เสียตัวแลกเงิน ยังไงก็คุ้ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียตัวแลกเงิน ยังไงก็คุ้ม

“มาเป็นเมียฉันสิ เดี๋ยวฉันจะให้เงินเธอเอง” นั่นคือคำพูดของคุณผู้ชายของบ้านหลังนี้ที่พูดกับฉัน เรื่องเสียวคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ สำหรับฉัน การโดนเย็ดไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรเลยจริง ๆ ที่ฉันมองก็คือเรื่องเงิน เพราะว่าที่ฉันต้องย้ายออกจากบ้านนอกเข้ามาที่เมืองกรุง มาเป็นแม่บ้าน หรือที่ผู้ดีเขาเรียกกันว่าคนใช้มันก็เพราะเงิน ฉะนั้น อาชีพที่ถูกมองว่าต่ำต้อยอย่างฉันนั้น ไม่เห็นจะต้องสนใจเรื่องพวกนั้นเลย ศักดิ์ศรีเหรอ ร่างกายเหรอ ไม่มีทางหรอกที่ฉันจะมีมัน

พ่อ แม่ น้อง ๆ ที่รออยู่ที่บ้าน

“ให้จริง ๆ ใช่ไหมคะ ?”

“คืนนี้ก็มาหาฉันที่ห้องสิ แล้วเธอจะรู้เอง” คุณผู้ชายพูด แล้วยิ้ม รอยยิ้มของเขานั้นเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

แต่คืนนั้น ฉันเองก็เลือกที่จะเข้าไปในห้องของเขาอยู่ดี…คุณผู้ชายนอนรออยู่แล้วบนเตียง หลังจากที่เมียของเขานั้นออกจากบ้านไปเมื่อตินเย็น ฉันรู้ดีว่าบ้านนี้ มีปัญหาเรื่องนี้อยู่ และฉันจะเข้ามาเติมเต็มส่วนนี้ เพื่อให้เขาและฉันต่างเติมเต็มส่วนที่ขาด

“มาสิ…เข้ามา” เขากวักมือเรียก แล้วเปิดผ้าห่มผืนใหญ่ที่คลุมทับร่างกายเปลือยเปล่าออกไป

คุณผู้ชายเป็นคนที่หุ่นดี เพียบพร้อม ออกกำลังกายบ่อย เป็นผู้ชาที่ผู้หญิงหลายคนที่ได้เป็นสามีต้องอิจฉา เพราะว่าเขายังทำตัวให้สมกับเป็นเสาหลักของบ้าน ไม่ใช่ปล่อยตัวเองให้พุงพลุ้ยเท่าไหร่ แต่ก็นั่นแหละ…มันก็คือกำไรของฉันเหมือนกัน ที่ไม่ต้องมาปรนเปรอคนแบบนั้น

ฉันก้าวขึ้นไปบนเตียงแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าให้เปลือยเปล่าไม่ต่างจากเขา ก่อนจะก้มลงไปพรมจูบที่หน้าท้อง มือจับควยของเขาเอาไว้ จากส่วนเล็กจ้อย ทันทีที่มันเริ่มพองขยายตัวขึ้นมาก็ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแล้วว่าเขาเป็นคนประเภทซ่อนรูปไปหมดทุกส่วนเลย

มือเริ่มรูดควยของเขา เร็วขึ้นเรื่อย ๆ แรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนที่คุณผู้ชายควยแข็งเต็มที่ เขาก็ทำให้ฉันต้องตราตึงกับลำควยใหญ่ยาวของเขาที่ไม่ว่าจะมองเท่าไหร่ก็ไม่มีทางเบื่อเลยสักเสี้ยวเดียว เขาค่อย ๆ เริ่มลูบหัวของฉัน ตอนที่เริ่มสูดดมกลิ่นควยของเขา แล้วใช้ดุ้นเนื้อนั้นคลอเคลียที่แก้ม ก่อนจะกดหัวเบา ๆ บ่องบอกชัดว่าต้องการให้ฉันทำอะไร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บ…

“ซี๊ดดด…อา แบบนั้นแหละ แบบนั้นเลย อืม…ดี” เขาครางออกมาอย่างพอใจ ควยกระดกเกร็งในปากของฉันหลายต่อหลายครั้งเมื่อฉันเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนจะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลง ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกเสียหายอะไร ซ้ำยังควยใหญ่ขนาดนี้ มันเลยยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาได้อย่างเต็มใจและลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อา อา…ซี๊ดดด…ดีมาก ดี แบบนั้นแหละ ซี๊ดดด..อูยยย” เขาครางออกมา ครั้งนี้สะโพกที่เคยแนบพื้นเริ่มขยับโยก กระเด้าปากของฉันเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ฉันนั้นเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม แล้วอยู่ ๆ เขาก็กระชากตัวเองลุกขึ้นมาแล้วจับฉันลงไปนอน

เขาพิจมองร่างกายของฉันแล้วยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเริ่มเล้าโลมร่างกายของฉัน ทั้งจับ ทั้งบีบ และดูดนมของฉันสลับซ้ายทีขวาทีอย่างหิวกระหาย เป็นเป็นความรู้สึกที่อัดแน่นและหนักหน่วงไปด้วยความเสียวซ่าน มือเริ่มสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วในตอนนี้ เสียงครางอู้อี้เริ่มดังขึ้นมา จนตอนที่เขาก้มลงไปเลียหีให้ฉัน ทั้งที่ฉันพยายามจะบอกว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ แต่ว่าเขากำลังทำได้เป็นอย่างดี

ลิ้นของเขาพลิ้วไหวจนเนื้อตัวฉันสั่นสะท้านไปหมด ร้องครางออกมา

“คุณผู้ชายคะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ดิฉันเสียว…เสียวหีจังเลยค่ะ ซี๊ดดด…อ๊า อ๊า อ๊า…” ฉันร้องครางออกมา ก่อนที่จะค่อย ๆ ลูบไล้ร่างกายของเขาจนกระทั่งตอนที่คุณผู้ชายยกตัวขึ้นมา ลำควยของเขาเย้าหยอกอยู่ที่แคมหีสวยของฉัน เขาบ่นพึมพำราวกับแปลกใจ บอกว่าไม่เคยคิดว่าฉันจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ แต่กว่าที่ฉันจะรู้สึกดีใจ ควยของเขาก็ผลุบสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ คุณผู้ชายขา ซี๊ดดด” ฉันร้องลั่นออกมาเลย เพราะร่างกายยังไม่ได้ตระเตรียมจะได้เจอของใหญ่แบบนี้เลย แบบรวดเดียว แต่เมื่อเขาดันเข้ามาเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันต้องอยู่ในห้วงความรู้สึกเจ็บปวดนั้นนาน คุณผู้ชายเริ่มรัวสะโพก กระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เสียวค่ะคุณผู้ชาย อ๊า อ๊า…”

“ดี ร้องออกมา ดัง ๆ ฉันชอบ ร้องออกมาเลย ฮ่าๆ ซี๊ดดด…ตอดควยแบบนี้โคตรชอบเลย ซี๊ดดด” เขาพูดออกมาเป็นเหมือนกับคนละคนที่ฉันเคยรู้จักเลยในเวลานี้ แววตาถลึงมองฉันด้วยรอยยิ้มหื่นกระหาย ร่างกายไม่หยุดเคลื่อนไหว ทั้งบีบนม ทั้งบีบคอ ทั้งกระแทกเข้ามาจนทำให้ฉันเริ่มชื่นชอบลีลาการเย็ดที่ดุดันของคุณผู้ชายเสียแล้วสิ

“เสียวฉิบหายเลยโว้ย…” เขาตะโก้นก้องแล้วหัวเราะในลำคอออกมา รีบเร่งจังหวะ กัดฟันจนได้ยินเสียงกรามชขบกัน แล้วแรงกระแทกจากสะโพกของเขาก็เร่งขึ้นมาเป็นเท่าตัว จนทำให้ฉันที่นอนอยู่เฉย ๆ นั้นตัวสั่นระริก โยกไปตามแรงของเขาจนไร้แรงต้าน ไม่มีแรงจะกระทั่งตอนที่รู้ว่าเขาแตกในเข้ามาแล้วควรจะผลักเขาออกไป แต่ความเสียวกลับทำให้ฉันเกร็งตัวแน่นแล้วกอดเขาเอาไว้แบบนั้น จนเขาค่อย ๆ เป็นฝ่ายถอยร่นออกไปเอง

แม้ว่าจะหมดแรงแค่ไหน ฉันก็ต้องลุกออกไปจากห้องนั้นหลังจากที่มอบความสุขทางกายให้เขาเสร็จ ใช่…ฉันได้รับเงินมากกว่าที่ฉันคิด มันคือผลตอบแทนที่ฉันควรได้รับ

แต่สิ่งที่เหนือความคาดหมายคือฉันไม่รู้จะหาคำตอบยังไง ให้รู้ว่าเพราะอะไรคุณผู้หญิงถึงไม่ยอมให้เขาเย็ด

ทั้ง ๆ ที่คุณผู้ชายบ้านนี้เย็ดมันส์ เย็ดดุดันขนาดนี้ น่าสงสัยเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนได้อยู่ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวันผมมารู้ ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีมมันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน รั้วรอบขอบชิดดี มีบ้านพักสำหรับคนรับใช้ คนสวน…

เรื่องเสียว อาบลมห่มฟ้า เอากับน้าในเต้นเสียวสุดๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ผมกับเพื่อนๆผมตกลงไปเที่ยวภูเขากัน คิดว่าจะไปค้างคืนนึง ก็ติดอยู่ที่ตรงยังหารถไปกันไม่ได้ ตอนแรกจะเอารถกะบะของไอ้สนเพื่อนผมที่เรียนอยู่แถวบ้าน แต่พ่อมันเอาไปรับจ้างขนของซะก่อน ก็เหลือแต่รถกะบะบ้านผมแต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือเปล่า “น้าสร้อยยืมรถวันเสาร์ได้ไหม” “จะเอาไปไหน” น้าสร้อยที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่พูดตอบ “จะเอาไปเที่ยวกับเพื่อนบนเขา จะตั้งเต้นค้างกันคืนนึง” “ไปทำไมช่วงนี้ ฝนตกทุกวัน หนทางก็ลื่น แกก็เพิ่งหัดขับรถด้วย” “อาจจะไม่ตกก็ได้ อย่างวันนี้ยังไม่ตกเลย” ผมเข้าไปบีบๆนวดๆไหล่เอาใจน้าสร้อยแก บ้าน ผมเป็นร้านขายมะพร้าวเล็กๆ มีเพียงกะบะคันเดียวที่แม่กับน้าสร้อยช่วยกันออกเงินซื้อ น้าสร้อยอยู่บ้านผมมานานแล้วตั้งแต่แกเลิกกับผัวมา แกเป็นคนขยัน ทำงานหนักแต่ก็แปลกที่แกทำงานหนักๆแบบนี้แต่กลับไม่ผอม น้าสร้อยเป็นคนที่อวบๆ ผิวขาว ทั้งหน้าอกและก้นของน้าสร้อยเป็นอะไรที่สะดุดตาผู้ชายแถวบ้านผมทุกคน…

เรื่องเสียว ล้วงลับ จับควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง…

เรื่องเสียว แวะพักเย็ดกันระหว่างทาง กับใครก็ไม่รู้ แต่แค่เงี่ยนก็ได้เย็ดแล้วครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นที่ห้องน้ำสาธารณะที่ริมทางแห่งหนึ่งครับ ทันทีที่ผมเข้ามา ก็เห็นเลยว่าช่องว่างข้างๆ ผนังที่ไม่ได้หนาอะไรมากมายก็ทำให้ผมนั้นเห็นว่ามันมีกระดาษแข็งปิดเอาไว้อย่างลวกๆ นั่นก็เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำที่มีรูสอดนี่เอง ผมเองก็เลยคิดว่าที่นี่มันคงจะเป็นที่ๆ มีความหลากหลายแน่นอน และใครที่เข้ามาที่นี่น้อยคนนักที่จะหลงเข้ามาอย่างผม แต่สำหรับผมเองแล้ว เรื่องอวดสรรพคุณร่างกายมันไม่ใช่เรื่องยากครับ ผมผ่านประสบการณ์เสียวมาแล้วตั้งมากมาย ซึ่งมันทำให้ผมชอบเรื่องหีควยแตดกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว พอนั่งนึกๆ ไปว่าถ้ามีคนมาเข้าห้องข้างๆ แล้วชวนชักว่าวมันจะเป็นยังไงนะ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาเสียแล้ว ก้มลงไปมองดูน้องชายตัวเองที่ตอนนี้มันผงาดง้ำขึ้นมาเต็มที่ก็ต้องนึกขอบคุณพ่ออีกคนที่ทำให้ผมนั้นควยใหญ่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอโตมามันก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น จะเย็ดใครหรือว่ายังไง ไม่ว่าจะเก่งหรือไม่เก่ง ควยใหญ่มันก็ได้เปรียบอยู่แล้วครับ ในระหว่างที่ผมเองกำลังนั่งอยู่นั้นเอง ห้องข้างๆ ก็มีคนมานั่งแล้วครับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน…

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…