เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ

เรื่องเสียวของฉันนั้นมันเริ่มกลายเป็นเรื่องไม่เสียวแล้ว ฉันรู้สึกได้เลยว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ฉันยังรักเขา รักผู้ชายคนนี้แทบจะขาดใจ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ตอนที่เราเย็ดกัน ฉันกลับไม่ได้รู้สึกมีความสุขเหมือนก่อน ทั้ง ๆ ที่ยังคงรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย ฉันพยายามที่จะตั้งคำถามกับตัวเอง แต่ก็ไม่มีวันได้รับคำตอบว่าทำไม และจะทำยังไงดี ให้ฉันนั้นได้มีความสุขและความเสียวกับผู้ชายคนนี้เหมือนที่เคยรู้สึกแรก ๆ

ฉันพยายาที่จะประคับประคองความรัก และความสัมพันธ์ให้มันดีเหลือเกิน…

วันนี้ฉันเองก็ยังคงทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำ ไปรับเขาจากที่ทำงาน พากันไปกินข้าว เรามีความสุขกันในแบบนี้ปกติ แต่ว่าพอคิดถึงว่าอีกไม่นานเราจะต้องอยู่บนเตียง เย็ดกัน ความเบื่อหน่ายของมันก็กลับทำให้ฉันไม่ได้อยากจะโดนเย็ดเลย ฉันไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ ไม่ได้อยากที่จะเป็นคนที่หมดอารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุยังไม่ทันจะสามสิบเท่านั้นด้วย

ระหว่างทางที่ขับไป เส้นทางตรงหน้าเป็นทางที่มีบ้านคนบางตา แต่ทางก็ยังเป็นทางตรงตัดยาวที่สุดปลายทาง

“จอดรถ…” แฟนของฉันพูดขึ้นมา ก่อนจะชี้ตรงข้างทางตรงนั้น ฉันเลี้ยวรถเข้าไป ก่อนจะหันไปถามเขาว่าทำไม แต่เขากลับไม่ได้พูดอะไรเลย เขาเดินลงจากรถไป อ้อมมาฝั่งคนขับแล้วดึงฉันลงไปจากรถ จากนั้นก็ถอดกางเกงของตัวเองลงไปจนหมดทันที แล้วค่อย ๆ เริ่มชักว่าวให้ฉันดู

เขายิ้ม…ยืนจังก้าอย่างมั่นใจกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา

“เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างเถอะที่รัก” เขาพูด แล้วใช้มือกวัดแกว่งลำควยของเขาต่อไปอย่างเต็มที่ ฉันเองตอนนี้ตื่นเต้นเหลือเกิน ทั้งกลัว ทั้งกังวล แต่ก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจดีเหมือนกัน ทางตรงทั้งหน้าและหลัง มองไปแล้วไม่มีแสงไฟ ฉันเดินตรงไปหาเขาแล้วจัดการนั่งลง สองมือทาบเข้าที่หน้าขาของเขา แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“อา…เสียว เสียวควยกว่าทุกทีเลยที่รัก” เขาพูด มือกดหัวของฉัน จับทึ้งเส้นผมอย่างไม่เป็นจังหวะแล้วกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันอย่างเต็มคราบ เสียงร้องของเขาดังขึ้นมา ก่อนที่ควยจะกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ฉันเองที่จับควยของเขาเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่งก็ไม่รีรอ ค่อย ๆ ดูดทั้งลำควย ทั้งหัวควยของเขาอย่างเต็มอัตรา ในขฯที่มืออีกข้างก็เริ่มล้วงลงไปในกางเกงแล้วติ้วหีตัวเองเล่น

น่าแปลก…วันนี้น้ำเงี่ยนของฉันเยิ้มเต็มรูหีไปหมดเลย

ฉันดูดควยให้เขาเต็มที่ ก่อนที่จะเปิดประตูหลังเก๋ง แล้วลงไปนอนที่เบาะหลัง ผัวของฉันเดินเข้ามาหา นั่งลงจากด้านนอก ถ่างขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที ทั้ง ๆ ที่มันก็เป็นลีลาการเลียหีเหมือนเดิม จังหวะเดิม แต่ไม่รู้ทำไม เวลานี้ฉันจึงรู้สึกเสียวหีมากกว่าตอนที่อยู่ด้วยกันสองคนบนเตียง

ฉันกดหัวของเขาลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาพอใจ และหน้าท้องของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำลายของเขาแล้ว

ฉันโดนดึงออกไปจากรถอีกครั้งหนึ่ง แล้วจับยืนโก้งโค้ง มือเท้าลงไปที่ขอบเบาะ ยกสะโพกขึ้นมา ก่อนที่จะโดนดุ้นควยของเขากระแทกเข้ามาเต็มลำ อย่างน้อย ๆ เขาก็ควยใหญ่ และเมื่อบรรยากาศมันได้แบบนี้ ความรู้สึกก็ยิ่งพุ่งทะยาน เหมือนกับกำลังทำอะไรท้าทายผู้คนมากมาย และเหมือนเป็นนางเอกถ่ายหนังโป๊อย่างไรอย่างนั้น

มือของเขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างดุดัน เสียงครางของเขาเปล่งออกมาราวกับว่าเขาเองก็อัดอั้นกับความน่าเบื่อที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่วันนี้ไม่ใช่แล้ว…วันนี้มันไม่มีความน่าเบื่อใด ๆ เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน มีแต่ความตื่นตะลึง ความเสียวซ่าน และความแปลกใหม่ในรสรัก

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน เสียงครางของเขาดังปนมากับเสียงของสายลม ก่อนที่เขาซึ่งยังคงเอาควยสอดใส่รูหีของฉันไว้อย่างนั้นจะค่อย ๆ เปลี่ยนท่าทาง เราต่างหมุนตัวเอง แล้วขยับไป เขานั่งลงไปที่เบาะด้านหลังในลักษณะ โน้มตัวออกมา ส่วนฉันตอนนี้ จากที่ยืนโดนเย็ดอยู่ ก็กลายเป็นว่ากำลังนั่งควยให้เขาอยู่

สองมือของเขาสอดเข้ามาจับนมฉัน แล้วบีบขยำ ฉันเองตอนนี้ก็จับโครงรถเอาไว้ก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงร่างกายเรากระทบกระแทก แต่มันไม่เคยดังไปกว่าเสียงครางของเราสองคนในตอนนี้ เขาสอดหัวเข้ามาที่วงแขนของฉัน แล้วเอี้ยวดูดนมของฉัน ตอนนี้ฉันเองเกร็งตัวแน่น รูหีตอดควยของเขาเอาไว้ไม่ปล่อย ขย่มควยของเขาพร้อมกันวนมือเขี่ยไล้เล่นเม็ดแตดของตัวเองไปพร้อม ๆ กัน จนเสียงครางของแฟนฉันนั้นเริ่มดังขึ้นมา

เสียงลมหายใจหนักหน่วง ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น น้ำควยกระฉูดพุ่งแตกในเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ยังไม่ทันตั้งตัว แต่ฉันก็กดตัวเองลงไปจนสุดลำควยของเขา ขย่มย้ำอยู่กับที่ค้างเอาไว้อย่างนั้น จนเสียงครางของเราเริ่มเบาบางลง ความเสียวหายใจ แต่อารมณ์เงี่ยนที่ไม่เคยสัมผัสมานานยังคงค้างอยู่อย่างนั้น…

ฉันลุกขึ้นมาจากควยของเขา น้ำควยราดรดตามเรียวขา เขาหันมายิ้ม แล้วถามว่าวันนี้เป็นไงบ้าง…

ฉันยิ้ม แล้วบอกว่าดีจัง ที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง…เขาเองก็พยักหน้า แล้วโยนเสื้อผ้าเข้าไปที่เบาะหลังก่อนปิดประตู

“งั้นวันนี้ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าหรอก…กลับบ้านกันทั้งอย่างนี้กันเถอะ ตื่นเต้นดี”

ฉันว่ามันแปลก…แต่ฉันว่ามันก็ดี เผื่อในรถจะได้อีกสักยก ดูเหมือนควยของเขายังแข็งอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว โดนขี้เมาจับเย็ดคาวงเหล้า แต่เพื่อนขี้เมาก็หล่อ เลยขอโดนรุมเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวของ “ลินิน” เริ่มต้นด้วยการที่เธอนั้นเป็นสาวหัวใจเริงร่า ชอบที่จะเข้าหาผู้ชาย หมายปองเอาไว้ว่าหากใครใจง่ายหมายปองเธอ ร่างกายของเธอเองก็จะกลายเป็นของเขาเช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอนั้นชอบเข้าหาและทำความรู้จักกับผู้ชายไปทั่ว ก่อนที่เธอจะโดนใครต่อใครเย็ดอยู่ตลอดๆ เพราะพื้นเพของเธอนั้นเป็นคนที่หน้าตาสระสวย แถมตัวเล็ก นมใหญ่ มีก้น ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอนั้นมีเสน่ห์ไม่น้อย รวมกับความง่ายของเธอแล้ว เลยทำให้เธอนั้นเป็นเป้าหมายของชายหลายคน เช่นกันกับวันนี้ ที่เธอนั้นได้รู้จักกับหนุ่มๆ ที่ห้องเช่าห้องข้างๆ ซึ่งเป็นที่ ที่เธอนั้นเช่าอาศัยอยู่ เขาพาเพื่อนมานั่งด้วยกันอีกสองคน ซึ่งหลังจากที่มองอยู่ดูแล้ว ทั้งสามคนก็น่าทำความรู้จักทั้งนั้น ทั้งสามเป็นคนทำงาน ที่ผิวเข้มคล้ำเกรียมแดด แต่ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก…แน่นไปหมดเลยค่ะทั้ง2 รู  อ่านของคนอื่นแล้วรู้สึกเสียวตามไปด้วยเลยอยากเขียนมาเล่าบ้างค่ะ เรื่องเซ็กส์ของน้องพึ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี่เองค่ะขอเรียกชื่อแทนตัวเองว่าน้องแล้วกันนะคะ น้องอายุ 17 ค่ะ น้องนั้น ก้อจัดหว่าน้าตาดีคนหนึ่งค่ะ น้อง สูง 163 หนัก 45 สัดส่วนก้อ 35-24-35 คือเนื้อนมไข่ค่ะ ผิวขาวหน้าตาประมาณ หมวยๆ คือตอนนั้นจะเป็นวัยที่เริ่มมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ จะผ่านหูผ่านตาอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรือหนังโป๊ จากของ เก๋ เพื่อน ญ ที่เรียนด้วยกัน หรือไม่ก้อเป็นของพ่อที่แอบเก็บไว้ น้องเองก้อเป็นคนชอบอยากรู้อยู่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…