ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc1e4294a63

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ

ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ

ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ ในวันนั้นก็เลยมีแพลนที่จะไปเที่ยวด้วยกันทั้งร้านสักหน่อย ผมยอมรับว่าผมเองก็เอ็นดูน้องเมียมาก ๆ เช่นกันครับ เคยคิดที่จะลักหลับน้องเมียอยู่หลายครั้ง แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำสักที ผมเองก็อยากจะลองลักหลับน้องเมียดูสักครั้งเหมือนกัน เพราะทำแต่ของเมีย แต่ผมก็ไม่คิดว่าการไปเที่ยวครั้งนี้ ทำให้การลักหลับน้องเมียกว่า 4 ปี จะประสบผลสำเร็จสักที

ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอบรรยายความน่าเย็ดของน้องเมียสักหน่อยนะครับ ในตอนแรกที่ผมจีบเมีย ผมก็กะจะมาเอาน้องสาวนี้แหละครับ แต่ดันได้พี่สาวมาแทน ก็แอบเสียดายอยู่ครับ จริง ๆ น้ำ เมียผมเขาก็เป็นคนน่ารักครับ แต่เวลาผมขอเย็ดที่ไรชอบเล่นตัว บางทีผมก็ต้องไปเหลาตัวเองเพื่อเอาน้ำออก พอเมียไม่ให้ทำสิ่งที่ผมพอจะทำได้คือแอบเอาเสื้อในของน้องเมียมาดมครับ แตกใส่กางเกงน้องเมียด้วย ดีที่ผมแตกทุกครั้งแล้วก็ล้างทุกครั้งเพื่อไม่ให้มีคราบน้ำเว่าของผม น้องเมียตรงสเป็คผมทุกอย่างเลยครับ ไม่สูงมาก หุ่นอวบ รูปร่างชัดเจน ตรงนั้นแม่งอย่างอูม ที่ผมเห็นเพราะน้องเมียชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อรัดรูปเวลานอน เห็นโหนกหีที่นูนออกมาอยากจะเอาควยไปถูโคตร ๆ แล้วน้องเมียผมไม่เคยมีแฟนด้วย ผมก็อยากจะเป็นคนแรกที่ได้แทงหีเธอครับ ผมหลงน้องเมียมากแค่ไหน แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกไว้ครับ ทุกครั้งที่น้องเมียมาใกล้ผม ผมต้องเก็บอาการทุกที โคตรน่ารัก อยากจับเย็ด อยากลักหลับน้องเมีย อยากดูดหี อยากเย็ดหี สารพัดความเงี่ยนที่มาทุกครั้งที่ผมอยู่ใกล้น้องเขา ในหัวมีแต่เรื่องเสียว ๆ มากมายที่อยากจะเสพสุขกับน้องเขา ไม่ใช่ว่าผมเงี่ยนแต่กับน้องเมีย เมียผมเองก็เด็ดใช่ย่อยครับ ผมเย็ดหีเธอมากว่า 4 ปีแล้ว หีเมียผมแม่งอย่างตีบตันอยู่เลย นมก็ใหญ่กว่าน้องเมีย กลิ่นหีอย่างหอม บรรยายเรื่องเสียวครั้งนี้ผมขออวยทั้งเมียแล้วก็น้องเมียหน่อยนะครับ น่าเย็ดทั้งคู่

ถึงเวลาที่ได้ไปเที่ยวป่าด้วยกัน ผมก็เตรียมของเรียบร้อย ซึ่งออกเดินทางเรียบร้อยดีครับ ไปเที่ยวหลายจังหวัด ทำให้ขับรถหลายชั่วโมง มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากครับ เวลาครับรถที่ไร น้องเมียหลับได้น่ารักมากครับ ไม่เข้าใจว่าใส่กระโปรงทำไม ควยแข็งตลอดทางเลยครับ เห็นหีแล้วตื่นเต้น มีเรื่องเสียวให้เงี่ยนได้ตลอด ผมขับรถได้ทั้งวัน ความคิดที่อยากจะลักหลับน้องเมียก็มาอย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ ได้สักทีคงดีไม่น้อย ผมง่ามหีแล้วใจสั่นแบบบอกไม่ถูก ที่ผมจอดรถแวะปั๊ม เพราะต้องเอาน้ำควยออกนี้แหละครับ เงี่ยนไม่ไหว จนกระทั่งมาไปถึงที่หมายครับ เดินผมกับเมียและน้องเมียก็เดินป่าราบลื่นดีครับ ป่าสงบ มีคนมาเดินเที่ยวบ้าง ก็ทักทายกันปกติครับ ใจจริง ๆ คิดจะมานอนที่ป่าอยู่แล้ว ก็เลยตั้งแคมป์กางเต็นท์นอน พวกเราก็กินข้าวตามปกติ คุยไปเรื่อย จนถึงช่วงดึกก็เริ่มง่วงกันเลย ก็เลยพากันเข้านอนครับ พวกเรานอนกันคนละเต็นท์ครับ จะได้ไม่ได้รบกวนใคร สบโอกาสที่ผมจะได้ลักหลับน้องเมียพอดี ผมนอนไม่หลับจริง ๆ ครับ คิดอยู่นานว่าจะลักหลับยังไงดี เรื่องเสียวกำลังจะมาแล้วครับ

เอาเข้าจริง ๆ ของแบบนี้มันใช้ความรู้สึกล้วน ๆ ผมนอนถอกควยตัวเองไปด้วยแล้วก็คิดถึงร่างบางของน้องเมียที่โดนควยผมทิ่มแทงอยู่ ยิ่งทวีความเงี่ยนในตัวผม ผมไม่รอช้า เริ่มลงมือลักหลับน้องเมียเลยครับ ดีที่เต็นท์นอนไม่แคบมาก พอเข้าไปนอนได้สองคนอยู่ น้องทรายที่นอนอยู่ตรงหน้า ผมจัดแจงลูบไล้ไปทั่วร่างกายของน้อง นมน้องทรายเต็มไม้เต็มมือผม ค่อย ๆ สัมผัสไปที่หีของน้องเขา หีโคตรจะเนียนนุ่ม ผมปลดเสื้อในน้องออก เผยให้เห็นรูปทรงนมที่โคตรจะสวย แม่ง หุ่นนางฟ้าชัด ๆ ผมจัดการใช้นิ้วสอดเขาไปในหีน้อง กระตุกแรง ๆ จนหีน้องแฉะ ตอนนี้น้องทรายเขาน่าจะรู้ตัวแล้วครับ ผมเลยจัดการไซร้ไปที่คอน้อง ดูดจนคอน้องช้ำ มือก็เบ็ดหีน้องจนแฉะเลอะไปที่ส่วนล่างไปหมด ไหน ๆ ก็ลักหลับน้องเมียถึงขั้นนี้แล้ว ผมเลยจับยัดควยเข้าไปที่หีของน้องเลยครับ ดีที่น้องครางเบาครับ ผมกระแทกหีน้องเขาไปชั่วโมงกว่า จนผมกลั้นน้ำควยไม่อยู่ เย็ดจนน้ำแตกคาหีเลยครับ หีน้องเขาโคตรเด็ด ทั้งอุ่น ทั้งแน่น ตอดหัวควยผมดีฉิบหายเลยครับ ดีที่ครั้งนั้นผมทำแบบเบามือ ไม่สงสัยดังกันมาก เมียเลยไม่สงสัยครับ ลักหลับน้องเมียในครั้งนั้นจนผมได้เมียมาเพิ่มครับ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้ครับแหละครับ แม้จะแอบเย็ดกันแบบลับ ๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ของผมอีก

Recommendations

เรื่องเสียว มีผัวติดเกมไม่เป็นไร เล่นเกมไป เดี๋ยวเย็ดเอง เรื่องเสียวแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันเองมีแฟนที่ค่อนข้างติดเกม เพราะว่าเขาต้องสตรีมเกมบ่อยๆ เพื่อที่จะฝึกฝีมือ ในการแข่งขันเพื่ออัปเกรดตัวเอง ฉันเข้าใจในส่วนนั้นแน่นอน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม เขาจะเล่นเกมตลอดเวลาทั้งวันเลยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันเองก็อยากจะได้เวลา ความเอาใจใส่จากเขาบ้าง และแน่นอนว่าคนเป็นแฟนกัน เรื่องเย็ดกันมันก็ควรต้องมีบ้าง สุดท้ายพอฉันขอ เขาก็พูดว่าเย็ดเองได้ก็เย็ดสิ ยังไม่ว่าง มันเป็นอะไรที่ชวนให้ฉันรู้สึกน้อยใจอย่างมากจริงๆ นะ ที่ไม่เคยได้รับอะไรตอบกลับความรู้สึกมาเลย พอบอกว่าไม่ไหว จะขอเลิก เขาก็เหมือนว่าจะกลับมาปรับตัวให้ดีขึ้นได้มากกว่าเดิมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเพราะรักหรือว่าหลง กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มกลัวการที่จะเสียเขาไปแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เขาพูด…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…