สามคนก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สามคนก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

ผมกับเมียเจอกันในความแปลกครับ ส่วนมาก และแทบทั้งหมด อาจจะมีเรื่องรัก ๆ ใคร ๆ เป็นตัวกำเนิดความรัก แต่กับผมนั้นมันคือความเงี่ยนล้วน ๆ ครับ เรื่องเสียวคือสิ่งที่นำพาให้เรามารวมกันได้ที่นี่ และใช่…มันทำให้ผมกับเมียนั้นติดใจซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นแฟนกันในทุกวันนี้ ผมชอบลีลาการขึ้นควยของเธอ หีชมพูที่เลียได้ไม่เบื่อ เธอเองก็บอกว่าผมควยใหญ่ถูกใจ ไม่เคยเจอผู้ชายควย 58 มาก่อน มันเต็มปาก เต็มรู และเสียวมาก ๆ เลยทีเดียว…แต่ต่อให้รักกันมากขนาดไหน เรื่องเสียวที่เคยหวาน นานวันก็กลายเป็นความจืดจางอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริง ๆ เราเริ่มเย็ดกันแบบไม่มีความสุข มีเพียงความเสียวแต่ไม่มีอารมรมณ์ร่วม เรื่องราวมันยากเหลือเกิน เพราะว่าเรายังไม่อยากเลิกกัน แต่ทุกวันนี้เราแค่เย็ดกันเพราะว่ามันคือหน้าที่ของเราไปเสียแล้ว

จนกระทั่งเราเริ่มไม่เย็ดกัน เธอยอมกระทั่งให้ผมชักว่าวแทนที่จะเย็ดกัน จนผมเปิดหนังโป๊ดู

“สวิงกิ้งเหรอ…มันจะดีไหม ถ้าเราลองเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ บ้าง” เธอพูดขึ้นมาเอง ซึ่งผมก็มีความคิดแบบนี้แล้ว แต่กลัวว่าเธอจะไม่ยินยอม มันคือรสชาติและอารมณ์ที่แปลกใหม่ และใช่ครับ ผมค่อนข้างรู้สึกชอบเลยทีเดียวกับสิ่งแบบนี้ อยากจะลองชวนใครมาสวิงเมียตัวเองนานแล้วเหมือนกัน

สุดท้ายเราก็เริ่มมาคุยเรื่องแบบนี้จริงจัง ก่อนที่ผมจะพูดขึ้นมาว่า

“ไอ้โจ๊กมันเคยพูดตอนเมาว่ามันเคยแอบชอบเธอ…ชวนมันมาไหมล่ะ ?” ผมพูดเอง และเธอก็เห็นได้ โจ๊กคือรุ่นน้องในที่ทำงานของผมเอง เราสนิทกันมาก ๆ และมันก็ชอบถามผมว่าจะนัดเย็ดยังไงบ้าง สุดท้ายแล้วมก็โทรไปหามัน ตอนแรกมันคิดว่าผมจะหยอกมันเล่น แต่สุดท้ายมันก็ตอบรับ และเมื่อถึงเวลาขึ้นเตียง หนังโป๊คือสิ่งหนึ่งที่จะกระตุ้นอารมณ์ของเราให้เพิ่มพูนมากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เราจะเริ่มถอดเสื้อผ้ากันออกจนหมด ไอ้โจ๊กมองเมียผมไม่วางตา ก่อนที่จะหันมามองผม

“โหพี่…ควยใหญ่จังวะ ที่คนเขาแซวว่าพี่ควยม้านี่ของจริงนี่หวา” เขาพูดขึ้นมา ก่อนที่ผมจะผลักมันลงไปนั่งบนเตียง เมียของผมเป็นคนเริ่มก่อน เธอหันมายิ้มให้ผม แล้วนั่งคุกข่าลงไปที่ระหว่างขาของมัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มรวบผมขึ้นมัด พร้อมกับก้มหน้าลงไปอมควยให้มันทันทีด้วยความเสียวซ่าน…ไอ้โจ๊กเริ่มเสียวควยจนปากสั่น ผมมองดูมันแล้วมันก็คงมีความสุขจริง ๆ มันมองเมียผมที่หลับตาอมควยให้มันอย่างไม่วางตา แม้ว่ามันจะไม่สู้ผม แต่มันก็ควยใหญ่อยู่เหมือนกัน

ถึงจุดหนึ่ง มันก็เริ่มลุกขึ้นมายืน ก่อนที่เมียผมจะนอนหงายลงไปบนเตียง มันยิ้มตอนที่ได้เห็นหีชมพูของเมียผม…แน่สิ หีใหญ่แบบนี้หาง่ายที่ไหนกกันล่ะ

ผมมองดูมันแหวกแคมหีเมียขอตัวเองแล้วก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอจนหน้าส่าย ผมก็เลยขึ้นไปบนเตียงแล้วเอาควยจ่อปากของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอที่ตอนนี้เริ่มดูดควยผม แรงขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งไอ้โจ๊กเลียหีให้เธอแรงเท่าไหร่ เสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยผมแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

“พี่…ผมเย็ดเลยนะ”มันเลยหน้าขึ้นมาบอก ผมเองก็ขำ แล้วพยักหน้า เรื่องแบบนี้ไม่เห็นต้องถามกันเลยนี่

ผมให้มันขึ้นมาบนเตียง แล้วจับเมียผมนอนหงาย ถ่างขาแล้วจับควยยัดรูหี กระแทกเข้าไปอย่างทันทีทันใด เมียผมร้องคราง คงจะเสียวหีจนเนื้อตัวสั่น พอเห็นว่าเธอมีความสุข ผมเองก็มีความสุขด้วย ตอนนั้นเองผมก็เลยอยากจะมอบความสุขให้กับเธออีกครั้งหนึ่ง ด้วยการจับหน้าของเธอแหงนขึ้นมาก่อนจะจัดการจับควยยัดเข้าไปในปากของเธอดันเข้าไปในลึกสุดคอ

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

ได้ยินเสียงของเธอ น้ำตารินไหลออกมา แต่มันคือความเสียวซ่าน เพราะว่าเธอนั้นมีแววตาแสดงออกถึงความสุขเข้าไป ผมกับไอ้โจ๊กมองหน้ากัน ก่อนที่จะไม่รีรอ รัวควยกระแทกรูหีของเธอและปากของเธออย่างเต็มที่ มันกระตุ้นให้เธอนั้นครางออกมาในลำคอ

“โอ๊ยยย…พี่ โคตรเสียวเลย ตอดควยฉิบหาย”

“เออ…แตกในไปเลย เมียพี่ชอบ” ผมพูด เสียงสั่นเพราะกำลังเสียวควยและกระเด้าเย็ดปากของเมียอยู่

“ไม่ไหวแล้วพี่…ซี๊ดดด…อาส์” เสียงครางของไอ้โจ๊กดังขึ้นมา มันหลับตาแล้วแหงนหน้า ก่อนที่จะค่อย ๆ กระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน ขณะเดียวกัน ผมเองก็ไม่รีรอ กระชากควยออกมาแล้วรูดควยปล่อยน้ำควยราดหน้าเมียเข้าไปแบบเต็ม ๆ แววตาของเธอตอนที่กำลังจะกินน้ำควยของผมทำให้รู้ว่าเธอต้องการอะไรที่ใหม่ ๆ ดูบ้าง…ผมก็เลยหันไปหาไอ้โจ๊ก

แล้วชวนให้มันมาเย็ดเมียผมบ่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อขอโทษนะลูก พ่อต้องเย็ด จะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้ไหม ฉันไม่รู้จริงๆ แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเป็นประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่กล้าบอกกล่าวกับใครเลยจริงๆ ปืนกระบอกหนึ่งชี้มาที่ฉันกับพ่อสลับกันไปมา เราอยู่ด้วยกันในบ้านเพียงสองคนมาตั้งแต่แม่แยกตัวออกไปกับชู้รักของเธอ แม่ทำแบบนั้นได้อย่างง่ายดายและไม่เคยชาตากลับมามองความเป็นอยู่ของเราเลย และกระทั่งตอนนี้ ทั้งๆ ที่เราสองคนพ่อลูกต้องเจอกับชีวิตที่มันแสนจะบัดซบ แต่ก็ยังมีโจรขึ้นบ้านกลางดึกแล้วเอาปืนจ่อเราเอาไว้ “พวกมึงสองคนเป็นพ่อลูกกันจริงๆ เหรอวะ ?” “ใช่…อย่าทำอะไรลูกผมเลย”พ่อพูดขึ้นมาแบบนั้น ทว่าเขากลับหัวเราะออกมาอย่างเลือดเย็น “กูนึกว่ามึงสองคนเป็นผัวแก่กับเมียเด็กเสียอีก อืม…พ่อนี่ก็ดูยังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ น่าจะเป็นผัวลูกตัวเองได้เหมือนกัน” เสียงหัวเราะของเขาดูเหมือนเป็นคนโรคจิตด้วยซ้ำ แล้วคำพูดหลังจากนั้นก็ทำให้ฉันไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไง “มึงถอดกางเกงแล้วลุกขึ้นซิ…” “จะให้ทำอะไรกันแน่ ?” พ่อเริ่มเสียงแข็ง แต่มันกลับเตรียมลั่นไก สุดท้ายพ่อก็มองมาที่ฉันด้วยแววตาเชิงขอโทษก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน” ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม …

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด…

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…