แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แม่ผมให้ลุงช่วยนวดแก้ปวดเมื่อย ทั้งภายนอกและภายในภายใน

แต่แรกเดิมที บ้านผมนั้นจะมีผมอยู่กับแม่กัน แค่สองคน เพราะพ่อได้เลิกกับแม่ไปนานหลายปีแล้วครับ แม่ผมก็เป็นแค่แม่ค้าขายกับข้าวที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง แต่ต่อมา บ้านผมก็มีลุง… ซึ่งเป็นผัวของพี่สาวพ่อผม(ป้าของผม) มาอยู่ด้วย ลุงแกก็มาช่วยแม่ผมขายกับข้าวที่ตลาด เพราะครอบครัวเราก็รู้จักกันมานานมาก ก่อนที่พ่อจะเลิกกับแม่ไปเสียอีก… โดยส่วนตัว ลุงแกเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย ขยันมากแต่เมียแก (พี่สาวพ่อ/ป้าของผม) กลับติดเล่นไพ่อย่างอมแงม แกเลยแยกจากกัน… มาอาศัยช่วยแม่ผมขายของบ้านผม

ในช่วงที่ขายของเสร็จ กลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้ว ทุกๆ ครั้งก่อนนอน ลุงแกใจดี แกจะมาหยิบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวัน เพราะแกเคยเป็นหมอนวดแผนไทยมาก่อน ส่วนแม่ผมเป็นคนชอบนวดด้วย แม่ผมเลยจะมานอนให้ลุงเค้านวดที่ห้องของแม่เล็งทุกวันเป็นประจำ… จนมีอยู่คืนหนึ่ง ผมนึกสงสัย ก็เลยอยากลองแอบดู…. ว่าจะมีอะไรไหม ?!? ก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนเหมือนปกติ กำลังนอนคว่ำอยู่ โดยที่ลุงแกกำลังบีบนวดที่ขาแม่ ไล่ขึ้นไปที่สะโพก ใต้ชุดนอนแม่.. มันก็คุ้มแค่บริเวณเนื้อหัวเข่าขึ้นไป จึงมองเห็นท่อนขาล่างขาวอวบ ผมที่เป็นลูกชายแท้ๆ เห็นแล้วยังได้อารมณ์มาก

ลุงแกบีบขึ้นลงถอนขาเปื่อยๆ บริเวณน่องสักพัก แล้วอยู่ๆ นิ้วแกก็เกี่ยวเอาชายชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆ จนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้ว แต่แม่ก็ยังคงนอนเฉยอยู่ ผมคิดในใจว่า… แม่ผมวันนี้ คงรอดยากแล้ว หรือว่าแม่ผมคงอยากด้วยละมั้ง ?!? แล้วลุงแกก็ค่อยๆ จับขาแม่ผมทางออก แล้วแล้วก็แอบก้มลงไปชมของรับภายใต้กางเกงในของแม่… ก่อนที่ลุงแกจะกลับมาเริ่มนวดอีกครั้ง โดยไล่นวดจากท่อนขาเนื้อหัวเข่าขึ้นไปเรื่อยๆ แต่เพียงคู่เดียว… ทีนี้แกก็ใช้สองมือล้วงเข้าไปในชุดนอน แล้วก็ขยำแก้มก้นใหญ่ของแม่อย่างเมามันส์เลย โดยลุงแกก็ใช้นิ้วโป้งขยี้คลึงแคมทั้งสองข้างไปด้วย ถึงแม้มันจะยังมีกางเกงในของแม่สวมทับอยู่

พอลุงแกนวดแบบนั้นอยู่นานสักพักสักพักใหญ่ ๆ เลย ก็เห็นว่าว่าแม่ผมไม่ขัดขืนอะไร ทีนี้แกเลยค่อยๆ จับขอบกางเกงในแม่ผม แล้วก็จับมันรูดทีเดียว หลุดจากปลายเท้าทั้งสองข้างของแม่ เลยทำให้มองเห็นโครกแม่… ที่มีหมอยดกดำแผลเต็มหว่างขาเลย แล้วทีนี้ลุงแกก็ไม่รอช้า รีบรีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันที โดยแกใช้มือสองข้างจับแก้มก้นแม่แหกออก ผมเห็นแกเลียตั้งแต่รูหีมาจนถึงรูตูด หมอยแม่ก็เปียกชุ่ม จนพรมสามารถมองเห็นหีแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นก็ได้แต่นอนคว่ำหน้า หมดสภาพ ส่งเสียงครางซี๊ด…ซ้าดดด… เพราะลุงแกพยายามปลุกอารมณ์ให้แม่สุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน

ตอนนั้นผมก็เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่น จนหยด ออกมาเลย ผมมั่นใจว่า… มันไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ จากนั้นลุงแกก็งัดควยแกออกมา ดำปื๋อเลย ลุงเอามันมาจ่อรูหีแม่ที่เปียกแฉะ แล้วแกก็ค่อยกดมันลงได้ไม่ยากเย็นอะไร มันก็จมหายเข้าไปในรูหีแม่ในท่านอนคว่ำแบบนั้นแหละครับ เสร็จแล้ว ลุงแกก็เริ่มเย็ดหีแม่ มันแรงมาก เสียงดังสนั่นเลย เหมือนไม่กลัวเลยว่าผมที่อยู่ในบ้านด้วยจะได้ยินอย่างนั้นแหละ และมันก็ทำเอาหีแม่ผมแทบจะฉีกขาด…. ผมเองที่แอบดูอยู่ด้วย เห็นแล้วก็ยังอยากจะเข้าร่วมเย็ดด้วยเลย

และในระหว่างที่ลุงแกกระแทกควยเย็ดหีแม่ผมอย่างรุนแรงมากแบบนั้น มือแกข้างหนึ่งก็เอื้อมไปถลกดึงขอบชุดนอนแม่ผมให้สูงขึ้นไปถึงคอ แล้วลุงแกก็เอามือทั้งสองข้างอ้อมไปขยำเต้านมด้านหน้าของแม่ ซึ่งแกก็ทั้งบีบทั้งขยำรุนแรงมากเช่นกัน…. เต้านมแม่ผมที่อาจจะใหญ่และยานไปสักหน่อย ก็โดนรุมแกใช้มือข้างหนึ่งดึงกลับมา จนมันก็โผล่พ้นออกมาให้เห็นทางด้านสี่ข้างของแม่… แล้วสักพัก… ผมก็เห็นลุงแกก็ถอนควยแกออกมา ผมนึกว่าแกจะพลิกตัวแม่ให้นอนหงาย เพื่อเล่นด้านหน้าบ้าง แต่ผมคิดผิด ลุงแกกลับเอาควยเลื่อนไปจ่อที่รูตูดแม่ผม โดยที่ผมเองก็เห็นแม่ผมนอนหลับตา โดยไม่รู้ว่ากำลังโดนเย็ดตูด

พอลุงแกกดควยลงไป ที่รูตูดของแม่ผม แม่ผมถึงกับตาค้างเลยก่อนที่แม่จะพยายามต่อต้าน ไม่ให้โดนประตูหลัง ก็สายก้นและกระถดหนีอย่างทุรนทุราย แต่มันก็ทำให้ลุงแกที่ได้เห็น แกจะยิ่งชอบใจครับ ลุงแกจับเอาแม่ผมไว้และก็รั้งขึ้นมา ในจังหวะที่แกก็กระแทกควยลงไป… แค่จังหวะนั้นทีเดียว หัวควยหัวควยแกผุหายเข้ารูตูดแม่ผมไปเลย จากนั้นลุงแกก็เริ่มซอยเย็ด และก็เพียงอีกไม่กี่ที ควยลุงแกก็ถูกตอกจงเข้าไปมิดด้ามในที่สุด แต่สักพักแม่กลับหล่นสะโพกตามจังหวะการกระแทกของลุงแกอย่างเมามันส์ ทำตาเบลอเสียวคนเจ็บ

และอีกไม่นาน หลังจากลุงแกเร่งจังหวะกระแทกใส่รูตูดแม่ผมอย่างไม่ปราณี ลุงแกก็สิทธิ์คารูตูดแม่ผมในท่านั้นเลย…. ทำให้กิจกรรมการนวดแก้ปวดเมื่อยของแม่ผมและลุงแกในวันนี้ ก็เสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์เพียงเท่านั้น…. ส่วนผมจึงแอบไปนอนชักว่าวต่อครับ เพราะตอนนั้นยังรู้สึกเงี่ยน และปวดเมื่อยควยของผมเองเหลือเกิน ผมคงต้องไปนวดแก้ปวดเมื่อยบ้าง ให้จบสักรอบที่จะนอนหลับไปอย่างสบายตัว…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน ไปสิวะ ทำไมจะไม่ไป นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับเพื่อนของผม เมื่อมันชวนผมไปเที่ยวที่โรงแรมกับสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า เธออยากจะลองมีเรื่องเสียวแบบโดนรุมเย็ด ไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะปฏิเสธ เพราะว่าเราเองก็เคยคิดเอาไว้แล้วว่าชีวิตโสดๆ แบบนี้ อยากจะลองทำอะไรที่มันค่อนข้างน่าสนใจดูบ้าง แล้วเรื่องราวมันก็มาจบลงตรงนี้ ตรงที่เราตกลงกันว่าจะไปกันที่โมง สุดท้ายก็ได้เจอกับสาวสวยที่บอกเลยว่าผมเต็มใจจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบเน้นๆ เข้ามาในโรงแรมผมก็ให้ไอ้เมฆจัดก่อน เพราะว่าเธอติดต่อกับมันคนแรก ในขณะที่ผมต่างให้เธอชักว่าวไปพลางๆ ระหว่างที่เธอกำลังโดนเย็ด เสียงครางของพวกมันสองคนก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งแล้งแข็งอีก จนต้องไปเว้าวอนกับไอ้กล้าว่าขอให้ผมเป็นคนต่อไป ไม่นานหลังจากที่เสียงกระแทกจบลง เสียงครางลากยาวของไอ้เมฆก็ดังขึ้นพร้อมกับที่มันดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นแบบนั้น แค่ชวนมาเย็ดหมู่ผมก็ว่าสุดแล้ว…แถมเธอยังยอมให้เย็ดสดแตกในอีก แม่งโคตรสุดยอดเลย มันยิ้มตอนที่ค่อยๆ เอาควยของมันออกจากรูหีของเธอก่อนจะพูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อยว่า…รูโคตรแน่น…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับพ่อเลี้ยง พ่อบอกว่าอย่าให้แม่รู้ โอเคหนูสัญญา เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นในวันที่แม่ปล่อยให้ฉันอยู่กับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ เหมือนกับว่าเคยแอบได้ยินแม่คุยโทรศัพท์ ว่าอยากให้พ่อเลี้ยงเข้าหาฉัน เราจะได้สนิทกันเร็วขึ้น และเข้ากันได้ง่ายๆ หลังจากนั้นแม่จึงปล่อยให้เราอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเขาทำงานแบบ WFH ซึ่งฉันเองก็เลิกเรียนกลับมาบ้านในเวลาเย็น ส่วนแม่นั้นทำงานช่วงสายและเลิกสองทุ่ม เราจึงมีเวลาหลายชั่วโมงอยู่ด้วยกัน ฉันพยายามจะเปิดใจรับเขาในฐานะพ่อเลี้ยง แต่ยิ่งเขาดีกับฉันเท่าไหร่ หัวใจของฉันก็เต้นแรงทุกๆ ครั้ง จนวันหนึ่งที่ฉันกำลังจะนั่งทำการบ้านอยู่ในช่วงเย็น เพราะว่าใกล้จะสอบแล้ว ช่วง ม.5 คือเวลาที่วุ่นวายที่สุดในชีวิตจริงๆ เขาเอาของว่างมาวางให้ฉัน ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาถามฉันแล้วว่าขอเข้ามาให้ห้องของฉันได้ไหม ฉันอนุญาตให้เขาเข้ามา ก่อนที่จะรับรู้ว่าเขานั้นทำขนมมาให้ฉัน เป็นขนมปังทาเนยง่ายๆ และตัดออกมาแบบเบี้ยวๆ…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…

เรื่องเสียว เสียตัวที่บ้านเพื่อน ฉันมีเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวฉันเองจะมาเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ฉันได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนก่อนจะถึงก็ได้พากันแวะร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์พอไปถึงถึงฉันก็เห็นแฟนเพื่อนฉันนั่งดื่มกับเพื่อนเขาที่ชื่ออาร์มอยู่ก่อนแล้วฉันเลยกล่าวทักทายแอบแซวเล่นไป “ เฮ้ยเกมส์กินแต่หัวค่ำเลยนะระวังคืนนี้จะไม่มีแรงเอานะโว้ย”ไอ้เกมส์รีบตอบกลับมาทันที “เมาแค่ไหนก็สู้ตายโว้ย” แล้วมันก็หัวเราะพร้อมกลับยกแก้วขึ้นดื่มฉันเลยเดินมานั่งร่วมวงกลับพวกมันพอพวกเราดื่มกันไปได้ไม่นานแต่ละคนก็เริ่มออกอาการพอเมาได้ทีกันแล้วก็พากันแยกย้ายไปนอนโดยให้อาร์มไปนอนกลางบ้านและให้ฉันไปนอนห้องอาร์มแทนพอฉันนอนไปได้สักพักอาร์มก็เกิดประตูเข้ามาแล้วพูดกับฉันว่า “ขอนอนด้วยคนดิข้างนอกยุงเยอะ” ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันก็เลยปล่อยให้อาร์มเข้ามานอนสักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาจับน่าอกของฉันพอฉันดูก็รู้ว่าเป็นมือใครฉันเลยแกล้งเฉยอาร์มก็เริ่มจับน่าอกของฉันเร็วขึ้นแล้วลุกขึ้นมาดึงเสื้อฉันขึ้นให้ไปอยู่บนน่าอกแล้วก้มลงดูดตรงจุกสีสีชมพูอ่อนของฉันสลับกันไปมาตอนนี้ฉันเริ่มคุมตัวเองไม่ไหวเผลอครองออกมาเสียงดัง”ซี๊ดด อู้ย ซี๊ดด”พร้อมโยกน่าอกไปตามแรงดูดของอาร์มอาร์มได้ยินอย่างนั้นก็ค่อย ๆเลื่อนจากหน้าอกลงมาตรงหว่างขาฉันอย่างช้า ๆอาร์มยกขาฉันอ้าออกพร้อมก้มลงไป เรื่องเสียวทางบ้าน เลียตรงเม็ดสีแดงของฉันทำให้ฉันเสียวเพิ่มขึ้นไปอีกอาร์มทั้งตวัดลิ้นไปมาเลียขึ้นเลียลงจนฉันครางออกมา “ โอ้ยยอาร์มจ๋าน้ำมนต์เสียวเหลือเกินซี๊ดดดช่วยน้ำมนต์หน่อยนะ”ฉันครางออกมาพร้อมกับกดหัวของอาร์มเอวก็ยกตามลิ้นอาร์มไปแบบไม่มีหยุดพออาร์มเลียได้สักพักฉันก็รู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดฉันเลยครางออกมาอีก “ไม่ไหวแล้วจะออกแล้วจะแตกแล้ว”แต่อาร์มก็ยังไม่หยุดแค่นั้นเขาก็ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันเสร็จคาปากเขาเขาก็เลียกินน้ำของฉันจนหมดอาร์มเห็นฉันเสร็จเขาก็ยิ้มแล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าแล้วเอาควยของเขามาให้ฉันอมตอนแรกฉันไม่ยอมเขาเลยบีบจมูกฉันฉันเลยต้องยอมอ้าปากอมของเขาของอาร์มทั้งใหญ่ทั้งยาวอมเข้าไปทีก็แทงลิ้นไก่ทีจะอ้วกเป็นรอบๆฉันอมไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงอาร์มครางออกมา “เสียวจังอมอย่างนั้นแหละดูดหน่อยนะเอออย่างนั้น” เหมือนอาร์มใกล้จะเสร็จเขาก็จับฉันนอนอ้าขาแล้วค่อยๆเอาควยของเขา มาถูทีโหนกอูบของฉันอาร์มค่อยๆดันของเขาเข้าไปมันรู้สึกเจ็บจี๊ดบวกกับเสียววาบขึ้นมาอาร์มสบถออกมาว่า “ฟิตอะไรขนาดนี้หว่ะเสียวไปหมดแล้ว “อาร์มก็ค่อยๆดันเข้าดันออกช้าๆ”ซี๊ด อู๊ย ซี๊ด เสียวอะไรขนาดนี้”จนรู้ลื่นทีแรกฉันก็ไม่ยอมอาร์มก็ก้มลงมาดูดนมฉันอีกทีจนฉันรู้สึกเสียวขึ้นกว่าเดิมฉันเลยต้องจำยอม ในที่สุดอาร์มก็เอาเข้าได้จนเต็มลำอาร์มค่อย ขยับเอวพร้อมกับค้างออกมา “ซี๊ด…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…