แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนสนิท โดนหนุ่มควยใหญ่เย็ด การโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจ

จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่น่าเจ็บใจ ก็พูดได้เต็มปากอยู่เหมือนกันนะคะ ความรู้สึกของการโดนปาดหน้ามันช่างเป็นอะไรที่เจ็บใจไม่น้อยเลยเหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่ฉันเจอเขาคนนี้ตั้งแต่เช้าที่มาเล่นสงกรานต์ ตั้งเต็นท์แล้วรอสาดน้ำอยู่ที่ถนนสายหลักของอำเภอที่มีกิจกรรม ส่วนเขาคนนั้นอยู่เต็นท์ที่ไม่ไกลมากนัก แค่ดูรูปร่างก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่ออกกำลังกายมาอย่างหนัก สวมเสื้อกล้าม มองเห็นกล้ามแขนอย่างชัดเจน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคนนี้น่าเย็ดมาก ๆ ผิวขาวเนียนเป็นประกาย ยิ้มสวย หน้าตาหล่อเหลา ตอนที่เริ่มมีการสาดน้ำ เขาวิ่งมาสาดฉัน ฉันก็วิ่งไปสาดเขาอยู่เหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกัน ก่อนที่สุดท้าย ตอนที่เพื่อนของฉันมาเล่นด้วย เธอก็ปาดหน้าเค้กด้วยการเข้าไปปะแป้ง แล้วก็เข้าไปพูดคุย ซึ่งทั้งสองคนนั้นคุยกันอย่างสนิทสนมที่สุด

ซึ่งฉันเองก็เข้าใจได้ เพื่อนฉันสวยกว่า แต่งตัวเป็น เว้าตรงนี้ ปาดตรงนั้น นมใหญ่ เอวคอด ดูยังไง เธอก็น่าจะโดดเด่นกว่าฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ทำได้แค่เพียงแอบมองโดยที่ไม่ให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว แต่ว่าฉันรู้ตลอด เพราะว่าฉันชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ด

ทั้งสองคนเล่นด้วยกันจนมืดค่ำ ฉันเองก็สาดน้ำไป แอบมองไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งตอนที่ฉันเห็นว่าทั้งสองคนจูงมือกันเข้าไปในส่วนของสวนสาธารณะ ที่มันมีการซ่อมบำรุง แล้วก็มีสังกะสีกั้นอยู่ ฉันรู้แน่นอน ว่ามันไม่ใช่แค่การเข้าไปคุยกัน เลยอ้อมไปอีกทางแล้วมองดูทั้งสองคนนั้นผ่านทางช่องว่างทางพุ่มไม้…

แล้วฉันก็เห็นชัดเจนเลยว่า…ผู้ชายคนนั้น ยิ้มก่อนจะดึงกางเกงของเขาลงไปต่อหน้าต่อตาเลยทีเดียว

อยู่ห่างกันพอประมาณ แต่ว่าฉันก็มองเห็นชัดเจน ว่าเขาควยใหญ่ เพื่อนของฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนจะค่อย ๆ รูดควยของอีกฝ่ายเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งตื่นเต้นและอิจฉามาก ๆ เลยทีเดียว เขายิ้ม แล้วกระเด้ามือของเธอ แล้วไม่นานหลังจากที่เขาเริ่มทำหน้าเสียว เพื่อนของฉันก็นั่งลงไปแล้วค่อย ๆ อมควยให้เขาทันที

จากมุมที่ฉันเห็นอยู่ มันคือมุมที่ดี เพราะว่าฉันเห็นควยของเขานั้นเต็มลำเลยทีเดียว

เขาเอนตัวพิงสังกะสี ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มกดหัวของเพื่อนฉันแล้วกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มที่ ฉันมองดูเขาทั้งสองที่กำลังสมสู่กันอย่างมีความสุขและเสียวซ่าน มันกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหยุดตัวเองเอาไว้ได้เลย เพราะว่าเสียงครางของทั้งสองคนโดนเสียงเพลงกลบไปจนหมด มันยิ่งทำให้ฉันนั้นอยากจะได้ยินเสียง อยากจะได้เป็นคนที่เขากดหัวแล้วกระเด้าปาก สีหน้าของผู้ชายคนนั้นเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่าน จนตอนที่เขาผลักเธอออกไปแล้วพูดอะไรสักอย่าง

เพื่อนที่ทั้งร่านควยและหน้าไม่อาย ก็จัดการลุกขึ้นแล้วถอดกางงเกงลงไปทันทีก่อนที่จะหันหลังให้กับผู้ชายคนนั้น

มันเป็นช่วงเวลาที่ทุก ๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นหันหลังให้เขา…เธอเองก็ค่อย ๆ โดนเขานั้นจับเอวแล้วดึงเข้าไป สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที สีหน้าของเพื่อนฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวหี ก็ช่วยไม่ได้จริง ๆ ควยใหญ่ขนาดนั้น ทำไมถึงจะไม่เสียวได้ขนาดนี้กันล่ะ ?

จังหวะการขยับไหวเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ มันเป็นอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความริษยา ฉันล้วงมือลงไปลูบหีตัวเองก่อนจะเริ่มติ้วหีตามไปด้วย อย่างน้อยมันก็ทำให้รู้สึกเสียวขึ้นมาบ้าง และพยายาที่จะคิดว่าเขานั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่

ชายคนนั้นเลิกเสื้อของเธอขึ้นมา แล้วค่อย ๆ จับนมของเพื่อนฉัน ทั้งจับ ทั้งบีบ ใบหน้าก็ซบลงมาที่ไหล ทั้งจูบทั้งหอม สัมผัสกันและกันอย่างไม่หยุดหย่อนในขณะที่ร่างกายของทั้งคู่ก็ยังคงขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จนเพื่อนจองฉันนั้นทนไม่ไหว ต้องเอามือลงไปเท้ายันที่เขาตัวเองเข้าไป ก่อนจะยืนโก้งโค้งให้กับผู้ชายคนนั้นเริ่มเม้มปากแน่น แล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปจนเพื่อนของฉันตัวสั่นสะท้าน

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน…มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ เพราะว่าตอนที่เขาเร่งจังหวะนั้น มันเร็วจนแทบจะไม่สามารถหยุดการกระทำนั้นได้ นิ้วของฉันค่อย ๆ ขยับอยู่ในรูหีตัวเอง ตอดนิ้วตัวเองเหมือนว่ากำลังตอดควยอันมหึมาของเขา จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ทรุดตัวนั่งลงไปกับเพื่อน แล้วเสร็จด้วยนิ้วของตัวเอง ต่างจากสองคนนั้น…

ที่เธอเสร็จด้วยควยของเขา และดูจากที่ทั้งสองไม่ออกห่างจากกันด้วยก็น่าจะแตกในกันแบบฉ่ำ ๆ เลยทีเดียว

ฉันวิ่งอ้อมไปที่จุดเล่นน้ำเหมือนเดิม พอเพื่อนเดินมาหาด้วยท่าทียิ้มแย้มเลยถามไปตามมารยาทว่าไปไหนมา แต่กลับทำหน้าแป้นแล้น แล้วพูดว่าไปเยี่ยวข้างหลังมา…

แต่เธอไม่เคยรู้เลยจริง ๆ ว่าฉันนั้นรู้ทุกอย่างจนอยากจะถามไปว่า…เป็นไง เสียวหีไหมล่ะ

แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเก็บเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเอาไว้ในใจด้วยความอิจฉาตาร้อน

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งสองคนพบเจอกันในงานสีดำงานหนึ่ง ในวันที่เธอรถเสียอยู่ข้างทาง จากเรื่องราวเล็กๆ ในวันนั้น การสบตากันอย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสุขสมที่เกิดขึ้นในความลับที่ลึกที่สุด ในสถานะชายคนรัก และในฐานะของชายชู้ แน่นอนว่าในสายตาของคนอื่นนั่นคือเรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ควรจะใส่ใจคนที่เอาเรื่องของคนอื่นไปใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองคนมองไปอย่างชัดเจน คือเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่า จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “โอววว…เสียว เสียวควยเหลือเกินน้องจ๋า พี่ไม่เคยถูกอมควยได้เสียวขนาดนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงกับหมอนและหัวเตียง ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองเพดานด้วยความสุขสม เมื่อหญิงสาวอันเป็นชู้รักนั้นกำลังอมควยให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ มือกำลำควยใหญ่อวบนั้นไว้แน่น แล้วรูดถอกลงมาจนสุด หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏออกมาชัดเจน ลำควยที่รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกลายเป็นของที่โปรดปรานของเธอ…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…