เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ

วันนี้ หลังจากที่แฟนของฉันไปแข่งบอลที่โรงงาน เขาก็โทรมาบอกด้วยความอารมณ์เสียว่าเขาแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เลยทำให้เขานั้นไม่ได้เงินรางวัล ฉันเลยคิดว่าเขาจะเสียใจ ก็เลยออกไปจ่ายตลาด ซื้อของอร่อยๆ มาให้เขา แต่ทันทีที่เขากลับมาถึงห้อง ทั้ง ๆ ที่ฉันนั้นเตรียมอาหารการกินเอาไว้ให้เขาเรียบร้อยแล้ว เขากลับเดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันลงไปที่เตียงทันที เนื้อตัวของเขาหอมฉุย คงเพราะว่าอาบน้ำมาแล้วจากสนาม

“มาเย็ดกันดีกว่า…จะได้มีแรงสู้ต่อ”

ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยน เขาก็แค่หาเรื่องที่จะทำให้เรื่องเสียวมันดูมีเหตุมีผลเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ยินดีที่จะทำทุก ๆ อย่างให้เขาได้มีความสุข คำพูดอาจจะดูเหมือนว่าฉันนั้นเป็นพระเอก แต่ว่าความจริงฉันเงี่ยน แค่นั้นเลยจริงๆ เขาทิ้งตัวลงมาแนบร่างกายของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มด้วยการลูบไล้ พร้อมกับบดริมฝีปากลงมาจูบด้วยความซาบซ่าน แล้วเพียงแค่เราเริ่มกระทำการนั้น ระหว่างขาของเขาก็เกิดการเปลี่ยนแปลง เขาค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมา

เชื่อแล้วว่าเงี่ยน…ควยแข็งขึ้นมาเร็วขนาดนี้เชียวเหรอ ?

เสียงครางในลำคอดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอฉัน มือข้างหนึ่งสอดเข้าไปในขากางเกงแล้ว ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้เองก็คงจะน้ำเจิ่งนองแล้วเหมือนกัน เพราะแค่คิดถึงลำควยสวยๆ ของเขา มันก็ทำให้ฉันใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วนั่นเอง ไม่นาน หลังจากที่เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ เราก็ค่อยๆ ผละออกจากกัน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ตอนนี้เขาควยแข็งตั้งตรงตระหง่าน ลำควยใหญ่จนกำไม่รอบมีคราบน้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูเสียวตรงปลายควยของเขาแล้ว

เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยและรสชาติน้ำเงี่ยนของเขานั้นเต็มไปด้วยความเอร็ดอร่อย ฉันทั้งดูด ทั้งเลียกินน้ำควยของเขาต่อไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขาลุกขึ้นมานั่งขันเข่าแล้วกดหัวของฉันลงไปกระเด้าปากอย่างต่อเนื่องและเร็วยิ่งไปกว่าเดิม ราวกับว่าไอ้การที่เขาไปเล่นกีฬาเหนื่อยๆ นั้นไม่ได้ทำให้เรี่ยวแรงของเขาในการเย็ดมันลดลงไปเลย

เขาร้องครางออกมาตอนที่กดหัวของฉันลงไปจมกับดุ้นควยของเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มผลักฉันออกไปแล้วจับขาของฉันยกขึ้นมา เขาฉีกยิ้มเมื่อเห็นว่าตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มละเลงล้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ แหสกแคมแล้วเลียดูดเม็ดของฉันจนกระทั่งความเสียวซ่านมันกระตุ้นให้ทั้งร่างกายสั่นสะท้าน วันนี้ดูเหมือนเขาจะดุเดือดกว่าทุก ๆ วัน เสียงหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ฉันเองแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขาสอดนิ้วเข้ามาสองนิ้ว แล้วขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลำควยของเขาที่ดันเข้ามาในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัว

ตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาแบบรวดเดียวสุดลำ เอวของฉันแอ่นยกขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน ก่อนจะได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาอย่างถี่รัว มันเสียวซ่านจนฉันปล่อยแขนไว้ข้างลำตัว เกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนและความเสียวของเขาที่ดันควยกระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างดุดันและหนักหน่วง

ฉันหลับตาแน่นหัวใจเต้นแรงไปหมด มันเป็นความเสียวซ่านที่แทบจะจัดการอะไรไม่ได้เลยวันนี้ ฉันโดนจับนอนตะแคง แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดไหล่ ก่อนจะค่อยๆ สอดควยเข้ามาอีกครั้งแล้วรัวดุ้นเนื้อที่แข็งโป๊กนั้นกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีจังหวะไหนให้ได้พักเลย ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้ที่ร่างกายและหน้าท้องของเขา มันก็สัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อที่ขึ้นมาชัดเจนเป็นลูกๆ จนทำให้ฉันนั้นยิ่งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น

“โอ๊ย เธอ เสียวควย เสียวควยมากเลย ซี๊ดดด” เสียงของเขาและสีหน้าของเขาที่ก้มลงมามองในตอนนี้ทำให้ฉันเขินจนแทบจะพูดอะไรไม่ออก เขาดูหล่อเหลือเกิน ทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเร็วรี่มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุข แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ทำให้ฉันร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษาจนได้ เพราะเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ในเฮือกสุดท้ายถูกอัดกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เขาเท้าแขนทั้งสองข้างลงไปกับพื้น แล้วดันควยเข้ามาด้วยสีหน้าแบบนั้นย้ำๆ กว่าที่จะได้ผ่อนลมหายใจก็ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดึงดุ้นเนื้ออันนั้นออกไปช้า ๆ แล้วก้มมองดูรูหีของฉันที่ตอนนี้มันคงบานไปแล้ว…

ควยใหญ่ขนาดนี้…รูไม่บานก็ให้มันรู้ไป

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้เมียฝรั่ง ขอย้อนไปสมัยสัก10ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมอายุ22ปี ผมทำงานและก็เรียนไปด้วย โดยวันจันทร์-เสาร์ ผมจะทำงานที่โรงงาน ส่วนวันอาทิตย์ผมก็จะเรียนปวส.ภาคพิเศษที่สถาบันแห่งหนึ่ง โดยในสาขาที่ผมเรียนก็มีคนที่มาเรียนหลายสิบคน มีทั้งคนหนุ่มสาวรวมไปถึงคนที่อายุ30ถึง40กว่าๆก็ยังมี ด้วยความที่ผมเรียนจบแค่ม.6 ก็เลยอยากจะอัพวุฒิตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้เพิ่มเงินเดือนให้กับตัวเองไปด้วย และที่นี่เองเลยทำให้ผมรู้จักกับเพื่อนๆหลายคนแต่ส่วนใหญ่จะอายุมากกว่าผมทั้งนั้น และที่สนิทมากที่สุดก็คือ”พี่จันทร์” เธออายุ34แล้วครับ อายุมากกว่าผมตั้ง1รอบ เธอมีสามีเป็นคนออสเตรเลียชื่อ”พอล”อายุ58ปี มีลูกชาย1คนชื่อ”ซันนี่”อายุ8ขวบ โดยสามีเธอทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนพี่จันทร์ก็มีหน้าที่คอยดูแลบ้านและลูก พี่จันทร์จัดว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีใช้ได้ ดูสวยตามวัยของเธอ โดยเวลาที่เรียนอยู่ด้วยกันนั้นผมจะแอบมองพี่จันทร์อยู่เป็นประจำ ถึงแม้เธอจะมีอายุและมีลูกแล้ว แต่หุ่นของเธอจัดได้ว่าเอ็กซ์สุดๆ ทรวดทรงองค์เอวจัดว่าเป๊ะทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าอกของพี่จันทร์จัดว่าใหญ่ใช้ได้เลย เวลามาเรียนเธอจะใส่เสื้อตัวเล็กๆจนเห็นร่องนมที่ชิดติดกัน คนที่มาเรียนทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างจ้องกันจนตาเป็นมันกันเลยทีเดียวโดยเฉพาะผมที่เวลาเห็นแล้วควยก็แข็งขึ้นมาทันทีจนปิดแทบไม่ทัน ช่วงเวลาพักเที่ยงพี่จันทร์มักจะชวนผมและเพื่อนในกลุ่มที่เรียนด้วยกันไปกินข้าวเที่ยงตามร้านต่างๆ เราจะไปกันประมาณ4-5คน…

อ่านเรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์มากไปจนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้ เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีน้องพลอยคนร่านควย อยากเสียตัวมากนัก ก็จัดไปเลย 3 ควยรวด เรื่องเสียวนี้เป็นแค่ของพวกผมครับ สำหรับสาวสวย(ไม่เท่าไหร่) ในวันนี้ คงจะเป็นฝันร้ายของเธอเลยทีเดียว เพราะว่าเธอคงจะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจหรอก ว่าการที่เธอนัดเย็ดกับผมในวันนี้จะกลายเป็นว่าเธอนั้นโดนข่มขืนแทน เรื่องของเรื่องก็คือว่า เพื่อนสนิทของผม ออย เธอบอกว่ามีน้องที่ทำงานคนหนึ่งเหมือนพยายามที่จะอ่อยผัวของเธอให้ได้ แต่ผมกลับบังเอิญไปเจอเธอในแอปฯนัดเย็ดเข้า มันเลยเข้าทางผมทันที ผมไม่ต้องการให้ใครมาทำร้ายเพื่อนของผม ครอบครัวของเธอนั้นสุขสมบูรณ์ดีไม่ต้องการมือที่ 3 ใดๆ ทั้งสิ้น นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ใช้เวลาแค่ไม่กี่วันก็ล่อเธอมาที่โรงแรมได้สำเร็จ คนที่ร่านควยอย่างเธอ มันคงจะไม่มีอะไรมากไปกว่าชวนเธอมาเย็ดหรอกครับ แค่ถ่ายรูปควยให้เธอได้ดู ก็ครั้นจะตามมาตั้งแต่วันแรกที่คุยกันแล้วนั่นเอง ทันทีที่บานประตูเปิดออกมา…

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…