เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย

จริงๆ เรื่องเสียวนี้เป็นความลับของฉันกับพี่เขยค่ะ ไม่ได้อยากจะเล่าเลย แต่ว่ามันจุกอก อยากจะบอกจะแย่ แต่เพราะว่าคนที่ฉันนั้นมีสัมพันธ์ด้วยเขากลับเป็นคนที่ฉันไม่คิดว่ามันจะกลายมาเป็นแบบนี้ได้ เพราะว่าปัจจุบัน เขาคือพี่เขยของฉันค่ะ แต่เมื่อก่อนเราเป็นคู่นอนกัน ก็คือเย็ดกันเฉยๆ แต่ไม่ได้มีอะไรผูกมัดกันทั้งนั้น จนวันหนึ่งที่เราห่างหายกันไป เขาบอกว่าอยากจะหาผู้หญิง อยากจะแต่งงานกับผู้หญิงที่คล้ายฉัน ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นพี่สาวของฉันเอง จนกระทั่งช่วงเวลาที่เขาคบกัน เราก็ยังแอบมามีอะไรกันบ่อย ๆ เพราะถึงยังไง คนที่เหมือนฉันก็ไม่มีทางจะเป็นฉันไปได้อยู่แล้ว

ฉันค่อย ๆ เรียนรู้และแยกแยะ ว่าเวลาไหนที่จะสนิทกันเกินไป เวลาไหนที่จะอยู่ด้วยกันอย่างเป็นอิสระ เหมือนกับเมื่อคืน ที่พี่สาวของฉันนั้นเข้าโรงพยาบาล ทำให้พี่เขยต้องมารับฉันเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปเฝ้าเธอ ก่อนหน้านั้นเธอได้รับยานอนหลับ ก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าเวลาที่เธอได้รับยา มันจะนอนนานกว่าปกติ ฉะนั้นแล้ว ตอนที่เรานั้นมาถึงบ้าน ฉันตรงเข้าไปที่ห้องนอนของตัวเองทันที แต่ว่าไม่ได้เพื่อที่จะเก็บเสื้อผ้าใด ๆ ทั้งนั้น ฉันองเดินเข้าไปแล้วทิ้งตัวลงนอนที่เตียง แล้วใช้นิ้วกวักให้พี่เขยสุดรักของฉันเข้ามา

เขายืนอยู่ที่บานประตู เท้าเอวแล้วยิ้ม ก่อนจะส่ายหัว ทว่าไม่ว่ายังไงเขาเองก็เริ่มที่จะรู้ว่าตัวเองต้องทำออะไร เขาตรงเข้ามาหาฉัน ค่อยๆ ปลดกระดุมทีละเม็ด ช่วงเวลานี้แหละที่ฉันนั้นไม่สามารถหลุดจากความต้องการที่เกิดขึ้นได้เลย แม้ว่าเราจะเย็ดกันมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วก็ตาม กล้ามท้องเป็นมัดๆ ยิ่งทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก ยกตัวเองขึ้นมาแล้วช่วยเขาปลดเข็ขัด ก่อนที่จะถอดกางเกงลงปล่อยมันทิ้งตัวลงไปกองที่พื้น พร้อมกับค่อยๆ เริ่มจับดุ้นเนื้อของเขาเอาไว้ในมือ ค่อย ๆ ชักว่าวให้เขาอย่างแช่มช้า กระตุ้นความเสียวซ่านจนเขานั้นเริ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ พร้อมกับอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ฉันห่อลิ้นตวัดไปรอบ ลำควยและโคนควยของเขา สาวจังหวะดูดดุนไปอย่างแช่มช้าให้เขาได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะวกลงไปเลียไข่ให้เขา ดูดสลับว้ายขวาจนเขาครางสั่นแล้วเลียโคนควยขึ้นมาจนถึงปลายก่อนจะดูดควยให้เขาอีกครั้ง วนอยู่อย่างนั้นจขนเขาเริ่มทนไม่ไหว กดหัวของฉันลงไปให้ลึกสุดลำควย แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของันอย่างเร็วรี่และถี่รัวจนเสียงครางเริ่มดุดันและขาดห้วงตอนที่เขากดหัวของฉันค้างเอาไว้ แล้วค่อยกระชากฉันออกมา

เขายิ้ม แล้วชี้หน้าเชิงมันเขี้ยว บอกว่าไม่ได้เย็ดกันแค่ไม่กี่วันก็จัดเต็มเลยนะ ก่อนจะจับฉันลงไปนอนแล้วกระชากกางเกงของฉันออกไปอย่างไม่ไยดี เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูที่เคยคิดถึง รูหีเดิมที่เคยเย็ดมาก่อนพร้อมกับก้มลงมาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดลากไล้ตั้งแต่โคนจรดเม็ด ก่อนจะดูดดุนแล้วเลียไล้ไปทั่ว ๆ บริเวณส่วนสวาทนั้น ฉันเสียวหีจนต้องแอ่นเอวขึ้นมารับลิ้นพลิ้วของเขาที่เริ่มห่อเป็นกรวยแล้วสอดแทรกเข้ามาได้อย่างพอดี เสียงมูมมามดังขึ้นไม่ขาดสายในขณะที่ร่างกายของฉันก็ถูกเขาลูบไล้สัมผัสอย่างเนิบนาบทว่าเสียวซ่านเกินจะทน กระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว เสียงหายใจดังถี่รัว ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกาย เขาลุกขึ้น จับควยจ่อที่รูหีของฉันได้ก็ใช้หัวควยถอกบานของเขาคลออเคลียอยู่ตรงนั้นอย่างแช่มช้าพร้อมกับดึงลงมาจนถึงแก่นแล้วดันเข้ามาทันที

ฉันร้องเสียว ขณะที่ดุ้นเนื้ออันมหึมานั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันที่ต้องการอย่างถึงที่สุด

ฉันเกร็งตัวสุดฤทธิ์ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นพลางรับแรงกระแทกที่ตอกอัดเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม เอวไม่หยุดเคลื่อนไหว ตอกควยเข้ามา ทั้งแรง และเร็ว ทุก ๆ ครั้งเขาจะสอดใส่เข้ามามิดด้ามแล้วกระแทกจนฉันรู้สึกจุก เขารู้ดีว่าสำหรับฉันแล้วยิ่งจุก มันก็ยิ่งเสียว และยิ่งเสียวเขาเองก็ยิ่งมีความสุข

จนมือที่จับเอาไว้ที่เอวของฉันเริ่มเคลื่อนมาลูบไล้ที่หน้าท้อง เลื่อนขึ้นมาจนถึงไหปลาร้า

เขากดมือลงบนคอของฉันแล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ มือที่ลำคอบีบแรงขึ้น เขาเป็นคนชอบทำอะไรแบบนี้ ดุเดือด รุนแรง มันเป็นสิ่งที่พี่สาวของฉันให้เขาไม่ได้ ตอนที่เขากดมือลงมาเขาจะยิ่งเสียวเป็นพิเศษแล้วเร่งจังหวะซอยควยเข้ามาจนฉันหายใจแทบไม่ทันก่อนที่จะได้รับความชุ่มฉ่ำในรูหี น้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมและสดชื่น

เวลาเรามีน้อย แต่เขาก็จัดเต็ม…พี่เขยคนนี้ไม่ทำให้ฉันผิดหวังเลยสักครั้ง

เท่านี้ฉันก็พร้อมที่จะเก็บเสื้อผ้าไปเฝ้าพี่สาวของฉันที่โรงพยาบาลแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ชอบคนควยใหญ่ โดนพนักงานจัดให้แบบลืมไม่ลง ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ สายตาของลูกหมียิ้มออกมาทันทีที่ได้เห็นบางสิ่งบางอย่างอยู่ตรงหน้าของเธอ เรื่องเสียวที่เธอคาดคิดและคาดหวังในเวลานี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ หลังจากที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาสระสวยกว่าทำให้ได้รับความสนใจ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายในร้านจีบอย่างต่อเนื่อง ทว่าด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนเถรตรง พูดทุกๆ อย่างแบบตรงไปตรงมา เลยทำให้เธอบอกไปเลยว่าหน้าตาขอแค่พอไปวัดไปวากับเธอได้เพียงเท่านั้น ส่วนที่สำคัญที่สุด คือคนควยใหญ่ เพราะไม่ว่าจะเย็ดมันไม่มัน เธอขอเน้นขนาดควยเอาไว้ก่อน สุดท้ายแล้วเธอเลยถูกรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้าหาเธอคนแรกแล้วบอกว่า ถ้าอยากรู้ว่าควยใหญ่จริงหรือเปล่า ก็ให้เธอมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง และหลังจากที่ร้านปิด ทั้งสองคนคือเวรที่ต้องเคลียร์ความสะอาดของร้าน แต่ด้วยคำพูดหยิกแกมหยอกของทั้งสองคนที่หยอดกันไปมา ทำให้ในเวลานี้กลายเป็นเธอเอง ที่พูดว่า ไหนบอกว่าจะให้ดูควย ตอนนี้ไง ว่างแล้ว ขอดูหน่อย…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว หนุ่มสิบล้อมารอเย็ด ฉันชื่อว่าพริ้งค่ะ เป็นแค่เพียงแม่ค้าขายของชำผัวทิ้งคนหนึ่งเท่านั้นเอง เรื่องเสียวขาดตกบกพร่องไปนานแล้ว นับวัน รูหีของฉันก็น่าจะมีหยากไย่เกาะเต็มไปหมดเสียแล้วละ แต่กระนั้นเองก็ยังมีคนมาขายขนมจีแก่ฉันอยู่เป็นประจำ ชื่อว่าพี่ช่วย เขาเป็นหนุ่มอายุ 37 ปี ที่เริ่มมาอุดหนุนร้านของฉันก็เพราะว่าฉันนั้นมีน้ำเก๊กฮวยแก้วแช่ตู้เย็นขาย เขาบอกว่าเวลาได้ดื่มก่อนไปทำงานแล้วมันสดชื่น หลัง ๆ เข้าก็บอกว่าเห็นหน้าแม่ค้าแล้วก็มีแรงทำงาน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงียบเหงามานานก็เปิดใจให้เขาที่เทียวไล้เทียวขื่อฉันอยู่เป็นเวลาแสนนาน วันนี้ฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้าน กินข้าวเที่ยงด้วยกัน เพราะเขาหยุด ฉันเองก็ปิดร้านเหมือนกัน แต่พอได้อยู่ด้วยกัน เหมือนแรงปรารถนามันชักพาเราเข้าหากันอย่างแปลกประหลาด หากจะพูดว่าต่างคนต่างเงี่ยนมันก็ไม่ผิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลังแล้วหอมที่ซอกคอของฉันฟอดใหญ่ ฉันขนลุกและเงี่ยนขึ้นนจังหวะนั้น พอหันกลับไปหาเขา มือที่ช้อนเข้ามาตรงท้ายทอยก็ดึงฉันเข้าไปหาแล้วแล้วจัดการบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันทันที…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ ไม่ทันจะคิดไปไกลคุณตาก็ถามขึ้นมาว่า ”นกเคยถูกเลียหีไหม?” โอ้โหนกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ ก็รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปเลยตรงๆ ค่ะ ว่าไม่เคย คุณตาเอื้อมมือมาลูบๆ คลำๆ ตรงขานกค่ะ…

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับผม สวัสดีครับ ผม “กาย” ครับ ทำอาชีพเป็นตากล้องถ่ายหนังโป๊ให้กับน้องสาวคนหนึ่งที่ทำโอนลี่แฟนหาเงินจากการถ่ายวีดีโอหรือหนังโป๊ในโลกออนไลน์ สำหรับผมแล้ว งานนี้เป็นงานที่ผมชอบมาก เพราะว่ามันทั้งได้เงินใช้ มากกว่างานปกติ แถมยังได้เห็นหนังสด หนังโป๊ ได้เห็นคนเย็ดกันทุกๆ วัน กลับบ้านก็เก็บเอาข้อมูลไปลงข้อมือ เป็นอะไรที่โคตรจะมีความสุขเลย การเป็นตากล้องของผมเรียกได้ว่ามันสำเร็จไปแล้วนั่นเอง แล้วในวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมต้องมีงานถ่าย เธอได้เด็กวัยรุ่นแถมบ้านคนหนึ่งมาถ่ายงานด้วย ผมก็จัดแจงห้องในการถ่ายตามปกติ จัดแสง จัดมุมกล้องวางเอาไว้ ส่วนผมเป็นกล้องเคลื่อนไหว ที่จะต้องจับภาพในมุมมองแปลกๆ ให้คนดูได้รู้สึกเสียวซ่านตามไปด้วย เด็กหนุ่มที่พามาเขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..