ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว ยังดีที่ส่วนของห้องน้ำยังสว่างไสวและเปิดให้ใช้ตามปกติ แต่พอกำลังจะเดินเข้าไปห้องน้ำหญิง ก็มีป้ายว่าปิดปรับปรุงระบบน้ำอยู่ ก็เลยจำใจที่จะเข้าไปห้องน้ำชาย

ฉันเห็นรถยนต์จอดอยู่คันหนึ่ง ก็หวังว่าจะมีคนมาเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนอยู่บ้างจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป

ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำชาย มันเป็นห้องน้ำแปดห้อง หันหน้าชนกันฝั่งละ 4 ห้อง…ประตูปิดอยู่ทั้งหมด ฉันเลือกเอาห้องที่ใกล้ที่สุดแล้วเปิดเข้าไป แต่สิ่งที่ฉันเห็นก็ทำให้ฉันนั้นต้องสะดุ้งจนแทบจะหยุดหายใจ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งอยู่บนชักโครก ในขณะเดียวกัน เขาก็กำลังหลับตาแน่นแล้วมือกำควย สาวขึ้นลงอย่างเต็มที่ ลำควยใหญ่ยาวถูกสาวขึ้นลงอย่างถี่รัว ในขณะที่เขากำลังทำหน้าเคลิ้ม ฉันกลับตกใจจนส่งเสียงออกมา

เขาสะดุ้ง แล้วลืมตาขึ้นมามองฉัน

หน้าของเขาแดง ตาปรือ คือมองก็รู้ว่าเมา เขาไม่ได้พูดอะไรมากนัก แค่บอกว่า มาเข้าห้องน้ำเหรอ ห้องข้าง ๆ มันว่างอยู่ครับ ปิดประตูให้ด้วยนะ เขาพูด แล้วเริ่มชักว่าวต่อ ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ใส่ใจอะไรฉันเลยจริง ๆ แต่ฉันกลับไม่สามารถถอยออกมาได้ เพราะว่าสายตามันยังจับจ้องที่ควยของเขา

ถ้าถามว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ฉันพูดได้เลยว่าประมาณแกนกระดาษชำระ ซึ่งมันไม่น่าจะต่ำกว่า 56 แน่นอน…อาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำ เขาค่อย ๆ หยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง แล้วถามฉันขึ้นมา

“ถ้าไม่ไปต้องมาช่วยแล้วนะครับ ผมเมื่อยมือแล้ว เมาแต่เงี่ยน”

เขาพูดขึ้นมาหน้าตาเฉย นี่เขาจะไม่ตกใจจริง ๆ เหรอ ว่ามีผู้หญิงมายืนมองเขาชักว่าวอยู่ แต่ฉันเองในตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่ารู้สึกยินดี ที่เขานั้นเชิญชวนให้ฉันได้ทำแบบนั้น ฉันปิดประตู แล้วเดินเข้าไปหาเขา พอเอื้อมมือไปจับควยของเขา มือทั้งสองข้างก็ตกลงข้างลำตัว แล้วเขาก็ขยับตัวเอนลงไปด้านหลังอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันนั้นค่อย ๆ ชักว่าวให้เขา

ตอนนี้เขานั่งเอนนิ่ง ๆ ไม่ไหวติง แต่ควยแข็งเต็มไม้เต็มมือของฉันเลยทีเดียว และที่สำคัญ เขาควยแข็งมาก และลำควยอวบสุด ๆ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า…ตั้งแต่โตมาและโดนเย็ดมา ฉันไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนที่ควยใหญ่และแข็งขนาดนี้มาก่อน ฉันก้มหน้าลงไป สูดดมกลิ่นควยของเขา…ควยสะอาด

ฉันเลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที จนได้ยินเสียงขึ้นมาว่า “อู้หู…โอ้โห โคตรเก่ง” แล้วก็ค่อย ๆ ร้องครางออกมาเรื่อย ๆ ฉันเองที่ได้โอกาสอมควยให้เขานั้น ก็ค่อย ๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งตัวเองใจเริ่มเต้นแรง คิดอยู่ว่าถ้าเย็ดกับเขามันจะดูเหมือนไม่รักนวลสงวนตัวไหม แต่น้ำหนักของคำพูดที่ว่า ถ้าไม่ทำตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีโอกาสเจอคนควยใหญ่แบบนี้อีกแล้วนั ร่างกายของฉันมันก็ขยับไปเอง

ฉันลุกขึ้นยืน แล้วถอดกางเกงในลง ก่อนจะขึ้นไปนั่งคร่อมเขาในลักษณะของการหันหน้าเข้าหาเขา จับบ่าของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความรู้สึกของฉันตอนนี้คือทั้งเสียวหี ทั้งจุก ทั้งแน่นรูไปหมด เพราะว่าตัวเองนั้นไม่เคยเจอของใหญ่…กลายเป็นว่าทำให้เหมือนโดนเปิดซิงอีกครั้ง ฉันเสียวหีจนขมิบรูเกร็ง ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ แล้วเริ่มนั่งขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ

มันน่าตลกดี ที่ตอนนี้เขาทำได้เพียงนั่งเฉย ๆ ให้ฉันนั่นขย่มควยของเขาต่อไป แม้ว่าจะแทบไม่มีแรงขยับไหวใด ๆ เพราะว่าเมา แต่ว่าเขาก็ยังคงควยแข็งได้อยู่ตลอดเวลาให้ฉันได้ระเริงเสียวบนดุ้นเนื้อของเขาอย่างเต็มที่ มือที่จับบ่าของเขานั้นบีบแน่นขึ้น ยิ่งเสียวมากขึ้นฉันก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนมีเสียงของเขาดังออกมา

“จะไม่ไหวแล้ว…จะไม่ไหวแล้วจริง ๆ เสียว เสียว จะแตกแล้วครับ เสียวครับ” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงยานคาง ควยกระตุกอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้าย ฉันที่ไม่รู้ว่าเขาจะแตกตอนไหน ก็เลยขย่มต่อไป เพราะว่ากำลังเสียวหี แต่พอเขาแตกในเข้ามาในจังวะที่ฉันไม่ตั้งเขา ท่าทีของเขาก็อ่อนลงไป รวมทั้งควยด้วย

ฉันยังไม่เสร็จเลย…ควยก็อ่อนคารูหีเสียแล้ว

ฉันจึงต้องยอมจำนน ลุกออกมาจากตรงนั้น ได้เห็นควยของเขาตอนที่ไม่ตื่นตัวก็ยังต้องตาวาว เพราะว่ามันใหญ่ตั้งแต่ตอนยังไม่แข็งเลย…นับว่าเป็นผู้ชายที่มีบุญจริง ๆ เกิดมาพร้อมควยใหญ่แบบนี้

และแน่นอนว่าคือนี้…ฉันโดนเย็ดหีจนลืมไปเลยว่าปวดเยี่ยวจนทนไม่ไหว แถมยังรับน้ำควยเข้ามาอีก…

เรื่องเงี่ยนนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อให้ช่วยYEDแม่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมาเมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ถึงสวรรค์เพราะหลานสาวที่รัก ในการที่เรามีอายุที่มากขึ้นจะส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ที่จะมีความแข็งแรงน้อยลงมีความเหียววย่นของผิวหนัง แต่สำหรับผมแล้วก็ไม่ได้แตกต่างกับคนทั่วไป แต่ทว่ามีสิ่งหนึ่งซึ่งมันไม่เสื่อมคลายลงเลยนั้นก็คืออารมณ์ความต้องการทางเพศโดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเพราะความต้องการของผมที่มันเอ่อล้น มันไม่ได้รับการปลดปล่อย จนเรื่องราวของความสุขในครั้งนี้จึงไปตกลงกันกับหลานสาวคนโปรด “ปรางค์” หลานสาวคนโปรดเป็นหลานสาวสุดที่รัก ที่ผมประคบประหงม ช่วยเลี้ยงดูกันกับน้องชายพ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมดูแลเอาใจใส่ปรางค์เป็นอย่างดี ก็เหมือนญาติผู้ใหญ่โดยทั่วไปที่ต้องรักใคร่เอ็นดูหลานแท้ ๆ เป็นธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ทางเพศมาก ในสมัยรุ่นรถสมัยหนุ่มหนุ่ม ก็ยังพอที่จะไปหาทางออกหาทางระบายข้างนอกบ้านได้ง่าย แต่ในปัจจุบันนี้ผมเริ่มแก่ตัวลงการจะไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ทั้งยังอายพวกเด็ก ๆ มัน หากต้องไปซื้อเขากิน ในวันนั้นจากเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน จับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก ผมมีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับ หรือตอนเมา ไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 ผมมีแฟนอายุแก่กว่า เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัดๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม…

เรื่องเสียว นักเรียนคะ คืนนี้ครูเงี่ยน มาเรียนวิชาเย็ดกับครูหน่อยนะคะ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง ฉันจะเจอลูกศิษย์ของตัวเองในร้านเหล้า และได้มีประสบการณ์เสียวกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เขายังเป็นเด็กหนุ่มหัวเกรียนอยู่ในชุดนักเรียนอยู่เลย เผลอแป๊บเดียว เขาก็กลายเป็นหนุ่มมหาลัยเต็มตัวไปเสียแล้ว แถมยังหล่ออีกด้วย ฉันเองที่มากับเพื่อนๆ สองสามคนเลยชี้ให้พวกนางดูว่าคนนี้ศิษย์เก่าของฉัน “มึง ศิษย์มึงโตพอที่จะเย็ดได้แล้วนะ…เย็ดเลยไหม ?” “อีเหี้ย ใครเขาจะเอาคนแก่อย่างกูวะ…” “แก่แล้วไง ลีลาดีก็แล้วกัน” “ไม่ใช่แค่เป็นผู้ใหญ่แล้วนะทรงนี้ น่าจะควยใหญ่ด้วย” เพื่อนๆ ของฉันพยายามที่จะยุยงฉันเต็มที่ว่าให้ทำเรื่องเสียวทุกๆ อย่างอย่างที่พวกเธอบอก ฉันว่าจะไม่แล้วเพราะยังไงฉันก็เป็นครู แต่พอดูหน้าตาของเขาที่เติบโตไปเป็นผัวแห่งชาติแล้ว…ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นการรื้อฟื้นความหลังที่ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ และทุกสิ่งอย่างมันเลยทำให้ฉันแกล้งไปเดินชนเขาก่อนที่เขาจะหันมาทักฉันเพราะจำได้ แล้วบอกว่าอย่าเรียกครูที่นี่นะ…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

ยอมรับค่ะว่าจอยเป็นคนเซ็กส์จัดและขี้เย็ดมากๆค่ะ จอยมีสามีแล้วค่ะ สามีจอยเคยพาเพื่อนมาเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบสวิงกับสามีบ้างเหมือนกันจอยได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆเกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง จอยอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีเลยค่ะ เวลาจอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อ กับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะจอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อ กับแม่ขี้เย็ดจอยเลยขี้เย็ดตามท่านมันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งกางเกงขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศจอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกันวันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อพ่อ นั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อพ่อถามทุกสุขจอยเรื่องกับสามีจอ ยบอกท่านว่าเรื่อยๆความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สอง ง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กส์มาก ขึ้นพ่อมอง หีจอย จอยก็นั่งแบบยั่วพ่อหันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบ หีจอยเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมจอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะแล้วพ่อก็ถามจอยว่า…จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….จอยตอบ…มั้ง…แล้วจอยก็ ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วจอยหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่ง ไกล้จอยโอบไหลจอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้ก ันมากพ่อเรียกจอย….จอยลูกพ่อ…จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่มมือพ่อขย่ำนมจอยลูบหีจอย จอยก็ไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของจอยพ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้าง หูจอย….หีลูกจอยโหนกจัง…จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อ จอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…จอยพยักหน้า พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอยพ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในจอยไป…