ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b1 64fbf138bf0b0

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ

ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ

ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว ยังห่างเรื่องแบบนี้ไม่ได้สักที เรื่องเสียวบนโลกใบนี้ผมรู้จักทุกอย่าง หมกมุ่นหนักอยู่พอสมควร แม้ผมจะมีลูกสาวแล้ว ผมก็ยังชักเว่าให้กับคลิปลักหลับลูกสาวอยู่เป็นประจำ เว็บไซต์บทความเรื่องเสียวผมก็อ่านได้ทุกวัน วัน ๆ มีแต่เรื่องใต้สะดือคือความถนัดของผม

เรื่องเสียวของผมที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์ที่ต้องย้อนไปเมื่อ 2 เดือนก่อนหน้านี้ ผมได้ลักหลับลูกสาวขณะไปเที่ยวต่างจังหวัด เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับน้องกำลังจะเดินทางไปหาญาติที่ต่างจังหวัดครับ พวกเราไม่ได้นั่งรถทัวร์ไป เพราะผมเองก็มีรถส่วนตัวอยู่แล้วครับ พวกเราสองพ่อลูกก็เก็บของใส่กระเป๋าพร้อมออกเดินทางทันที ผมก็ขับรถไปเรื่อย ๆ สนุกสนานเฮฮากับลูกสาว เดินทางกลับไปหาญาติที่ไร กินเวลากว่า 12 ชั่วโมงตลอดเลยครับ เลยทำให้ผมต้องออกเดินทางตั้งแต่เช้า ๆ ในระหว่างทางพวกเราก็พักกินข้าวบ้าง นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนหมกมุ่นมาก เลยเข้าห้องน้ำไปจัดการตัวเอง เรื่องเสียวที่ผมอ่านส่วนใหญ่ก็มีแต่เรื่องเย็ดกับแม่หม้ายครับ แต่อีกเรื่องคือเรื่องลักหลับลูกสาวผมก็อ่านหนักพอ ๆ กัน ผมมักจินตนาการว่าผมเย็ดลูกสาวของผม ซึ่งมันทำให้ผมมีอารมณ์ทางเพศรุนแรง แต่ผมก็ไม่เคยได้ลักหลับลูกสาวสักครั้งเลย จนวันนี้มาถึง

หลังจากที่ผมเอาน้ำกามของผมออกไปแล้ว ผมก็จัดการตัวเองให้เรียบร้อยเพื่ออกเดินทางต่อ ที่น่าตลกคือ ในระหว่างทางผมกลับมีแต่เรื่องเสียว ,เล่นหี ,เอาท์ดอกับสาวข้างทาง ,ลักหลับลูกสาวจนท้อง ยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์สุด ๆ ที่ชักควยไปเมื่อกี้ ยังไม่หายเงี่ยนเลยครับ ผมก็เลยว่าจะเล่นควยต่อในรถ เล่นแบบเงียบ ๆ ไม่ให้ลูกสาวเห็นครับ ผมก็สาวควยไปด้วย เอาหมอนบังไปด้วย “พ่อทำอะไรหรอคะ” ผมสะดุ้งกับคำถามลูกสาวผม ใครจะกล้าบอกตรง ๆ “เข็มขัดพ่อแน่นครับ” ผมก็โกหกไปแบบนั้น ผมก็เล่นควยตัวเองจนน้ำแตกรอบที่สองแล้ว ก็เลยไม่มีความคิดเรื่องเสียว ๆ พวกนั้นมากวนใจอีกครับ

ผมขับรถจนถึงช่วงค่ำ เรื่องใต้สะดือก็มาอีกแล้วครับผม ผมยอมรับว่าตอนที่พาลูกกินข้าว ผมแอบดูใต้กระโปรงของสาวใหญ่โต๊ะข้างหน้าครับ ทำให้ตอนนั้นผมต้องหลบไปเอาน้ำควยออก ยิ่งคิดถึงกางเกงในสีขาว ที่เห็นโคกหีอันนูนอูมนั้น ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนเข้าไปใหญ่ จนผมมีความคิดที่อยากจะจับลูกสาวตัวเองมาดูดหีข้างทาง แล้วยัดควยผมเข้าไปที่หีเด็กของลูกสาวผม ผมเงี่ยนอีกแล้ว ผนวกกับลูกสาวของผมหลับพอดี ความคิดที่ว่าลักหลับลูกสาวจึงเริ่มก่อตัวภายในใจของผม พอเห็นว่าน้องหลับแล้ว ผมเลยเริ่มจัดการลักหลับลูกสาวทันที

ผมมั่นใจว่าน้องของหลับสนิทแล้ว ผมลักหลับลูกสาวครั้งแรก มือไม้สั่นไปหมด ทำตัวไม่ถูก ผมเอามือล้วงเข้าไปที่หีของน้องเขาครับ ผมเล่นหีน้อง แล้วมาลูบควยตัวเองต่อ เด็กหลับลึกเป็นเรื่องปกติเลยครับ ผมตัดสินใจจอดรถข้างทาง จากนั้นก็ย้ายตัวเองไปที่ฝั่งของน้อง โชคดีที่ไม่มีรถผ่านเลยครับ ผมยืนอยู่ข้างประตูฝั่งน้อง บรรยากาศเงียบสุด ๆ เป็นการลักหลับลูกสาวที่ทางสะดวกมากครับ ผมเอามือของน้องมาจับที่ควยของผม แล้วใช้มือของน้องรูดควยผม มือเล็ก ๆ ที่กำรอบหัวควยของผม เสียวจนสะท้านไปทั้งตัว ผมใช้นิ้วแหย่รูหีเล็ก ๆ ของน้อง หีเด็กเล็กมากครับ แต่ก็ไม่เล็กขนาดที่จะเล่นหีไม่ได้เลย ผมใช้มือน้องช่วยตัวเอง มือผมอีกข้างก็เบ็ดหีน้องไปด้วย ผมเอาควยไปถูที่หน้าของน้อง ผ่านริมฝีปากเล็ก ๆ ผมเสียวมาก จังหวะที่เอาควยถูปาก ผมน้ำจะแตก ดึงควยออกมาแทบไม่ทัน น้ำควยผมพุ่งไปโดนเสื้อน้องจนเลอะ โชคดีที่ไม่เลอะเสื้อมาก ถ้าผมไม่ชิงแตกก่อน ผมว่าตัวผมในตอนนั้นเย็ดลูกสาวที่พึ่ง 12 ขวบ แน่ ๆ เลยครับ พอผมน้ำแตกแล้วผมก็เดินทางต่อ ดีที่ลูกสาวเขาไม่รู้สึกตัว เพราะน้องยังคงร่าเริงปกติ เหตุการณ์ลักหลับลูกสาวในครั้งนั้นผมตื่นเต้นมาก ๆ ถ้าปล่อยแบบนี้อีกต่อไป ผมว่าผมได้เสียกับลูกสาวแน่ ๆ สงสัยต้องหาสาวมาระบายความเงี่ยนสักหน่อยแล้วล่ะ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้ล่ะครับ ขอฝากไว้เป็นเรื่องราวให้ทุกคนได้มาเสียวด้วยกันนะครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว คริสมาสต์สุดเสียว เมียเก่าผัวเผลอ ”เราสามคน” อ่านเรื่องของพี่ๆทุกคนมาเยอะผมเองก็อยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมและอดีตเมียเก่าและเพื่อนเมียบ้าง ผมชื่อ ต่อ อายุ38 ปี ส่วนอดีตเมียผมที่เลิกกันไป2 ปีชื่อ ”หง” ที่อายุมากกว่าผม4 ปี เท่ากับตูนเพื่อนเธอ ปัจจุบัน หง ได้ไปมีสามีใหม่เป็นฝรั่ง ก็จากการแนะนำของ”ตูน” เอง คือผมก็โกรธ ในช่วงแรกๆที่ลิกกันแต่ตูนก็ มาอธิบายให้ฟัง จนผม เข้าใจ เพราะเขาได้รับลูกสาว2คนไปอยู่เมืองนอกส่งเสียเรียน ด้วย และผมกับตูนก็มีสัมพันธ์สวาทด้วยกัน อีก จนหงเมียเก่าผมก็รู้…

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นผัว แถมควยใหญ่และเย็ดเก่งอย่าบอกใครด้วย การกลับมาของเด็กหนุ่มที่เคยจีบพราว ในวันนี้ ทำให้เธอตบรับเขาในทันที เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงเด็กม.ต้น เท่านั้นเอง การที่จะคิดเรื่องเสียวอะไรกับเด็กหัวเกรียนคงไม่ใช่ความคิดที่เธอจะมีอยู่ในหัวเท่าไหร่ แต่หลายปีผ่านไป เขาไปเรียนที่เมืองกรุง กลับมาครั้งนี้ ทั้งสูง ทั้งหล่อ และเขาเองก็ยังคงชอบเธอเหมือนเดิม ดังนั้นแล้วครั้งนี้เธอบอกตัวเองได้เลย ว่าเธอจะไม่พลาดแน่นอน ที่จะยอมเป็นแฟนกับเขา พร้อมทั้งยอมมอบร่างกายให้กับเขาอย่างไม่มีข้อแม้อีกด้วย เพราะเธอรู้ว่า การกลับมาในคราวนี้ คงจะมีสาวๆ หลายคนในหมู่บ้านที่หมายตาเด็กน้อยคนนั้นเอาไว้อยู่ ซึ่งตอนนี้เขาโตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว และควยใหญ่อีกต่างหาก เธอตกใจไม่น้อย ตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาตรงหน้า ตอนที่เขาบอกว่าให้เธอเป็นคนถอดเสื้อผ้าของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งลำควยยาวสวยอวบใหญ่นั้นปรากฏตรงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…