สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b884e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894 64fbf0e80d475

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล

เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย

ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้

ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ

ขณะเดียวกัน ควยใหญ่ของพายุก็ถูกมือของเธอนั้นคว้ากำเอาไว้ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่ไม่ต่างจากการอมควยของเธอเลยในเวลานี้ เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสองราวกับเป็นตัวกระตุ้นให้เธอนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น มองเห็นขนตางอนเป็นแพสวย ในขณะที่เธอเริ่มจะสลับทุกๆ อย่างไปเรื่อยๆ ผลัดกันอมควยของเก้าทีหนึ่ง แล้วก็เปลี่ยนมาอมควยของพายุทีหนึ่ง เพื่อให้ความเสียวซ่านนั้นกระจายไปยังชายหนุ่มทั้งสองได้อย่างเท่าเทียม

ชายหนุ่มทั้งสองในเวลานี้มองหน้ากันก่อนที่จะชนเบียร์แล้วยิ้ม ปล่อยให้หญิงสาวนั้นค่อยๆ มอบความเสียวซ่านให้ทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นช่างหนักหน่วง จนเขาแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับเธอเอนกายลงนอนตรงพื้นระเบียง ที่ตอนนี้เอาผ้าปูที่นอนจากเตียงหนึ่งมาปูเอาไว้แล้ว

หญิงสาวมองชายหนุ่มทั้งสองด้วยสีหน้ายั่วยวน ก่อนที่จะยกขาเรียวขึ้นมา ข้างหนึ่งพาดเอาไว้ที่ราวระเบียง อีกข้างแยกออกให้ทั้งสองคนได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้เจิ่งไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา

เก้าคุกเข่าลงตรงหน้าขาของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้หญิงสาวทันที

ลิ้นของเขาตวัดผ่าร่องหีสวยของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนหญิงสาวบิดเร่าร่างกายไปมา ส่งเสียงดังเล็กแหลมในลำคอด้วยความเสียวหี เนื้อตัวสั่นระริกราวกับลูกหมาตกน้ำ แต่เธอกลับเป็นหมาตัวเมียที่กำลังติดสัดมากกว่า

เก้าเลียหีให้เธออยู่หลายนาที ในขณะที่พายุจิบเบียร์แล้วยืนมองเธออยู่ด้วยความอารมณ์ดี

ยิ่งเก้าซอกซอนลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอลึกมากเท่าไหร่ หญิงสาวก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมามากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่ควยของเก้านั้นค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ หญิงสาวก็อ้าปากกว้างเตรียมครางออกมาเต็มที่แล้ว ทว่าในเสี้ยววินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเก้าอัดทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอ ควยใหญ่ไม่แพ้กันของพายุก็ยัดเข้ามาในปากของเธอทันที แล้วจับหัวของเธอกดเข้ามาในจังหวะเดียวกัน

ทั้งปากของเธอและรูหีของเธอนั้นต่างเต็มไปด้วยลำควยที่เธอแสนปรารถนา

เธอช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกินในเวลานี้ เพราะว่ามีผู้ชายสองคนมาอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว

เก้ากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง สีหน้าของชายหนุ่มบ่งบอกชักถึงความเสียวที่ได้รับ รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวหีจนขมิบเกร็งร่างกายไว้แน่นกว่าเดิม ชายหนุ่มก็ยิ่งอัดควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งในตอนนั้น พายุเองก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหายใจไม่ออก

แต่ชั่วครู่ ชายหนุ่มทั้งสองคนก็เปลี่ยนตำแหน่งกัน ทำให้เธอได้พักหายใจชั่วคราว

แต่เพียงไม่กี่วินาทีที่พายุได้เอาควยยัดเข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายของเธอก็สั่นสะท้านขึ้นอีกครั้ง เพราะเขาเองก็เงี่ยนไม่แพ้กัน ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว และกระตุ้นให้เธอส่งเสียงครางออกมามากขึ้น แล้วเก้าก็อาศัยจังหวะนั้นเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน

ชายหนุ่มค่อยๆ หันหน้ามองกันในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะพยักหน้าให้กัน

เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างกายของเธอสั่นระริก เพราะทั้งสองคนนั้นต่างเร่งจังหวะ แล้วกระแทกควยเข้ามาสุดด้าม ก่อนที่จะดึงมันออกไปแล้วยืนขึ้นประกบซ้ายขวาของเธอไว้ ในมุมมองของเธอตอนนี้ ควยใหญ่สองดุ้นกำลังชักอยู่ตรงหน้าของเธอ เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ จังหวะมันรุนแรงมากขึ้น

จนสุดน้ำ เสียงคำรามของเขาทั้งสองก็ดังขึ้นมา น้ำควยขาวข้นพุ่งทะลักเป็นสาย แตกในเวลาเดียวกัน ก่อนที่จะค่อยๆ พุ่งรดเรือนร่างกายของเธอที่รีบเอามือตวัดลูบกวาดน้ำควยนั้นมาเลียกินด้วยความเอร็ดอร่อยๆ ก่อนที่จะฉีกยิ้มกว้าง จนเห็นฟันขาวเกือบครบทุกซี่

นาทีนี้เธอไม่รู้หรอก ว่าน้ำควยของใครเป็นของใคร แต่มันคือความสุขทางใจของเธอ

ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ ที่จะมีโอกาสโดนผู้ชายรุมรักและรุมเย็ดนี่

นี่แหละ ของรางวัลสำหรับคนร่านควยอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวเซเว่น จนรูบาน น้ำควยทะลัก เรื่องเสียวๆ ขอให้บอก “กี้” เพราะว่าเขาคนนี้ถนัดถนี่เรื่องนี้มากกว่าตอนที่ทำงานเสียด้วยซ้ำ ความหน้าตาดีของเขาไม่ได้ทำให้เขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่เขากลับใช้มันบริหารเสน่ห์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ หลอกเย็ดหีสาวคนแล้วคนเล่า ซึ่งสมัยนี้ คนเราเงี่ยนได้ทุกเวลาจริงๆ ไม่มีเวลาไหนเลยที่จะทำให้เขานั้นรู้สึกว่าสามารถขาดเรื่องราวเหล่านี้ได้ “กนก” หรือว่า นก สาวเซเวนที่อยู่ข้างบ้านของเขานั้นเป็นหนึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้ ทุกๆ ครั้งที่ไปซื้อของ เขาจะเย้าหยอกกับเธอเรื่อยๆ โดยไม่สนว่าเธอจะยินดีกับเขาไหม ทว่าคารมหมาหยอกไก่ รวมกับหน้าตาของเขานั้นทำให้เธอยอมที่จะตกลงไปดูหนังกินข้าวกับเขา ซึ่งการที่กี้ต้องจ่ายเงินเพื่อมอบความสุขให้เธอนั้น เป็นความสุขที่มีราคาต้องจ่าย มันคือร่างกายของเธอนั่นเอง กลับจากไปเที่ยว ความเหนื่อยอ่อนไม่ได้ทำให้ความเงี่ยนลดลงไปเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..