ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง

สวัสดีครับ ผม “ก้อง” ครับ ผมเคยเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวของผมมาแล้วครับ ครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่ได้ไปสวิงกับผัวเมียคู่หนึ่งแบบไม่ตั้งใจมาครับ เธอชื่อว่านก ครับ ผมเจอเธอที่ร้านอาหาร เห็นว่านั่งคนเดียวก็เลยเข้าไปจีบเธอครับ แต่นกกลับบอกว่า ผมนั้นรับได้ไหม ถ้าเธอจะชวนผมไปสวิง ผัวของเธอเองก็ยินดีที่จะทำแบบนี้เหมือนกัน ตอนนั้นผมก็ตอบตกลงไปครับ เพราะว่าผมอยากจะเย็ดเธอมาก ๆ เลยทีเดียว

แต่มันกลับกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่เคยได้รับเหมือนกับ เพราะว่าอยู่ ๆ ผัวของเธอนั้นก็มาเล้าโลมผมตอนที่เมียของเขาอมควยให้ผมอยู่ พอเมียย้ายไปอมควยให้เขา จากที่ดูดนมให้ผม เขาก็ก้มลงมาอมควยให้ผมเสียอย่างนั้น คิดว่าแค่นั้นมันไม่ธรรมดาแล้วใช่ไหมครับ ผมกลับชอบเสียอย่างนั้น และยอมให้เขาอมควยผม จนตอนที่ผมกำลังเย็ดหีเมียเขา บอกตรง ๆ เลยว่าหีฟิตมากครับ แน่นรู นุ่มนิ่ม และตอดควยสุด ๆ จนผมโคตรมีอารมณ์ แล้วตอนนั้น ควยของผัวนกก็มาจ่อที่ปากของผม

เขาบอกว่าให้ผมอมควยให้เขาหน่อย เขาเงี่ยน

ผมก็ตอนแรกจะไม่ทำ แต่พอคิดว่าตัวเองกำลังเย็ดเมียของเขาอยู่ เลยอมควยให้เขาแทน มันกลับทำให้อารมณ์ของผมพุ่งทะยานครับ ยิ่งกระเด้าแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งดูดควยของเขามากขึ้นจนโดนเขาจับควยกระเด้าปาก แล้วต่างคนก็ต่างแตกใน แต่คนละรู จากวันนั้นผมก็มานั่งชั่งใจว่าผมรู้สึกยังไง กับสิ่งนี้ ปรากฏว่าผมชอบครับ จะเลียหี หรือว่าอมควย ผมก็ชอบทั้งหมดเลย มันเลยกลายเป็นว่าทำให้ผมนั้นตอบตกลงเมื่อนกทักมาชวนผมไปเย็ดอีกรอบ

คราวนี้ทุก ๆ อย่างมันไม่ได้เกร็งเหมือนครั้งแรกแล้วครับ เพราะว่าเรานั้นเริ่มเล่น 69 กันแบบ 3 คน

นั่นคือผมเลียหีของนก นกอมควยให้ผัวของเธอ ส่วนผัวนกก็อมควยให้ผม ผลัดกันทำแบบนั้นไปมา จนตอนที่ผมนั้นลุกขึ้นมาแล้วจับนกนอนหงาย ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะเริ่มกระเด้า ความเป็นงานผมก็เย็ดหีนกไปแล้วพยักหน้าให้กับผัวของเธอ เขายิ้ม ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มเอาควยมาจ่อปากของม

ผมอมควยให้เขา แล้วค่อย ๆ เริ่มดูดควยแรงขึ้นเรื่อย ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ลื่นไหลยิ่งกว่าเดิม

แต่ความนี้ ผมนั้นไม่ได้ทำให้แตกครับ ผมพักยก แล้วลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มให้ผัวของนก เย็ดนกเอง ก่อนที่จะเป็นคราวผมไปยืนข้าง ๆ ตัวของเขาแล้วเอาควยยัดปากของเขาไปบ้าง มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีแปลก ๆ กระเด้าปากของพี่เขารัวเลยทีเดียว

เราเปลี่ยนท่ากันไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็นอนเฉย ๆ ให้นกขย่มควยของผมไปเรื่อย ๆ แต่อยู่ ๆ ผัวของเธอนั้นก็มานั่งซ้อนหลังนกที่กำลังจะขย่มควยของผมอยู่แล้วจับขาของผมยกขึ้น เอาน้ำเหนียวๆ ลื่น ๆ มาทาที่รูของผมแล้วสอดนิ้วเข้ามา

ผมร้องลั่นทันที เพราะว่าไม่เคยมีใครรุกล้ำส่วนนี้ของผมเลย แต่นิ้วของเขานั้นก็คว้านไปเรื่อย ๆ ดีที่ว่าเข้าห้องน้ำมาก่อนแล้ว นิ้วของเขานั้นค่อย ๆ ดันเข้ามาแล้วขยับขึ้นลง เข้าออก เมียของเขาก็ขย่มขึ้นลงเรื่อย ๆ ผมเองก็เริ่มไม่เจ็บ เริ่มผ่อนคลาย แถมยังเสียวควยและเสียวตูดไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

นิ้วของเขาเพิ่มเข้ามาเป็นสองนิ้ว เหมือนรูของผมโดนเบิกมากขึ้น แล้วสุดท้าย ควยของเขาก็จ่อเข้ามา

ตอนนั้นผมพยายามบอกว่าอย่าทำ ไม่เคย และไม่อยาก แต่ว่าเมียของเขาก็ยังขย่มไม่หยุด อารมณ์เสียวซ่านกำลังไปได้ดี และพี่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็ให้ทำเหมือนกันนั่นแหละ แล้วทั้งเจล และควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูของผมทันที ตอนนั้นผมเกร็งตัวแน่นเลยครับ ควยแข็งกระดกเกร็งในรูหีของนก ในขณะที่ควยของเขาก็เริ่มขยับเข้าออกเหมือนกัน เนื้อตัวของผมตอนนี้เหมือนกับเป็นสิ่งปรนเปรอให้กับทั้งสองคนไปแล้ว

ทั้งผัว ทั้งเมีย…เย็ดผม ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมาแล้วหันหลังให้ผม นั่งลงไปขย่มควยของผมอีกครั้ง ขณะที่ผัวของเธอก็จูบนกอย่างดูดดื่มแล้วเย็ดผมไปด้วย ผมทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้ว เหมือนข้างหลังมันก็รู้สึก ข้างหน้ามันก็รู้สึก ผมนอนเกร็งอยู่อย่างนั้น ยิ่งนานก็รู้สึกดีแบบแปลก ๆ พอลองปล่อยตัวปล่อยใจ มันก็เป็นอะไรที่ไม่ได้แย่เหมือนกัน

ผมค่อย ๆ เกร็งลำควยเป็นจังหวะ ก่อนที่จะค่อย ๆ ทนไม่ไหวมากขึ้น เมื่อเธอขย่มแรงขึ้น และแรงกระตุ้นจากรูหลังของผมด้วยเหมือนกัน ผมร้องไม่เป็นภาษา บอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ก่อนที่นกจะขย่มผมแรงขึ้น และผัวของเธอจะกระเด้าแรงขึ้น จนสุดท้าย ผมและผัวของเธอก็น้ำแตกออกมาพร้อม ๆ กัน แตกในเหมือนกันด้วย

แต่ตอนนี้ ผมที่อยู่ตรงกลางไม่รู้เลยว่าจะรู้สึกยังไง

ความรู้สึกตอนนี้เหมือนผมได้ลองเรื่องเสียวซี๊ด….ครบทุกอย่างแล้ว ชีวิตชายชาตรีของผม ได้เป็นทั้งผัวทั้งเมียไปแล้วเรียบร้อย…และใช่ ผมยังจะนัดคราวหน้าเหมือนเดิม แต่คราวนี้ สองคนนั้นจะต้องดนผมเย็ด

ผมจะกระแทกให้รูบานเลย คอยดูสิ โทษฐานที่มาทำให้ผมติดใจ

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว จับแฟนทำเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟน และในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับ วันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆ ก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าโบ้ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าโบ้จะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าโบ้…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายเปิดซิงครั้งเเรกตอนมัธยมต้น หนูชื่อก้อยเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะเเรดพอสมควร ก็ด้วยหน้าตาที่สวยเหมือนนางฟ้าหุ่นเอ็กซ์นมใหญ่อย่างกับนางแบบก็ต้องมีหนุ่มๆเข้ามาจีบอยากเปิดซิงเป็นธรรมดาว่าป่ะ เชื่อไหมว่าหนูโดนเย็ดครั้งแรกตั้งแต่อยู่มอต้นมองดูแล้วมันเป็นอายุที่น้อยมากๆเลยแต่ด้วยความร่านอยากรู้รสชาติของควยผู้ชายมันก็ธรรมดาที่จะโดนเย็ดตั้งแต่อายุยังน้อยไม่ใช่เรื่องที่น่าเเปลกตรงไหนเลย เพื่อนหนูหลายคนก็มีเเฟนมีอะไรกันกับเเฟนก่อนหนูบ้างคนนะเเปลว่าพวกนั้นมันเร็วมากว่าสิเนาะ เเม่ของก้อยเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืนร้องเพลงตามร้านอาหารไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับลูกหมอยดกคนนี้สักเท่าไรเพราะวันๆก็เอาเเต่นอนส่วนกลางคืนก็ออกไปทำงานกลับมาก็ดึกลูกก็หลับไปเเล้วมีหน้าที่เเค่ช่วงเช้าทิ้งเงินไปให้ไปโรงเรียนค่าข้าวค่ากินเเต่ล่ะวันเท่านั้นเเม่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวตัวเองไปเรียนหรือไปเย็ดกับผู้ชายบ้างหรือป่าวเเต่ก็มีคนเเถวบ้านชอบปากหมานะเเอบถ่ายคลิป ถ่ายรูปเอาไว้ให้ดูบ้างล่ะเรื่องของชาวบ้านเสือกจังไม่ได้ดูครอบครัวตัวเองบ้างเเอบไปเอาควยไม่รู้ตั้งเท่าไหร่เเล้วก็มัวเเต่ยุ้งเเต่เรื่องของคนอื่นไม่สนใจคนภายในบ้านเลยสมน้ำหน้าว่าไหม ในระหว่างที่หนูเรียนมอต้นตอนไปโรงเรียนทุกเช้าจะมีผู้ชายมารับไปนอนที่โรงเเรมม่านรูดไปนอนที่บ้านผู้ชายบ้างเป็นเเบบนี้บ่อยๆแฟนคนเรียกตอนเรียนนะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ทำงานเเล้วก็ไอ้คนนี้เเหละที่เปิดซิงเเต่เป็นคนที่เจ้าชูชอบไปเย็ดกับกะหรี่ขายหีไปทั่วก็เลยดลิกกับมันๆไปพอโสดนะเลิกควยยาวไปเลยกับมาชอบเเบบที่ไม่รู้ตัวเลยว่างั้น ถ้าถามว่าครั้งเเรกที่เสียตัวที่ไหนกับใคร อยากจะบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่บังเอิญมากเพราะไม่ได้ตั้งใจจะไปเย็ดกับมันเลยเดต่ตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนมะพาไปเหมือนควบคุมหีตัวเองไม่ได้ยังไงก็ต้องอยากเล่นเสียวให้ได้อะไรประมาณนั้น จำได้ว่าวันนั้นเป็นช่วงที่สอบเสร็จพอดีเเล้วเคลียดเรื่องที่บ้านด้วยเพราะเเม่พาหนุ่มที่ไหนไม่รู้มาโม็คควยที่บ้านเเล้วก้อยก็ไปเห็นตอนนี้เค้ากำลังเอากันพอดีมันเป็นอะไรที่เเบบมองดูเเล้วมันน่าเกลียดเเม่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกสาวคนเดียวในบ้านบ้างเลยเอาชายที่ไหนไม่รู้มาเย็ดกันในบ้านเเทนที่จะไปทำกันที่อื่นเเล้วลูกกำลังเป็นสันรุ่นด้วยจะรู้สึกอย่างไงเวลานั้นไม่คิดอะไรเลยใครอยากจะทำอะไรเเม่งปล่อยเรื่องทุกอย่างลงกับพื้นดินให้หมดไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้นโทรหาแฟนเลยให้มารับที่บ้านเเบบด่วนๆเลยไม่อยากอยู่ที่นี้เเล้วพาไปที่ไหนก็ได้ที่สงบเเต่มีเเค่เรากับเเฟนสองคนก็พอ มันก็สมใจจริงๆนะพาไปที่ไกลมากคือทะเลพอไปถึงก็ไปเปิดห้องพักบรรยากาศที่ริมชายหาดสวยมากพอมาที่นี้เเล้วสบายใจสุดๆไปเลยช่วงเวลานั้นนะโคตรรักเเฟนคนนี้มากเลยเหมือนกับคอยอยู่ข้างๆเราตลอด พอตกกลางคืนนะมันก็ซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเต็มเลยกินกันสองคนเเล้วก็เริ่มเมาความเงี่ยนของผู้ชายมันก็มาเเล้วมันก็บอกว่าถ้าเรารักมันจริงคืนนี้ต้องยอมเย็ดกับมัน ก้อยก็เลยบอกมันไปตรงๆว่ามาเคยซั่มกับใครเลยหียังซิงอยู่ สักพักก็เอายาอะไรมาให้กินไม่รู้เเต่บอกว่ายานี้จะทำให้ผู้หญิงมีอาการเสี่ยวหีสุดๆ ไม่รู้ก็เลยกินเข้าไปมารู้ทีหลังมันคือยาsex การโดนเปิดซิงครั้งเเรกเป็นอะไรที่มันส์สุดๆเลย ”พอโดนกินยาปลุกเซ็กส์เข้าไป ร่างกายเร่าร้อนคันหีทันทีเลยค่ะ” หลังจากที่กินยาผ่านไปสัก 30 นาทีร่างกายมันก็เริ่มแปลกไป อาการมันร้อนที่หัวนมเเล้วรามมาที่โหนกหีลงมาที่รูตูดเหมือนอยากจะอาบน้ำให้คลายร้อนเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำส่วนแฟนเรามันเหมือนรู้ว่าเงี่ยนเลยเดินตามมา เปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำด้วยความเมาก็ไม่ทันได้ถอดเสื้อผ้าก็ลงไปในอ่างอาบน้ำเเล้วเปิดน้ำแฟนเข้ามาบอกว่าจะอาบด้วยหนูก็ยินดีเพราะตอนนั้นน้ำเเฉะรูหีไปหมดเเล้วไมรู้ว่าทำไมใครจะทำอะไรก็ยอมทั้งนั้น เค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกให้เราพอลองเอามือมาเเตะที่หีน้ำเงี่ยนเยอะมากหลังจากนั้นก็เปิดน้ำใส่อ่างให้ลงไปพร้อมกันต่างคนก็ต่างเเก้ผ้า แอบมองดูควยเเข็งใหญ่มาก อยากจะดูดควยจริงๆตอนนั้นพอลงอ่างได้เข้ามากอดที่ตัวเบาๆเเล้วจูบที่คอ ขนหมอยลุกเลยเสียวมากเเล้วก็ลงมาที่นมเเฟนบอกว่านมหอมหัวนมก็ชมพูคืนนี้รับลองเย็ดไม่สว่างไม่เลิกเย็ด เค้าเเหกขาออกเเล้วจับตูดยกขึ้นมาที่หน้าเเล้วเอาลิ้นไปสะกิดที่เม็ดเเตกเลียหีไล่ไปที่เเคมหีความรู้สึกตอนนั้นอารมณ์เเบบมีความสุขมากผู้ชายคนนี้ลงลิ้นให้เเบบที่ไม่รังเกลียดเสร็ตเเล้วเราก็จับควยมาอมดูดอย่างอร่อยน้ำว่าวออกมานิดๆรสชาติเค็มๆชอบมาก…

เรื่องเสียว น้องชายควยใหญ่ เมาแล้วเงี่ยน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออก “โอยยยย…พี่ครับ อย่าทำแบบนี้เลย ผมไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว อือออออ….” น้ำเสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครือสั่น ใบหน้าเหนื่อยเพลีย และเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตไม่ต่างจากร่างกายของเขาเลย เวลานี้เสื้อที่สวมใส่อยู่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ สีหน้าโรยแรง หลับตาเบาแผ่ว ร่างกายสั่นระริก เขารู้ว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้น แต่หัวของเขาหมุนไปหมด เขาไม่รู้ว่าจะจัดการความรู้สึกนี้ได้อย่างไร เขาอยากจะหนีไปจากตรงนี้ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ลึกๆ นั้นเกิดความรู้สึกที่แสนลังเล เขานั่งพิงอยู่ที่กำแพงห้องเช่าของตัวเอง หลังจากที่สภาพของเขานั้นเมาเต็มที่ ทว่าสติกลับไม่เลือนหายไป ไม่รู้ทำไม ดวงตาไม่มีแรงกระทั่งลืมขึ้นมา แต่ยังคงนั่งไหว และที่สำคัญ เขายังคงควยแข็งอยู่…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เพราะเรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ เอส เมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาได้จับน้องสาวต่างแม่ของเขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีไปรอบหนึ่ง เช้าวันต่อมาเขารู้สึกผิดมากๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพราะแม้ว่าเขาจะไม่ใช่พี่น้องของเธอแต่ๆ แต่ทั้งคู่ก็มีพ่อคนเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อยากให้เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นอีก ทว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นอีกเลย มีเพียงเธอ น้องสาวคนสวยที่มักจะเงี่ยนบ่อยๆ และขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอคลายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอก เช่นกันกับคืนนี้ ที่พ่อแลแม่ของทั้งสองไม่อยู่บ้าน…เสียงเคาะประตูดังขึ้น และเมื่อเขาเดินไปเปิดประตูก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เพราะว่าน้องสาววัย 17 ปีของเขายืนเปลือยเปล่าอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยแววตาเว้าวอน ร่างกายสั่นระริก ผิวกายหมาดราวกับว่าเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือของเขาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน “พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…