เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย

มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน

ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ 3 ปีก่อน แอปนัดเย็ดเป็นอะไรที่บูมมากๆ เลยทีเดียว ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เล่นมันจนได้เจอกับเขา และเพียงแค่ได้คุยกันวันเดียว เราก็นัดเจอกันเลย ไม่ใช่เพื่อทำความรู้จักหรอกค่ะ แต่เพื่ออเย็ดกันเท่านั้นเลย และเขาก็สร้างความประทับใจให้ฉันได้เป็นอย่างดีเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่เรามาเจอกัน

ตอนที่เราเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน เขาถอดเสื้อผ้าออกหมดอย่างรีบร้อน จนทำให้ฉันได้เห็นดุ้นควยของเขาที่ยังคงหลับใหลอยู่ แต่แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง ฉันเองก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจขึ้นมาเพราะว่าเขาควยใหญ่มาก มากกว่าผู้ชายบางคนตอนควยแข็งที่เคยเย็ดมาด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันไม่สนใจที่จะอาบน้ำเลย เพราะว่าฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาท่ามกลางสายน้ำที่รินรดร่างกายของเราสองคน นั่งคุกเข่าลงแล้วจับควยของเขาขึ้นมา เส้นเลือดนูนๆ ที่อยู่รอบลำควยขอองเขาทำให้ฉันนั้นแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ฉันเริ่มดูดควยของเขา โดยที่เขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ขณะที่เริ่มจะกดหัวของฉันลงไป วินาทีที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด ก็คงจะเป็นตอนที่เขาเริ่มควยแข็.ขึ้นมาในปากของฉัน และมันยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนคับปากของฉันเลยทีเดียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนรู้สึกว่าแทบจะหายใจไม่ออก แต่มันไม่ได้อยากจะหยุดเลย ยิ่งได้ฟังเสียงของเขาที่ครางดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ สุดท้าย เขาก็พูดขึ้นมาว่าในนี้ก่อนเลยไหม ?

ฉันเงยหน้ามองเขา พยักหน้าแล้วยืนขึ้นมา เขาอุ้มฉันขึ้นไปนั่งตรงแท่นอ่างอาบน้ำ แล้วยกขาของฉันขึ้น ก่อนจะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วมาก ตวัดเลียตั้งแต่ล่างขึ้นมาจนถึงยอดจุดเสียว เม็ดถูกดูดดุนอย่างไม่หยุดพัก เสียงหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ปล่อยให้ฉันได้พักหายใจเลย ตอนที่เขาห่อลิ้นแล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันเสียวหีจนต้องร้องครางลั่นออกมาแล้วจิกหัวของเขาแน่น จนเขาต้องเงยหน้าขึ้นมายิ้ม ถามว่าถูกใจเหรอ ?

ถูกใจขนาดนี้จะไม่ให้เสียวได้ยังไง

ฉันหรี่ตามองเขาแล้วพยักหน้า ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดดุนและเลียกินความสาวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะลุกขึ้นมายืน ซึ่งความสูงเกินร้อยแปดสิบของเขาทำให้อ่างตรงนี้และองศามันพอดีกันเหลือเกิน เขาจับขาของฉันขึ้นประคงเอาไว้ด้วยแขนที่เต็มไม้ด้วยกล้ามเนื้อแล้วสอดควยเข้ามาทันที ควยใหญ่แต่ไม่ได้เป็นปัญหา แม้ว่ามันจะเข้ามายากแต่มันก็เข้ามาจนได้ อะไรที่ใหญ่ขนาดนี้ย่อมเสียวหีเสมอ ฉันขมิบเกร็งรูหีสู้ ตอดควยของเขาให้มากกว่าเดิม จนกระทั่งเขาดันมันเข้ามาจนสุด ทั้งเสียวทั้งจุก ยังมีหน้ามาถามฉันว่าชอบไหมอีกนะ ?

เขาเริ่มขยับสะโพกออกไปช้า ๆ แล้วดันเข้ามาอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มทำเร็วขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเมื่อความเสียวซ่านและความเร็วมันเข้ากันได้เป็นอย่างดี ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมา ไม่อยากจะเสียภาพพจน์ขนาดนั้น แต่ทันทีที่ดุ้นเนื้ออันใหญ่โตนั้น…หากว่าจะใหญ่เท่าแขนก็คงไม่แปลก มันดันเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ฉันก็รู้เลยว่าผู้ชายคนนี้มันสุดยอด

เขาจับเอวของฉันเอาไว้ ปล่อยขาให้ยกเป็นอิสระ โดยที่ฉันใช้มือเกี่ยวขาของตัวเองเอาไว้ พร้อมกับทรงตัวรับแรงกระแทกของเขาที่ดันเข้ามาเรื่อย ๆ เขาเย็ดหีฉันจนแทบจะหายใจไม่ออก มันเสียวซ่านไปทั้งตัวจนพูดได้เลยว่าตั้งแต่โดนเปิดซิงมา ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่จะเย็ดหีฉันได้ดุและสะใจเหมือนผู้ชายคนนี้

เขาเร่งเร้าจังหวะไปต่อสักพัก แล้วถอยออกไป คิดว่าเขาจะให้ฉันพัก เปล่าเลย เขาให้ฉันยืนโก้งโค้งหันหน้าเข้ากระจก แล้วมองหน้าตัวเองตอนที่โดนควยของเขาตอกกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง ครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายที่เปียกชื้นไปด้วยหยดน้ำทำให้เสียงกระทบกันของร่างกายเราทั้งสองคนนั้นมันเร้าใจอย่างถึงที่สุด ยิ่งตอนที่เขาใกล้แตก มือของเขาจะบีบบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วร้องครางลั่นด้วยย้ำเสียงที่ทั้งดุดันและถึงใจ แรงกระแทกอัดเข้ามาจนฉันโดนอัดก็อปปี้เข้ากับขอบอ่าง ทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็เสียวจนไม่อาจจะหยุดทุก ๆ อย่างได้แล้วในตอนนี้ ฉันปล่อยให้เขากระทำกับร่างกายของฉันจนกระทั่งแตกใน ทั้ง ๆ ที่เป็นครั้งแรกด้วยซ้ำ

แต่ก็อย่างว่าแหละ…ถ้าควยดี เย็ดดี อะไรก็ดี

หลังจากนั้นไม่นาน เราก็ต้องแยกจากกันเพราะย้ายที่ทำงาน แต่ฉันก็นัดเย็ดกับเขาแทบจะทุกวันจนอิ่มเอมแล้วแหละ ทว่าพอได้เจอกับเขาอีกครั้งก็รู้สึกอยากโดนเย็ดขึ้นมา แต่เขากลับเปิดตัวว่าเป็นแฟนกับพี่สาวของฉัน

ฉันรู้ได้เลยทันที…จากนี้ก็จะไม่ต้องห่างกันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

เรื่องเสียว เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน ผมรู้สึกว่าเมียของผมกำลังนอกใจ เธอกำลังมีชู้ และชู้ก็ดันเป็นคนข้างบ้านเสียอย่างนั้น ผมรู้ว่าเรื่องเสียวของผมกับเธอมันไม่ได้ดีเท่าที่เธอต้องการ แต่ผมเองก็อาจจะว่าหรือด่าทอไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าในบางช่วงเวลาที่ผมนั้นเบื่อเธอ ผมเองก็แอบไปมีประสบการณ์เสียวกับสาวนอกบ้านเหมือนกัน สุดท้ายแล้วพอโดนเธอทำบ้าง มันก็ปวดใจเหมือนกัน ผมมั่นใจเพราะว่าสายตาของเธอที่มองเขามันไม่เหมือนกับการเป็นเพื่อนบ้านกันเท่าไหร่ วันนี้ผมเองก็เลยเลือกที่จะโกหกเธอ ว่าผมออกไปข้างนอก และบอกกับเธอว่าอาจจะกลับดึก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ไปไหน ผมเลือกที่จะกลับมาบ้านหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอไม่อยู่บ้าน แต่บ้านของไอ้เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านคนนั้นมันเปิดอยู่ ผมรีบเดินเข้าไปทันที บอกได้คำเดียวเลยว่าเท้ายังไม่ทันพ้นขอบประตู เสียงครางของให้เด็กคนนั้นก็ดังขึ้นมาแล้ว “ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา เสียวมากเลยครับ ควยผมอร่อยไหมครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…