สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม

“หนูมีผัวแล้วนะคะ แต่ว่าผัวหนูกับหนูชอบสวิงมากเลยค่ะ” เธอบอกกับ ก้อง แบบนั้น แม้ว่าจะรู้ ตัวเองไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้นัก แต่ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นสวยเย้ายวนใจเขาเหลือเกิน เรื่องเสียวที่วาดฝันเอาไว้ตอนที่เข้าหาเธอที่แรกต้องเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าเขาไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ ว่าเธอจะมีผัวแล้ว อย่างน้อยก็ดูเหมือนว่าฟ้าจะเปิดทางให้เขาอยู่ เพราะว่าเธอมีใจ และผัวเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

นั่นจึงทำให้เขาชั่งใจเพียงไม่นาน และไปที่บ้านของเธอทันที

ผัวของเธอก็ดูเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี รูปร่างดี ทั้งสองคนจัดว่าเป็นคนที่หล่อสวยไม่ต่างกันเท่าไหร่ และมันก็ทำให้เขานั้นไม่เกร็งเพราะว่าทั้งสองคนเลี้ยงข้าวกับเขาก่อน และเมื่อถึงเวลา เขาก็ขอไปเข้าห้องน้ำ เพราะทำการจัดการตัวเอง แต่ทันทีที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ทั้งสองคนก็นั่งเปลือยกายรออยู่ที่ห้องรับแขกแล้ว

“มาสิไอ้น้อง…เมียพี่รออยู่เลย” ก้องโดนผัวของเธอนั้นพาไปนั่งที่โซฟา ก่อนที่เมียของเธอจะยกสองมือคลึงเค้นนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นด้วยสองมือ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา เธอก้มลงไปมองควยของเขาอย่างพินิจ แล้วใช้มือจับควยของเขาขึ้นมา ผัวของเธอเองก็นั่งรูดควยอยู่ข้าง ๆ ก้องที่ชำเลืองมองอยู่ก็เห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย

เมียของเขานั้นเริ่มดูดควยให้ก้อง สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปทันที ด้วยความเสียวซ่านที่หนักหน่วงและรุนแรง มันทำให้เขาร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ก่อนจะกดหัวของเธอลงไปช้า ๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้น ตอนนั้นผัวของเธอขยับเข้ามานั่งข้าง ๆ เขาแล้วเริ่มใช้มือเขี่ยหัวนมให้ก้อง มันเป็นความรู้สึกที่ประหลาดดี แต่ก็เสียว ไม่นาน ระหว่างที่เสียงดูดควยของเขานั้นดังขึ้นเรื่อย ๆ ความเสียวซ่านทำให้ก้องนั้นหลับตา แล้วเริ่มที่จะซึมซับความเสียวซ่าน แต่ผัวของเธอกลับจัดการก้มลงไปดูดนมให้เขาแล้วใช้มือเล่นกับหัวนมอีกข้างหนึ่ง เหมือนกับว่าตอนนี้มันเป็นการทำให้เขาประทับใจจากผัวเมียคู่นี้

เขาไม่เคยสวิง แต่นาทีนี้มันประทับใจเหลือเกิน

ไม่นาน เมียของเขเองก็ปล่อยให้เขาค้างเติ่งด้วยการย้ายไปอมควยให้กับผัวตัวเอง ขณะนั้น ก้องกำลังจะชักควยต่อ แต่ระหว่างที่ผัวของเธอถูกอมควย มือของเขาก็ยังขยับมาชักว่าวให้เขา

ประหลาด ไม่คุ้นชิน แต่กลับเสียวจนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง…

เขาหลับตา ส่งเสียงคราง แต่แล้วในตอนที่ก้องเผลอ ตัวของผัวเธอที่กำลังโดนดูดควยอยู่นั้น ก็จัดการก้มลงมาอมควยให้เขาด้วย มันทำให้เขานั้นตกใจ แต่ว่ามันห้ามไม่ทันแล้ว อารมณ์ของเขานั้นมันไปไกลเกินกว่าที่จะหยุด ทั้งลีลาและความเสียวจากการโดนผู้ชายอมควยครั้งแรกก็ทำให้เขาครางออกมาไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งสามปล่อยอารมณ์พาไปอย่างนั้น ก่อนที่เมียของเขาจะลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงบนตักของเขา

ลำควยค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอที่กดลงมา เขามองหน้าเธอ มือจับที่เอวของเธอเอาไว้แล้วเด้งควยรับ รูหีของเธอตอดควยเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะเริ่มเคลื่อนกาย ขยับไหวโยกสะโพกขย่มควยของเขาจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา ยิ่งเธอขย่มแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น จนได้ยินเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ

เขาอุ้มเธอขึ้นทังอย่างนั้นแล้วพาไปที่เตียง วางเรือนกายของเธอลงไปกับเตียงแล้วแยกขาของเธอออก ค่อย ๆ แทรกตัวเข้าไปอีกครั้ง ก่อนจะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอ

หน้าขาและลำตัวของเขากับเมียของผู้ชายคนนั้นกระทบกันอยู่อย่างต่อเนื่องยิ่งเสียงกระแทกหนักหน่วงเท่าไหร่ อารมณ์ก็ยิ่งลื่นไหลมากกว่าเดิม ตอนนั้นอยู่ ๆ ผัวของเธอก็มายืนอยู่ที่ข้าง ๆ เขา แล้วชักว่าวอยู่ข้าง ๆ กับก้องที่กำลังเย็ดเธออย่างเมามันส์ แต่อยู่ ๆ มือของเขาก็จิกหัวของก้องให้เงยขึ้นมาแล้วเอาควยมาจ่อปาก

“อมควยให้พี่ด้วยสิ…พี่อมให้แล้ว” เขาพูดแล้วเอาควยมาแตะ ๆ ที่ปากของก้อง

เขาไม่เคย แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร อ้าปากอมควยให้ชายคนนั้น แล้วเริ่มดูดดุน ในขณะที่เขากระเด้าปากของก้อง ก้องเองก็เร่งกระเด้าเย็ดหีของเมียเขาเช่นกัน จนสุดท้าย ตอนที่ก้องเร่งเรี่ยวแรงเต็มที่จนน้ำควยทะลักตกในคารูหีของผู้หญิงคนนั้น ในปากก็มีรสเค็มแปร่งปร่าของน้ำควยผู้ชายคนนั้นที่แตกในปากของเขาเหมือนกัน

ไม่รู้ว่าทำไม เขากลับรู้สึกดีเหมือนกันนะ…

ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของเขาก็ไม่ได้แย่ แถมยังเปิดใจกับความชอบใหม่ ๆ อีกด้วยนี่สิ

แบบนี้ก็ติดใจเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…