ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ นั้นผลัดกันแช่สระยาง ตามด้วยการผลัดกันขึ้นไปยืนสาดน้ำอยู่ ซึ่งหนึ่งในคนที่มาด้วยก็คือ “เตี้ยง” เขาเป็นรุ่นน้องของฉันแถวบ้าน แต่เพราะว่าบ้านของเราสนิทกัน ก็เลยชวนเขามาด้วย

ตลอดวัน ฉันเริ่มสังเกตุว่าเขานั้นมองฉันอยู่บ่อยครั้ง เพราะว่าฉันใส่เสื้อในสีฉูดฉาด แล้วก็เสื้อยืดข้างนอกสีบางเบาเลยทีเดียว เวลามันเปียกมันกเห็นทรวดทรงของฉันชัด มีอยู่หลายจังหวะที่ฉันหันไปแล้วเห็นว่าเขาแอบมองเนื้อตัวของฉันอยู่ เขาก็หันหนี เขิน แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เพราะว่าเขาจริง ๆ เขาก็จัดว่าเป็นคนที่น่ารักอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันก็เหมือนกับว่า ฉันอ่อยเขาหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่ารู้ ๆ แน่ชัดเลยก็คือว่าบ่าย ๆ เย็น ๆ เขาเริ่มอ่อนฉันคืนบ้างแล้ว

นั่นเพราะว่าพอเริ่มเข้าเขตตลาด มันเริ่มมีเพลง มีคนมากขึ้น เขาก็เริ่มที่จะถอดเสื้อเล่น แล้วปีนคกรถ ก่อนจะขึ้นไปส่ายเอวเต้นยั่วอยู่บนนั้น เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาคมเข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผอมบางร่างน้อยเลยทีเดียว แต่ว่ากลับเป็นคนที่ผอมแบบมีกล้ามเนื้อ เขาทำให้ฉันมองเขาไม่หยุด กระทั่งเพื่อน ๆ ของฉันเองก็ยังมองเขาเลย เอวนี่พลิ้วจริง ๆ

พอเขาเริ่มเต้น ฉันเองก็เริ่มเต้นบ้าง ตอนที่รถจอดนิ่ง ๆ เราก็จะมาเต้นเบียดกัน โดยบางจังหวะเขาเองก็มีจับเอวฉันบ้าง ก็เลยร่อนเอวสู้ไปเลยให้มันจบ ๆ กันไป จนสุดท้ายก็เหมือนว่าต่างฝ่ายต่างถูกเนื้อต้องตัวกันอยู่เรื่อย ๆ กระทั่งสามทุ่ม มันเป็นเวลาที่ต้องกลับ น้าฉันเองก็เริ่มวนไปส่งคนอื่น ๆ ที่อยู่ไกลมาก ๆ ก่อน โดยที่เหลือเพียงเราสองคนหลังจากที่ส่งเพื่อนคนสุดท้ายเสร็จ จากนี้จะเหลือระยะทางอีกเกือบ 30 กิโล ที่จะกลับบ้านแล้วรถก็เคลื่อนตัวได้ไม่เร็วมากนัก

ฉันเลยเริ่มพูดยั่วเขา

“แหม เอวนี่ร่อนใส่สาวไม่พักเลยนะ”

“พี่ก็ยั่วผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ อย่ามาพูด”

“เปล่า…ยั่วมึง” พอฉันพูดคำนี้ออกไป เขาก็นิ่ง แล้วก็ยิ้มเขินออกมา ฉันเลยบอกกับเขาว่า เอวดีจนอยากจะเจอเลยจริง ๆ

ตอนนั้นเขามายืนเกาะคอกอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า

“เอวดีมันเป็นแค่ส่วนประกอบครับ…ของดีมันอยู่ในกางเกง”

นั่นแหละ ที่ทำให้ฉันไม่รออะไรเลย เอามือไปแตะเป้าของเขา ทำเหมือนรู้สึกอะไร แล้วถามขึ้นมาว่า ก็ไม่เห็นจะดีอะไรขนาดนั้นเลยนี่นา ไหนเอามาดู

ฉันพูดเพียงแค่หยอกเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดว่าเขาจะเดินไปเอาถังน้ำบังกระจกมองหลังเอาไว้ แล้วยกบ่อบางขึ้นมากันเอาไว้ ไม่ให้น้าของฉันเห็นว่าตอนนี้เขากำลังนั่งลง แล้วถอดกางเกงออกมา ให้ฉันดูควยของเขาอยู่

ฉันอึ้งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เขินอายอะไร ลึก ๆ ในใจมันก็รู้สึกว่าอยากจะดูอยู่แล้วนั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันเห็นแล้วมือก็อดที่จะไปต้องไม่ได้ เลยจัดการจับควยของเขาไปทีหนึ่ง แล้วค่อย ๆ รูดควยของเขา พอเขาเริ่มควยแข็ง ก็เท่ากับว่าฉันตกใจ เขาควยใหญ่ขึ้นมากว่าตอนที่ไม่ได้ตื่นขึ้นมาไม่น้อยเลย

ของดีจริง ๆ ด้วย

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…มาถึงขั้นนี้ มันไม่มีใครจะมาจับควยกันเล่นเฉย ๆ หรอกค่ะ

ฉันยิ้ม แล้วก้มลงไปดูดควยให้เขา ท่าทีของต้นไม้นั้นตกใจเล็กน้อย อาจจะไม่ได้คิดว่าฉันจะทำ แต่ถ้าฉันจะไม่ทำ เขาก็ไม่ควรจะทำตั้งแต่ถอดกางเกงโชว์ควยให้ฉันเห็นอยู่แล้ว สุดท้ายพอฉันเริ่มดูดควยของเขาอยู่พักหนึ่งเขาก็บอกว่าให้ฉันพอแล้วผลักให้ฉันนอนลง

เขาดึงกางเกงของฉันออกไป แล้วบอกกับฉันว่า “ผมจะไม่ทันอีกต่อไปแล้วนะครับ” ก่อนที่จะพูดขึ้นมาแบบนั้น

เขาก้มเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างทันที ฉันทำได้แค่เพียงแยกขาออกให้เขาแทรกตัวเข้ามาเพราะว่าเลียหีเก่งมาก ฉันนี่เสียงหี ครางจนตัวสั่น จนกระทั่งเขานั้นขยับตัวขึ้นมา

“ไม่เกรงใจแล้วนะครับ” เขาลดสะโพกลงมา ลำควยถูไถอยู่ที่ร่องหีของฉัน มันเป็นอารมณ์เสียวซ่านจนตัวสั่น แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ช่วงเวลานั้นมันเสียวซ่านจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถจัดการอะไรได้เลยจริง ๆ นอกจากกอดเอวของเขาเอาไว้ ให้ลำควยอันมหึมานั้นกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว

รถเริ่มคล่องตัว แต่ไม่มีใครสังเกตเห็นเลยว่าเขานั้นทำอะไรกัน

ยิ่งใกล้ถึงบ้านเท่าไหร่ จังหวะการวอยสะโพกของเขานั้นก็ยิ่งเร็วมากขึ้นแล้วร้องดังขึ้นกระทั่งตอนที่เขาเสร็จ แตกใน…น้ำควยของเขาก็ทะลักเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านของเขาก็ปรากฏขึ้นมา จนสุดท้ายแล้ว เราก็จัดการตัวเองเสร็จ ก่อนที่จะถึงบ้านของต้นไม้

วันนั้นเขายังไม่ได้คุยอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คืนนั้นเขาทักมาว่า…พื้นกระบะมันแข็ง เจ็บเข่าไปหมด

“วันหลังขอไปห้องพี่ได้ไหม “

แบบนี้ฉันเองก็คงคิดได้อย่างเดียวแล้วละ

ติดใจละสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…

เรื่องเสียว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเองสวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น เพื่อน เพราะพี่เขยต้องเดินทางไปทำงานที่ต่าง…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…