ๊ะ หวัดดีจ้ะ ปุ๊ก หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ปุ๊ก น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ปุ๊ก แล้ว ปุ๊ก ร้องครางทำหน้าเห๋ยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย …เขียนแล้วอยากจะจับ…

เรื่องเสียว งานเลี้ยงบริษัททั้งที ก็โดนเย็ดฟรีไปเลย ปีใหม่ก็ไม่ได้หยุดกับเขา เพราะว่าที่ร้านของฉันเป็นร้านกาแฟที่ทำออกมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ดังนั้น ช่วงปีใหม่คือช่วงเวลาที่จะกอบโกยทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยทำให้ฉันต้องทุ่มเทกายใจให้กับงานจนกระทั่งผ่านพ้นปีใหม่ไปเกือบๆ 10 วัน ที่ทำงานจึงจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงานทุกๆ คนที่มีอยู่ราวๆ 30 คน ซึ่งด้วยความที่เจ้านายเป็นคนที่น่ารักและใจดี ทำให้เขาจัดทั้งข้าวปลาอาหาร ทั้งเหล้าเบียร์อย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ คนเริ่มเมาตั้งแต่เริ่มงานไปไม่ถึงชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ พนักงานที่นี่รักใคร่กันมากๆ สนิทกันไปหมด ยิ่งดึก เราก็ยิ่งกอดคอนอนกลิ้งเกลือกอยู่ตรงพื้น จนเจ้านายบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็นอนมันที่นี่แหละ เดี๋ยวหาผ้าห่มมาไว้ให้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ฉันตื่นขึ้นมาในเวลาตีสาม…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…