โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น

“อีกวาง มึงจะไปไหนต่อป่ะ”

ตอนนี้เราอยู่กันที่มหาลัยแล้วคนที่ถามฉันเมื่อตะกี้นี้ชื่อข้าวฟ่าง

“ว่าจะไปดูหนังอ่ะ มึงไปด้วยป่ะล่ะ”

“เออ ๆ ไปดิ” พวกเราตรงดิ่งมาที่ห้างxxx เพื่อที่จะมาดูหนัง

“หนังฉายตอนไหนอ่ะ” ยายฟ่างถามฉัน

“กูจองตอน 6 โมงกว่า ๆ ตอนนี้ก็ 4 6 โมง 39”
“งั้นไปหาอะไรกินก่อนก็ได้”

ฉันกับเพื่อนเดินหาอะไรกินถึงเวลาจะเข้าโรงหนัง

พวกเราเข้ามา ในโรงหนังแล้วก็ดันเจอแฟนเก่าที่ดันมานั่งข้างฉันซึ่งเขามากับเพื่อนของเขาที่เป็นผู้ชายอีก 2 คน

“ไง^_^“

”เอ่อ หวัดดี“

คนที่ทักฉัน ชื่อเสือ ซึ่งเค้าเป็นรุ่นพี่ฉันแค่ปีเดียวแต่ฉันไม่เรียกเขาว่าพี่

”อีกวาง นั่นแฟนเก่ามึงไม่ใช่เหรอ“

ฟ่างกระซิบข้างหูฉัน

”เออ เงียบ ๆ ไปอย่าไปสนใจ“

”คุยอะไรกัน“ คนที่ที่สามแทรกเข้ามา นิสัยเหมือนเดิมกวนTen ไม่เปลี่ยน

”เสือ_ก“

แล้วพวกเราก็นั่งดูหนังกันไปสักพักก็มีมือของไอ้พี่เสือ มาลูบที่ขาอ่อนของฉัน

เพี๊ย!

”มืออ่ะ นิ่ง ๆ ด้วย“

”จับนิดเดียวเอง“

ฉันตีไปที่มือของไอ้พี่เสือ แต่มันไม่เอาออก มันขยับมือเข้ามาในกระโปรงทรงเอของฉันแล้วแตะที่เนินเนื้อของฉัน

ฉันพยายามไม่ส่งเสียง ถึงจะมีคนไม่เยอะแต่ก็ทำเอาฉันกลัวไม่น้อย

พี่เสือมันเริ่มเอานิ้วมากรีดกลางร่องเสียวของฉันแล้ว แล้วแหวกกางเกงในของฉันไปด้านข้าง

มันทำให้ฉันมีอารมณ์

“อึก! ” ฉันเม้มปากเพื่อไม่ให้ส่งเสียงออกมา

” กวางมึงเป็นไรวะ ขยับตัวยุกยิก ๆ อยู่นั่นแหละ“

”เอ่อ ป่าว ๆ ” ฉันหันไปมองไอ้พี่เสือตาขวาง

มือเขาที่หยุดขยับก็เริ่มขยับขึ้นมาดื้อ ๆ

เขาเริ่มเอานิ้วเข้ามาในร่องของฉัน แล้วฉันก็แหวกขาออกเพื่อให้เขาเอาเข้ามาได้ถนัด

ฟึบ ๆๆๆๆๆๆ

“อึก! อื้อออ”

“เสียวป่ะ”

เขากระซิบที่ข้างหูฉันแล้วเอามือมืออีกข้างมาปลดกระดุมเสื้อของฉันออก ตอนนี้ฉันไม่มีกระจิดกระใจดูหนังแล้ว แล้วฉันก็รูดซิปกางเกงของไอ้พี่เสือออก แล้วควักท่อนเอ็นขนาดไซร้ฝรั่งขึ้นมา แล้วชักรูด เพื่อที่จะให้เขามีอารมณ์ไปด้วย

ฟึบ ๆๆๆๆ

เค้าเอานิ้วโป้งมาบี้ที่ติ่งเสียวของฉัน เขาคิดจะแกล้งฉันหรือไง ฉันเม้มปากแน่น เพื่อไม่ให้เสียงเล็ดลอดออกมา

“อ๊ะ ” ฉันเผลอครางออกมาเบา ๆ เขาจับหน้าฉันหันไปหาเขาแล้วจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม

ลิ้นของเราทั้งคู่เกี่ยวพันกันไปมา เค้าขยับนิ้วรัวเร็วขึ้น เพื่อให้ฉันไปถึงฝั่งฝัน ฉันก็ชักลำเอ็นของเขาขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ เขาได้แต่ครางหื่ม…ในลำคอ ที่ฉันเอานิ้วมากดที่ปลายหัวหยัก เราทำกันไปสักพัก ฉันก็เกร็งกระตุกอยู่ 2-3 ครั้งเขาเอานิ้วออกมาแล้วน้ำสีใสเหนียวหนืดก็เลอะไปตามเก้าอี้โรงหนัง เขาเอานิ้วที่เปียกไปด้วยน้ำฉันเข้าปากแล้วหันมาจูบปากฉัน เพื่อเพื่อให้ฉันได้ลิ้มชิมรสน้ำของตัวเอง เราจัดเสื้อผ้าแล้วเราก็นั่งดูหนังไปสักพักหนังก็จบลง

“หนังสนุกเนอะมึง”

“อ้ออ เออ ๆ สนุกมาก ๆ ฉันได้แต่ตอบส่ง ๆ ไปเพราะฉันดูหนังแทบไม่รู้เรื่อง

”วันหลังมาดูด้วยกันอีกนะกวาง หนังหวานมาก“ อยู่ ๆ ไอ้พี่เสือก็มากระซิบที่ข้างหูของฉัน ทำเอาฉันหน้าแดงขึ้นมาทันที แต่ที่เราเลิกกันเราจบกันด้วยดี ก็เลยทำให้ฉันมองหน้าเขาได้

”มึง กูกลับแล้วนะ พรุ่งนี้เจอกัน“

”เออ ๆ เจอกัน“

ฉันเข้ามานั่งบนรถแท็กซี่ที่มีแท็กซี่มารอรับผู้โดยสารที่หน้าห้างฯ

”ไปหมู่บ้านAR ค่ะ“

” ครับ“ คนขับรถแท็กซี่พูดขึ้น หลังจากที่ฉันโดนเกี่ยวเบ็ดในโรงหนังก็ทำเอาฉัน อารมณ์ค้าง อยากอีกแล้ว จากห้างไปบ้านที่ฉันอยู่ก็ 20-30 นาทีได้ฉันก็ดึงกระโปรงทรงเอขึ้นทำให้เห็นเนินเนื้อของของฉัน ฉันก็ได้แต่ช่วยตัวเองบนรถไปเรื่อย ๆ แต่อยู่ดี ๆ ฉันก็คิดขึ้นมาได้ ว่าฉันอยากลองกับคนขับแท็กซี่ดูบ้าง มันน่าจะเสียวอยู่ไม่เบา ฉันเริ่มมานั่งตรงกลางแล้วอ้าขา ฉันให้กว้าง แล้วเริ่มขยับนิ้วไปมาในร่องเสียวของฉัน

ฟึบ ๆๆๆๆๆๆ

แล้วฉันก็ทำเป็นคราง ให้แท็กซี่ได้ยิน

”อื้อออ อ๊าาาา เสียววว“

แล้วคนขับแท็กซี่ก็ขยับกระจกมองหลัง ฉันคิดว่าเค้าต้องหันให้ตรงกับเนินนูนฉันแน่ ๆ

ฟึบ ๆๆๆๆ

”อ๊าาา ๆๆๆ อี๊ ๆๆๆ“

ฉันครางดังขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้คนขับแท็กซี่มีอารมณ์ ฉันแอบเห็นเขาจับไปที่เป้ากางเกงของตัวเอง

”พี่อยากเอาฉันป่ะ? อ๊าาาา ๆ“ ฉันถามคนขับแท็กซี่ไป

ดูท่าจะยากมากเลยนะ

”ได้เหรอ“ คนขับแท็กซี่ก็จอดรถข้างทางแล้วข้ามเบาะมาหาฉันที่อยู่เบาะหลังรถ เขาจับมือฉันที่ขยับไปมาในร่องเสียวออกแล้วเอานิ้วมือที่เปียกไปด้วยน้ำเสียของฉันเข้าปาก

”พี่ ฉันเสียว มาเอาฉันเร็ว ๆ“

”พี่ก็เงี่ยน จะแย่แล้วเหมือนกัน”

เขาภูษิตก็ก้มลงมาเลียที่ร่องเสียวของฉัน

“อ๊าาาา ๆๆๆ อื้ออ ๆ เสียว ๆๆๆ”

“พี่มีของดี”

เขาพูดแล้วเอาของที่ว่าออกมา มันคือควยปลอม ที่ใหญ่มาก ๆ แล้วเขาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อกดถ่าย

”พี่อย่าถ่ายเห็นหน้าฉันนะ“

”พี่ไม่ถ่ายให้เห็นหน้าหนูหรอกจ้ะ“

เขาภูษิตก็เอาควยปลอมยัดเข้ามาที่ร่องเสียวของฉันแล้วขยับไปมารัวเร็ว

พับ ๆๆๆๆๆๆๆๆ พับ ๆๆๆๆ

”อ๊ะ ๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียว ๆๆๆๆ อร้าางงง ๆ“

เค้าถ่ายแล้วเอามือมาปลดกระดุมเสื้อของฉันแล้วบีบนมของฉันพร้อมกระชากเสื้อชั้นไหนของฉันออก

พับ ๆๆๆๆๆ

”เสียวไหมน้องสาววส.. หัวนมสีชมพูด้วยยย“

”เสียวจ้ะ เสียวมากจ้ะพี่จ๋าา..อ๊าาา ๆๆๆๆ“

เค้าเอาควยปลอมออกแล้วเอาโทรศัพท์มาถ่ายที่ร่องฉัน

”ร่องสวยมาก พี่จะเอาไปให้เพื่อนพี่ดู“

”ยัดควยพี่เข้ามาเลยค่ะ อยากโดนใจจะขาดแล้ว“

สวบ!

”อ๊าาา/โอ้ววว.. ฟิตจังว่ะ“

”ขนาดโดนไปแล้วนะเนี่ยยังฟิตอยู่อีก“

ตับ ๆๆๆๆ พับ ๆๆๆๆๆ

”เย็ดมันส์ฉิบหาย อ๊าาาาา เสียวโว้ยยย”

“อ๊าาาา ๆๆๆๆ เสียว ๆๆ ดูดนมหนูหน่อย”

“จ๊วบ ๆๆๆ นมก็นุ่ม”

เค้าถ่ายวิดีโอเรื่อย ๆ แล้วส่องที่โหนก และหนอกของเรา ที่กำลัง เชื่อมกัน แล้วเค้าก็บี้ไปที่ติ่งเสียวของฉัน

“อร้าางงง เสียววววว อ๊าาา ๆๆๆ”

คนขับแท็กซี่ขยับเอวสาวท่อนเอ็นเข้าออกอย่างรุนแรง ฉันว่าร่องฉันบวมแน่ ๆ เลย

”ออนท็อป ให้พี่หน่อยจ้ะ“

”อื้อออ อ๊ะ ได้ค่ะ“

ฉันลุกขึ้นนั่งตักเขาแล้วเริ่มโยกสะโพกไปมาแล้วควงเป็นวงกลม

”อื้อออ! อ๊าาา ๆๆๆๆ“

ฟึบ ๆๆๆๆๆๆๆๆ พับ ๆๆๆๆๆๆๆๆ

อึก! อ๊าาาาา ๆๆๆๆ”

“จ๊วบ ๆๆๆๆ แผล็บ ๆๆๆ”

“ดูดแรง ๆ เลยจ้ะพี่ อ๊าาาา ๆๆ”

“โอ้วววว… เป็นบุญควยกูแท้ ๆ”

“เสียวไหมจ้ะพี่ อ๊าาาาา ๆๆๆ”

ฉันขยับเร็วแรงแล้วเริ่มเกร็ง กระตุกออกมาแล้วคนขับแท็กซี่ก็จับขาฉันทั้งสองข้างยกขึ้นแล้วกระแทกแรง ๆ แล้วจับฉันนอนลงกับเบาะรถ

พับ ๆๆๆๆๆๆ

“โอ้วววว… แตกแล้วววววว”

เค้าชักรูดลำควยออกมา แล้วปล่อยน้ำสีขาวขุ่นลงมาบนหน้าท้องของฉัน

“แฮ่ก ๆๆๆ อื้ออออ”

แล้วฉันก็ทำความสะอาดแล้วจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย เป็นการมีอะไรกับคนขับแท็กซี่ที่เสียวมาก ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

สวัสดีครับ…ผมชื่อต้อง ตอนนี้ผมอายุ 29 ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียน ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ เราก็ขยันเอากัน เมียผมชื่อพลอย…อายุ 28 ปี ผมกับเมียเราชอบเรื่องเซ็กส์เหมือนกันทั้งคู่ คืนนี้ผมแอบจ้องมองเมียตัวเองด้วยความเสน่หา คืนนี้แฟนผมใส่ชุดนอนบางๆ จนมองทะลุเห็นข้างใน เธอไม่ได้ใส่กางเกงในนอน เพราะจะทำให้ง่ายต่อการเล่นเสียว แสดงว่าเธอเตรียมตัวเป็นอย่างดีครับ “เมียจ๋าคืนนี้เรามาเย็ดกันนะ…ตอนนี้ควยของพี่มันแข็งแทบจะระเบิดอยู่แล้วนะที่รัก…”จากนั้นผมก็ค่อยๆดึงชายชุดนอนของเมียขึ้นไปได้ครึ่งขา ผมเห็นขาอันเรียวงามขาวเหมือนไข่ปอกผมเอามือลูบไล้ที่ขาอ่อนของเมียไปมาจนสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ไปสัมผัสกับ เนินเนื้อที่โหนกนูนสองกลีบแนบชิดติดกัน เหมือนกับสาวแรกแย้ม ถึงแม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้ว 1 คนก็ตาม ความสาวความสวยก็ยังเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมเอามือแหวกหีเปิดกลีบสองข้างให้อ้าออกจากกัน เพื่อที่จะเอาลิ้นสากของเขาละเลงได้สะดวก พอผมเอานิ้วมือแหวกกลีบออกเท่านั้นแหละ เม็ดติ่งแหลมก็ยื่นโผล่ออกมาให้เห็น จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแรง…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว แอบแซ่บแอบเสียว วันก่อนฉันทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ค่ะ ฉันเป็นพี่คนโตของที่บ้าน เริ่มทำงานมาได้หลายปีแล้ว ปกติจะกลับบ้านไม่ดึกมาก ทำนู่นทำนี่เสร็จก็เข้านอนเลยค่ะ ฉันนอนกับน้องสาวอีกคนค่ะ เป็นลูกคนกลางของบ้าน แล้วเราก็มีน้อยชายที่เป็นคนสุดท้องของบ้านด้วยค่ะ แต่น้องชายไปนอนคนเดียว พ่อนอนกับแม่ ส่วนเราสองสาวพี่น้องนอนด้วยกัน วันนั้นฉันก็เข้านอนกับน้องสาวปกติค่ะ นอนไปได้พักใหญ่ฉันก็งัวเงียตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตูดังขึ้น ฉันแอบมองจากช่องระหว่างผ้าห่มก็พบว่าเป็นเงาของผู้ชายตัวไม่สูงมาก ให้เดาน่าจะเป็นน้องชายค่ะ อ้อ ลืมบอกไปว่าน้องชายฉันชื่อ เจ ส่วนน้องสาวชื่อ ดา ค่ะ แต่ว่าทำไมไอ้เจมันเข้ามาในห้องนี้ดึกๆ ดื่นๆ ก็ไม่รู้ จากนั้นเจมันก็เดินเข้ามาตรงที่ดานอนอยู่ เขาหยุดแล้วค่อยๆก้มตัวลงแทรกตัวเข้าไปในที่นอนของดา จากนั้นก็ค่อยเอามือไปกอดดาจากด้านหลังค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…