สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9 64fbf0d01bd7a

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย

คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า

และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว

ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

“ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู

“ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้ต้องเย็ดเสียวมากๆ แน่นอน”

“แต่ก่อนที่จะเย็ด อมควยให้ฉันก่อนสิ ฉันชอบเวลาที่โดนอมควยมากเลย” เขาพูดพร้อมกับเอื้อมมือลงไปกดหัวของเธอลงไปที่ลำควยซึ่งกระดกขึ้นลงรอเธออยู่แล้ว สาวใช้คนสวยไม่รอช้า เห็นควยตรงหน้า อ้าปากสวมสอดเข้าไปทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างรุนแรงจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา แล้วกดหัวของเธอลงไปเป็นจังหวะตามที่ต้องการ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนคุณผู้ชายจิกนิ้วเท้าเกร็งแน่น ความสุขสมนี้ไม่สามารถหาได้จากเมียของเขาเลย ผู้หญิงที่พอก้าวเข้าสู่วัยทองแล้วก็ไม่สามารถที่จะบำเรอกามให้เขาได้นั้นเขาแทบจะไม่ต้องการอีกเลย ฉะนั้น สาวใช้คนสวยนี่แหละ ที่จะเข้ามาเป็นน้อยให้เขา เพราะว่ายังสด ยังใหม่ และยังให้เขาเย็ดได้อีกนาน

หญิงสาวอมควย ดูดควยให้คุณผู้ชายด้วยความสุขสม เรียวลิ้นตวัดไปตามรอยหยักและชำแรกเข้าที่รูเสียวส่วนกลางจนเขานั้นแทบจะทนไม่ไหว นอนไม่ติดเตียงแล้ว จับหัวของเธอไว้กับที่แล้วเด้งร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้เธอนั้นแทบหายใจไม่ออก แต่เมื่อมันแลกมาด้วยความเสียวซ่านเหลือบรรยาย มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอควรปฏิเสธหรอก

ครู่เดียว เสียงคุณผู้ชายก็คำรามขึ้นมาด้วยความสุขสม แล้วจับร่างกายของเธอขึ้นมาบนเตียง นอนแทนที่ของเขาที่ขึ้นไปแทรกกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาสวย หีชมพูตอนนี้เริ่มเอ่อคลอไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เขาค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยๆ นั้นก่อนที่จะบรรจงก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอพร้อมกับกระตุ้นส่วนสัมผัสด้วยการลูบไล้เนินหีใหญ่ระคนกับการเย้าหยอกเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นอยู่ตอนนี้

“คุณผู้ชายคะ หนูเสียว เสียวเหลือเกิน ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ”

ปากหวานเสือเกินแม่สาวน้อย เขานึกในใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกร่างกายขึ้น จับควยของตัวเองสวมสอดเข้าไปในรูหีที่แน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ตุบๆ ตลอดลำควยที่เคลื่อนผ่านเข้าไป ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เย็ดหีของเธอสมใจอยาก คุณผู้ชายจัดแจงท่าทางของเขาและเธอจนได้จุดที่เหมาะสม ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงจนไม่สามารถบอกได้เลยว่าใครเป็นใคร

หญิงสาวนอนนิ่ง มือไม้ป่ายปัดสะบัดไปมาด้วยความสุขสม ทั้งรูหีที่ถูกลำควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดอยู่ตลอดเวลา และนิ้วที่เขี่ยสะกิดกระตุ้นความกระสันที่เม็ดแตดของเธอ จนทำให้ร่างกายที่ได้รับความสุขท่วมท้นนั้นดีดดิ้นด้วยความซ่านเสียว

ปล่อยให้คุณผู้ชายแทะโลมเรือนกายของเธอไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลดเสียงลง เพราะว่าเจ็บคอไปหมดแล้ว เธอครางออกมาจนไม่รู้ว่าจะครางอย่างไรแล้ว มันเสียวจนทำให้เธอแทบจะหมดเสียงไปเลย

ก่อนที่จะถึงปลายทาง คุณผู้ชายโน้มใบหน้าลงมาหาเธอแล้วบอกว่า

“กำลังจะแตกแล้ว ฉันขอแตกในนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะรับผิดชอบเธอเอง ทุกๆ อย่าง” เขาพูดในขณะที่เอวยังคงรัวต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด เธอเองทำได้เพียงแค่ส่งเสียงในลำคอและพยักหน้าอย่างยินดี ก่อนที่ร่างกายจะถูกโยกไหวด้วยดุ้นเอ็นวิเศษนั้นกระทั่งหยุดลงไปพร้อมกับความอุ่นร้อนในรูหีที่คุณผู้ชายแตกในตามที่เขาต้องการแล้ว

เขาค่อยๆ ก้มลงมาหอมแก้มเธอ แล้วบอกว่าจากนี้เขาจะใส่ใจเธอให้มากกว่าเดิม

และสำหรับเธอแล้ว มันก็นับว่าเป็นเส้นทางเดินที่ดี ชีวิตคนเราต้องขวนขวายหาความสบาย

และวิธีที่เธอทำก็ไม่ได้แย่อะไร ?

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยเกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อตานำ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำตอนนนั้นราคาเล่มละ 25 บาทเองคับ เวลาพ่อกับแม่เอากันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหว ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่เอากันแน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…”เสร็จหลานเพื่อน” สวัสดี ค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จำไม่ลืม ยอมอมควยให้เพื่อน เพราะว่าขอลอกข้อสออบ น้ำควยเต็มปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว และแน่นอนว่าฉันเองก็แทบจะลืมมันไปแล้วด้วย ทว่ามันจะย้อนกลับมาหาฉันในทุกๆ ช่วงใกล้ที่จะสอบ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันเรียนมหาลัยแล้ว ใบหน้าของเพื่อนสนิทคนหนึ่งจะลอยขึ้นมาชวนให้ฉันนึกย้อนไปในวันนั้น เย็นวันหนึ่ง ช่วงใกล้สอบปลายภาคเทอมสุดท้าย ฉันเดินไปหาเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อขอให้เขาอยู่กับฉันที่โรงเรียนค่ำอีกหน่อย ช่วยสอนวิชาที่ฉันรู้ตัวดีว่าเรียนไม่ไหวก่อน เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดกับฉันว่า เวลาเขามีค่า ถ้าจะเอาเวลามาสอนฉัน เอาเวลาไปนอนชักว่าวดีกว่า  เขาอาจจะดูเหมือนเกลียดฉัน แต่แน่นอนว่าเขาอาจจะไม่ค่อยชอบฉันหรอก เพราะไม่ว่ายังไงซะ ฉันเองก็เป็นคนที่ไม่ตั้งใจเรียนอยู่แล้ว ดังนั้น การที่จะมาตั้งใจเอาในช่วงที่มันจะสอบแบบนี้ เขาเองก็คนหมั่นไส้ฉันเต็มประดาอยู่แล้ว “งั้นมาสอนกู…เดี๋ยวกูชักวาวให้มึงเอง”…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อน…”สวิงกิ้งเมียพริตตี้” เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ…