ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ฉันโดนรุ่นพี่คนที่แอบชอบข่มขืน เลยแกล้งขัดขืนแล้วยืนให้เย็ดจนแตกใน

“มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่ชอบน้องจนทนไม่ไหวแล้ว” แค่ได้ยินเสียงฉันก็รู้แล้วว่ามันเป็นเสียงของรุ่นพี่ฉัน ที่ฉันแอบชอบมานานแรมปี แต่วันนี้เขาเมา และฉันเองก็อยู่ในวงสังสรรค์นั้นด้วย ตอนที่ฉันลุกขึ้นมาเตรียมกับแกล้มที่ด้านหลังครัว ด้านหน้าก็เปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนาน มันเลยทำให้ฉันเองนั้นไม่ได้เตรียมตัวว่าจะเจออะไรแบบนี้ แต่ตอนนี้เขาทำให้ฉันมีเรื่องเสียวคิดขึ้นมาในหัวไม่เบาเลยทีเดียว

เขากอดฉันจากทางด้านหลัง แล้วแนบร่างกายเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันเลยรู้ว่าเขานั้นคงทั้งเมาแล้วก็เงี่ยน…ควยแข็งดันก้นของฉันชัดเจนมาก ๆ นาทีนี้ฉันเลยหันกลับไปหาเขา แล้วแกล้งทำเป็นขัดขืน ก่อนจะบอกว่าเดี๋ยวคนข้างหน้าจะได้ยินเอา แต่เขากลับบอกว่าวกมันไม่มีใครมาสนใจหรอก เพราะว่าไม่มีใครคิดจะเข้ามาที่นี่ และต่อให้เขาหรือฉันหายไปก็ไม่มีใครสังเกตเห็นแน่นอน เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วกออดฉันแน่นขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังหอมฉันจากทางด้านหลัง ตอนนั้นฉันเองก็ใจเต้นรัวแล้วเพราะไม่คิดว่าคนที่แอบชอบจะมาจู่โจมฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวแบบนี้ นั่นเลยส่งผลให้ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขาจากทางด้านหลัง จับๆ อยู่ไม่นานเขาก็พลิกตัวของฉันให้หันไปทางเขาก่อนที่จะยิ้มเหมือนพอใจที่ฉันนั้นเริ่มแสดงอาการสมยอมกับเขาแล้วนั่นเอง ไม่นาน เขาเองก็เริ่มที่จะยิ้มแล้วปลดกางเกงของเขาลงไปอย่างเต็มใจ

“เอาเลย..ดูสิ ดูควยพี่ ควยใหญ่นะ แข็งแล้วด้วย”

ทันทีที่กางเกงในโดนกระชากดึงลงไ ฉันก็ถึงกับตาโต เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่อย่างที่เขาพูดจริงๆ นั่นแหละ ฉันเองตอนนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วนั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้พี่เขาทันที

เหมือนว่าเขานั้นจะทั้งเมาและทั้งเงี่ยน มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบที่จะทนอะไรไม่ไหวแล้วจริงๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาพร้อม ๆ กับมือของเขาที่วางอยู่บนหัวของฉัน แล้วเริ่มกดเข้าไปเรื่อย ๆ พร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว มันเป็นอารมณืที่ฉันเมหือนยังต้องการมากกว่านี้ เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานมาก ๆ จนตอนที่เขาดึงฉันขึ้นมา มันก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว ถอดกางเกงลงไปจนหมด แล้วถูกจับตัวลงไปนอนที่โต๊ะไม้สัก ซึ่งเป็นโต๊ะสำหรับกินข้าวของเจ้าของบ้าน ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันได้ยินน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความมันเขี้ยว เขาเอาแต่บอกว่าหีหอมจัง หีชมพูแบบนี้แหละที่พี่ต้องการพร้อมกับเริ่มตวัดลิ้นเลียหี แหวกแคมแล้วเลียเม็ด ดูดเม็ดจนฉันเสียวหีตัวสั่น ก่อนที่เขาจะไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้เตรียมตัวเลยเขาจัดการลุกขึ้นมายืน จับขาของฉันทั้งสองข้างเอาไว้ แล้วสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันแทบจะร้องครางออกมาด้วยความสุข เพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้เลยจริงๆ มันทั้งเสียว และชอบมาก ๆ ที่เขานั้นรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถหยุดทุก ๆ อย่างเอาไว้ได้อีกแล้ว

พี่เขาแทบจะไม่ได้มีจังหวะให้ฉันแวะพักเลย รัวควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนฉันแทบจะคุมตัวเองไว้ไม่ไหว ก่อนที่เขาจะพักยกไป คิดว่าฉันจะได้ผ่อนคลายจากความเสียวซ่านที่อัดเข้ามาอย่างไม่ทันตังตัว แต่เปล่าเลย เขาจับฉันลงมายืนแล้วโก้งโค้ง ก่อนที่ควยของเขาจะสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเข้ามาจนมิดลำควย

เขาร้องออกมาอย่างมีความสุข ในขณะที่เพลงจากข้างนอกก็ยังดังขึ้นมาไม่ขาดสาย มือของเขาข้างหนึ่งกระชากเส้นผมของฉันเอาไว้ ขณะที่อีกข้างก็ตีที่ก้นของฉันอย่างแรงจนเกิดเสียงดังแทรกมากับเสียงกระแทกที่เกิดขึ้นในเวลานั้น มันทำให้ฉันทั้งเสียวและมีความสุขมาก ๆ จนต้องร้องออกไปบอกกับเขาว่าแรงๆ เลยเร็วกว่านี้ สุดกว่านี้ และทำให้ฉันมีความสุขมากกว่านี้

อาจเพราะว่าเขาเองก็อยากจะเย็ดฉันอยู่แล้วหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่จังหวะควยของเขาที่รัวกระแทกเข้ามานั้นมันเร็วมาก ๆ และแรงเสียจนฉันนั้นต้องกลั้นหายใจแล้วเกร็งรูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา และดุดันขึ้นเรื่อย ๆ ตามความแรง กว่าที่ฉันจะรู้ตัวอีกที น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว เขาค่อยๆ ผ่อนเสียงลมหายใจขึ้นมา แล้วพูดกับฉันอย่างอารมณ์ดีว่า ขอโทษที่ต้องแตกใน แต่ถ้าแตกนอกแล้วเดี๋ยวมีคนมาเห็นคราบน้ำควยมันจะกลายเป็นหลักฐาน

รู้ทั้งรู้แหละ ว่าเขาก็แค่หาเหตุผลร้อยแปดพันเก้ามาอ้างเพราะว่าอยากจะแตกในคารูหีของฉัน

แต่ใจมันรัก…จะแตกไหนก็ตามใจเถอะ ขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน ”น้องโอ๋” น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม เป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้น จนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผม ก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเอง จึงลองจีบและคบกันเป็นแฟน โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามอง เพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆ ตากลม และตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยม รูปร่างก็ยังไม่สาวมากนัก แม้จะมีหน้าอก มีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว แต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลย ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหน ฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่ และหวงตัว หัวโบราณมากๆ ผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไร ชื่อไอ้ชิต…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว ของมันใหญ่มากค่ะ จนน้องรู้สึกหายใจไม่ออก น้องชื่อแอนค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน ปี 1 น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่รูปร่างหน้าตาของน้องใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลังทุกคน สัดส่วน 35-24-36 ผิวขาว หมวยนิด ๆ ค่ะอกอวบ เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกกลมกลึงเมื่อสวมกระโปรงนักศึกษาเที่สั้นสูงเหนือเข่าแล้วผ่าด้านหลังเกือบคืบเข้าด้วยแล้วทำให้ตัวน้องเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป คุณพ่อคุณแม่ของน้องทำอาชีพขายส่งเสื้อผ้าไปยังต่างประเทศ ต้องคอยไปรับงานและติดต่อลูกค้าทั้งใน และนอกประเทศ ไปดูงานแต่ละทีใช้เวลาเป็นสัปดาห์ โดยเฉพาะเมื่อยามลงไปใต้ถึงมาเลย์บางทีเป็น 2-3 สัปดาห์ ก็มี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว อ้อบ้านน้องมีคนรับใช้ 2 คน ผู้หญิงกะผู้ชาย…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…