ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน เธอบอกว่าพี่สาวที่อยู่ด้วยวันนี้ไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกัน ทำให้การมาห้องเธอครั้งนี้…ผมคาดหวังว่าอะไรก็ตามมันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

แล้วก็เพราะว่าเรานั่งใกล้กัน จังหวะลมหายใจ หรือว่าอะไรต่าง ๆ ก็ตามที่มันเกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้ว เธอเข้ามาหอมผม และนั่นก็ทำให้ผมดึงเธอเข้ามาจูบ มันเป็นจูบแรกของผม ผมรู้ว่าตัวเองอาจจะทำได้ไม่ดี เธอเองก็เป็นกังวล เลยชวนขึ้นไปบนห้องของเธอ แล้วเปิดหนังโป๊ดู…

หนังโป๊ฝรั่งช่วยกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของเราให้มันเพิ่มพูนมากขึ้นกว่าเดิม ในขณะเดียวกัน ผมเองก็หยุดตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ มือของเธอเริ่มก่อน จากปลดกระดุมเสือของผมออกไปจนหมด แล้วค่อย ๆ ล้วงลงมาจับควยของผมผ่านทางเนื้อผ้าที่มันกำลังนูนขึ้นมาเด่นชัด เพราะว่าผมกำลังควยแข็ง

เธอยิ้ม ก่อนที่จะขยับตัวเองลงไปนั่งที่ปลายเตียงระหว่างขาทั้งสองข้างของผม จากนั้นก็ดึงกางเกงของผมลงไปอย่าง่ายดาย พร้อมกับที่เริ่มค่อย ๆ ชักว่าวให้ผม เธอถอกควยของผมลงไปจนสุด ได้ยินคำว่าควยใหญ่จังมันก็ทำให้ผมชื่นใจขึ้นมา ผมเงี่ยนจนควยแข็ง แข็.ขนาดที่ว่าเจ็บไปทั้งดุ้นเลยก็ว่าได้ แล้วก็ยังคงมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาจากหัวควยอีกด้วย

เธอใช้นิ้วแตะที่ปลายควยแล้วยืดมันออกมาเป็นสาย ก่อนจะอ้าปากก้มลงไปอมควยให้ผมทันที

นั่นคือครั้งแรกที่ความรู้สึกตอนโดนอมควยของผมมันชัดเจนยิ่งกว่าตอนที่คิด หรือว่าเวลาชักว่าว ลิ้นของเธอพลิ้ว แล้วดูดควยได้แน่นมาก ๆ ขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย นอกจากกดหัวของเธอลงไปเบา ๆ เท่านั้น ก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด…

เธอทิ้งตัวลงไปนอน แล้วชี้ให้ผมดูว่าในหนังโป๊ เขากำลังเลียหีกันอยู่

ผมมองดูหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปม่ต่างจากควยของผมในตอนแรก ก็รีบพุ่งตรงเข้าไป แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วเลียหีให้เธอทันที…เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้น ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเป็นการบุกเบิก มันตอดนิ้วของผมอย่างแนบแน่น จนผมเองไม่อยากจะให้ตอดแค่นิ้ว เลยลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีของเธอนุ่ม อุ่น แล้วก็ตอดควยของผมแน่นมาก ๆ รู้สึกเสียวควยยิ่งกว่าตอนที่ใช้ของเล่นผู้ใหญ่เสียอีก

เธอทำให้ผมนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่เลย มือสอดมาจับที่เอวของผมเอาไว้ สองขาถ่างออก แล้วยกสะโพกขึ้นมา กระชับระยะทางของเราสองคนให้ใกล้กันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับที่ค่อย ๆ เริ่มปล่อยให้ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางนหนังโป๊ที่เปิดขึ้นมานั้นช่วยให้ผมเองเป็นตัวเองมากขึ้น

แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของผม แม้ว่ามันจะเต็มไปด้วยความประหม่า แต่เธอคงไม่เชื่อหรอก ว่าผมเย็ดหมอนข้างมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และมันก็ทำให้ผมนั้นเงี่ยนจนทนไม่ไหว ใส่แรงอัดเข้าไปเต็มกำลังจนตัวของเธอโยก เตียงทั้งหลังสั่นสะท้าน ยิ่งตอนนี้ ผมได้ที่แล้ว เสียวควยสุด ๆ ทำทุก ๆ อย่างได้ที่อยากทำ ก็จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้ แล้วกอดบีบเข้าด้วยกัน มันยิ่งทำให้ความรู้สึกของควยผมนั้นโดนตอดมากกว่าเดิมอีกไม่รู้กี่ร้อยกี่พันเท่า

เธอเริ่มหรี่ตา หน้าเสียวซ่าน แล้วครางดังขึ้น

ทำให้ผมยิ้มได้ เธอคงเสียวหีมาก ๆ นั่นแปลว่าอย่างน้อย ผมก็สามารถทำมันออกมาได้ดีกว่าที่ตัวเองกังวลเอาไว้ ร่างกายของเธอไหวไปตามแรงสะโพก เลิกเสื้อขึ้นไปก็ได้เห็นนมใหญ่ตั้งเต้า ปานนมชมพูน่าดูดของเธอนั้นกระเพื่อมขึ้นลงไปตามแรงควย…

มือของเธอปัดไปทั่ว จับผ้าปูจนยับย่น ก่อนจะเปลี่ยนเป็นคลึงหัวนมของตัวเองกระตุ้นความเสียวซ่านให้มากขึ้น

แล้วผมก็ขอเธอเปลี่ยนท่า…ผมจับเธอนอนคว่ำท่าหมา หมิ่นที่ปลายเตียง ส่วนตัวเองนั่นอยู่อยู่ คว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มใส่ควยกระแทกเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงกระแทกดังตับ ๆ ๆ ๆ อยู่หลายนาที เสียงครางของเธอเริ่มเบาลง ซุกหน้าทรุดลงไปกับหมอนแล้ว ยิ่งผมใกล้เท่าไหร่ ตัวเองก็ยิ่งเร่งจังหวะสะโพกมากขึ้นไปเท่านั้น จนสุดท้าย ตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปจนตัวของเธอพุ่งลงกับเตียง น้ำควยของผมก็ทะลักออกมาเยิ้มรูหีของเธอ จนย้อยหยดลงมาเหมือนกับสายน้ำตก แล้วเพราะไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวัน มันก็เลยยิ่งทำให้น้ำควยวันนี้เยอะเป็นพิเศษ

ดีแล้วที่แตกตรงปากทาง เพราะว่าถ้าแตกในก็คงจะไม่ได้เห็นภาพสวย ๆ แบบนี้หรอก

ผมแหวกแคมหีใหญ่ของเธอออกแล้วตอกควยเข้าไปอีกสักพักหนึ่งจนความเงี่ยนหายไป แล้วจึงทิ้งตัวลงไปนอนกอดเธอเอาไว้ โดยที่แฟนผมก็ถามว่านี่ครั้งแรกจริง ๆ เหรอ ทำไมถึงเก่งขนาดนี้

ผมก็ต้องตอบไปว่าครั้งแรกแหละครับ กับหีจริง ๆ ไม่นับของปลอมนะ

เพราะฉะนั้นก็ถือว่าไอ้พวกของเล่นกับวิชามารที่ฝึกมาตลอดหลายปีนั้นไม่เสียหาย เพราะว่าเย็ดหีทีเดียวเสียวจนติดใจขนาดนี้ จนเธอถึงกับออกปากถามเลยว่า ครั้งหน้าจะไปเที่ยวกันเมื่อไหร่…

ไม่เที่ยวแล้วครับ…จะนัดเจอกันก็เย็ดเลย สะดวกดี

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…