เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น ฉันเลยจะมาแงปันเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองให้ฟังกันค่ะ มันคือเรื่องที่ฉันรนหาที่จริง ๆ เลยทีเดียว

ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาเป็นลูกครึ่ง ในแอปหาคู่ค่ะ…เรียกสั้น ๆ ว่าแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่ามี 2 คน หาผู้หญิงร่านควยมาเล่นสนุกกัน ฉันเองทั้งชีวิตก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เหมือนกัน เคยดูแต่หนังสวิงกิ้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น ดูมาหมดแล้ว แต่วันนี้แหละ ฉันจะเปิดโลกให้ตัวเองด้วยการไปเจอกับเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาเลี้ยงฉันราวกับว่าคืนนี้จะทำให้ฉันสุขจนล้นปากเลยทีเดียว เราดื่มกันนิดหน่อย ก่อนที่จะค่อย ๆ ไปต่อกันที่ห้องพักของทั้งสองคน เขาอยู่ร่วมกัน แบ่งกันทุก ๆ อย่าง ขนาดวันนี้ผู้หญิงอย่างฉันยังถูกแบ่งกันเลย

เขาให้ฉันเข้าไปอาบน้ำก่อน แต่พอฉันเดินออกมาก็เห็นผู้ชายสองคนยืนจังก้า ควยแข็งตั้งชูชันอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

พระเจ้า สองคนสองควยมันไม่พอ

ควยใหญ่อีกด้วย…คือลูกครึ่งจำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้ไหมนะ ฉันเองก็ไม่เคยลองเหมือนกัน แต่พอเห็นควยแข็ง ๆ แล้วมันก็มีอารมณ์เต็มปรี่เหมือนกัน ฉันปรี่เข้าไปหาทันที นั่งคุกเข่อยู่ระหว่างเขาทั้งสองคน จับควยแข็ง ๆ นั้นเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะมองซ้ายทีขวาที

ขนาดไม่ต่างกันมาก หัวควยชมพู ลำมีแต่เส้นเลือด…อดใจไม่ไหวแล้ว

ฉันเริ่มจัดการอาหารอันโอชะนั้นทันที ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงของผู้ชายทั้งสองคนนั้นครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะเดียวกัน แม้ว่าจะไม่เคยลอง แต่ก็ดูหนังโป๊มาบ้าง ฉันแสดงลีลาการอมควยอย่างจัดเต็ม ที่ยิ่งยินเสียงผู้ชายครางจนสั่นมันก็ยิ่งกระตุ้นความพึงพอใจของฉันได้เป็นอย่างดี จนสุดท้ายแล้วก็เป็นฉันเองที่โดนจับขึ้นไปบนเตียง

ทั้งสองเข้ามาประกบฉัน จูบซ้ายทีขวาที แล้วไล่สัมผัสลงไปทั่วเรือนร่างของฉัน จนไม่มีส่วนไหนแล้วที่เขานั้นไม่ได้ใช้ลิ้นและริมฝีปากสัมผัส ก่อนที่จะค่อย ๆ ลงไปเลียหีให้ฉัน ไม่รู้ว่ามันต้องรู้สึกดีได้มากที่สุดแค่ไหน แต่ตอนนี้ ที่สองลิ้นกำลังยื้อแย่งกันเลียหีให้ฉันมันเป็นอะไรที่วิเศษมาก ๆ เสียวทั้งร่างกาย เสียวไปหมดทั้งตัว ทั้งโดนเล้าโลม โดนสัมผัส กระทั่งตอนที่ควยดุ้นหนึ่งนั้นค่อย ๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

ลำควยใหญ่ ฟิต แน่น เต็มรูหีดันเข้ามาช้า ๆ ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ฉันร้องครางจนตัวสะท้าน เอวแอ่นสูงเหนือพื้นเตียง ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะดันเข้ามาจนสุด ฉันอ้าปากค้างด้วยความจุกและเสียวซ่านอย่างอธิบายอะไรไม่ได้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินคาด ยังไม่ทันที่จะได้ตระเตรียมอะไร คนแรกที่ดันควยเข้ามาก็กระแทกไม่ยั้งจนตัวของฉันโยกขึ้นลงไปตามแรง

ความเสียว และความดุดัน ที่โดนเย็ดหีเหมือนกะเอาให้ตายนั้นกระตุ้นโสตประสาทของฉันให้อ้าปากแล้วร้องออกมาสุดเสียง แต่มันก็หยุดนความคิด เพราะทันทีที่ริมฝีปากอ้ากว้าง ควยอีกดุ้นอันมหึมาก็ค่อย ๆ ดันเข้ามาในปากของฉันทันที ก่อนเขาจะก้มมาแล้วยิ้ม พร้อมกับบอกว่า

ถ้าเสียวมากก็อมควยผมเล่นไปก่อนนะครับ ก่อนที่จะเริ่มเอื้อมมือมาจับนมฉันพร้อมกับโยกสะโพกเบา ๆ ในขณะที่ข้างล่างก็ยังคงกระแทกเข้ามาเต็มแรงจนเนื้อหนังมังสาของเราสองคนนั้นสัมผัสกระแทกกันส่งเสียงดังหนักหน่วง ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย แต่ถ้าจะโดนเย็ดจนตายคาควย…มันก็คุ้มดีเหมือนกัน

ก่อนที่ทั้งสองจะพักยกแล้วสลับกัน

คนที่สองที่เข้ามาเปลี่ยนมือก็ไม่ได้อ่อนโยนกับฉันเลย ในช่วงเวลาราวครึ่งชั่วโมงที่ฉันโดนเย็ดอย่างดุดัน ร่างกายของฉันเต็มไปด้วยเหงื่อเหมือนถูกอาบแต่กลับมีความเสียวซ่านเข้ามาแทรกจนทำให้ฉันรู้สึกว่า…นี่แหะ หนทางการขึ้นสวรรค์ของฉัน

ทุก ๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนบอกกันว่าจะแตกแล้ว เขาจับฉันขึ้นมานั่งคุกเข่าบนเตียงแล้วยืนประกบซ้ายขวา

ฉันเงยหน้ามองสองคนที่ทำหน้าเสียวแล้วรูดควยอย่างเร็วรี่จนน้ำควยของเขานั้นทะลักล้นออกมา แตกในปาก แตกใส่หน้าของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนได้แค่กลิ่นน้ำควยคาว ๆ แต่กลับรสชาติหวานถูกใจเมื่อลองใช้ลิ้นลิ้มรสดู ทันทีที่เขารูดควยจนหมดน้ำหยดสุดท้ายเราสามคนก็ทิ้งตัวแล้วนอนกกเกยกันอยู่บนเตียง เสียงลมหายใจหอบดังฮัก ๆ แต่นั่นก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ดีใช้ได้เลย

ไม่ใช่ได้หรอก…เรียกว่าดีจนลืมไม่ลงเลยดีกว่า

สองหัวย่อมดีกว่าหัวเดียวฉันใด

สองควยก็ย่อมดีกว่าควยเดียวเช่นกันค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อนักเรียนพยาบาลสาววัย 19 ผมมีโอกาศได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ ทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องของผมบ้างแล้ว…..เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก็ อายุห่างกับเธอ 2 ปีเธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว…ตอนนี้ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 19 เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ”เธอชื่ออัง” ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย อังไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…