แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู

e0b981e0b8ade0b89ae0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2 64fbf0ec8338e

เรื่องเสียว แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู

ฉันพยายามที่จะอดใจเอาไว้แล้ว พยายามจะอดใจให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้ เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ความเงี่ยนกลับปกครองโลกทั้งใบเอาไว้แล้วนั่นเอง มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่กำลังจะทำได้ ในเมื่อโอกาสมันมี ดังนั้น สิ่งที่ฉันจะต้องเสียใจภายหลังถ้าหากว่าปล่อยมันทิ้งขว้างไป ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแบบนั้น

เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบหลงรักเพื่อนสนิทของน้องชายตัวเอง

เขาเป็นนักกีฬา และด้วยรูปร่างหน้าตาก็ค่อนข้างที่จะดูดีมากเลยทีเดียว มันจึงไม่แปลก เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกอยากที่จะเข้าใกล้ สนิทสนม อยากที่จะสัมผัสเขา และในวันนี้ วันที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ เราก็จัดปาร์ตี้กันที่มีเพียงฉัน น้องชาย และเขา ที่ห้องพักของฉัน ซึ่งเป็นบ้านส่วนตัวที่แม่ซื้อทิ้งเอาไว้และให้ฉันมาอยู่ที่นี่ระหว่างเรียน

คืนนั้นฉันไม่รู้ว่าเราสามคนกินเหล้าอะไรไปบ้าง แต่ว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าจะทำอะไรแบบนี้ เลยดื่มน้อยที่สุด เท่าที่ตัวเองจะดื่มได้ ก่อนที่จะมอมเหล้าเขาและน้องชายจนเมาปลิ้น สุดท้าย อะไรต่อมิอะไรผสมปนเปกันมั่วไปหมด มันเลยทำให้ฉันนั้นประสบความสำเร็จในการมอมสองหนุ่ม เพราะแค่เพียงยังไม่ถึงเที่ยงคืน เขาก็หลับสนิทด้วยฤทธิ์ของเหล้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองนอนเกลื่อนอยู่ที่พื้นห้อง ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ ตะล่องเข้าไปนั่งใกล้ๆ เขา ลูบไล้เรือนกายของเขาอย่างเต็มที่

ใจสั่นระริก เมื่อค่อยๆ เคลื่อนมือลงมาที่ระหว่างกลางลำตัวของเขา ควยของเขายังคงหลับใหลอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ลูบมันไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มที่จะแข็งตัวขึ้นมา ด้วยความสูง ความผอมของเขา หลายคนบอกว่าคนทรงนี้มักจะควยใหญ่ แล้วมันก็ใช่จริงๆ

ตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ ดึงมือของตัวเองลงมาพร้อมๆ กับขอบกางเกงของเขา ควยของเขาดีดตัวขึ้นมาทันที ลำควยตรง ยาวสวย ใหญ่ ที่สำคัญหัวควยชมพูหวานค่อยๆ ถอกขึ้นมาเล็กน้อยตามจังหวะที่ควยของเขานั้นค่อยๆ ขยายขนาดขึ้นไปเรื่อยๆ

ฉันเริ่มจับควยของเขาตั้งขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ควยของเขามีปฏิกิริยาขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ พยายามที่จะอมลงไปให้ลึกที่สุด แต่ว่ามันก็ได้เพียงแค่น้อยนิดเท่านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า คงจะลึกลงไปถึงคอเลยทีเดียวถ้าอมลงไปจนสุด แค่เท่านี้ก็พอแล้ว ฉันเริ่มดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งดูดเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนของเขาก็ค่อยๆ ไหลขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันนั้นทนไม่ไหวแล้ว ตอนแรกว่าจะอมให้แตก แต่ว่าตอนนี้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดแล้ว

ฉันรีบยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงไป ตอนนี้หีของฉันก็เงี่ยนจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแคมหีชมพูหวานแล้ว ค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขาช้าๆ ควยใหญ่ แน่นรูมากๆ จนรู้สึกเลยว่าร่างกายของฉันตอดควยของเขาเป็นอย่างดี ฉันนั่งลงไปจนสุดความยาว รู้สึกได้ถึงความเจ็บ ความจุก

แต่ความเสียวหีกลับเอาชนะทุกๆ อย่างได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

แล้วในตอนที่ฉันกำลังเริ่มที่จะขย่มควยของเขาอยู่นั้นด้วยความเสียวซ่าน เขาก็พูดขึ้นมาว่า แอบทำอะไรแบบนี้แล้วไม่ปลุกผม ผมโกรธนะครับ วินาทีนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะรู้ตัวแล้ว เป็นจังหวะเดียวกับที่เขายันตัวขุกขึ้นมา แล้วเอามือสอดประคองที่แผ่นหลังของฉัน พร้อมกับค่อยๆ วางร่างกายของฉันลง แยกขาของฉันออกประคองไว้ด้วยสองแขนของเขา มองดูร่างกายของฉันแล้วยิ้ม

หีสวยจังเลยนะครับ…ของดีขนาดนี้ จะให้ผมหลับลงได้ไงกัน ?

เขาพูดขึ้นมา แล้วมองไปที่น้องชายของฉันที่หลับอยู่ใกล้ๆ

ส่วนไอ้นี้ คงเมาจริงๆ แหละครับ หลับเป็นตายเลย เพราะฉะนั้น พี่จะต้องโดนผมเอาคืน ที่แอบลักหลับผมนะครับ

เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวของเขาแล้วตอกควยเข้ามากระแทกรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ทุกๆ ความเสียวซ่านกำเนิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหลุดพ้นกับทุกๆ อย่างได้เลย

เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ไม่กล้าที่จะส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ยกมือขึ้นมาปิดปาก เพราะกลัวว่าน้องชายที่หลับอยู่จะได้ยิน แต่แล้วก็เหมือนเขาที่จะแกล้งฉัน กระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเร็วรี่และไม่ยั้งมือกันเลยทีเดียว ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงของเขาจนสายตาพร่าเบลอ ต้องหลับตาแน่นแล้วซึมซับความเสียวซ่านตรงหน้าเอาไว้ให้มากที่สุด

ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม เพราะว่าเขาเมา หรือว่าเขาเงี่ยน ฉันหาคำตอบใดๆ ไม่ได้เลยจริงๆ

เสียงลมหายใจของเขาหนักหน่วงมากขึ้น เหงื่อเริ่มผุดขึ้นเต็มใบหน้า แต่แรงของเขากลับยังคงเหลือเฟือ รัวควยตอกกระแทกรูหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะก้มลงมาไซ้คอของฉันแล้วกระซิบว่า

คนไม่ดี ต้องโดนเย็ดสดแตกในนะครับ

วินาทีนั้น ฉันไม่อาจที่จะพูดอะไรออกมาได้ แค่เพียงกลั้นเสียงครางก็ทรมานแทบตายอยู่แล้ว จึงปล่อยให้เขาทุกทุกๆ อย่างตามที่ใจต้องการ แล้วในตอนสุดท้าย เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกมหาศาล ที่อัดให้ร่างกายของฉันขยับไปหลายเซน ควยตอกข้ามาสุดโคน ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูหีของฉันในที่สุด

เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ยังคงดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องต่อไป พร้อมกับขยับร่างกายเข้าออกอยู่ไม่คลาย มองดูสีหน้าของฉันที่ตอนนี้เขินและอายจนไม่กล้าสู้หน้าของเขาไปแล้ว ตอนนั้นเอง เขาก็ก้มลงมาจูบกันฉันอย่างดูดดื่ม แล้วบอกกับฉันว่า ทีหลัง อยากจะโดนเย็ดก็บอกดีๆ ไม่ต้องมอมเหล้าผม มอมน้องพี่คนเดียวก็พอครับ

ฉันหันมองไปที่น้องชายของฉัน ที่ยังคงนอนหลับไม่ได้สติอยู่อย่างนั้น แล้วรู้สึกผิดขึ้นมาเลย

เพราะว่าต่อจากนี้ เขาคงจะต้องเมาภาพตัดไปอีกหลายต่อหลายครั้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

ผมมีภรรยาแล้ว ภรรยาผมรับราชการ เรามีบุตร 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 5 ขวบ คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบเศษ หลังจากที่ผมประสพปัญหาทางเศรษฐกิจผมต้องออกจากงาน แต่โชคยังดีอยู่บ้างเพราะช่วงที่ทำงานผมได้ซื้อทาวน์เฮ้าท์เล็กๆไว้ 1 ห้อง และได้ส่งธนาคารหมดแล้ว และยังได้ซื้อที่ดินเปล่าที่ทางกาญจนบุรีไว้ 10 ไร่ เป็นที่ดินที่อยู่ลึกเข้าไป ห่างไกลจากเมืองมาก ไฟฟ้ายังไม่เข้า ผมเลยต้องไปทำไร่อยู่ที่ทางกาญจนบุรี ตามลำพัง ก็ลำบากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำงานตากแดดตากฝนมาก่อน ช่วงแรกๆผมแทบทนไม่ได้ แต่ก็ต้องทนเพราะกลัวคำครหา ผมต้องมานะ อดทน จนผมเริ่มชินกับสภาพดังกล่าว…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องข่มขืน แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ขอเย็ดดีๆ ก็ยอมแล้ว ฉันรู้ดีว่าตัวฉันเมาแล้ว และตัวเองก็คิดเสมอว่าถึงเวลาที่ควรจะต้องนอนหลับ มากกกว่าที่จะทำอะไร ในวันที่เป็นวันรวมญาติขนาดนี้ ฉันจึงได้รับอนุญาตให้สามารถกินดื่มได้ตามสบาย เพราะว่ามันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ และคนรอบข้างก็เป็นญาติกันทั้งนั้น เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยทีเดียว แต่ว่าฉันสังเกตอยู่พักหนึ่งแล้ว ว่าลูกชายของน้าฉัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันนั้นเขามองฉันแปลกๆ หลายรอบแล้ว เราสนิทกัน แต่แววตาที่เขามองตอนที่เราอยู่ห่างกันมันพาลให้ฉันแอบกังวล ว่ามันจะเป็นอะไรที่แปลกไป แม้ว่าในใจของฉันจะมองว่าเขาเหน้าตาดีอยู่ก็เถอะ เรียกง่ายๆ เลยก็คือในงานรวมญาติวันนี้ เขาคือคนเดียวที่ค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าเขานั้นเปลี่ยนตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ จนทำให้ตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองก็มองเขาเป็นญาติเสมอ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…