สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 64fbf0e35ca12

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย

น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น

เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า ผมสามารถชวนเธอมาที่ห้องได้แล้วนั่นเองในคืนนี้ เราเจอกันที่ห้องของผมในวันหยุดยาว ที่เพื่อนร่วมหอพักนั้นกลับบ้านที่ตางจังหวัดกันหมด มันเลยง่ายเลยทีเดียว ที่ผมนั้นจะชวนเธอมาเล่นจ้ำจี้กันได้อย่างเต็มที่

ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะว่าประโยคที่ผมจั่วหัวอออกไปตั้งแต่แรกก็คือคำว่า “อยากโดนพี่เย็ดใช่ไหม อยากก็มาสิ” มันเลยทำให้เธอมาที่นี่เพราะจุดประสงค์เดียวเท่านั้น และผมเองก็ไม่ต้องมานั่งทำท่าทีพิธีรีตองอะไรมากมาย เมื่อเดินขึ้นไปนั่งบนเตียงได้ ผมก็เริ่มถอดเสื้อผ้าที่สวมใส่ออกทั้งหมดทันที ก่อนที่จะเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า แล้วก็ส่วนกลางกายที่ใครๆ หลายคนนั้นปรารถนาอย่างเต็มที่

ควยของผมเริ่มแข็งขึ้นมาทันมี เพราะว่ามันรู้ตัวเองดี ว่าถึงคราวที่จะต้องใช้งานแล้วนั่นเอง

มันแข็งและขยายใหญ่ขึ้น จนทำให้น้ำอิงนั้นมองมาแล้วตาโต ค่อยๆ ขยับเข้ามาตรงหน้าของผมแล้วกำควยของผมเอาไว้ ควยใหญ่จนเธอเกือบกำไม่รอบเลยทีเดียว ที่สำคัญมันยังแข็งมากๆ อีกด้วย แข็งเสียจนมือของเธอสั่นในระหว่างที่เริ่มชักควยของผมไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมในจังหวะนั้น

ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นในวินาทีที่เธอนั้นมองควยของผมเป็นหวานเย็น เธอทั้งเลีย ทั้งดูด ราวกับว่าต้องการสิ่งนี้มานานแสนนาน ก่อนที่ผมจะเริ่มเสียวควยจนกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธอ เด้งตัวเองขึ้นมา เสียงสำลักดังขึ้นมาในลำคอของเธอ จังหวะนั้นผมกระชากเธอออกด้วยความเงี่ยนอย่างลืมตัว ก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนตรงที่นอนของผม แยกขาของเธอออกหลังจากที่ถอดกางเกงทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว หีชมพูหวานสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้นค่อยๆ ขยับเกร็งช้าๆ กลีบหีสวยขมิบถี่รัว เนินหีใหญ่อูมน่าเลีย ทำให้ผมก้มลงไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธออยู่ครู่หนึ่งเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ดี ก่อนที่จะดันตัวเองขึ้นไปช้าๆ ยกขาทั้งสองขั้นประคองเอาไว้ที่ข้อแขน

และในตอนนั้นเอง เสียงครางของเธอก็ดังขึ้น เพราะว่าควยของผมค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธออย่างถึงที่สุด ในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังเดินทางไปข้างหน้า รูหีของเธอที่ตอดควยของผมอย่างแน่นขนัดก็กระชากอารมณ์ของผมให้พุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุด

ผมเริ่มขยับควยเข้าออกจนกระทั่งได้ที่ได้ทางแล้ว จึงค่อยๆ เริ่มขยับควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว เสียงครางเสียงซ่านของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย และมันเองก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหลุดพ้นไปจากพันธนาการและความเสียวจากผมได้เลย

ร่างกายของเธอขยับไหว…ยิ่งผมเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสั่นสะท้าน และปลดปล่อยตัวเองออกมาเท่านั้น ควยของผมขยับเข้าออกในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งเบาบางอ่อนโยน และรุนแรงอย่างถึงที่สุดเพื่อให้เธอนั้นอิ่มเอมกับช่วงเวลาที่แสนหนักหน่วงนี้

ยิ่งใกล้เสร็จ ผมก็ยิ่งรัวควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งในตอนที่ปลายทางมาถึง ผมอัดกระแทกแรงทั้งหมด ส่งควยเข้าไปสุดความยาวมดลูกของเธอ แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะมองดูร่างกายของเธอที่อ่อนยวบยาบในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านทำให้เธอนั้นมองผมด้วยแววตาที่สุดสมอารมณ์หมาย

แต่เธอก็พูดแบบนี้มานานแล้ว เย็ดทั้งที จะเอาแค่น้ำเดียว มันก็คงไม่ได้หรอก…เพราะฉะนั้น วันนี้

ผมจะเย็ดหีให้พังเธอ…คอยดูสิ

เอาซะไม่ต้องมองหน้ากันเลยครั้งต่อไป…เงี่ยนแบบนี้ต้องเจอผม

Recommendations

สวัสดีครับ ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้เสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหาก ผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผม คิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน) ### ตอนที่ 1 ### “โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า “ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้ ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ…