พ่อเลี้ยงพาเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเสียว

หลังจากที่พ่อของฉันเสีย แม่ก็มีแฟนใหม่ ซึ่งแฟนใหม่แม่อายุ 40 กว่า ซึ่งตอนนี้แม่ฉันอายุ 39 ซึ่งผู้ชายคนนี้อายุห่างกับฉันตั้ง 18 ปี

วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน เลยไม่ได้ไปเรียน

“คุณณี(ชื่อแม่ฉัน) คิดถึงจังเลยมาให้ผมหอมแก้มหน่อย”

“ไม่เอาน่ะเดี๋ยวยายปลามาเห็นจะไม่ดี”

ฉันเปิดประตูออกมาได้ยินเสียงจากด้านล่าง เฮ้อออ ฉันละเบื่อ ผู้ชายคนนี้หลอกจะเอาเงินแม่ฉันหรือเปล่าก็ไม่รู้ ดูจากทรงแล้วไม่น่าปลอดภัย

กรี๊งง!! กรี๊งง!! กรี๊งง!!

”โทรมาทำไม“

”ทำไมจะโทรไม่ได้ เดี๋ยวไปหานะ“

คนที่โทรมาเมื่อสักครู่นี้คือไอ้ฟิล์ม เค้าเรียกว่าไรอ่ะ เพื่อนทีม, คู่นอน, หรืออะไร ฉันเองก็ไม่รู้

แกร็ก!

” เออ ปลา เมื่อตะกี้ กูได้ยินเสียงครางของพ่อเลี้ยงมึงกับแม่มึง…เย่อกัน อย่างมันส์… ทำกันอย่างนี้ ทำเอากูอยากเลยว่ะ“ นั่นไง!

”อยากห่าไรล่ะเมื่อวานมึงก็เพิ่งเอากูไปแล้วนิ“

”ไม่พอว่ะ“

พูดไม่ทันขาดคำฟิล์มก็อุ้มฉันมานั่งตรงโต๊ะเครื่องแป้ง แล้ว ตัวฟิล์มก็ ก็มาอยู่ระหว่างกลางขาของฉัน

แล้วซุกไซร้ เข้ามาที่ซอกคอของฉันแล้วดูดให้มันเป็นรอย

”ซี๊ดดดดส์ กูเจ็บนะ“ ฟิล์มดูดคอฉันแล้วเริ่มเอามือมากุมที่หน้าอกของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนตรงกลางกายของฉันเปียกแฉะ พร้อมที่จะโดนกระแทกมาก ๆ

”มึง กูเสียวแล้ว เร็ว ๆ ดิ“ ฟิล์มไม่ฟังที่ฉันพูดแล้วนั่งที่ตรงกลางกายของฉันตรงหน้าเขาแล้วเอานิ้วมาถูที่กางเกงในของฉัน พร้อมกับขยี้ติ่งเสียวของฉัน

”อ๊าาาา ๆๆๆ อื้อออ ฟะ ฟิล์ม“

”เสียวป่ะ ปวดเอ็นว่ะ“

”สะ เสียววว ฟิล์ม มึงรีบเอากูเร็วววว“

ฟิล์มจับฉันหันหลังแล้วยืนหันก้นใส่หน้าเขา

”มึงรีบเลย ค่อยเป็นค่อยไปสิ“

มันพูดเสร็จก็เอานิ้วเข้ามาในร่องเสียวของฉัน 2 นิ้วมันทำให้ฉันเสียใจใจจะขาด แจ๊ะๆๆๆๆ แจ๊ะ ๆๆๆ

”อ๊าาาาา ฮื้ออออ ฟะ ฟิล์มมม อ๊ะ ๆๆๆๆ“

”ขมิบแรงจังว่ะ “ ฟิล์มเอานิ้วออก แล้วรีบถอดถอดกางเกงออก

สวบ!

”อ๊ะ“ จุก!

”ฮื้มมมม“ ฟิล์มได้แต่ครางในลำคอ ฉันจึงขมิบร่องเสียวกับดุ้นเอ็นของเขา

”อย่าขมิบดิ เดี๋ยวแตกก่อน“

”ก็รีบ ๆ ทำสิ“ หลังจากที่ได้ยินฟิล์มก็กระแทกเข้ามาสุดโคน เข้าสุด ออกสุด ฉันทั้งเสียวและจุกไปพร้อม ๆ กัน

”อ๊าาาา ๆๆๆๆ อิ๊ๆๆๆ ฟะ ฟิล์ม กูจุกกกก อื้อออ“

ฉันคิดว่าร่องเสียวของฉันต้องบวมและบานมากแน่ ๆ เลยอ่ะฟิล์มมันค่อนข้างที่จะซาดิสม์นิด ๆ แบบชอบกระแทกแรง ๆ แบบเอาทั้งวันยังได้ ซึ่งฉันลองมาแล้วทำเอาฉันไม่อยากโดนเย็ดอีกเลย ถึงจะเสียวเสียวมากก็เถอะ

พับ ๆๆๆๆ ตับ ๆๆๆๆๆ

”โอ้วววว… เอามันส์จังว่ะ“

ฟิล์มจัดฉันไป 3-4 น้ำแต่ละสถานที่ในห้องคือทั่วหมดอ่ะ ทั้งนอกระเบียง ในห้องน้ำ หน้าโต๊ะทำงาน เตียง



ตอนนี้ก็ผ่านมาอาทิตย์กว่าละ ฉันก็จะเตรียมแต่งตัวไปเรียน

”ปลา“ เสียงนั่นคือเสียงของพ่อเลี้ยงฉันเอง

”มีอะไรหรือเปล่าคะคุณลุง“ ฉันไม่เรียกเขาว่าพ่อแน่ ๆ อ่ะ

”วันนี้จะไปมหาลัยใช่ไหม“

”ค่ะ“

”เดี๋ยวลุงส่ง“ ฉันได้ยินแบบนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรก็มาแต่งตัวเพื่อที่จะไปเรียน

แกร็ก!

”ลุงเข้ามาทำไมอ่ะ“ ฉันตกใจเมื่อพ่อเลี้ยงของฉันเข้ามาตอนนี้ฉันนั่งอยู่โต๊ะเครื่องแป้ง

”ลุงแค่จะมาเช็คดูว่าหนูแต่งแต่งตัวเสร็จหรือยัง“

พ่อเลี้ยงของฉันพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาฉัน

”อยากเข้ามานะ“ ฉันถอยหนี

”แม่หนูก็ไม่อยู่ ลุงก็อยากกินนมเด็กดูบ้างว่าหวานหรือเปล่า“ ห๊ะ! นี่พ่อเลี้ยงยากมากเลยหรอ” ลุงก็ไปหาเอาที่อื่นดิมาหาฉันทำไม“

ลุงเดินเข้ามาใกล้ฉันแล้วเอามือตะปบเข้าที่หน้าอกของฉัน ”อ๊ะ ลุงทำไม่ทำแบบนี้น่ะ“

”นมหนูนุ่มมากเลย“ ลุงพูดข้างหูพร้อมกับเอา ลิ้นมาเลียหูของฉัน

”อื้อออ ลุงไม่เอานะ“

”เสียงก็หวาน ลงอยากฟังเสียงหนูมากเลย ลุงฟังจากไอ้ฟิล์มเพื่อนของหนูที่เอากับหนูเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว“

”นี่ลุงแอบดูฉันหรอ“

”ลุงอยากเลียร่องของหนูจัง“

ตอนนี้ฉันไม่สนใจอะไรแล้ว อยากโดนเอาแล้วสิฉัน ฉันทางขาเพื่อที่จะให้ลุงเอามือมาถูที่ร่องของฉัน

“ลุงรีบ ๆ ทำนะ เดี๋ยวแม่ฉันมา”

“หึหึ เดี๋ยวลุงจะทำให้หนูเสียวขึ้นสวรรค์เลย” พ่อเลี้ยงของฉันเอานิ้วมาถูร่องฉันจนน้ำเยิ้มไปหมด

“อ๊าาาา ละ ลุง ฉันเสียววว”

“เสียงหวานมากกก ฉันอยากเอาเธอใจจะขาดแล้ว” พอพ่อเลี้ยงของฉันพูดจบก็ก้มลงนั่งให้ตรงกับร่องของฉัน ลิ้นสากของพ่อเลี้ยงเลียไปตามกลีบร่องจนฉันเสียวไปหมด

แผร็บ ๆๆๆๆ แจ๊ะ ๆๆๆ

“อ๊าาา ลุง ฉันเสียวร่อง อิ๊ ๆๆๆอร้างงง”

พอพ่อเลี้ยงเลียล่องของฉันเสร็จ ก็ลุกขึ้นมาให้ตรงกับหน้าอกของฉัน พ่อเลี้ยงของฉันก็เอาหน้าซุกไปตามร่องนมของฉันทันทีแล้วเลียไปตามร่องหน้าอกของฉัน

“ลุงฉันไม่ไหวแล้วววว อื้อออออ”

พอฉันพูดจบพ่อเลี้ยงของฉันก็เอาท่อนเอ็นเข้ามาในตัวฉัน

สวบ!

“อ๊าาาา เสียวจัง” พ่อเลี้ยงของฉันดันดันท่อนเอ็น เข้ามาอย่างแรง

“โอ้วววว… หนูปลาทำไมร่องหนูฟิตอย่างนี้”

“ลุงกระแทกมาแรง ๆ เลย อ๊าาาา”

พับ ๆๆๆๆ ตับ ๆๆๆๆ

“อิ๊ ๆๆๆ อร้ายย เสียวววว อ๊ะ ๆๆๆๆ”

“ลุงอย่าบี้ติ่งหนู อื้อออออ”

พ่อเลี้ยงของฉันเอานิ้วมาขยี้ติ่งเสียวของฉันอย่างแรง จนฉันแทบจะเสร็จเอาซะตอนนี้

”ติ่งเสียวหนูใหญ่มากกกก โอ้วววว“

พับ!

พับ!

พับ!

พ่อเลี้ยงของฉันกระแทกเข้าสุดออกสุดจนฉันดิ้นไปมา ว่าอยู่ทำไมแม่ของฉันถึงได้ ส่งเสียง ร้องครางซะดัง รั่นบ้าน พ่อเลี้ยงเอามันส์ อย่างนี้อย่างนี้นี่เอง ถึงจะอายุเยอะแต่แรงยังฟิตปั๋งอยู่เลย

”อ๊ะ ๆๆๆ หนูเสร็จแล้ว อิ๊ ๆๆๆ อร้ายยย “

” ลุงก็จะเสร็จแล้วววว โอ้วววว อ๊าาาา ร่องของฉันขมิบอย่างแรงจนพ่อเลี้ยงเสร็จตามฉันมาติดๆ

“ ลุงพอแล้วนะเดี๋ยวแม่ฉันมาเห็น”

“ ลุงยังไม่หายเงี่ยนเลยขออีกหน่อยนะ”

พอพ่อเลี้ยงของฉันพูดจบก็ลากฉันมาตรงระเบียงห้องนอนของฉัน แล้วให้ฉันคว่ำหน้าที่ลาวของระเบียง

“ลุงจะทำอะไรอ่ะ ไม่เอานะเดี๋ยวมีคนมาเห็น”

พ่อเลี้ยงของฉันไม่พูดอะไรก็เอาท่อนเอ็นเข้ามาในร่องเสียวของฉัน

พับ ๆๆๆๆ พับ! ๆๆๆๆๆๆ

“อ๊าาา ละ ลุงงงง ฮื้อออ เสียววว เดี๋ยวมีคนมาเห็น อ๊าาาา”

“ แบบนี้แหละยิ่งเสียว อยากเสียวมากกว่านี้ไหมจ๊ะหนูปลา”

พ่อเลี้ยงของฉันยกขาฉันเกาะไปที่ระเบียงให้อาออกเดี๋ยวนะ ! ผู้ชายที่อยู่อยู่ข้างบ้านของฉันนี่ เค้ากำลังมองมองมาที่ฉัน ฉันอายนะ

พ่อเลี้ยงฉันบี้มาที่ติ่งแตดเสียวของฉันเพื่อที่จะให้ฉันร้องครางเสียงดัง ๆ ให้คนข้างบ้านได้ยิน

“อ๊าาา ลุง อื้ออออ ไม่ไหวแล้ววว อิ๊ ๆๆๆ อร๊ายยย เสียวหี”

“หึหึ ร่องหนูขมิบควยลุงแรงมาก เสียวไปหมดแล้วววว อ๊าาา”

หลังจากที่ฉันโดนพ่อเลี้ยงเอา ฉันก็โดนมาเรื่อย ๆ ถามว่าเสียวไหม เสียวมาก ๆ เพราะพ่อเลี้ยงเอามันส์มาก อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว ตามสูตร”สาวซิงที่โดนเย็ด” ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว ลาเมียมาออกเรือ ได้เย็ดเมียใหม่ เป็นเมียเพื่อนฟรีๆ เรื่องเสียวของคนเดินเรือมันปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว ต้องลอยเท้งเต้งอยู่กลางทะเลนับเดือนๆ กว่าจะได้กลับบ้าน ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเงินมันดี เลยทำให้ต้องยอมแลกอิสรภาพไปบ้าง ตอนที่ยังพอมีกำลังวังชา ดังนั้น ถ้าต้องห่างเมียออกมา การที่จะหาความสุขชั่วครั้งชั่วคราวมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะว่าเดี๋ยวกลับไปก็เย็ดเมียเหมือนเดิมนั่นแหละ และวันนี้ผมก็ได้เจอกับคนที่มีความต้องการเหมือนผม เงี่ยน และเปล่าเปลี่ยวไม่ต่างกัน เธอคือ ผักหวาน เป็นพนักงานเรือเช่นกัน เป็นเมียของเพื่อนสนิทของผม ที่เราสนิทกันเพราะว่าผมเป็นคนทำให้เธอได้งานนี้ เราต่างต้องโดดเดี่ยวท่ามกลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้าง สุดท้าย จากการที่ต้องมานั่งปรับทุกข์กัน ความหวั่นไหวมันก็เริ่มขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ จากแรกเริ่มเดิมทีเราแค่เผลอจูบกัน…มองหน้ากันไม่ติดไปหลายวัน แต่หลังจากนั้นเราก็รู้ว่า มันช่วยได้…นี่ไม่ใช่การนอกใจ…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…