เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์

เพราะว่าปีนี้ ทางเทศบาลที่อำเภอของฉันนั้นจัดงานสงกรานต์ค่อนข้างยิ่งใหญ่ เลยทำให้มีหลาย ๆ คนที่มาจากทั้งต่างอำเภอ และบางคนก็ข้ามจังหวัดมาเล่นกันเลยทีเดียว นั่นแหละค่ะ ที่ทำให้สงกรานต์ปีนี้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่สุดแสนจะเร้าใจสุด ๆ ไปเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวฉันเองก็ไม่เคยได้คิดฝันเหมือนกันนะคะ ว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในงานที่มันสนุกสนานแบบนี้ค่ะ

จุดเริ่มต้นก็คือฉันกับเพื่อนตั้งป้ออยู่ที่ริมถนนนี่แหละค่ะ ก็ตามสไตล์ เดินไปสาดคนนั้น ปะแป้งคนนี้ ก็เลยทำให้ได้เจอกับคนมากมาย เห็นผู้หญิงก็เย้าหยอก เห็นผู้ชายก็เข้าไปปะแป้ง หล่อมากก็ปะมากหน่อยอะไรแบบนั้น จนมีคนหนึ่งที่หล่อมาก ๆ หล่อจนทำให้ฉันรู้สึกใจสั่นเลยทีเดียว เขาถอดเสื้อเล่นสงกรานต์ เนื้อตัวของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยแป้งที่เป็นรูปมือของผู้คนมากมาย ฉันก็เดินเข้าไป ปรากฏว่าเขาปะแป้งฉันก่อน ฉันเลยพูดขึ้นว่า

“ข้างบนมีคนปะเยอะแล้ว หนูขอปะข้างล่างได้ไหม ?”

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า “งั้นแลกกันปะไหมล่ะ ?”

ฉันคิดว่าเขานั้นพูดเล่น แต่ในจังหวะที่คนมั่ว ๆ เยอะ ๆ แล้วผลักเราเบียดเข้าด้วยกันเขาก็เอามือมาจับมือของฉันแล้วป้ายเข้าไปเต็ม ๆ ควยของเขา ซึ่งต้องบอกเลยว่า กางเกงของเขานั้นมันบางค่ะ นึกถึงกางเกงเล่นน้ำออกใช่ไหมคะ นั่นแหละค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่มีอะไรมากั้นกลางเลยค่ะ แค่ผ้าบาง ๆ มือ แล้วก็ควยของเขาเลย เท่านั้นมันยังไม่พอ เพราะว่าเขากลับบีบมือของฉันด้วย มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทั้งจับควยของเขาแล้วบีบควยของเขา ไม่ต้องควานว่าอะไรเป็นอะไร ก็ควยใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือสุด ๆ เลย

เขาเบียดตัวเข้ามาแนบชิด ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “อยากจับมากกว่านี้หรือเปล่า มีที่เงียบ ๆ ไหมล่ะครับ ข้างหูของฉัน ฉันพยักหน้าทันทีแล้วบอกกับเขาว่ามีที่มืด ๆ อยู่ ก่อนที่จะเบียดเสียดผู้คนดึงเขาเข้าไปในส่วนของสวน ที่ตอนนี้มันมีการบูรณะก่อสร้างใหม่อยู่ มีบางส่วนที่กั้นสังกะสีเอาไว้ เราเข้ามาในนั้น มองเห็นกันในแสงสลัว ยามที่สายตาเริ่มชินกับความมืด แล้วเขาก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของฉันเลยแบบที่ฉันเองก็ไม่คิดว่าเขาจะใจกล้าขนาดนี้

ฉันจับควยของเขา บีบคลำไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ก่อนที่จะค่อย ๆ ได้เห็นร่างที่แท้จริงว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน เขามองหน้าฉัน ทำเสียงเสียวและทำสีหน้า ก่อนที่จะค่อย ๆ กระดกควยเกร็งในมือของฉัน ไม่ต้องพูดอะไร แค่เรามาถึงตรงนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น

ฉันนั่งลงไปยอง ๆ แล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมา ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เต้นสนุกสนานกันอยู่คนละฝั่งของสังกะสี มือของเขาจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วค่อย ๆ กดหัวของฉันเข้าไปเรื่อย ๆ ลำควยใหญ่ ยาว ที่สำคัญ อวบแบบเต็มปากเต็มคำด้วย ตอนที่ฉันอมเข้าไป ในปากของฉันนั้นแทบจะไม่มีที่ว่างให้กับอากาศเลยด้วยซ้ำ มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นกระเหี้ยนกระหือรือมากขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ตอนที่เขาถามฉันว่าเย็ดได้ไหมครับ

ฉันก็ลุกขึ้นมาโดยไม่พูดอะไรสักคำ ก่อนที่จะถอดกางเกงของตัวเองลงแล้วยืนหันหลังแอ่นสะโพกให้เขาทันที

เขาเดินเข้ามาประกบร่างกายที่บั้นท้ายของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เอาลำควยรูดไถไปตามร่องก้น แล้วดันเข้ามาทันที วินาทีนั้น สงกรานต์ที่เล่นมาทั้งวันก็ไม่มีความสุขเท่านี้ เพราะว่านี่ทั้งมีความสุข และเสียวหีมาก ๆ เลยด้วย มันทำให้ฉันรู้ได้อย่างชัดเจนว่า…นี่คือรางวัลของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวของเขาค่อย ๆ ดันเข้ามา เสียวจนขาสั่น ขมิบตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มโยกสะโพกขยับเอวแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่ว่ามันจะแรงแค่ไหน เสียงกระแทกและเสียงครางด้วยความเสียวหีของฉันนั้นมันหนักหน่วงเท่าไหร่ มันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่มีใครได้ยินเสียงของเราสองคนเลยจริง ๆ มันก็เลยทำให้เราเย็ดกันท่ามกลางเสียงเพลงที่กระหน่ำเปิดกระหึ่มรอบทิศ จนตอนที่เขาเสร็จ เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่นแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันเอาไว้แล้วสอดมือมาล้วงนมของฉันเอาไว้ อยู่อย่างนั้นสองสามนาทีเลย เพราะเขาบอกว่าเงี่ยนมาทั้งวันแล้ว

ถ้าอย่างนั้นแสดงว่าการที่เขามาเจอฉัน มันก็คือพรหมลิขิตน่ะสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันโคตรเสียวจนแตกในคารูแล้วเพิ่งรู้ว่าเป็นน้องสาวตัวเอง เพื่อนของผมเป็นพ่อสื่อให้ในครั้งนี้ เพราะว่าผมนั้นบอกมันว่าผมชอบน้องสาวมันมากๆ ช่วยติดต่อกันให้หน่อย มันก็ทำการติดต่อให้ผมกับน้องสาวของมันทันที โดยที่ผมเองก็แปลกใจว่าทำไมมันถึงง่ายจัง ทำไมถึงไม่หวงน้องสาวตัวเองเลย ก่อนที่มันจะบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนกัน ถ้าเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน ก็จะได้มากินข้าวบ้านผมบ่อยๆ เพราะว่าแม่ของผมทำอาหารอร่อย แต่ทุกๆ ครั้งที่มันพูดถึงแม่ของผม แววตาของเพื่อนมักจะเป็นประกายเสียทุกๆ ครั้งจนผมเริ่มสงสัยแล้ว ว่าเพื่อนคนนี้มันคิดอะไรกับแม่ผมหรือเปล่า เพราะว่าผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 12 ปีเศษเอง เธอมีผมตอนที่เพิ่งเรียนจบประถมเท่านั้นเอง และพ่อของผมก็ทิ้งผมไปด้วยความจำเป็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปรารถนาที่จะรับรู้เรื่องผู้ชายคนนั้นหรอก ผมใช้เวลาจีบน้องสาวเพื่อนไม่กี่สัปดาห์เธอก็กลายมาเป็นแฟนของผมแล้ว และเขาก็มักจะพาน้องสาวมาหาผมและแม่บ่อยๆ ราวกับว่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าในเรื่องนี้แม่ยังไม่รู้จริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…