หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่า เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อวานเองค่ะ ไม่สิ เพิ่งเกิดขึ้นมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนนี่เองจริง ๆ เพราะว่าฉันเพิ่งเย็ดกับเขาแล้วออกมาจากโรงแรมมาเมื่อเที่ยงวันนี้นี่เอง กับเด็กหนุ่มฟอร์มช่าง ที่หน้าตาค่อนข้างหล่ออเหลา แถมเขายังเพิ่งอายุ 18 อีกด้วย เรียกว่ากำลังสดใหม่เลย สำหรับฉันเองที่ตอนนี้อายุเข้าเบญจเพสแล้ว เราห่างกันเถอะ แต่ก็นั่นแหละ โคแก่ชอบกินหญ้าอ่อน มันไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรมากมายเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเสียวและความดุดันแบบที่ฉันลืมไม่ได้เลยจริงๆ

เขาเป็นคนเปิดห้องพัก และเมื่อฉันเข้ามา ยังไม่ทันจะได้วางของเลย เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เอาเลยไหมพี่…เงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้วครับ” ความเป็นคนตรงของเขาทำให้ฉันนั้นรู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยในวันนี้ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นคนเงี่ยนนั่นแหละ พอเขาถาม ฉันเองก็ปรี่เข้าไปหาเขาทันทีแล้วนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขา รูดซิปลงมาช้า ๆ เขาถามว่ากลิ่นควยของผมพี่จะชอบไหมนะ

ฉันดึงกางเกงของเขาลงมาช้า ๆ แล้วค่อยซุกหน้าลงไปกับกางเกงในของเขา กลิ่นตัวผู้ชายและกลิ่นควยทำให้ฉันซุกหน้าเข้าไปสูดดมอย่างไม่อายอะไรทั้งนั้น สูดกลิ่นควยของเขาเข้าไปเต็มปอด แล้วขบเบาๆ ผ่านทางลำควยที่อยู่ในกางเกงในของเข ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในของเขาลงมา แล้วค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขา แค่เพียงขยับเบาๆ เขาก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแล้ว

เชื่อแล้วว่าเงี่ยนจริงๆ ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาทันที แต่ยังไม่ทันที่จะได้เข้าที่เข้าทาง เขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับค่อย ๆ จับหัวของฉันกดเข้าไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนและมีอารมณ์ไม่ต่างจากเขา เลยดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ปรากฏว่าทันทีที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขาเขาก็จัดการกดหัวของฉันอีกครั้ง อย่างรุนแรงและไม่ให้ฉันได้ตั้งเนื้อตั้งตัวเลยพร้อมกับโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างเต็มที่ ลำควยของเขาที่ยาม และยังควยใหญ่จนคับปากดันเข้ามาในปากและลำคอของฉัน ฉันเองที่ไม่ตั้งตัวตอนนี้แทบจะหายใจไม่ออก แต่พอได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งทำให้ฉันสู้สุดใจ กลั้นหายใจแล้วดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้ง ตอนที่กดหัวของฉันค้างเอาไว้แล้วทิ้งจังหวะเอาไว้แบบนั้น…

ก่อนทีฉันเองจะหายใจไม่ทัน ผลักเขาถอยห่างออกไป แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นยืน หวังว่าจะได้ตั้งตัว แต่เปล่าเลย เขาจับแขนของฉันกระชากแล้วเหวี่ยงลงไปบนเตียง เข้ามาถอดเสื้อผ้าให้ฉันอย่างรีร้อนพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงมาโอบกอดซุกไซ้ที่ลำคอของฉันตามไปด้วยเลื่อนสัมผัสต่ำ ๆ ลงเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ของฉัน เขาทั้งดูดดุนและกัดหัวนมของฉัน ตอนนั้นฉันร้องครางออกมา แม้ว่ามันจะรู้สึกเจ็บ แต่มันก็เสียวอย่างพูดไม่ได้เลยเหมือนกัน จนสุดท้ายตอนที่เขาก้มลงไปจนถึงระหว่างขาของฉัน เขายิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า หีชมพูน่าเย็ดมากเลยครับพี่

แต่กว่าที่เขาจะเย็ดฉัน เขาก็เลียหีให้ฉันเสียจนร่างกายดีดดิ้นไม่เป็นท่า เขาเริ่มที่จะขบเม้มและดูดเม็ดแตดหั้นอย่างช่ำชองและดูดุนดัน ก่อนที่จะลุกขึ้นมาจับขาของฉันแยกกว้าง ก่อนจะจ่อลำควยเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันแล้วดันควยเข้าม แค่ฉันคิดว่าเขาจะอ่อนโยน ซึ่งมันไม่จริง เขานั้นยังคงกระแทกควยเข้ามาแบบรวบเดียวมิดด้ามจนเนื้อจัวของันนั้นสั่นสะท้าน รู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งจุก ไปไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่ามันเต็มไปด้วยความสุดยอดอย่างที่ฉันเองก็ไม่อาจจะอธิบาย

เขากดมือลงมาที่ลำคอของฉันราวกับจะบีบคอ สีหน้าของเขาตอนนี้หื่นกระหาย ผิดแผกไปจากเด็กหนุ่มน่ารักตอนแรก แต่ลำควยยังคงรัวหระเด้าเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่ปากก็พร่ำพูดคำถามเดิม ๆ ออกมา ชอบไหมครับพี่ เสียวหีไหมครับ จุกๆ แบบนี้มันดีหรือเปล่า ?

แต่ฉันไม่ได้ตอบอะไรเลย เพราะว่าตอนนี้แค่หายใจยังไม่ทัน ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวยังคงกระหน่ำเข้ามาอย่างดุเดือดและดันจนกระทั่งฉันเองนั้นแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยตอนนี้ ปล่อยหให้เขากระทำอยู่อย่างนั้นตามที่ชอบ จับฉันพลิกไปมาโดยที่ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันหายใจเลย

ฉันสามารถพูดได้เลยว่า…มันเป็นความเสียวหีที่แทบจะขาดใจก็ไม่ปาน

ยิ่งตอนเขากระแทกแรงๆ เสียงดึงในลำคอของเขาก็ยิ่งเน้นชัดว่าเขานั้นตั้งใจที่จะเย็ดหีของฉันมากมายแค่ไหน ก่อนที่เขาจะเริ่มแหงนหน้ามอเพดาน ร้องออกมาดังขึ้นเรื่อย ๆ สองมือเอื้อมมารวบจับเอวของฉันเอาไว้แล้วดึงเข้าไปกระแทกกับควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งวินาทีที่เขาหน้าบิดเบี้ยว ปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้แตกในเข้ามาในรูหีของฉัน และตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาก่อนจะนิ่งไว้ มันเป็นช่วงเวลาเดียวที่ฉันนั้นได้พักหายใจหายคอ

ทั้งดุ ทั้งแรงขนาดนี้ แต่อายุเท่านี้…เขาไปเอาความเก่งแบบนี้มาจากไหนนะ

นี่แหละ ที่ฉันชอบเย็ดกับเด็ก…โดยเฉพาะกับเด็กสมัยนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อาอย่าหยุดนะ.. หลานสาวยอมให้เอา ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก้ไม่ว่าอะไรความจริงตอนนั้นควยผมก้แข้งเหมือนกันบอกตรงว่าอยากเย็ดหลานมากก้ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็กผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีใจติดผมมาตลอดเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆนี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก้ได้แต่ทำแค่นั้นภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดินแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป้นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดีผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกวกานี้มั้ยเธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆเกลี้ยงๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเองคราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานผมบอกกับหลานว่า….ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย….ผมบอกว่า…ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ…..ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า….วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย้ดแต่ก็มันมากผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานหลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายรออาด้วย….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆแต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉ๊ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆดีแล้วผมก้เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมาหลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า…..ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างๆ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน…เดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิดก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียวหีจะอา…..ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ…ค่ะ…ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย…ไม่เจ็บแล้วค่ะอา….งั้นอาเย็ดแล้วนะ…ค่ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง…..เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ….อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆนะ…ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา..อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมกับสับควยเข้าหีติด…อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกันผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์

เรื่องเสียว เสียว..นักศึกษาสาว โดนกรรมกรสอนเสียว คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน “เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ” ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี “ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” “ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม” “ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ” “หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย”…

เรื่องเสียว สาวจ้ำม่ำยั่วเย็ด กระแทกมันส์ขนาดนี้ ผมขอถอดถุงเย็ดสดนะครับ คอนโดแถวจรัญ ชั้น 7 นั่นคือสถานที่ที่พี่น้ำหวานบอกกับผมเอาไว้ หลังจากที่เรานัดแนะกันเรียบร้อยแล้วว่าคืนนี้เราจะสนุกกัน เพราะว่าเธอเป็นคนบอกเองว่า สาว อวบ เงี่ยน มีห้อง ไม่สะดวกไปหา แต่ถ้ามาได้ก็เย็ดได้เหมือนกัน แค่เห็นรูปที่เธอโพสต์ก็ควยแข็งแล้วครับ มันคือสเป็คของผมเองด้วย ผมชอบผู้หญิงเจ้าเนื้อนิดหน่อย คือมันมีอะไรที่ให้สัมผัส ให้จับ แบบเต็มไม้เต็มมือนั่นแหละครับ แล้วเธอบอกว่าเธอไม่ชอบแต่งรูป แต่ขนาดเห็นมันก็ยังสวยมาก ตอนที่บานประตูเปิดออก เธออยู่ในชุดผ้าขนหนูผูกไว้ที่อกแล้ว มันเหมือนว่าเธอพร้อมจะโดนผมเย็ดหีแล้วนั่นเอง เธอยิ้ม ท่าทีเหมือนเขิน แต่ชุดและความหมายของภาษากายมันไปในทางตรงกันข้ามเหลือเกิน…