เย็ดกับคนสวนของแม่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่

ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว…

ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก ฉันเริ่มเข้าหาเขาก่อน จนได้รู้ว่าเขาเป็นลูกครึ่ง แต่ว่าพ่อแม่ของเขานั้นไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อชาวต่างชาติของเขานั้นเอาเขามาทิ้งไว้ที่นี่เพียงเท่านั้นเอง เขาหล่อมาก สูง และเล่นกล้ามอีกด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียวที่ได้ใกล้ชิดเขา จนกระทั่งตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในบ้าน เขาก็ชมว่าบ้านของฉันสวย เพราะแบบนั้นแหละ เราจึงคุยกันถูกคอมากขึ้น และใช่…หลังจากที่ฉันชวนเขาขึ้นไปบนห้องนอน เขาก็รู้อย่างแน่ชัดแล้วว่าเขานั้นต้องทำอะไรบ้าง

ฉันนั่งลงไปบนเตียง ตบที่นั่งข้างๆ เชิงว่าให้เขานั้นเข้ามาหาฉัน ก่อนที่เขานั้นจะยิ้มด้วยความเขิน แต่พอมานั่งแล้ว เหมือนว่าทั้งอากาศ และอารมณ์มันพาไปอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ เราเริ่มจูบกัน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกอดนัวเนียกันอยู่บนนั้น แล้วเขาก็เริ่มขึ้นคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะจูบกันอย่างดูดดื่ม มือของเขาทำงานทันที สอดเข้ามาในร่างกายของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออก ทุก ๆ อย่างที่เขาทำนั้นมันดูช่ำชองเอาเสียมาก จนฉันเองแทบจะไม่ต้องบอกหรือว่าพูดอะไรเลยทีเดียว

เขาเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างเชื่องช้า จนฉันได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่ระหว่างขาของเขา

แม้ว่าพ่อจะไม่ได้เลี้ยง แต่ก็ให้ของฝากมาไม่น้อยเลยเช่นกัน ลำควยใหญ่ของเขานั้นตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าของเขา มันทำให้ฉันจดจ้องไม่วางตา หัวควยถอกบานมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว เขาค่อยๆ เริ่มเดินเข้ามาหาฉัน ถึงตรงนี้เอาช้างมาฉุดมันก็หยุดฉันไม่ได้แล้วจริงๆ เริ่มที่จะจัดการถอกควยของเขาลงไปอย่างแช่มช้าแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีในตอนนั้น เขาบอกว่าเสียวควยมาก ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว แถมยังกดหัวของฉันลงไปอีก นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว ดูดควยให้เขาอยู่พักหนึ่งแล้วทิ้งตัวลงไปนอนแยกขาให้เขาค่อยๆ ก้มลงมาเลียหีให้ฉัน แคมหีชมพูถูกสูดดมจนฉันเขินอาย แล้วลิ้นของเขาก็ค่อย สอดแหวกแคมหีของฉันออกมาอย่างเต็มที่ มันยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว

ควยใหญ่ไม่พอ ยังเลียหีได้เก่งขนาดนอีกเหรอเนี่ย ?

ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่ลิ้นของเขาเริ่มดูดเม็ดของฉัน แล้วเลียอยู่รอบ ๆ โคนขาจนตัวเองกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่าน ไม่นาน ทุก ๆ อย่างก็รุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะดันเข้ามาจนสุด มันเสียว มันจุก มันเจ็บ แต่มันกลับทำให้ฉันบอกให้เขาไม่ต้องเกรงใจ มันไม่ใช่ทุก ๆ คนที่เข้ามาในชีวิตของฉันที่จะมีควยใหญ่ได้มากขนาดนี้

เขาเริ่มมองหน้าฉัน ขยับควยเข้าออกเบาๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ แรงขึ้นเสียจนเนื้อตัวของฉันโดนควยของเขาตอกเข้ามาจนมิดด้าม สุดลำในทุก ๆ จังหวะที่เกิดขึ้นจากความเสียวซ่าน เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ เมื่อตอนที่ฉันขมิบรูหีเกร็งเพื่อตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความเงี่ยนและความเสียวหีอย่างถึงที่สุด แม้ว่ามันจะอยากให้เขาทำต่อไปนาน ๆ แต่เขากลับบอกว่าไม่ไหวแล้ว รูหีของฉันตอดควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่านจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

แล้วพอเขาสัญญากับฉันว่าเดี๋ยวพอพักก่อนแล้วจะเย็ดใหม่ ฉันก็เลยจัดการให้เขานั้นแตกในคารูหีของฉันไปเลยแบบเต็มๆ ของดีแบบนี้จะให้แตกนอกมันเสียดายจะตาย

แต่ว่าน้ำสองไม่ให้แตกในแล้วนะ…แตกใส่ปากน่าจะดีกว่า

อยากลองชิมน้ำควยหนุ่มลูกครึ่งคนนี้สุด ๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุม..เธอสามคนเอาผมจนหนำใจ สวัสดีครับแวะมาเล่าเรื่องให้ฟังครับ ผมเป็นคนนึงที่มีประสบการณ์เยอะมาก ส่วนใหญ่ผมชอบเที่ยวผับครับ แล้วก็ผับน่ะแหละที่ทำให้ผมได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตา หลาย ๆ คนคงจะรู้ครับว่าที่ผับเนี่ยเป็นแหล่งหาเลยครับ ถ้าจากผับไม่ได้ก็จะมีร้านอาหารที่ทานข้าว ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านละกันนะครับแถว ๆ รัชดา เอาเป็นว่าผู้หญิงที่ไปที่นี่ก็กะจะไปจับผู้ชายเหมือนกันแหละครับ ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครอีกอย่างผู้หญิงเดี๋ยวนี้แม่งแรดจะตายครับบางคนอายุยังไม่ถึงกระเสือกกระสนไปทำบัตรปลอมมาให้ผมล่อลวงซะแล้ว 18-19 ก็มีให้ซัดประจำ เวลาผมไปผับชอบผู้หญิงที่เต้นยั่ว ๆ ครับดูมันร่านๆ ดี คืนนึงหลังจากดื่มจนได้ที่แล้วก็เริ่มมองหาครับ ส่งสายตาให้ก่อนพอเธอรู้ว่าผมเริ่มมองก็เต้นใหญ่เลยครับ เออคืนนี้แม่งยาวแน่ผมคิดในใจ เธอเองก็คงจะเริ่มเมาเหมือนกันเธอมากับเพื่อนผู้หญิงล้วนครับ ดูเธอน่ารักมากครับหน้าเด็กๆ อายุเพิ่งจะ 18 เอง ดัดฟันด้วย…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านผัวเผลอ เลยมานอนให้เย็ดหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าการที่ย้ายจากคอนมาอยู่บ้านหลังเดี่ยวมันจะทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่คิดว่าเรื่องเสียวนี้มันจะเกิดขึ้นได้ ผมแอบชอบพี่สาวบ้านข้างๆ ครับ เธออายุ 24 ผิวขาว หน้าตาดี แต่เธอมีแฟนแล้วครับ ความหวังของผมลดไปหน่อยหนึ่ง แต่พอเห็นว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันหลายต่อหลายครั้งในเวลาแค่เดือนเศษ ผมเองก็เลยอยากจะเข้าไปเสียบ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมดูแลและเอาใจใส่เธอได้มากกว่าแฟนที่ไม่เอาไหนของเธอ อีกอย่าง…ผมใส่ใจเอาด้วยครับ ผมเลยพยายามอาศัยช่วงเวลาที่แฟนของเธอไม่อยู่ทักทายเธอ เช่นตอนเช้าที่ผมไปวิ่ง เธอจะไปจ่ายตลาด หรือว่าตอนที่เธอซักผ้า ตากผ้า รดน้ำต้นไม้ ผมก็จะทำอะไรแถวๆ สนามจนได้คุยกับเธอและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเป็นเสือผู้หญิงครับ เย็ดมาแล้วไม่เลือกหน้าเท่าไหร่ และแน่นอนว่าการที่ผมผ่านอะไรมากเยอะทำให้ผมนั้นมองสายตาของเธอออก ว่าเธอไม่ได้มองผมแค่เพื่อนร่วมหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…