ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน

e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88d e0b897e0b8b5e0b988e0b89ae0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8b3e0b89ee0b8b8e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 64fbf1035ee23

เรื่องเสียว ของขวัญ ที่บ่อน้ำพุร้อน

วันนี้ผมมาเลี้ยงฉลองกับอาจารย์ของผมครับ ในโอกาสที่ผมแข่งขันวิชาการชนะ อาจารย์เลยพาผมมาแช่น้ำที่ออนเซ็นที่หนึ่งที่เป็นที่โด่งดังเลยล่ะ แต่ทำไมวันนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีคนนะ

“จารย์พาผมมาถูกที่ปะครับเนี่ย”

“ถูกสิ… ก็แบบ… ที่นั่นมันแพงอะ จารมีงบมาแค่เท่านี้น่ะ แหะๆ”

“โธ่อาจารย์อ่า แล้วก็ไม่บอกผม ปล่อยให้ผมตื่นเต้นเก้อเลย”

“เอาหน่า เดี๋ยวอาจารย์มีของขวัญอื่นให้ด้วยนะจ๊ะ รอดูได้เลย”

“ถ้าไม่ถูกใจผม ผมงอแงแน่ครับจาร”

“จ้าๆ รอดูก่อนแล้วกันเนอะ”

พอเราคุยกันจบเราก็เข้าไปข้างในน้ำพุร้อน ที่นี่เหมือนว่าจะมีทั้งบ่อแยกชายหญิงและบ่อรวม ส่วนอาจารย์ของผมบอกให้ผมไปเจอเธอที่บ่อรวม ผมก็หาเธอตามที่เธอบอก อาจารย์ก็เดินเข้ามากับผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ปกปิดร่างกายของเธออยู่ เธอช่างน่ารักจริงๆ ร่างกายของเธอทั้งขาวและเนียนมาก สมกับเป็นอาจารย์ของผมซะจริงๆ

“ไหนล่ะครับของขวัญผม ผมรอนานแล้วน่ะเนี่ย”

“จ๊ะ… นี่นะของขวัญของเธอ เชิญดูได้เลย…” อาจารย์ค่อยๆเปิดผ้าออก ข้างในเป็นร่างกายอันสวยงามของเธอที่อยู่ในชั้นในลายกล่องของขวัญ ว้าว อะไรกัน เธอจะให้ผมทำอะไรกันแน่ ควยของผมมันค่อยๆตั้งขึ้นมาเมื่อได้เห็นชุดชั้นในของเธอ

“อยากรู้ว่าของขวัญเป็นอะไรก็ลอง… แกะข้างในดูสิจ๊ะ” อู้ว ผมเข้าไปกอดเธอแล้วลูบไล้ร่างกายของเธออย่างไม่รีรอ บ้าไปแล้ว ร่างกายของเธอมันนุ่มจริงๆ หน้าอกของเธอไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็พอมีให้ผมได้เพลิดเพลิน ส่วนบั้นท้ายของเธอมันช่างฟิตและใหญ่อย่าบอกใคร มันเหมือนกับลูกพีชลูกอวบๆลูกนึงเลย ผมลูบไล้ร่างกายเธอจนหนำใจ จากนั้นก็ค่อยๆแกะของขวัญออกจนหมด

“นี่… อย่าจ้องนักสิ จารเขินนะ” อาจารย์เขินได้น่ารักมาก เธอพยายามปิดนมกับจิ๋มของเธอด้วยหน้าตาที่เขินอาย แต่ผมก็บอกให้เธอเอาออก เธอก็เอามือออกจนได้ อูยย…..ผมทนที่จะจับร่างกายของเธอไม่ไหว แต่หันไปเจอเจลสำหรับนวดตัวเข้า ผมเลยเอามาชโลมมือของผม จากนั้นก็เริ่มเล่นสนุกกับร่างกายของเธอ

“อื้อ จับเบาๆ หน่อยสิจ๊ะ ซี้ดด….อ๊าง อย่านะ ตรงนั้นมัน อูยย….เสียววว” ผมลูบไล้ทั้งร่างกายของเธอด้วยเจลนวดตัว มันทำให้ทั้งร่างกายของเธอทั้งนุ่มและลื่นมากๆ ผมใช้ทั้งมือและร่างกายของผมถูไถกับร่างกายของอาจารย์ ผมมองหน้าเธอใกล้ๆจนเธอเหมือนจะเขินเข้า เลยเอาปากมาจูบกับผมแก้เขิน พระเจ้า ปากของเธอมันนุ่มแล้วชุ่มชื้นมาก เธอเอาลิ้นของเธอเข้ามาในปากผมและตวัดไปมาอย่างเชี่ยวชาญจนผมเคลิ้มไปกับเธอ ซี้ดด ตอนนี้ควยของผมมันแข็งขึ้นมาเต็มที่ซะแล้วครับ

“จารย์ครับ ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้วครับ แฮ่กๆ” ผมอุ้มเธอไปลงบ่อน้ำ เราอยู่ที่ริมบ่อน้ำพุร้อน ตอนนี้เหมือนว่าจะยังไม่มีใครเข้ามา ผมเลยนัวเนียกับเธอต่อ ผมดูดหัวนมเธออย่างรุนแรงจนเธอเสียวจนก้มลงไปนอนที่ขอบสระ ผมเห็นเธอนอนแล้วหีมันสะดุดตาผม ผมเลยก้มลงไปดูดหีเธอต่อซะเลย ฮ่า หีของเธอมันช่างหอมหวาน ผมยิ่งเลียยิ่งรู้สึกถึงรสชาติของอาจารย์ขึ้นมาเรื่อยๆ ฮ่า มีความสุขจริงๆ

“จารครับ ผมขอ… เอาเลยนะครับ ไม่ไหวแล้ว”

“หืม เอานี่หมายถึงอะ…. อ๊ะ อื้อ แท่งของเธอ เธอเสียบเข้ามาเลยเหรอ ซี้ดด” ผมเสียบควยเข้าไปในหีแฉะๆของเธอแล้วก้มลงไปเลียหัวนมของเธอไปมา

“อื้ม อย่าเลียหัวนมฉันสิ ควยเธอมัน อ๊ะ อ๊างง กำลังบดหีฉันจนเสียวไปหมดแล้ว อิย๊าห์” ผมกระทุ้งหีเธอย่างไม่ปรานี ผมจะเย็ดเธอจนกว่าผมจะพอใจ ซี้ดด….น้ำพุร้อนมันทำให้ร่างกายของเราสองคนร้อนมากๆ แต่ผมก็ชอบที่มันร้อน เพราะมันทำให้เลือดลมของผมสูบฉีดขึ้นมาได้อย่างดี

“อาจารย์อยากลองเย็ดในน้ำไหม”

“เอ๋… ฉันว่าไม่เอาดีกว่า…. อ๊ะ ว้ายย” ผมจับเอาจารย์มานั่งคร่อมผมในอ่างน้ำ อูยย ควยของผมมันเชื่อมต่อกับหีของอาจารย์อยู่ แม้ว่าข้างในของจารมันจะโอบล้อมผมด้วยความอุ่นมากๆแล้ว พอแช่น้ำพุร้อน มันก็ยิ่งทำให้ข้างในตัวของอาจารย์มันร้อนขึ้นไปอีก ซี้ดด แต่ก็รู้สึกผ่อนคลายมากๆ ผมเลยขยับควยต่ออย่างไม่ลังเล

“ซี้ดด เธอจะเย็ดเก่งเกินไปแล้ว อ๊ะ อ๊างง จารร้อนหีไปหมดแล้ว รีบๆทำหน่อยนะจ๊ะ อื้มม”

“ไม่เอาสิครับ จารต้องให้ผมเย็ดจนกว่าผมจะพอใจต่างหาก หึๆ” ผมเย็ดเธอแล้วมองหน้าเธอด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ เธอพยายามอ้อนวอนผมแต่ก็เสียเวลาเปล่า ผมจับก้นเธอแล้วบีบจนแน่น เธอร้องครางออกมาเสียงดัง ผมเลยเย็ดหีเธอต่อ ควยของผมมันเข้าออกหีเธอเหมือนกับเครื่องจักร มันทั้งหนักหน่วงและมีเสียงดัง ซี้ดด…..น้ำร้อนมันเข้าไปในหีของอาจารย์ทุกครั้งที่ผมกระแทกเข้าไป แต่ตอนนี้ผมกำลังจะระเบิดน้ำควยร้อนๆของผมเข้าไปบ้างแล้ว

“ซี้ดด อาจารย์ครับ ระหว่างน้ำพุกับน้ำเงี่ยนของผม น้ำใครร้อนกว่ากันครับจารว่า”

“ไม่รู้สิจ๊ะ ลองแตกมาก่อนสิ จารจะได้ดูให้ แตกมา แตกมาได้เลย อื้ม ซี้ดด”

ผมแตกในเข้าไปในตัวของเธอ อูยย……ทั้งน้ำเงี่ยน น้ำพุร้อน และน้ำหีของอาจารย์มันผสมปนเปกันไปหมด จารฟุบลงมานอนกอดผม ผมก็อุ้มเธอขึ้นไปวางที่พื้น จากนั้นผมก็ชักควยออกมาแล้วนอนแผ่ไปที่ข้างเธอ เรานอนหอบกันจนหายเหนื่อย แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านอย่างมีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้ เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที…

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…