วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน

e0b8a7e0b8b4e0b988e0b887e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b88ae0b989e0b8b2 64fc1e47e883d

เรื่องเสียว วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาเช้ามืด น่าจะเวลาประมาณตี 3 คนที่ทำงานเช้าๆ อย่างเพทายนั้นต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายแบบนี้อยู่เสมอ ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดีและรักสุขภาพ มันเลยทำให้เขานั้นมีเสน่ห์ไม่ว่ากับใครก็ตามที รวมทั้งการมาวิ่งครั้งนี้ เขาก็ได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาวิ่งด้วยกันทุกๆ เช้า แต่ทั้งสองก็ทำได้เพียงแค่ทักทายกันไม่นานนัก ด้วยเพราะว่าเขานั้นต้องรักษาระยะเวลาในการวิ่งให้เป็นเหมือนเดิมทุกๆ วัน

ก่อนที่เวลาผ่านไป เขาจะออกมาวิ่งเช้ากว่าเดิม เพื่อให้มีเวลาที่จะคุยกับเธอมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

มองปราดเดียวเขาก็รู้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบเขา ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ใครเห็นก็อยากพลีกายให้เขาเย็ดหีฟรีทั้งนั้นแหละ แต่ว่ากับเธอคนนี้มันต่างออกไปในเชิงของความรู้สึก เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าจะชอบเธอเหมือนกัน เธอเป็นคนที่รักสุขภาพ ค่อนข้างหน้าตาดี ตัวเล็ก เอวบาง แต่นมใหญ่และสะโพกใหญ่ มันคือหุ่นที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบสำหรับเขาเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้เขานั้นเริ่มทำความรู้จักกับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ

และยิ่งสนิท บทสนทนาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าสาวเจ้าเองก็จะเล่นด้วยกับเขาเสียด้วยสิ

“เหงื่อออกนิดเดียวเอง…ผมพาไปหาที่ทำให้เหงื่อออกมากกว่านี้ไหม ?” เขาพูดขึ้นตอนที่วิ่งมาแซงเธออีกรอบหนึ่ง เธอชะลอความเร็วลงแล้วหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า

“ทำไมต้องหา ตรงนี้ก็ปลอดคนนะ” เธอไม่พูดเปล่า หลับชี้เข้าไปในใจกลางสวนสาธารณะที่อยู่ตรงใจกลางถนนที่เป็นทางวิ่งนี้ด้วย ก่อนที่เธอจะเดินนำเข้าไปกิ่งวิ่งทันที

มันไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นจะเป็นการตั้งคำถาม แต่ว่ามันคือการบอกว่าให้เขาตามเธอไปนั่นเอง

แค่คิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น กางเกงตัวน้อยที่สวมอยู่ก็ตุงขึ้นมาแล้ว เพราะว่าเขาควยแข็งแล้วนั้นเอง

ทันทีที่มาถึงในใจกลางที่ค่อนข้างเป็นสวนที่ค่อนข้างรถทึบ ทั้งสองก็เดินปรี่เข้าหากัน ก่อนที่จะโอบกอดกันและกันเอาไว้อย่างเปี่ยมสุข ความเงี่ยนส่งสัญญาณผ่านลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องนั้น แล้วต่างฝ่ายก็เริ่มประกบปากจูบกันในความสลัวราง เสียงริมฝีปากกระทบกันและแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนดังขึ้น เธอค่อยๆ เลื่อนมือลูบไล้ร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงไปตรงหน้าของเธอ

เธอเป็นฝ่ายเริ่มแน่นนอน…ว่าเธอเงี่ยนตั้งแต่ที่ได้เจอเขาแล้ว

สองมือจับขากางเกงของเขาก่อนที่จะดึงลงไปเบาๆ แล้วค่อยๆ เลื่อนลงไป จนลำควยของเขานั้นดีดตัวเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดริมควยใหญ่ของอีกฝ่ายเข้าปากแล้วดูดดุนทันที ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอนั้นจะอมควยเก่งขนาดนี้ เขาปล่อยให้เธอสุขสมอยู่กับลำควยของเขาเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะจับร่างกายของเธอขึ้นมายืน แล้วหันหน้าเข้าไปกับต้นไม้ หญิงสาวใช้มือยันต้นไม้นั้นเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก สะโพกผ่านส่ายรออยู่แล้วในเวลานี้ ก่อนที่เขานั้นจะทนความเงี่ยนไม่ไหว จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วรีบร้อนดันมันเข้าไปเรื่อยๆ ทันที

หญิงสาวเกร็งร่างกายแน่น เสียวหีจนไม่อาจจะเก็บเสียงครางเอาไว้ได้ นั่นทำให้รูหีของเธอนั้นติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มไม่อาจจะเก็บกักความต้องการของตัวเองเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ ชายหนุ่มกระชับมือเข้าที่เอวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ เวลาแบบนี้ไม่มีใครผ่านมาอยู่แล้ว เขาจึงส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ไม่ต่างกัน แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งนานก็ยิ่งหนัก ยิ่งนานก็ยิ่งแรง ยิ่งได้ยินเสียงเธอร้อง เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะ ตีบั้นท้ายกระตุ้นเสียงครางของเธอให้ดังขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน

ตอนที่ใกล้จะแตก มือที่เคยจับเอวของเธอเอาไว้หลวมๆ เอื้อมไปจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วเน้นจังหวะกระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอด้วยความแรงที่มากขึ้นกว่าเดิม และเสียงครางที่ดังกว่าเดิม จนต้นไม้ที่เธอยันร่างกายเอาไว้นั้นสั่นไหว แล้วค่อยๆ หยุดลงอย่างกะทันหัน

เมื่อชายหนุ่มอัดกระแทกควยเข้าไปสุดโคนควยของตัวเอง ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางและความสุขออกมา จนน้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของเธออย่างที่ทั้งสาองคนต้องการพอดี

แล้วหลังจากวันนั้น ทั้งสองก็จะออกมาวิ่งเร็วกว่าเดิม

เพราะว่าเผื่อเวลาแวะมาเย็ดกันก่อนที่จะกลับไปเตรียมตัวรับเช้าวันใหม่อย่างสดใสแข็งแรงนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน” ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง …

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงไม่ใช่พ่อ งั้นหนูขอเย็ดนะคะแม่ เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นหลังจากที่พ่อของฉันเสียไปค่ะ ปัญหาละเอียดอ่อนบางอย่างทำให้แม่กับพ่อแยกทางกัน และฉันต้องอยู่กับพ่อ แต่เมื่อพ่อเสีย แม่ก็สามารถรับฉันมาเลี้ยงดูได้อย่างถูกกฎหมาย สิ่งเดียวที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ ที่นี่อบอุ่นมากกว่าที่ฉันคิด ฉันมีน้องสาวต่างพ่ออายุ 9 ขวบ มีน้องชายแม่อายุมากกว่าฉัน 7 ปี และมีพ่อเลี้ยงที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย ชีวิตของฉันในเวลานี้เรียกว่าตกถังข้าวสารก็ว่าได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับประสบการณ์เสียวในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเช่นนี้เลยจริงๆ ฉันมีความสัมพันธ์ลับๆ กับน้าชายตัวเองค่ะ ฉันกับน้าพีช เราเหมือนจะชอบกันและไม่ได้พูดอะไรกัน แต่ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนาน ความรู้สึกที่รุนแรงขึ้นก็ทำให้ฉันนั้นเผลอหลวมตัวไปเย็ดกับน้าพีช ถามว่ารู้สึกผิดไหม บอกตรงๆ เลยว่าไม่ เพราะว่าน้าพีช…