พ่อเป็นเกย์แม่ผมเลยเหงา

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว พ่อเป็นเกย์แม่ผมเลยเหงา

ผมชื่อเติ้ล ผมโตมากับครอบครัวที่มีฐานะดีแต่ผมอาจไม่ค่อยมีความสุขนักคือผมอยู่กับปู่ย่ามาตลอดผมเป็นหลานชายคนเดียวที่จะสืบสกุลผมจึงถูกกำหนดให้อยู่ในกอบเกณฑ์ต่างๆส่วนแม่กับพ่อผมมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกันถึงจะใกล้กันแค่ข้ามถนนเล็กๆแม่กับพ่อก็แทบไม่แวะมาหาผมอย่างมากก็อาทิตย์ละครั้งสองครั้งจนผมชินตั้งแต่ผมจำความได้ผมรู้ทั้งสองยุ่งกับงานมาก ผมได้เรียนโรงเรียนดีๆ แบบลูกคนมีสตางค์เขาเรียนกันปู่ย่าเป็นคนส่งเสียผมเช้าปู่หรือย่าจะไปส่งเย็นจะคนขับรถของปู่จะไปรับเป็นแบบนี้มาตลอดผมโตขึ้นพอประสาเรื่องของชีวิตผมข้ามไปบ้านพ่อบ่อยๆ จนพ่อจัดห้องให้ผมเป็นส่วนตัวอยู่ชั้นล่างก็แปลกชั้นบนมีสองห้องน่าจะว่าให้ผมได้หนึ่งห้องแต่ผมก็ไม่สนใจอะไรห้องล่างใหญ่ดีผมชอบเข้าออกง่ายและไม่มีปู่ย่าหรือป้าคอยกวดขัดอะไรผมเป็นอิสระอีกทั้งยังได้เจอเล่นกับพ่อแม่มากขึ้นผมสังเกตุเห็นแม่กับพ่อไม่ค่อยคุยกันนักแม่เป็นคนไม่ค่อยพูดดูเหมือนเก็บกดอะไรบางอย่างอยู่เสมอจนผมเข้าสิบเจ็ดบางวันผมนอนค้างบ้านพ่อผมจึงเห็นว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกันผมไม่เข้าใจผมเข้าวัยหนุ่มรูปร่างกำยำเป็นนักกีฬา

ผมรู้เรื่องความต้องการทางเพศผัวเมียน่าจะอยู่ห้องเดียวกันนอนสมสู่เสพกามสุขด้วยกันพ่ออาจแก่กว่าแม่สี่ปีก็เชื่อว่าทั้งคู่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่แม่ก็ยังดูสาวและสวยในสายตาผมแม่แค่สี่สิบผมยังแอบชอบถึงขนาดคิดลามกเก็บเอาแม่มาเป็นนางในฝันตอนผมสำเร็จความใคร่แต่ก็แค่คิดผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆ ก็ตอนอายุสิบเจ็ดนี่เองแต่ผมเที่ยวสถานที่ๆ คนคนมีสตางค์เขาเที่ยวกันเพราะเพื่อนๆ เป็นคนมีฐานะดีทั้งนั้นสำหรับผมการเงินไม่มีปัญหาสาวที่ผมขึ้นครูจะมีอายุมากกว่าผมมันแน่นอนแต่ผมก็สนุกและตื่นเต้นมันเป็นของใหม่สำหรับดีกว่าดูหนังโป้หรือใช้มือช่วยตัวเองเมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง แต่มันมีบางอย่างอาจผิดปกติในใจผมๆ มักคิดถึงแม่ทั้งสองครั้งระหว่างร่วมเพศมันจึงทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบสาวรุ่นเท่าไรครั้งที่สามผมเรียกสาวใหญ่วัยสามสิบกว่ามาบริการเพื่อนแกล้งถามทำไมผมเลือกสาวใหญ่แบบนี้ผมไม่รู้จะบอกยังไงแต่เธอทำให้ผมไม่แค่สนุกแต่กลับเพิ่มความเสียวสุดๆ และสุขอย่างบอกไม่ถูกและครั้งต่อไปผมก็เรียกสาวใหญ่อีกผมยอมรับผมจินตนาการถึงแม่ขณะผมสมสู่กับสาวใหญ่ แต่ก็เป็นฝันที่บอกใครไม่ได้ ผมเที่ยวไม่บ่อยแค่เดือนละครั้งตามโอกาส

ผ่านไปสี่เดือน อีกครั้งตอนบ่ายที่ว่างแต่เพื่อนบอกพึ่งไปมาจึงทำให้ผมไปคนเดียวยังไงก็รู้จักสถานที่แล้วเมื่อผมไปถึงก็เปิดห้องรอพนักงานถามผมอย่างรู้ใจ “ต้องการแบบเดิมหรือเปล่าแต่มีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่าแวะมาถ้าสนใจจะเรียกให้”ผมบอกไป “ผมอายุน้อยกลัวเธอจะไม่พอใจ” พนักงานบอก “ไม่ต้องกลัวเรื่องแบบนั้น” ผมตอบตกลงแล้วผมเข้าอาบน้ำเตรียมตัวมีคนเคาะประตูผมบอกให้เข้ามาได้ผมอาบน้ำอยู่ครู่ใหญ่ผมออกมาโดยมีพาเช็ดตัวพันเอวผมเห็นสาวใหญ่ยืนหันหลังให้เธอกำลังถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนเป็นผ้าเป็นผ้าขนหนูพันตัวเช่นเดียวแบบผมเพราะเธอคงเตรียมตัวพร้อมที่จะรับศึกกามสวาทเธอได้ยินผมออกจากห้องน้ำก็หันมาผมถึงกับผงะตกใจสุดขีดเธอก็เช่นกันเพราะคนที่ผมเห็นไม่ใช่ใครแม่ผมเองแม่ก็ตะลึงมือป้องปากส่ายหน้าพึมพำว่า “ไม่ๆ นะ ไม่ใช่” ผมพูดกุกกัก “นี่แม่เหรอ” แม่พูดไม่ออกตอนนี้คงมีแค่ชั้นในกับผ้าขนหนูพันตัว ผมถาม “ทำไมถึงเป็นแม่ๆทำไมทำแบบนี้” แม่ส่ายหน้าทรุดตัวนั่งก้มหน้าที่เตียงผมเข้านั่งข้างเราเงียบไม่พูดอะไรกันอยู่ครู่จนแม่เริ่มอ้อมแอ้มพูดไม่มองผม “เติ้ลจะเที่ยวเหรอทำไมมาที่นี้” ผมถามกลับ “ทำไมแม่ทำแบบไม่มีเงินหรือไง” แม่ส่ายหน้าว่า “เติ้ลก็น่าจะรู้เรื่องเงินไม่ใช้ปัญหาสำหรับเรา” ผมถาม “แล้วอะไร” แม่นิ่งอึดใจหันมาบอกผม “พ่อเรา” ผมงงนิดนึกขึ้นมาว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกันผมสงสัยมานานยากถามก็เลยถาม “ผมก็เห็นแม่แยกห้องนอนกับพ่อมันมีอะไรเหรอ” แม่พยักหน้า “เราแต่งงานเพราะผู้ใหญ่จัดให้แม่กับพ่อไม่ได้นอนกันมาหลายปีแล้วพ่อเขา…เออ..เป็นเกย์” ผมตกใจว่า “อะไรนะก็ดูเป็นผู้ชายไม่มีท่าทีแบบนั้นเลย” แม่บอก “อีกแอบเข้าใจไม่แต่ตอนนี้หนักกว่าเดิมหลายปีแล้ว

แล้วที่แม่ทำแบบนี้ก็เพราะ..”ไม่ทันขาดคำแม่พูดผมบอก “ประชดหรือไง” แม่สั่นหน้าว่า “ไม่ใช่..คือ..เออ..เติ้ลยังเที่ยวยังต้องการแล้วแม่หละยังไม่แก่เกินไม่มีความต้องการบ้างหรือไงแม่เลยเลือกทางออกอย่างนี้เป็นครั้งคราว” แม่ก้มหน้าหลบผมเริ่มเข้าใจแม่คงต้องการระบายออกผมถอนหายใจพยักหน้ารับถามอีก “บ่อยไม่นานหรือยังทำไมไม่เลิกกับพ่อ” แม่บอก “เลิกไม่ได้ฐานะทางสังคมผู้ใหญ่ค้ำคออยู่ แม่จะมาแต่ตอนบ่ายแบบนี้เพราคนที่รู้จักส่วนใหญ่ทำงานกันอยู่แม่จะเลือกแต่รุ่นๆ ถ้าผู้ใหญ่มีอายุอาจพลายเป็นคนรู้จักอีกอย่าง…เออ..จบแล้วจบกันไม่มีพันธะแม่ทำแบบนี้ก็นานๆ ครั้งสามสี่เดือนถึงจะมาๆ ที่นี่ที่เดียวก็ปีกว่าแล้วเออ..เติ้ลรู้เห็นแม่แบบนี้แล้วอย่าบอกให้ใครรู้นะแม่ขอหละ” ผมพยักหน้ารับตอบสั้นๆ “ครับ” ผมกับแม่อึดใจก้มหน้านั่งนิ่งเงียบไม่พูดอะไรอีกครู่ ผมถามกลับ “แล้วอย่างนี้จะเอายังไงผมคง…กลับ” แม่หันมองผมแล้วอึดใจพูด “เติ้ลจะเที่ยวไม่ใช่เหรอแล้ว…เออ…ทำไมคิดจะกลับ” ผมงงถาม “ก็เป็น..แบบนี้คงต้องยกเลิกกลับกันไปหรือจะให้เรียกคนอื่นก็คง..” แม่จ่องผมเหมือนทำใจแล้วบอก “ไม่ต้องกลับไม่ต้องเรียกเด็กใหม่ให้วุ่นวาย” ผมถาม “แล้วจะให้ทำยังไง” แม่บอก “ก็ปล่อยไปตามวิถีทางธรรมชาติของมันที่ควรจะเป็นกลจะเที่ยวก็เที่ยวไม่ต้อง..เปลี่ยนตัวแม่ไม่ไปไหนไม่กลับ” ผมตกใจผงะว่า “หมายความว่าแม่จะให้ผม..”ผมพูดไม่ทันจบแม่เอานิ้วมาแตะปิดปากผมแล้วบอก “ไม่ต้องพูดอะไร เติ้ลก็ทำทุกอย่างที่อยากหรือเคยทำกับคนอื่นแต่..ครั้งนี้เติ้ลทำกับแม่ แม่จะไม่ไปไหนแม่..เออ..อย่าคิดมาไหนๆ ก็มาแล้วแม่กล้าเติ้ลกล้าไหมหละ” ผมนิ่งขบคิดใจผมเต็มร้องหงุดหงิดมาหลายวันทั้งแม่เป็นนางในฝันของผม

ผมอึดอัดใจเม้มปากกัดฟันพยักหน้ารับแม่ก็ทำแบบผมแต่ยื่นมือมาลูบใบหน้าผมแล้วขยับหน้าเข้ามาหอมแก้มจูบริมผิวปากผมเบาๆ กระซิบบอก “เรามาเริ่มกันเถอะ” แน่นอนผมต้องการทำฝันผมให้เป็นจริงโดยจะไม่ให้แม่เป็นแค่นางในฝันอีกต่อไปผมเอามือจับอกเต้านมแม่คลำๆ บีบๆ แม่ผวาเข้ากอดจูบปากดูดลิ้นกับผม ผมดึงผ้าขนหนูแม่ให้หลุดออกผมจับนมแม่ที่ไม่ใส่ยกทรงแต่มีกางเกงในนมแม่ทั้งขาวผ่องเป็นเต้าแต่นิ่มกว่าสาวรุ่นแต่ก็ไม่ถึงกับเละปอดแปดแน่นอนหย่อนคล้อยลงบ้างตามวัยและน้ำหนักขนาดที่ผมเดาว่าไม่หนีสามสิบหกแม่ก็ดึงผ้าขนหนูออกจากเอวมือแม่จับควยผมถอกรูดแม่ถึงกับผงะตัวออกก้มดูแล้วพูดออกมา “ทำไมใหญ่ยาวแข็งอย่างนี้” ผมไม่เคยเห็นหรือจับควยคนอื่นเลยไม่รู้ของผมใหญ่ยาวขนาดไหนผมเลยถามแม่ “ของคนอื่นเล็กนิ่มกว่าผมเหรอ” แม่สบตาผมอย่างอายๆ ไม่พูดอะไรผมก้มหน้าลงซุกไซร้ที่อกเต้านมแม่ทั้งปากขบดูดหัวนมมือบีบคลึงอย่างเมามันส์

แม่เริ่มหายใจหอบขัดเอนตัวลงนอนหงายผมจูบดูดปากสลับดูดหัวนมแม่มือขย้ำเต้านมผมพูดขอแม่ “ผมขอจับหีแม่นะ” แม่แสยะยิ้มพูดสั่นๆ “เอาสิแม่ไม่ให้แค่จับแต่จะให้เย็ดหีแม่ด้วย” ปกติแม่เป็นคนสุภาพพูดจาเรียบร้อยไม่หยาบคายแต่ตอนนี้แม่ใช้คำว่าเย็ดหีที่ถือว่าหยาบผมคิดแสดงว่าแม่เกิดอารมณ์ใคร่ขึ้นแล้วผมยิ้มอย่างพอใจรีบรูดกางเกงในแม่ลงให้ตายหีแม่โหนกอวบนูนขนหมอยดกแต่ดูสวยยั่วกิเลสผมเอามือจับลูบคลำผมถึงจะผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า 3-4 คนก็ไม่เคยเห็นแบบนี้ผมหลุดปากว่า “หมอย ดกจัง”แม่ย้อนถ้าอย่างที่ผมถามแม่เมื่อครู่ “ทำไมคนอื่นไม่ดกดำแบบนี้หรือไง” แม่ยิ้มขำๆ ผมเอามือนิ้วเซาะแยงลงในร่องหีมันลื่นเปียกแฉะผู้หญิงที่ผ่านมือผมมาไม่แฉะถึงขนาดนี้ผมบอก “หีแม่แฉะจังเลย” แม่ดึงผมขึ้นนอนทาบทับร่างแล้วเข้ากอดรัดทั้งจูบดูดปากผมอย่างหิวกระหายแม่พร่ำพูดเบาๆ “แม่เงี่ยน” ผมถาม “ผมไม่ใส่ถุงยางนะครับ” แม่พยักหน้าบอก “คนอื่นแม่ไม่ยอมแต่กับเติ้ลแม่ให้” ผมเลยบอก “เอาหละผมจะเย็ดแม่ให้หายเงี่ยนนะครับ” พูดจบผมจับควยจ่อสอดยัดเข้ารูหีแม่แล้วเริ่มกระเด้าช้าๆ เบาๆ ผมไม่อยากเชื่อรูหีแม่คับแน่นมากทั้งที่มีเมือกลื่นๆ ยังทำให้ผมเจ็บควยผมบอก “รูหีแม่แน่จังเลย”แม่บอก “ควยใหญ่ก็ไม่ว่าแม่อึดอัดเจ็บไปหมดแล้ว” ผมบอก “ผมจะค่อยๆ ทำครับ” แล้วผมเริ่มกระเด้าแทงจนควยมิดสุดดุ้นแล้วชักเข้าออกซอยเย็ดช้าๆ เป็นเร็วหนักเบาตามจังหวะที่แม่ดิ้นเด้งแอ่นหีรับแม่ครางร้องเสียงระงมออกอารมณ์ร่านสวาทเมื่อถูกควยผม

ผมดูแล้วเชื่อได้ว่าแม่ไม่เสแสงมีอารมณ์ร่วมอย่างจริงจังผิดกับสาวบางคนที่แกล้งครางส่ายเอวเพราะเธอเป็นมืออาชีพผมยันตัวขึ้นก้มดูควยที่เข้าออกรูหีแม่แคมในแม่ลู่เข้าออกตามดุ้นควยผมทั้งมีคราบน้ำเมือกขาวข้นไหลออกมาตามลำควยถึงผมจะประสบการณ์น้อยแต่ก็ไม่เคยเห็นกับหญิงใดมาก่อนผมภูมิใจที่ทำให้แม่มีอารมณ์กามสุขกับผม ผมทั้งกระเด้าแทงเสยงัดกดควยสุดลำบดกับหัวเหน่าแม่ทั้งโยกส่ายสุดฝีมือเท่าที่ผมทำได้เพราะแม่ดิ้นแรงมากจนผมกลัวควยจะหลุดจากรูหีแม่จูบดูดปากผมอย่างบ้าคลั่งจนผมแทบสำลักหายใจไม่ออก ผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่เกร็งขาสั่นกระตุกรูหีตอดขมิบจนควยผมรู้สึกได้แม่หายใจหอบนอนนิ่งให้ผมเย็ดจนผมบอก “แม่ผมเอาน้ำออกข้างในได้ไหม” แม่พยักหน้าพูดอย่างอ่อนแรง “แม่ไม่ท้อง” ผมกระแทบควยใส่หีแม่สุดแรงสี่ห้าทีแล้วกดแนบไว้หลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่ แม่จูบปากผมแล้วบอก “อะไรจะปานนี้แม่มีความสุขที่สุด อย่างที่ไม่เคยมาก่อน” ผมก็รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกันแต่ก็ถามแม่ไปว่า “อะไรจะขนาดนั้นคนอื่นเขาก็ทำเหมือนๆ ผม” แม่สั่นหน้าจับผมจูบอีกแล้วบอก “จะดูเหมือนแต่ไม่เหมือนเพราะเติ้ลเป็นคนที่แม่แอบเฝ้ามอง

อีกอย่างเติ้ลเป็น..ลูกแม่ แม่ตื่นเต้นมากที่ได้เย็ดกับเติ้ล” ผมยิ้มรับถึงบางอ้อไม่ใช่แค่ผมแอบมองแม่ แม่ก็แอบมองชอบผมแบบชู้สาวถึงว่าสิมาตอนนี้แม่ถึงได้โอกาสให้ผมเย็ดสมยากปรารถนาผมบอก “ผมก็แอบเฝ้าฝันถึงแม่ประจำ”แม่ยิ้มจูบผมแล้วบอก “ต่อไปนี้เราไม่ต้องฝันอีกแล้วทุกอย่างเป็นจริงเราจะเย็ดกันอีกนะ” ผมพยักหน้าว่า “เดี๋ยวผมจะขอเย็ดแม่อีกทีนะครับ” แม่อมยิ้มพยักหน้าถาม “มีแรงเหรอปกติแม่ให้คนอื่นเย็ดทีเดียว” ผมบอก “ผมไม่ใช่คนอื่นผมเป็นลูกแม่ต้องเย็ดหลายที” แม่กับผมขำกันผมนอนกอดจูบลูบไร้ทุกสัดส่วนสงวนบนร่างเปลือยแม่ครู่ใหญ่ควยก็แข็งอีกแม่ทำหน้างงตาโตพูดออกมา “ทำไมเร็วอย่างนี้” แต่แม่ก็ยอมนอนหงายให้ผมขย่มเย็ดจนเสร็จรอบสองเราสองคนเหนื่อยหอบแทบสลบหลับแต่แม่ลุกนั่งว่า “ตายหละนี่มานานแล้วต้องกลับไปดูงานก่อนกลับบ้าน” แม่ลุกเดินไปห้องน้ำผมนอนขบคิดมันเกิดอะไรขึ้นดูมันง่ายและรวดเร็วอย่างไม่นึกฝัน แม่แต่งตัวออกมาผมใส่แค่ผ้าขนหนูพันเอวแล้วแม่บอกลาผม “แม่กลับก่อนเติ้ลกลับเองนะจะได้ไม่มีใครสงสัย” แน่นอนผมเข้าใจแต่เดินเข้าหาแล้วกอดจูบปากมือบีบนมล้วงจับหีแม่ แม่ขยับตัวหนีพูดเสียงดุ “อย่าๆ ไม่เอาเดี๋ยวเงี่ยนอีกจะไม่ได้ไปไหนจะเสียการณ์” แม่ไม่พูดอะไรอีกผละตัวรีบเดินออกจากห้องไปผมเข้าห้องน้ำแต่งตัวแล้วกลับบ้าน…

Recommendations

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ถ้าไม่รัก ก็ช่วยรับงานได้ไหม ผมอยากเย็ดพี่จังเลยครับ พี่น้ำค้าง คือคนที่ผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน ชอบจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยจีบเธอไปแบบตรง ๆ บอกเธอแบบตรงไปตรงมา แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ทำได้แค่เพียง เมินเฉยใส่ผม และบอกว่าผมไม่ใช่คนที่เธอนั้นวางให้เป็นสเป็คเลยจริง ๆ จากความรักของผม สุดท้ายก็กลายเป็นความหงุดหงิดเหลือเกิน และในวันหนึ่ง ที่ผมได้รู้ชัดเจนแล้วว่า พี่น้ำค้างเจอปัญหาชีวิต จนสุดท้ายแล้วเธอก็กลายเป็น สาว รับ งาน ผ่านทางแอปพลิเคชันหนึ่ง เพราะว่าเธอต้องใช้เงินทั้งในการเรียนและการใช้ชีวิตของเธอ ผมเองก็รู้สึกสะใจเหลือเกิน เพราะถ้าวันนั้นเธอลดความต้องการของเธอลงไปสักเล็กน้อยแล้วคบกับผม เธอก็ไม่น่าจะต้องลำบากแบบนี้ แต่ไหน…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว ใส่ยาปลุก… เสียตัวเพราะยาเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…