ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a5e0b8b9e0b881 64fbf12074a92

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ

และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ

แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก เพราะว่าปลายทางในค่ำคืนนี้คือหอพักของชายหนุ่มนั่นเอง

เขาพาเธอไปที่หอ โดยที่เธอเองก็เต็มที่ที่จะไป เพราะว่าเขาพูดกับเธอแล้ว ว่าอยากจะรู้จักเธอมากกว่านี้

แม้ว่าจะไม่ได้เรียนสูงอะไร แต่เธอก็รู้ดีว่าเขานั้นกำลังชวนเธอไปเย็ด…แล้วมีเหรอ ที่เธอนั้นจะปฏิเสธ อยากมีแฟนมานานแล้ว หรือต่อให้ไม่มีแฟน ก็อยากจะโดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน

ร่างกายของเธอค่อยๆ ถูกเขาโอบอุ้มไปแล้ววางลงบนเตียงอย่างอ่อนโยน เขาทั้งสุภาพและใจดีกับเธอมาก ถอดเสื้อผ้าให้เธอก่อนที่จะถอดของตัวเองออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มร่างกายลงมาเล้าโลมเธอ ริมฝีปากประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือทั้งสองคว้าจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะบีบคลำมันไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านส่งผลให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เขาเลยค่อยๆ เคลื่อนกายลงไปเลียหีให้เธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความที่เธอนั้นดูแลร่างกายมาเป็นอย่างหี หีชมพูของเธอจึงถูกตาต้องใจเขาเป็นพิเศษ ลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่หลายนาทีจนร่างกายบิดเร่าสั่นระริก เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนั้น เขาเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นยืน จับควยแข็งที่พร้อมรบอยู่แล้วขึ้นมาตั้งตรง ลำควยใหญ่จ่อจรดที่หน้าของเธอ หญิงสาวไม่รอช้า ขยับร่างกายมานั่งทิ้งขาที่ปลายเตียง มือเอื้อมจับลำควยนั้นที่ใหญ่จนแทบจะกำไม่รอบ ก่อนที่จะอมควยเขาทันที

เธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไปช้าๆ แล้วเริ่มออกแรงดูดควยของเขา แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงดูดควยเริ่มดังขึ้น แก้มของเธอตอบ เพราะว่าดูดควยของเขาอย่างถี่รัว พร้อมกับเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนชายหนุ่มยืนขาสั่นด้วยความเสียวควย ค่อยๆ บอกให้เธอผ่อนปรนแล้วพอก่อน เพราะว่าเขากำลังจะทนไม่ไหว

หญิงสาวค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงนอนลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาขึ้นมาให้เขาแทรกกายเข้ามาประคองขาของเธอเอาไว้ แยกยกขึ้นสูงให้สะโพกของเธอแอ่นขึ้น รูหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ถูกควยของเขาจ่อจรดแล้วดันเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเธอแอ่นเหนือพื้นทันทีด้วยความเสียว เสียงครางดังออกมาอย่างไม่มีอะไรจะหยุดยั้งได้แล้วในเวลานี้

รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ จนสีหน้าเหยเกด้วยความสุขสม ค่อยๆ ใจเย็นดันควยเข้าไปจนสุดทาง หญิงสาวส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ เร่งเร้าจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นอย่างทันท่วงที ยิ่งนาน มันก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวไหวเคลื่อนไหตามแรงควยที่อัดกระแทกเข้ามา มือของเขาข้างหนึ่งค่อยๆ เคลื่อนลงไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต กระตุ้นความเสียวซ่าน จนเธอซึ่งเสียงหายไปแล้วต้องส่งเสียงออกมาอีกครั้ง

มันเสียวเหลือเกิน…วินาทีนั้นเธอเสียวหีจนทนไม่ไหวอยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายกลับกำลังเคลิบเคลิ้ม เร่งจังหวะอัดควยกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงหอบหายใจดังไม่ขาด ใบหน้าและร่างกายของเขาชื่นไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายขึ้นมาทั่วร่าง ทั้งๆ ที่เครื่องปรับอากาศทำงานอย่างต่อเนื่อง

ความอ่อนโยนเริ่มหายไปเมื่อปลายทางมาถึง เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดเอาไว้บนบ่า ก่อนที่จะเร่งจังหวะซอยหีของเธอถี่รัว ชายหนุ่มกัดฟันแน่น จ้องมองใบหน้าของเธอที่สอดส่ายไปมาหลับตาแน่นด้วยความสุขสม นมใหญ่กระเพื่อมไปตามจังหวะร่างกาย ยิ่งเร่งเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น

ชายหนุ่มอัดควยกระแทกเข้าไปจนร่างกายของเธอสะท้าน แล้วเสียงคำรามก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยังคงแนบชิดเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่น้ำควยพรั่งพรูทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว ภายในร่างกายของเธอทั้งอุ่น ทั้งแฉะ และทั้งเสียวจนเหมือนจะขาดใจเหลือเกิน นี่เป็นการโดนเย็ดที่เธอปรารถนามาแสนนาน และวันนี้เธอก็โดนเย็ดสมใจแล้วนั่นเอง

ช่วงเวลาผ่านไป เธอเล่าว่าทั้งสองคนยังคงเจอกันบ่อยๆและเขาก็ไปรับเธอออกมาเย็ดกันหลายต่อหลายครั้ง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด ค่านายหน้าที่จ่ายไปในวันนั้นจำนวนหนึ่ง เธอกลับได้มันมากกกว่าเดิมเป็นสิบเท่าเพราะว่าค่าสินสอดที่เขามอบให้เธอนั่นเอง

แล้วจากวันนั้น เธอก็ไม่ใช่สาวชาวนาอีกต่อไป

โดนเย็ดไปทีเดียว กลายเป็นภรรยานายหน้าค้าที่ดินรายใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว ถึงกับทรุด ลุกไม่ขึ้น ครั้งแรกของผม ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ15 เองครับ(ตอนนี้21แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ…

เรื่องเสียว สนองอารมณ์ ลักหลับคุณลุง หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง เพื่อนๆ ลองอ่าน แล้วพิจารณา ดูแล้วกันครับ ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 26 ครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ เราทั้งคู่มีงานการทำมั่นคง เงินเดือนเราสองคนรวมกันก็มากพอสำหรับการใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่พอเกิดวิกฤติขึ้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แน่นอนและมั่นคง ผมเองรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มากๆ จนพาลมากระทบถึงเรื่องบนเตียงของเรา ก่อนนี้เราเคยร่วมกันอาทิตย์ ละ 4-5 ครั้ง ก็ลดลงมาเหลือเพียงอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเท่านั้น ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางครั้งในช่วงที่ผมกำลังเล้าโลมให้ แฟนผมอยู่…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…