โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย ว่าผัวของเธอนั้นคือคนที่เปิดซิงฉัน

ตอนนั้นเขาจีบฉัน พี่โชคเป็นนักกีฬามอปลาย ที่ไม่มีใครไม่ชออบเขา แต่เหมือนว่าตอนนั้นฉันเป็นเด็กใหม่ที่เข้าไป ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าเหมือนตุ๊กจตาเลยทำให้เขาจีบฉัน ฉันเองก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีคนชอบเยอะ เลยคบ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชนะเหนือผู้หยิงทั้งปวง พี่โชคดูแลฉันดีมาก ๆ ซึ่ง วันที่เขาได้เย็ดฉัน คือวันที่โรงเรียนของเรานั้นจัดงานกีฬากลุ่ม ซึ่งจะมีนักเรียนจากหลายๆ โรงเรียนมารวมกันที่นี่ พี่โชคชวนฉันขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 6 ซึ่งตรงนี้จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ทุก ๆ ที่ได้อย่างชัดเจน ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวอีกด้วย มุมหนึ่งมีการประกวดร้องเพลงด้วย พอเพลงขึ้น เราก็เลยเริ่มอินไปกับเพลง จนพี่โชคถามว่าขอหอมแก้มได้ไหม

พอฉันเอียงแก้มให้เขาหอม เขาก็เริ่มเลยเถิดจนกลายมาเป็นจูบ ตอนนั้นฉันยังเด็กและใหม่มาก เขาบอกว่าให้อ้าปากฉันก็อ้า เขาสอดลิ้นเข้ามาแล้วเริ่มสอนให้ฉันนั้นแลกลิ้นเป็น มันเป็นการกระทำที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนนางเอกในการ์ตูน และเนื้อตัวอ่อนระทวยไปหมด เขาค่อยๆ ถอนจูบออกไป แล้วค่อยๆ จ้องหน้าฉัน เอามือของฉันไปจับควยของเขาผ่านเนื้อกางเกง เขาบอกว่าเขาแข็งแล้ว…พอฉันได้สัมผัสก็รู้เลยว่าอะไรในกางเกงของเขามันใหญ่เหลือเกิน

ฉันไม่รู้ว่าจะฏิเสธยังไง แต่ก็อยากจะลองเหมือนกัน เลยยอม เขาถอดกางเกงของเขาลงไป ควยแข็งขึ้นมาชี้หน้าของฉันเลย เขายิ้มแล้วบอกว่าให้ฉันอมควยให้เขาหน่อย เขาเองก็ค่อย ๆ สอนให้ฉันเป็นงาน เริ่มดูดควยของเขา ขยับใบหน้าเข้าออกจนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งพี่เขาร้องครางออกมา พร้อมกับพูดว่าไม่ไหวแล้ว

เขาจับฉันลงไปนอนกับแผ่นรองอะไรสักอย่างแล้วถอดกางเกงของฉันออกจนหมด ตอนนั้นฉันอายมาก แต่เขากลับชมว่าฉันหีชมพูมาก แล้วแหวกแคมหีสวยของฉันออกลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที เสียงเลียอย่างมูมมามของเขาทำให้เนื้อตัวของฉันขยับไม่ได้ มันเสียวหีจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก จนตอนนี้ยังไม่ลืมเรื่องราวในครั้งนั้นเลยจริง ๆ เขาไม่อยากจะสอดนิ้วเข้ามาเพราะรู้ว่านี่คือครั้งแรกของฉัน แต่เลียจนหีของฉันเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำเงี่ยนของตัวเอง ก่อนที่เขาจะจับควยของเขามาจ่อที่รูหีของฉัน

ตอนที่เขาพยายามดันเข้ามา มันมีเสียงเหมือนบางอย่างฉีกขาด ฉันเจ็บมาก ๆ จนร้องลั่นออกมา แต่ดูเหมือนว่าพี่โชคเขาจะไม่ได้สนใจ บอกแค่เพียงว่าอดทนหน่อย เดี๋ยวทุก ๆ อย่างมันจะดีขึ้น แล้วเริ่มขยับควยเข้าออกในจังหวะช้า ๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเองเจ็บแทบจะทนไม่ไหว แต่เพราะคำพูดและการขยับของเขาที่มันเป็นจังหวะจะโคน เลยทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวหีที่แรกมากับความเจ็บอย่างบอกไม่ถูก

เสียงครางของฉันเบาลงไป เขาหันมามองแล้วถามว่ารู้สึกดีขึ้นไหม ฉันหลับตาแน่น ยังจุกอยู่ เพราะว่าร่างกายมันตอดควยของเขาที่แน่นรูหีของฉันมาก ๆ แต่พอฉันพยักหน้า เขากลับไม่ได้หยุดจังหวะพักให้ฉันเลย กลับจับเอวของฉันเอาไว้แล้วดึงเข้าไป ก่อนจะกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ร่างกายของฉันสั่นไหวอยู่บนเบาะอันนั้น โยกเข้าออกไปมาพร้อมกับลำควยของเขา ซึ่งตอนนั้นฉันทั้งเสียวและทรมานมาก ๆ แต่ไม่ว่าจะร้องให้ดังเท่าไหร่ สียงเพลงจากข้างล่างก็ดังขึ้นมาจนฉันไม่สามารถจะทำให้ใครได้ยินได้ และพี่เขาเองก็ดูเหมือนว่าจะเสียวเหลือเกิน เพราะว่าร้องครางออกมาไม่หยุด แล้วรีบเร่งกระแทกควยเข้ามาทั้ง ๆ ที่เหงื่อไหลโซมใบหน้าและร่างกาย จนตอนที่เขาบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันก็พอที่จะผ่อนคลายลงไปบ้าง แต่เปล่าเลย

ลำควยของเขากระแทกเข้ามาถี่รัวจนฉันหายใจไม่ทัน และเสียงร้องดังโหวกเหวกราวกับว่ามันเป็นอะไรที่ถูกใจเขาเสียเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกครั้งสุดท้ายจะทำให้ฉันแทบสติพล่า ควยของเขาดันเข้ามาลึกสุดลำควย แล้วปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยม ฉันพักหายใจอยู่สักพักจนกระทั่งเขาเริ่มควยอ่อนลง แล้วจับฉันลุกขึ้นมานั่ง ตอนนั้นฉันมีเลือดวิบออกมาจากรูหีของตัวเอง ฉันตกใจมาก แต่พี่เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรก ครั้งต่อไปจะไม่เป็นอะไร

นั่นแหละค่ะ เพราะว่าอยากรู้ว่าหลังจากที่โดนเปิดซิงแล้ว ครั้งต่อไปมันจะเสียวจริงไหม ฉันก็เลยไปตามนัดที่พี่โชคเขานัดทุกครั้ง แล้วก็เย็ดกันทุกรอบ เพื่อยืนยันคำพูดของเขาที่บอกว่า ยิ่งโดนเย็ด ก็ยิ่งมันส์ มันเป็นยังไง

ตอนนั้นฉันก็เข้าใจแล้ว…และมันทำให้ฉันต้องการผู้ชายควยใหญ่มาเสมอ

หน้าตาไม่เป็นไร…เน้นควยใหญ่เย็ดมันส์ก็พอจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ นั้นผลัดกันแช่สระยาง ตามด้วยการผลัดกันขึ้นไปยืนสาดน้ำอยู่ ซึ่งหนึ่งในคนที่มาด้วยก็คือ “เตี้ยง” เขาเป็นรุ่นน้องของฉันแถวบ้าน แต่เพราะว่าบ้านของเราสนิทกัน ก็เลยชวนเขามาด้วย ตลอดวัน ฉันเริ่มสังเกตุว่าเขานั้นมองฉันอยู่บ่อยครั้ง เพราะว่าฉันใส่เสื้อในสีฉูดฉาด…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…