รุมโทรมว่าที่พี่สะใภ้ เมียพี่ชายมึงนี่เอามันส์เป็นบ้าเลยว่ะ เฮ้ยยย….ขอกูมั่ง !!

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รุมโทรมว่าที่พี่สะใภ้ เมียพี่ชายมึงนี่เอามันส์เป็นบ้าเลยว่ะ เฮ้ยยย….ขอกูมั่ง !!

ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ป ว ส. กับพี่ชายแถวอนุสาวรีย์ชัย พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ “เนเน่” ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเนเน่ในต้นเดือน พฤศจิกายนนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมาก เพราะเนเน่นั้นจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมีชื่อและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม.6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น พี่ชายผมมีโอกาสได้เนเน่เป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเนเน่เพราะฝนตกแล้ว นี่นี่ก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผมและเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือน พี่ชายผมจะต้องขับรถ เพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3-10 วัน เป็นประจำ ซึ่งช่วงพี่ชายผมไปต่างจังหวัด เนเน่มักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ “แอ๋ม” ซึ่งเรียนอยู่ที่ราม หรือไม่ก็ไปพักกับเพื่อนที่ชื่อ “ต้นเตย” แถวๆ ลาดพร้าว ทำให้ช่วงพี่ชายผมไปต่างจังหวัด ผมต้องอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง ทีนี้เมื่อตอนต้นสิงหาคม ที่เพิ่งผ่านมานี่ พี่ชายผมบอกว่าต้องไปโคราช นี่นี่ก็เลยบอกว่าจะไปพักกับต้นเตยตามปกติ

แต่มันไม่ปกติตรงที่วันที่ 2 สิงหาฯ “ไอ้โอ๊ต” เพื่อนผมก็เอาใบตรวจโรคเพื่อฝึกงานตอนปิดเทอมมาให้ผมตอน 7 โมงเช้า ก็เลยนั่งคุยกัน เพราะตอน 10 โมงจะนำหลักฐานไปให้โรงงานที่จะฝึกงาน ก็พอดีกับเนเน่ที่ก็กลับห้องเพื่อจะเก็บกระเป๋า มาเอาชุดฟอร์มไปทำงาน ไอ้โอ๊ตก็เลยบอก เนเน่ว่าวันนี้จะขอให้ผมไปค้างด้วยกับมันที่นนท์สัก 2-3 วัน ซึ่งเนเน่ ก็อนุญาต แต่เมื่อเนเน่ออกไปทำงาน ไอ้โอ๊ตก็คุยกับผมว่า เนเน่แฟนพี่ชายของมึงนี่น่าเอาเป็นบ้าเลย แบบว่าขอสักทีจะไม่ลืมบุญคุณไปชั่วชีวิตทำนองนั้น ผมก็ก็คุยเออออกับมันด้วยแบบเอามันส์ ไม่ได้คิดจริงจังอะไร

พอตกเย็นหลังจากกลับจากโรงงาน ไอ้โอ๊ต ก็พาผมแวะไปยืมกล้องถ่ายวิดีโอมาจากเพื่อนมัน เสร็จแล้วมันก็ชวนผมกลับมาที่ห้องผม ผมจึงถามมันว่าไม่ไปค้างบ้านมึงหรอ ?!? ไอ้โอ๊ต ก็บอกว่ามึงอยากฟันเนเน่ไหมล่ะ ?!? ผมก็บอกว่าก็อยากสิ แต่ถ้าพี่ชายรู้แล้วก็มันจะไม่ดี เพราะเนี่กำลังจะแต่งงานกับพี่ชายผมอยู่แล้ว !! ไอ้โอ๊ต เลยบอกว่า เฮ้ยเชื่อกูสิ รับรองปิดปากเงียบ ยิ่งจะแต่งงานแบบนี้ !! แล้วไอ้โอ๊ต กับผมก็ออกไปนั่งกินเหล้ารอเวลากันจนถึงห้าทุ่ม

พอผมกลับมามาถึงห้อง เนเน่ก็ทำท่าทางตกใจ ก่อนจะถามผมว่า ไม่ไปพักบ้านเพื่อนหรอ ?!? (ตอนนี้ไอ้โอ๊ต กำลังแอบรออยู่นอกห้อง ตรงบันไดหนีไฟ)

ผมก็เลยบอกว่าเมาแล้วไม่ไปหรอกแล้วก็เข้าไปกอดเนเน่ทันที เนเน่ตกใจและพยายามดิ้นอยู่พักหนึ่ง ซึ่งก็เพียงพอที่ผมจะประกบปากเข้ากับปากของเนเน่ ซึ่งเธอพยายามใส่หน้านี้ แล้วก็พยายามจะร้อง แต่ผมก็ปิดปากเธอแล้วกระซิบบอกเธอว่าอยากให้ชาวบ้านรู้หรอ ซึ่งเนี่ก็พยายามจะบอกว่าเธอเป็นพี่สะใภ้ผมด้วยเสียงเบาๆ

ซึ่งแน่ล่ะเธอคงไม่กล้าร้องแล้ว เพราะกลัวว่าข้างห้องจะได้ยิน ผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้นที่เธอนุ่งอยู่ออก แล้วตอนนี้ผมนั่งกอดอยู่ด้านหลังเนเน่ มือซ้ายก็จับนมเธอ ส่วนมือขวาก็พยายามจับหม้อของเธอ ส่วนเท้าก็ถีบกางเกงขาสั้นกับกางเกงในเธอออก ส่วนมือของเนเน่ก็พยายามจับกางเกงไว้ ปากก็บอกให้ผมปล่อยเธอ… แต่มีหรือใครจะปล่อย และในตอนนี้เองที่ไอ้โอ๊ต ก็ค่อยแอบเดินเข้ามา แถมถ่ายวิดีโอไปด้วย

ตอนนี้เนเน่ยังไม่เห็นไอ้โอ๊ต ซึ่งมือผมขยำนม มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงรูเสียวเนเน่ไปด้วย แล้วก็ขู่เนเนตรด้วยว่าถ้าไม่ยอมผมดีๆ ผมจะบอกพี่ชายผม เนเน่ก็เลยหยุดดิ้น…พอถึงตอนนี้ผมก็ถอดเสื้อเนเน่ออกได้ ส่วนเสื้อในก็ถูกยกมาอยู่ที่คอแล้ว ถึงตอนนี้เนเน่ก็เห็นไอ้โอ๊ต พี่ไม่รู้มันแก้ผ้าตั้งแต่ตอนไหน ถือกล้อง Handy แคมถ่ายอยู่ เนเน่ก็ร้องไห้เลยครับ แล้วก็พูดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ?!? ตอนนี้ก็เลยเป็นบทเจรจาของเนเน่ ผม แล้วก็ไอ้โอ๊ต… ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างถ้าเนเน่ยังขัดขืนการกระทำของพวกผม..

พอเราทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้แล้ว เนเน่ก็ยอมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกด้วยดี จนเวลานี้ เนเน่กับไอ้โอ๊ตนี่ แก้ผ้าจนเปื่อยหมดกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนผมกำลังรีบร้อนปลดกระดุมเสื้อและกางเกงของตัวเองออก ขณะเดียวกันก็จ้องมองเนเน่ไปด้วยสายตาหื่นกาม…. อื้อหืม เมื่อกี้มัวแต่จับคลำ ไม่มีเวลามอง เนเน่ เป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงแค่ 160 หน้าตาพอใช้ได้ถึงกับสวย ผิวคล้ำเล็กน้อย แต่หุ่นนี่สิ เป็นผู้หญิงประเภทนมเป็นนม เอวเป็นเอว

คือนมเธอก็พอดีมือผมนี่แหละไม่ถึงกับใหญ่ (32A) หน้าอกอวบใหญ่ และหน้าท้องเรียบแบนกำลังสั่นขึ้นลงเพราะความกลัว สะดือโบ๋ขนาดขนาดเล็กพอเหมาะ มีคนแต่ข้างบนตรงหัวหน่าว ส่วนบริเวณแคมนี่ไม่มีคนเลย สวนหม้อยังอวบปริสนิทเรียบที่มีแค่รอยผ่า ตรงกลางเหมือนของเด็ก เหมือนเหมือนยังไม่เคยได้ใช้งานบ่อยเท่าไหร่นัก

ถึงตอนนี้ไอ้โอ๊ต ก็ยังขู่เนเน่ว่า.. ถ้าเนเน่ไม่ยอม ก็จะเอาวิดีโอนี่ให้ “ พี่แน็ก” (ชื่อพี่ชายผม) ดู เพราะถึงยังไงเนเน่ก็ต้องโดนพวกผมสองคนเย็ดอยู่ดี แต่ถ้าเนเน่ยอมดีๆ เนเน่ก็จะได้แต่งงานกับพี่ชายของผมตามปกติ… คือมันพยายามบอกเนเน่ว่า.. ขอแค่คืนนี้คืนเดียว… ซึ่งในที่สุด เนเน่ก็ต้องยอมเพราะถึงไม่ยอมก็ต้องโดนอยู่ดีนั่นแหละ… ไม่ต้องเจ็บตัวด้วย สนุกด้วยกันดีๆ ดีกว่า….

หลังจากนั้น ไอ้โอ๊ต ก็เป็นคนที่เริ่มเป็นคนแรกก่อนแล้วมันก็ควักเอาของมันให้เนเน่อมก่อนเลย แถมมือก็ยังถือกล้องวีดีโอถ่ายไปด้วย… ส่วนผมก็จัดการเล่นนมของเนเน่ก่อน ได้พักหนึ่งก็หันมาจัดการกับหีของเนเน่ใช้นิ้วแหวกก่อน แหมแดงดีจริงๆ จากนั้นเอานิ้วชักเข้าๆ ออกๆ ได้พักเดียว หอยของเนเน่ก็แฉะน้ำ จนผมทนไม่ไหวจึงบอกไอ้โอ๊ต ว่าผมขอเป็นคนแรกก่อนนะทนไม่ไหวแล้ว

แล้วผมก็จัดการเอาของผมแทงเข้าไป ถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้วล่ะครับว่า… ทำไมพี่ผมถึงยอมแต่งงานกับเนเน่ ทั้งที่ฟันเนเน่มาแล้ว ?!? ก็เพราะ ของเนเน่นี่ดูดเป็นเครื่องสูบน้ำดีจริงๆ ผมเอาเข้ายังไม่ทันได้แสดงลีลาอะไร ก็น้ำแตกออกไปเสียแล้ว… แต่ว่าผมแช่เอาไว้สักพักเดียวก็แข็งกลับขึ้นมาอีก จนผมเองยังประหลาดใจ… ก็เพราะของเนเน่ดูดเป็นจังหวะตุ๊บๆ ตลอดเลย จนผมต้องครางออกมา อูยๆๆ

ไอ้โอ๊ต มันหันมาบอกว่า เฮ้ยยย….ขอกูมั่ง !! ผมถึงเอาของผมออก มาแล้วถือกล้องวิดีโอถ่ายแทนมัน และตอนนี้ก็มาดูลีลาของไอ้โอ๊ต กันแบบจะๆ เลยเพราะของมันนั้นก็น้ำแตกออกมาคาปากเนเน่ มารอบหนึ่งแล้วเหมือนกัน…
คราวนี้มันจัดการให้เนเน่เอาขารัดเอวมันไว้ แล้วเล่นท่าหนุมานอุ้มแตง โอ้โหขนาดของมันกับของของผมนั้นใกล้เคียงกันก็ประมาณ 6×7 นิ้วนี่แหละ พอยัดใส่เข้าไป ก็ทำให้หอยเนเน่นี่บุ๋มเข้าไปแต่กลับมีน้ำย้อยออกมามาก เสียงเนเน่ก็คราง ฮืมมมม ๆๆๆๆ ตลอดเวลาที่มันกระแทก ซัก 10 นาทีได้ขามันก็สั่นแล้ววางเนี่ลงบนเตียงของพี่ชายผมกับเนเน่ แล้วมันก็กระเด้าต่ออย่างเร็ว… ส่วนผมก็ไม่รอช้า เอาของผมใส่ปากเนเน่ให้เธอดูดให้บ้าง อืม เนเน่เล่นลิ้นเก่งจริงๆ สัก 10 นาที ไอ้โอ๊ต ก็ทนไม่ไหว น้ำแตกคารูหอยเนเน่ ก่อนจะตามด้วยของผมที่ก็น้ำแตกออกอีกแล้ว ก็แตกคาปากเนี่นี่แหละ ซึ่งเนี่ก็ดูดและกลืนน้ำของผมเข้าไปจนหมด และก็ดูดและเลียทำความสะอาดให้ผมอีกด้วย

ไม่น่าเชื่อว่าไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เนเน่ทำให้ผู้ชายสองคนน้ำแตกออกมาถึงสี่ครั้ง… ตอนนี้เนเน่ดูท่าทางเหนื่อยๆ ส่วนผมก็นอนพักเอาแรงข้างๆ เผลอก่อนส่วนไอ้โอ๊ต มันได้พักไป… ตอนเนเน่ ดูดให้ผม ควยมันก็ตั้งขึ้นอีก แล้วก็จัดการกับเนเน่

อีกรอบ คราวนี้มันให้เนเน่ขึ้นควบให้มัน… แหม อยากให้ท่านผู้อ่านเห็นภาพตรงหน้า หรือคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้จริงๆ เลย… ทั้งคู่งี้ร้องโอยๆๆ ตลอด สัก 10 นาทีเห็นได้แล้วเนเน่ก็ร้องว่าจะออกแล้ว ส่วนไอ้โอ๊ต ก็ทำหน้าเหยเก ร้องเสียงหลง อ่าาาๆๆๆ เมียพี่ชายมึงนี่เอามันส์เป็นบ้าเลยว่ะ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ในท่านั้น

ส่วนผมนี้ได้พักเมื่อกี้ ก็เลยลุกขึ้นมาจับก้นของเนเน่ยกขึ้น จนของไอ้โอ๊ต พี่เริ่มอ่อนตัวแล้วก็ไหลหลุดออกมา แล้วผมก็ยัดผมใส่แทนทางข้างหลัง แล้วจับโยกเข้าโยกออก เนเน่ก็ร้องซี๊ด.. ซ๊าดดด.. เหนื่อยๆ พลางบอกให้พอแล้ว แต่ข้างในของเนเน่ยังไม่หยุดเลยครับ จนสักพัก ของผมก็แข็งเต็มเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ ผมมองไปที่ร่องตูดของเนเน่บ้าง แหมยังปิดสนิทดีนัก ผมก็ก็เลยเอาของผมออกมา แล้วแทงใส่รูตูดเนเน่ที่ตอนนี้มีน้ำเปียกเต็มไปหมด แต่ก็เข้าได้ไม่ง่ายนัก เนเน่ถึงกับคราง โอยๆๆๆ พอแล้ว เสียวๆๆ

แล้วผมก็น้ำแตกออกคาตูดเนเน่เป็นรอบที่สามของผม…ถึงตอนนี้เนเน่จะหมดแรงนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น รวมเวลาทั้งหมดที่ผมกับไอ้โอ๊ต รุมเนเน่ก็ประมาณชั่วโมงกว่าๆ แบบไม่ได้พักกันเลย ผมนอนแผ่ เนเน่นอนคว่ำ ส่วนไอ้โอ๊ต เริ่มมีแรงก็กลับมาถือกล้องถ่ายวิดีโอใหม่ ได้อีกสักพัก มันก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนเนเน่หลับพับอยู่ตรงนั้น ยังไม่ฟื้น

หลังจากไอ้โอ๊ต ออกมาจากห้องน้ำแล้ว ผมกลับมาไอ้โอ๊ต ก็เลยมานั่งคุยกันว่า แหม ของเนเน่นี่สุดยอดจริงๆ ขนาดพวกเรารุมยังจัดการจัดการได้ตั้งห้าครั้ง… พอถึงเที่ยงคืน ผมเลยขอม้วนวิดีโอไอ้โอ๊ตไว้ เพราะอย่างไรเนเน่ก็ต้องมาเป็นเมียพี่ชายผม ไอ้โอ๊ต มันก็ให้ไว้อย่างเสียดายพางพูดว่า แหม ดูดอย่างนี้อยากเอาอีก จนผมต้องรีบห้ามมันว่า แค่นี้ก็พอแล้ว แล้วไล่มันกลับบ้านไป…

ตอนเช้าผมกับเนี่ก็เลยมานั่งคุยกัน ว่าเมื่อคืนสนุกไหม มันส์ไหม ?!? เนเน่ก็ร้องไห้ แล้วว่าผมไม่น่าทำกับเธออย่างนั้นเลย ที่เอาเพื่อนมาทำกับเธอแบบนั้น ทั้งๆ ที่เธอกำลังจะแต่งงานกับพี่ชายผม… แหม… ผมต้องปลอบกันอยู่พักใหญ่นั่นแหละว่า ไม่เป็นไร พวกผมจะเงียบกัน และจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเธอไม่ต้องเป็นกังวล

แล้วสักพัก เนเน่ก็อาบน้ำแต่งตัวแต่งตัวไปทำงาน แหม ถ้าเดินนี้น่าดูจริงๆ ส่วนผมก็รีบอาบน้ำแต่งตัวไปฝึกงานที่โรงงานเช่นกัน แล้วตอนเย็นตอนเย็นหลังเลิกงานแล้ว เนเน่ก็ไม่ได้กลับไปค้างกับเพื่อนของเธอ เนเน่เลือกที่จะกลับมาที่ห้อง โดยบอกเพื่อนเธอว่าผมนอนค้างที่บ้านเพื่อนผม ทำให้คืนนั้นผมได้มีอะไรกับเนเน่อีกจนได้ และกว่าพี่ชายผมกลับมาเนเน่กับผมก็มีอะไรกันทุกวัน ผมจะเก็บเรื่องระหว่างผมกับเธอเป็นความลับตลอดไป และจะทำลายม้วนวิดีโอที่ไอ้โอ๊ตถ่ายเอาไว้ด้วย…

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อพินค่ะ พินเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานในกรุงเทพ เช่าบ้านอยู่กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ อยู่กัน 4 คนเป็นผู้หญิงกันหมดค่ะก็มีมาเรียน 2 คน กับทำงานแล้วก็มีตูน แล้วก็พินค่ะ ตูนมีแฟนแล้วบางทีแฟนตูนก็มานอนค้างกับตูนบ้างบ้าง มาทีไรก็ต้องมีอะไรกันทุกทีเลยค่ะ แล้วตูนครางเบาซะเมื่อไหร่ ทำให้พินต้องแอบดูอยู่บ่อยๆ ดูไปๆก็เลยมีอารมณ์จนต้องตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ ว่าโดนแฟนตูนทำอย่างทำกับตูนทุกทีค่ะ เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ มีวันนึงค่ะแฟนตูนเค้ามาหาตูนค่ะตอนนั้นก็ดึกแล้ว พอดีตูนไม่อยู่ค่ะกลับบ้านเอาตังไม่ให้ที่บ้านที่เมืองกาญจน์น้องๆก็ไปกันหมดเหลือพินคนเดียวด้วย แล้วคืนนั้นพินรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ช่วยตัวเองหลายวันแล้วพูดตรงๆก็เงี่ยนนั่นเองค่ะตอนนั้นพินเปิดหนังเอ็กซ์อยู่ด้วย กำลังตกเบ็ดช่วยตัวเองคิดไปจินตนาการไปเรื่อยๆ จนใกล้จะเสร็จ พอดีแฟนตูนเค้าก็มา พินก็รีบไปเปิดประตูทั้งที่ใส่ชุดนอนที่ทั้งบางทั้งสั้นไม่ได้ใส่ยกทรง กางเกงในซักชิ้นค่ะ ก็อยู่คนเดียวนิคะ ตอนนั้นรีบ แล้วบอกว่าตูนไม่อยู่ หนุ่ม(แฟนตูนน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน… ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ…

เรื่องเสียว เวียนเทียน แก้มโดนลูกน้องแฟนรุมเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อแก้มค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แก้มอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแก้มมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 7 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แก้มไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยาก ”สร้างอารมณ์” เท่านั้น แต่แก้มก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแก้มจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แก้มจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแก้มที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอย แก้มแรง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…