สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b8aae0b88be0b8b7e0b988e0b8ade0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 64fbf0d91ea20

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก

อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่

แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ?

วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด เขาก็ควรรู้ว่านี่มันจะไม่ใช่การกินข้าวอย่างเดียว หากมันมีอะไรเกินเลยมากไปกว่านั้น เขาจะรับรู้ว่าฉันนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด และมันคือครั้งแรกของฉัน

ฉันจะยอมให้เขาเปิดซิงฉัน เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่จะได้มีเรื่องเสียวอยู่ในความทรงจำ นอกเหนือจากที่ต้องมโนอยู่ตลอดแบบนี้ และมันก็เป็นอย่างที่ฉันคิดจริงๆ ทันทีที่เรากินข้าว ดื่มกันนิดหน่อย เขาก็เริ่มขยับมานั่งใกล้ๆ ฉัน มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันอิงซบเขาเอาไว้อย่างเต็มใจ เป็นการบอกกลายๆ ว่าจะทำอะไรจากนี้ก็ได้ทั้งนั้น และในจังหวะที่ฉันเงยหน้าขึ้นไปสบตากับเขา พี่เขาก็ก้มลงมาจูบกับฉัน

มือหนึ่งกอดคอของฉันเอาไว้ แล้วอ้อมไปเชยคางของฉันให้แหงนหน้าขึ้นไปจูบกับเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ สอดแทรกเรียวลิ้นเข้ามา ทำให้ฉันเริ่มเข้าใจคำว่าจูบแลกลิ้นมากขึ้น จากการจูบครั้งนี้ เขาเริ่มลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของฉันก่อนเคลื่อนมือขึ้นมาที่เนินอก เสื้อที่ฉันสวมเริ่มรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่ารำคาญเหลือเกิน เขาจึงช่วยถอดมันออกไปอย่างแช่มช้าจนกระทั่งได้เห็นนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึงเต็มตา

เขาบีบคลำอยู่ครู่เดียว ก่อนที่จะก้มลงไปดูดหัวนมชมพูของฉันอย่างหื่นกระหาย เสียงลมหายใจดังแทรกขึ้นมาแทนบทสนทนาที่ไม่รู้ว่าจะไปต่อทางไหน รู้เพียงว่าเราใช้ภาษากายสื่อสาร และฉันก็พร้อมที่จะทำตามคำสั่งของเขาทันทีโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ

วูบเดียวที่ฉันหลับตา สัมผัสจากริมฝีปากของเขาก็เลื่อนลงไปอย่างรวดเร็ว เขากระชากกางเกงของฉันออกแล้วจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าเขา ในขณะที่รอยยิ้มของเขาบ่งบอกว่าเขาชอบหีชมพูของฉัน ที่มันนวลเนียนไม่ต่างจากนมทั้งสองเต้า ไม่รอช้า มือของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางดังขึ้นมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว มันคือความรู้สึกที่ฉันไม่เคยได้รับ เพราะฉันไม่สามารถเสกสรรความเสียวซ่านนี้ให้ตัวเองได้อีกแล้วในชีวิตนี้ เขาเลียหีให้ฉันอยู่นานจนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว มันเสียวจนฉันแทบจะไม่สามารถพูดออกมาได้เต็มปากเต็มคำว่า รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่

เขาค่อยๆ คลานขึ้นมา แทรกกายที่เรียวขาของฉันที่ถูกจับแยกออกแล้วแบกเอาไว้ทีข้อแขนของเขา ก่อนที่หัวควยใหญ่ยาวนั้นจะทำให้ฉันตื่นเต้นอีกครั้ง ควยใหญ่เหลือเกิน เกินกว่าที่ฉันจินตนาการเอาไว้ เขามองฉันแล้วยิ้มอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่าวันนี้มันเป็นของฉัน และเขาจะทำให้ฉันมีความสุขเท่าที่ฉันสามารถรับรู้ได้เลยทีเดียว

หลังจากวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว นอกจากความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาในร่างกาย มันเจ็บ ตี่เจ็บแค่นิดเดียว…ทีเหลือมีเพียงความเสียวที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องตามจังหวะการเคลื่อนไหวของเขาที่ไม่ปล่อยให้ฉันนั้นได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว

ฉันได้ยินคำว่ารักหลายต่อหลายครั้ง แต่ฉันพูดไม่ออก มีเพียงความรู้สึกเสียวหีที่ดังก้องอยู่ในโสตประสาท เสียงคราง และการวอนขอให้เขาช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ นานกว่านี้ เขาทำให้อย่างที่ฉันต้องการจนฉันแทบจะลืมไปเลยว่าเวลามันผ่านไปนานแค่ไหนแล้ว รู้ตัวอีกทีก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อย เพื่อนๆ ของฉันบอกว่าโดนเปิดซิงครั้งแรกต้องเย็ดสดแตกใน ตอนแรกฉันก็ไม่รู้หรอกว่ามันรู้สึกดียังไง ต่างอะไรกับแตกนอก

แต่ตอนนี้รู้แล้วว่ามันวิเศษขนาดไหน

ฉันหันมองหน้าเขา เราจูบกันอีกครั้ง ฉันเก็บคำพูดมากมายไว้ในใจ

ครั้งต่อไปก็ช่วยแตกในเหมือนเดิมนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว บ้านเช่ายั่วสวาท เพื่อนข้างห้องยั่วเย็ด เด็ดจนต้องกระแทก พี่ชมพู่ คือคนที่จะมาสร้างเรื่องเสียวร่วมกันกับผมในค่ำคืนนี้ หลังจากที่เราได้รู้จักกันจากการที่ผมย้ายมาเช่าบ้านเดี่ยวตรงนี้ เธอเป็นเพื่อนบ้านของผมที่รั้วติดกัน และมักจะทักทายกันในยามเช้า รวมทั้งมีน้ำใจแบ่งปันขนม กับข้าว หรือว่าของกินต่างๆ เอามาให้ผมอยู่เสมอ พร้อมกับบอกกับผมเสมอ ว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือ พี่เป็นให้ได้หมด ต่อให้ขาดเหลือเมีย พี่ก็เป็นให้ได้ ตอนแรก ผมคิดว่าเธอแค่หยอกผมเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เธอจริงจังมากกว่านั้น เพราะความจริงจากปากคนเมามักจะไม่ใช่เรื่องโกหกเสมอ วันนั้นที่หมู่บ้านมีงานขึ้นบ้านใหม่ เราเลยไปร่วมกัน จนกระทั่งพี่เขาเมา และผมอาสาที่จะพาเธอกลับด้วยกัน ในระหว่างทาง เธอเอาแต่พูดว่าหลงรักผมมานานแล้ว แอบรักผมตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…