เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า

ฉันเองก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าการแค่เข้ามาหาพี่สาวของตัวเองอย่างไม่รู้อะไรเลย จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่สามารถลืมได้เลยเวลานี้ นี่คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของฉัน หากว่ามันมีผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าจะช่วยให้ทุก ๆ คนได้สนุกสนานกับเรื่องเสียวของฉันนะคะ

ฉันชื่อว่า”อ้อย” เป็นคนบ้านนอกคอกนา เรียกว่ามาจากบ้านนอกแบบไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ

ฉันติดต่อกับพี่สาวผ่านทางโทรศัพท์ เธอบอกว่าให้ฉันมาอยู่กับเธอ เพื่อที่จะได้หางานทำหลังจากที่ฉันเรียนจบ วุฒิแบบฉันถ้าทำงานอยู่ในบ้านก็คงจะโดนกดค่าแรงยับแน่นอน ฉันก็เลยนั่งรถมาในช่วงบ่ายแก่ ๆ แล้วมาถึงสถานีขนส่งแห่งหนึ่งในช่วงค่ำ ด้วยความที่ฉันไม่ชินกับคนเมืองใหญ่ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าที่นี่มันไม่เหมาะสมกับฉันเสียเลย แต่ก็มีพวกพี่วินมอเตอร์ไซค์เข้ามาถาม

“ไปไหนครับ ถามพี่ได้นะครับ ค่าวินไม่เกินราคาครับไม่เกินป้าย ดูได้เลย” ฉันแหงะไปดูป้าย ก่อนที่เขานั้นจะชี้ให้ดู ว่าสถานที่ที่ฉันจะไปนั้นมันอยู่ในระยะทางและราคาก็ไม่ได้สูงมาก

“หนูเพิ่งมาที่นี่ครั้งแรก” ฉันบอกเขาไปแบบนั้น “พี่พาหนูไปส่งที่หน้าตึกเอได้ไหมคะ ซอย 36”

“ได้เลยน้อง เดี๋ยวพี่พาไปนะครับ” เขายิ้ม หน้าตาของเขานั้นหล่อเหลาและดูเป็นมิตรเลยทีเดียว แววตาของเขาดูใจดี และเหมือนว่าจะเอ็นดูฉัน แต่ระหว่างทางที่ฉันนั่งไปเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าทางมันจะมืดลงเรื่อย ๆ ไม่เหมือนกับเป็นทางในเมืองหลวงเลยทีเดียว และใช่เขาพาฉันเข้ามาในซอยเปลี่ยว และเป็นทางที่ฉันรู้สึกถถึงความอันตราย

ตอนนั้นฉันตัดสินใจในช่วงที่เขาชะลอ กระโดดลงจากรถ แต่ว่า…มันไม่สามารถทำให้ฉันไปต่อได้ เพราะว่าเข่าของฉันเจ็บมาก ๆ ไม่ว่าจะกรีดร้องแค่ไหน มันก็เป็นได้แค่เพียงเท่านั้น เขาจอดรถแล้วเดินเข้ามากำข้อมือของฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่ยังคงใจดีเหมือนเดิม

“พี่ว่าไม่ต้องหนีหรอก เดี๋ยวพี่พาไปส่งเองนั่นแหละ” เขาพูดแล้วฉุดกระชากลากถูฉันเข้าไปในพงหญ้า แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของฉันด้วยความยากลำบาก แต่ด้วยแรงที่มากกว่า มันจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถขัดขืนเขาได้ สุดท้าย เขาก็จัดการถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วเรียบร้อย แม้ว่าจะพยายามหนีบขาแค่ไหน เขาก็สอดร่างกายเข้ามาได้ พร้อมกับรูดซิป ดึงควยของเขาออกมา

ฉันโดนเขาเอาควยดันเข้ามาในรูหีของตัวเอง แม้ว่าจะฝืนแค่ไหน แต่เขาก็เข้ามาแล้ว

ฉันเจ็บ และจุก…สัมผัสได้เลยว่าเขาควยใหญ่จนฉันรู้สึกแย่ไปหมดเลยพยายามกรีดร้องแต่ก็ไม่สามารถหักห้ามการกระทำของเขาได้เลยจริง ๆ เขากระแทกควยเข้ามาครั้งเดียวสุดลำควย…ฉันแอ่นอกขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวซ่านระคนเจ็บปวด กลับกันกับเขาที่ร้องครางออกมาด้วยความพึงพอใจ

“ซี๊ดดด…รูหีเนี่ยสดใหม่ถูกใจจังเลยนะครับ ตอดควยพี่แบบนี้ พี่ชอบมากเลยละครับ” เขาพูดแล้วเริ่มกดขาของฉันให้แยกออกไปช้า ๆ จนสุดท้ายมันก็แบออก เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อม ๆ กับเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อย ๆ เสียงครางของเขาเริ่มทำให้ฉันที่ขัดขืนอย่างเต็มที่เริ่มมีอารมณ์ร่วม

น่าเจ็บใจ…ฉันกำลังเสียว

มันเป็นการโดนข่มขืนที่ทำให้ฉันเริ่มจะหมดแรงต่อต้านอะไรก็ตามที่มันไม่ควรจะเป็น แต่ยิ่งเขาเร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมาจนได้ ร้องด้วยความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นสะท้าน ยิ่งเขากระแทกควยแรงเข้ามาเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าความสุขของฉันมันจะลดทอนความหวาดกลัวของฉันไปจนหมดสิ้น

เสียว…น่าเกลียด น่าขยะแขยง แต่กลับรู้สึกดี

แม้ว่าปากจะร้องครางออกมา น้ำตาจะไหล แต่ยังไงก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในใจคือเสียงของฉันเองที่ดังขึ้นมาว่าช่วยเย็ดฉันแรง ๆ ได้ไหม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อ๊า….อื๊ออออ” ฉันหมดหนทางแล้ว สู้ไม่ไหวตั้งแต่แรก และใช่ ฉันกำลังยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเป็นไปอย่างนั้น

“อูยยย…ร้องออกมาดัง ๆ เลยครับน้องสาวคนสวย เสียวก็ไม่ได้ต้องหลอกตัวเองนะครับ” เขาพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ สองขาที่อ่อนแรงถูกเขายกขึ้นมาพาดบ่าตัวเองแล้วโน้มตัวเข้ามา เขาชันเข่าแล้วตอกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันหมดเรี่ยวแรงที่จะต่อต้านใด ๆ แล้ว

ปล่อยตัวปล่อยใจแล้วร้องครางออกมจนกระทั่งตัวเองเสร็จ

ร่างกายกระตุกสั่นสะท้าน ร้องออกมาด้วยความสุขสมระคนเจ็บปวดและโกรธตัวเอง เนื้อตัวขยับไหวไปมา จนตอนที่เขานั้นเกร็งตัวแล้วตอกควยเข้ามาจนสุดลำควย น้ำควยของเขาก็พุ่งเข้ามาแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะย้ำเข้ามาเรื่อย ๆ ในขณะที่ฉันนั้นร้องครางตัวเกร็ง เพราะว่าเสียวจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้แล้วตอนนี้

ฉันยิ้มออกมา…มันเริ่มต้นด้วยความทุเรศ แต่มันกลับจบลงด้วยความสุขที่ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นมา

จนสุดท้ายเขาก็พูดดีกับฉัน ใส่เสื้อผ้าให้ฉันเหมือนเดิม ก่อนที่จะพาฉันไปส่งยังสถานที่ ที่ฉันจะไป…ก่อนที่เขานั้นจะบอกว่าไม่คิดค่าโดยสารแล้วขับออกไป

แต่ฉันคิดว่าฉันจ่ายมันมากเกินไปแล้วด้วยซ้ำ…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว เจอเมียเย็ดอยู่กับชู้ เลยเข้าไปร่วมด้วยอีกคน กำลังเกิดขึ้นอยู่ในห้องนอนของผม มันเป็นความสุขสมที่ใครสองคนกำลังเย็ดกันด้วยความสุข หนึ่งในนั้นคือแฟนของผมเอง แต่ว่าอีกคนไม่ใช่ เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ผมสนิทดี มันคือรุ่นน้องในบริษัทของผมเอง ที่ผมพามันมาบ้านบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู แล้วใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่ง มันจะแอบตีท้ายครัวของผมแบบนี้ ภาพที่ผมกำลังเห็นคือมันกำลังเย็ดหีของเมียผมอยู่ ซบใบหน้าลงไปซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเมียผม แล้วดูดดุนอย่างมีความสุข ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับอย่างถี่รัว ส่วนเมียของผมก็ครางออกมาอยู่ตลอดเวลา “เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวมากเลย…” โดยที่เธอหลับตาแน่น ราวกับว่าต้องการซึมซับความเสียวซ่านนั้นให้เต็มที่ และไม่เห็นด้วยซ้ำ ว่าผัวของเธอกำลังยืนอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว ตัดผมหลอกเย็ดคนแก่ “ป้าดูดแรงๆ เลย ผมเสียว โอย… ป้า…” เริ่มเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า แถวบ้านผมมีร้านตัดผมหลายร้าน แต่ส่วนใหญ่หยุดวันพุทธ ร้านที่ผมจะเล่าประสบกามก็ปรกติจะหยุดวันพุทธ ร้านนี้อยู่ในซอยแถวบางบัวทอง เจ้าของร้านเป็นผู้หญิง ยังสาว มีแม่ของแกเฝ้าร้านเวลาไม่มีใครอยู่ วันนั้นเป็นวันพุทธ ผมเลิกงานตอนเย็น เผอิญเดินผ่านร้านแกพอดี ผมเห็นประตูเปิด เลยเดินเข้าไปถามว่า เปิดเหรอ ผมต้องการจะตัดผม ปรากฏว่า แม่ของเจ้าของร้านอยู่พอดี ผมกับแกรู้จักกัน แบบคนเคยเห็นหน้ากัน เพราะผมเดินผ่านประจำ แกบอกว่า ร้านปิดไม่มีช่าง แต่ถ้าตัดทรงง่ายๆ…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวของเมีย เงี่ยนง่านสุดเซ็กส์ ผมชื่อ ”ฮาร์ท” อายุ 20 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงหลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่สองกะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืนแต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกันเป็นห้องไม้ เวลานอนต้องใช้ผ้าม่านกั้นกลาง เวลาผมทำกิจกรรมกับแฟนก็ต้องทำด้วยความระมัดระวัง มีอยู่วันหนึ่งผมไม่คิดเลยว่าน้าสาวคนสวยคนนี้ จะมีอารมณ์มากมายอย่างนี้วันนั้นพอผมเลิกงานตอน…