เมื่อเพื่อนรักกับเมียรักเล่นชู้ กูเลยต้องเข้าไปร่วมสวิงเมียตัวเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักกับเมียรักเล่นชู้ กูเลยต้องเข้าไปร่วมสวิงเมียตัวเอง

ผมไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าวันหนึ่งผผมจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ นั่นคือการสวิงเมียของตัวเอง เพราะอะไรน่ะเหรอ นั่นก็เพราะว่าเธอนอกใจผมไงล่ะครับ ผมเป็นคนที่รักเธอมาก รักมากก็ไว้ใจมาก ไม่เคยที่จะระแวงอะไรเลย เห็นว่าเธอเข้ากับเพื่อนของผมได้ดี ตัวเองเองนี้ก็ดีใจครับ เวลาที่ต้องไปทำงานต่างจังหวะ หรือว่าต้องไปทำอะไรที่มันค้างคืน ไอ้เมฆ เพื่อนของผมคือคนที่ผมไว้ใจมาก ๆ ที่จะให้มันช่วยเหลือดูแลเมียของผมต่อ เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะดูแลเธอได้ดี

แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่การถูกคอของทั้งสองคนมันจะกลายเป็นการถูกตัวแล้วก็รวมหัวกันนอกใจผมแบบนี้ ทั้งหมดมันคือวันที่ผมต้องไปทำงานต่างจังวัด ผมไม่ได้ใช้แผนการทั้งหมดเพื่อลองใจครับ แต่เพราะว่างานมันผิดพลาดก็เลยต้องกลับบ้านมาก่อน พอเห็นว่ารถไอ้เมฆจอดอยู่หน้าบ้านผมก็ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่านี่มันเที่ยงวัน ก็คงจะเข้ามาที่นี่กันตามปกตินั่นแหละ แต่แล้ว เมื่อเดินเข้าไปใกล้เท่าไหร่ บานหน้าต่างที่เปิดเอาไว้ก็ยิ่งมีเสียงเล็ดลอดออกมา

“ใหญ่ไหมล่ะ…กูควยใหญ่ไหม ?”

“ใหญ่สิ…จะอมได้ไหมเนี่ย”

“เออน่า…ลองอมดูห่อน ยังไงมึงต้องถูกใจแน่ ๆ “ มันไม่ใช่ประโยคที่ชวนคิดลึกเท่าไหร่ แต่มันคือประโยคที่ทำให้ผมเห็นภาพทั้งหมดโดนที่ยังไม่ทันต้องเนเข้าไปด้วยซ้ำ ผมเองสับสนว่าจะทำยังไง แต่เพียงไม่นานเสียงที่ไม่คิดว่าจะได้ยินก็เล็ดลอดออกมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดดด…ดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะ อา อา…อูยยย”

เหมือนเดิม…เก่งเหมือนเดิม แสดงว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกอย่างนั้นเหรอ ผมกำหมัดแน่น เพราะไม่รู้จะทำยังไงดี อีกไม่กี่เดือนผมก็วางแผนว่าจะไปสู่ขอเธอแล้ว เงินเก็บที่เพียรเก็บหอมรอมริบมาก็มากไม่ใช่น้อย แต่สิ่งที่ชัดเจนคือผมกำลังจะเอาเงินไปสู่ขอผู้หญิงที่นอกใจผมอย่างนั้นหรือ ?

ผมเกลียดเธอ ผมเกลียดไอ้เมฆ

แต่สำหรับที่นี่ ทั้งสองคนก็เป็นคนที่ผมรักอยู่ดีสุดท้ายก็ได้แค่สูดลมหายใจขึ้นลึก ๆ วันนี้จะไม่มีการนองเลือดกัน ผมเปิดประตูเข้าไป ภาพที่เห็นไม่ต่างจากที่คิด เมียของผมกำลังอมควยให้เพื่อนรักของผมอยู่ มันนอนยหมือสองข้างหนุนท้ายทอย แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ทั้งสองตกใจ ผละออกจากกัน น้ำท่วมปาก เหมือนมีอะไรจะพูด แต่ก็พูดไม่ได้ และผมรู้ว่ามันคงจะพยายามปฏิเสธ

“ทำกันต่อไปสิ…” ผมพูด แล้วถอดกางเกงลง “เดี๋ยวกูทำได้…”

ผมยิ้มออกมาแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะทิ้งตัวนอนลงข้าง ๆ ไอ้เมฆ แล้วจับควยขึ้นมาตั้ง ผมก็ไม่ได้ควยใหญ่แพ้มันหรอก ใหญ่กว่าด้วยซ้ำ เมียของผมมองหน้าผมด้วยความงุนงง คงจะไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร แต่เธอก็เริ่มอมควยให้เราสองคนสลับกันไปมา ผมร้องครางขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่อยู่ ๆ ไอ้เมฆมันก็ลุกเอนตัวขึ้นมาดูดนมให้ผม เป็นความรู้สึกที่ประหลาดเหมือนกัน แต่ก็เสียวดี ผมกดหัวของมันลงมาให้ดูดนมผมแรงขึ้น ในขณะที่มืออีกข้างก็กดหัวเมียลงมาให้ดูดควยของผม แล้วจากนั้นเมียของผมก็ลุกขึ้นมาแล้วขึ้นให้ผมทันที

ผมมองดูเธอค่อย ๆ ขย่มควยของผม หีชมพูเบิกกว้าง ค่อย ๆ ขยับรูดลำควยของผมขึ้นลงไปเรื่อย ๆ ในขณะที่ไอ้เมฆ พอดูดนมผมเสร็จ ก็ลุกขึ้นไปยืนแล้วเอาควยจ่อปากเมียผม มันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะรู้สึกว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว

จากนั้นผมก็ลุกขึ้นมาแล้วจับเมียนอนลงไปกับเตียง แหกของเธอออกแล้วตอกควยกระหน่ำเข้าไปพร้อมกับเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนได้ยินเสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมา ไอ้เมฆก็เหมือนรู้งานดีเหลือเกิน เพราะว่ามันลุกขึ้นนั่งคุกข่าเอาควยยัดปากเมียของผมเพื่อกลบเสียงร้องให้ผมนั้นได้กระหน่ำเรี่ยวแรงที่ไม่เคยทำมาก่อนตอกรูหีของเธอเข้าไปจนร้องลั่น แล้วปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนจะลุกขึ้นเพื่อปล่อยให้ไอ้เม็กมาแทน

ผมนั่งจุดบุหรี่สูบ มองดูไอ้เมฆเย็ดเมียตัวเอง จนเสร็จ ฟังเสียงร้องครางของเธอที่บอกไอ้เมฆว่าเสียวหีจังเลย เสียวหีที่สุดแล้วก็อัดอั้นเพราะว่าผมไม่เคยได้ยินเธอบอกกับผมแบบนี้เลยเหมือนกับแค่ครางแค่ขอไปที แต่วันนี้มันคือการแตกในที่ผมกล้ำกลืนที่สุด

คืนนั้นผมเก็ฐข้าวของที่มีเล็กน้อยพอจำเป็นและเงินทั้งหมดที่เป็นของผมใส่เป้ใบเล็ก บอกกับนายว่าขอลาออกแล้วนั่งรถกลับบ้านไปเลย คิดว่าอยู่ต่อไปก็เท่านั้น หวังว่าเธอจะมีความสุขกับการโดนเย็ด แม้ว่าหลังจากนี้จะไม่มีเงินให้ใช้สุขสบายตามเดิมก็ตาม

แต่เธอก็คงยอมอยู่แล้ว…เพราะเห็นควยสำคัญกว่าอย่างอื่นเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านที่ลานจอดรถ ชั้นใต้ดินผับดัง ความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะหยุดทั้งสองคนได้แล้วเหมือนกัน การสบตามันเริ่มต้นขึ้นที่ในผับ ก่อนที่เรื่องเสียวมันจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน ในรถคันหรู ที่ตอนนี้บริเวณทั้งหมดกว้าง และโล่ง ไร้ผู้คน เพราะต่างคนต่างสนุกสนานกับศิลปินดังที่เข้ามาให้ความบันเทิงอยู่ แต่ไม่ว่าจะใครก็ตาม…ก็ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของคนได้หรอก ชายหนุ่มเปิดกระจกรถด้านหนึ่ง ยื่นแขนออกไป ที่ในมือนั้นจุดบุหรี่เอาไว้มวนหนึ่ง แต่สมาธิของเขานั้นกลับไม่สามารถประคองเอาไว้จนสามารถสูบมันได้จนหมดมวน เพราะเวลานี้ ด้านในรถ หญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งที่เขาควงลงมาจากในผับนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้กับเขาอยู่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอ ที่ประเคนให้กับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันมากเสียจนเขาต้องพยายามนั่งเฉยๆ ซึมซับความเสียวควยนั้นไม่ ไม่ทำอะไรสักอย่าง เพราะไม่งั้นคงเสียอาการแน่ นอกจากเสียงคราง เขาจะไม่แสดงท่าทางใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…