มานอนบ้านคนคุย วันแรกก็เย็ดเลยให้มันจบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มานอนบ้านคนคุย วันแรกก็เย็ดเลยให้มันจบ

ฉันตั้งใจอยู่แล้วว่าเรื่องเสียวจะเกิดขึ้นในวันนี้ เพราะว่าคนคุยของฉันชวนฉันไปที่บ้าน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่เลยที่จะกลายเป็นแบบนี้ แต่พอเขาชวน ฉันเองก็ไม่ปฏิเสธเลย เขาเลี้ยงหมาพันธ์ตัวนึ่ง อ้วนกลมน่ารัก แต่ดูเหมือนว่าฉันจะเลิกเย้าหยอกกับมันทันทีที่เขาบอกว่าขึ้นไปนั่งเล่นในห้องของเขาดีกว่า เพราะว่าบนนั้นแอร์เย็น ฉันไม่ได้ปรารถนาอะไรนอกจากแอร์เย็นเลยจริงๆ

แต่ว่าทันทีที่ขึ้นมา เขาดึงฉันเข้าไปนอนข้างๆ เขา แล้วให้ฉันหนุนแขนขอองเขาเอาไว้ ผ้าห่มอุ่นๆ แอร์เย็นๆ มันทำให้ฉันรู้สึกอิจฉาเขาเหลือเกิน ที่มีห้องนอนพิเศษขนาดนี้ ฉันอยากจะมีบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอากาศเย็น หรือว่าอะไรกันแน่ ตอนที่ฉันค่อยๆ เลื่อนมือลงไปช้า ๆ มันติดควยของเขา เขาควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉันเสียอย่างนั้น ไฟสลัวในห้องเองก็สร้างบรรยากาศได้ดี ห้องนอนสีดำ ผ้าม่านเองก็ปิดทุก ๆ อย่างได้อย่างสนิท มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…โอกาสเพลี่ยงพล้ำมันสูงเหลือเกินในตอนนี้

เสียงครางเหมือนออดอ้อนดังขึ้นมาในลำคอของเขา มือเลื่อนลงมาจับมือของฉันลงไปจับควยควยของเขาผ่านเนื้อผ้า ฉันแกล้งเขิน แต่ก็จับ แล้วสัมผัสได้เลยว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ผ้าห่มถูกเปิดออกทันทีพร้อมกับฉันที่ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงให้เขา ใจสั่นระรัวเมื่อได้เห็นลำควยของเขาอย่างชัดเจน ลำควยใหญ่ ถอกลงมาจนสุดก็ได้เห็นหัวควยของเขาที่เริ่มมีน้ำเยิ้มแล้ว มันเชิญชวนให้ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหาเขาแล้วอมควยให้เขาทันที

กลิ่นควยขงเขาสะอาด ลำควยก็ใหญ่เต็มปากเต็มคำ มันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเปี่ยมไปด้วยความสุข ยิ่งดูดควยของเขาไปเรื่อย ๆ น้ำควยของเขาก็ยิ่งเต็มไปด้วยความเค็มปะแล่ม ๆ พรั่งพรูออกมาให้ฉันได้ลิ้มรสจนเขาเองก็ค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป

ฉันวนลิ้นไปรอบ ๆ ลำควยของเขาอย่างเต็มอารมณ์

เสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาลงไปลึกๆ จนกระทั่งสุดลำควยแล้วรูดขึ้นมา ตอนนั้นเขานอนครางเสียวออกมาแล้วค่อยๆ ดดึงฉันขึ้นไปโอบกอดกันนัวเนียแบบนั้น เราทั้งสองคนเริ่มจูบกันท่ามกลางห้องแอร์เย็นฉ่ำ และบรรยากาศที่เป็นใจ เขาสอดลิ้นเข้ามา เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มจนกระทั่งร่างกายของเขานั้นพลิกกลับขึ้นมาคร่อมที่ร่างกายของฉัน เคลื่อนตัวลงไปแทนที่ฉันที่เคยอยู่ราวกับว่าเป็นการสลับตำแหน่งกันในตอนนี้

เขาแหวกแคมหีสวยของฉันออก แล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียหีให้ฉันจากส่วนล่างขึ้นมาจนสุดความเสียวแล้วดูดดุนเม็ดแตดของฉัน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้าน เต็มไปด้วยความสุขสมและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ฉันกดหัวของเขาลงไปเรื่อย ๆ เสียวหีที่ได้รับสัมผัสจากเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกอย่างรวดเร็ว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้กระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นระริก ส่วนเขานั้นเองก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเป็นอิสระเลย

เร่งเร้าความเงี่ยนจนฉันเนื้อตัวสั่นสะท้าน ก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาจะดันเข้ามาช้า ๆ

ฉันร้องครางลั่น มือเอื้อมไปกอดเอวของเขาเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นให้ลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามา รูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น มันเสียวซ่านจนเนื้อตัวของฉันแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งโยกไหวไปตามแรงควยของเขาที่ยังคงกระหน่ำเน้นหนักเข้ามาอย่างเต็มที่ครั้งแล้วครั้งเล่า มันมีความสุขอย่างที่ฉันนั้นอธิบายไม่ได้เลยจริงๆ แต่มันก็ยิ่งเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ฉันแทบจะไม่ต้องร้องเรียกอะไรเลย

ควยใหญ่ ยาว กระแทกเข้ามายิ่งแรงก็ยิ่งจุก แต่เพราะว่ายิ่งจุกนี่แหละ มันก็เลยยิ่งเสียว ฉันโดนเขาจับขาขึ้นพาดประทับบ่า ก่อนที่จะเร่งเร้ารัวจังหวะลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวขนาดที่ว่าแทบจะหายใจไม่ทันแล้วจนต้องหลับตา ไม่กล้ามองหน้าของเขาที่ตอนนี้แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างขวยเขิน จนตอนที่เขาเริ่มร่ำร้องออกมา

เสียงครางจากบางเบาเริ่มดุดันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งวินาทีที่เขาเริ่มเร่งความแรงเข้ามาเรื่อย ๆ เนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด น้ำควยของเขาตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มใจและตั้งใจ เขาทิ้งลำควยเอาไว้อย่างนั้น รีดเร้นน้ำควยให้ฉันได้ซึมซับจนวินาทีสุดท้าย แล้วค่อยๆ ถอดลำควยออกไปทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็ยังไม่อยากจะให้เขาออกไปเลย มันกำลังได้ที่

แต่ก็นั่นแหละ…เพราะเขาบอกว่าดึกๆ เดี๋ยวไปส่ง

นี่เพิ่งเย็น…จะเย็ดกันอีกกี่น้ำก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ เธอเงี่ยน…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…