ติดใจของใหญ่ของแม่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ติดใจของใหญ่ของแม่

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ… เก่ง เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมก็เริ่มชักว่าวเป็น ตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง และเรื่องที่ผมจะเล่า… เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง… ที่ผมไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ระหว่างผมกับ… แม่ ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้
ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนน่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการและต้องไปประจำที่ต่างจังหวัด… กลับอาทิตย์ละครั้ง เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่.. ผม พี่สาว และก็แม่เท่านั้น พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแล้ว เรียนค่อนข้างหนักหนัก ถึงเวลาก็เก็บตัว ดูหนังสืออยู่ในห้อง ไม่เคยสุงสิงกับใคร

มีอยู่วันนึง … ผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมามาถึงห้องก็เลยจัดการเปิดดูหนังสือโป๊ และช่วยตัวเอง สาวว่าวเป็นการใหญ่ รู้สึกได้อารมณ์มาก ที่ชักว่าวไปด้วย ดูภาพนางแบบไปด้วยแบบนี้ น้ำแตกแทบหมดตัว แต่พอเสร็จ เลยหลับคาหนังสือ…. กระจัดกระจายโดยที่ไม่เก็บทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด

พอตื่นมาอีกที “ เอาหนังสือโป๊หายไปไปหมด ละแถมกูยังมานอนห่มผ้าเรียบร้อยแบบนี้ได้ไงวะ ที่สำคัญ… ตอนหลับไป กูไม่ได้ใส่อะไรเลยด้วย กรรมแล้ว กูคงลืมล็อคประตูแน่นอน แล้วแม่คงเข้ามาเห็น และเก็บหนังสือโป๊ไปหมดแน่ๆ เลย ตายแล้ว ต้องเอาไปคืนเพื่อนด้วย จะไปทวงถามคืนก็ไม่กล้า..” ผมคิดบ่นในใจ

กว่าจะรวบรวมความกล้าออกมาเจอแม่ ก็ใช้เวลาอีกสักพัก ตอนนั้น หน้าซีด มือเท้าเย็นไปหมด แต่พอมาเจอตอนกินข้าวเย็นแล้ว แม่กลับนิ่งเงียบ ไม่เอ่ยปาก พูดเรื่องนี้เลย ผมเลยตามน้ำไป ก็รีบกินข้าว เสร็จแล้วก็รีบขอตัวไปอาบน้ำและเข้าห้องไปทำการบ้าน ในใจคิดว่า คงต้องเก็บตังค์เอาไปซื้อหนังสือโป๊คืนเพื่อนแน่ๆ แล้ว

จนเวลาผ่านไป ประมาณหนึ่งอาทิตย์ได้ หลังจากที่พ่อกลับมาเยี่ยมที่บ้าน แล้วเพิ่งเดินทางกลับไปที่ต่างจังหวัดเมื่อวานนี้ คืนนี้คืนนี้หลังจากพวกเรากินข้าวเย็นกันเสร็จแล้ว ก็แยกย้ายกันพักผ่อน หรืออ่านหนังสือ ทำการบ้านกัน แม่ก็เดินมาเรียกผม ให้ไปคุยที่ห้องแม่เป็นการส่วนตัว ผมก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรกันแน่ จนแม่เริ่มพูดขึ้นมา “ เก่ง… เป็นเด็กเป็นเล็ก นิสัยไม่ดีแอบดูหนังสือโป๊… ใช่ไหม? ไปเอามาจากไหน… แล้วทีหน้าทีหลัง… อย่าทำอีก เดี๋ยวจะฟ้องพ่อ…!! รู้ไหม?“ ผมยอมสารภาพ อย่างหมดเปลือก เหตุการณ์นี้จึงเป็นครั้งแรกที่แม่จับได้ว่าผมแอบดูหนังสือโป๊ และชักว่าว โดยคราวนี้ แม่ยอมคืนหนังสือโป๊ให้ผมเอาไปคืนเพื่อน

แต่ต่อ ๆ มา แม่ก็ก็จะคอยเฝ้าดูพฤติกรรมผมทุกฝีก้าว ไม่ให้ทำนอกลู่นอกทางอีก อย่างตอนผมแอบชักว่าวอยู่ในห้อง ถ้าลืมล็อคประตู แม่ก็ก็จะพรวดพลาด เปิดประตูเข้ามาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง บางที ควย… ยังคามืออยู่เลย แล้วผมก็จะโดนเอ็ดเป็นประจำทุกครั้ง

อยู่มาวันนึง หลังจากที่พ่อไม่ได้กลับมาบ้านเลย สองอาทิตย์ติดต่อกันแล้ว เพราะงานค่อนข้างยุ่งมาก วันนั้นประมาณสองทุ่ม หลังจากเพิ่งอาบน้ำอาบน้ำเสร็จ ผมก็แอบชักว่าวในห้องตามปกติ ทำเสร็จเลยเผลอหลับไปอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ประตู ผมก็ล็อคเรียบร้อย ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืน ผมก็รู้สึกตัวแต่ยังลุกขึ้น รู้สึกว่ามีอะไรยุกยิกที่ควยเหมือนมีใครเข้ามาทำอะไร ทั้งๆ ที่ประตู ผมก็มั่นใจว่าล็อคเรียบร้อยแล้ว เลยลืมตาดูด้วยความสงสัย….

ก็เห็นว่า … เป็นแม่ยืนอยู่ที่ข้างเตียง ผมแอบตกใจเลยแกล้งหลับต่อ ผมหรี่ตามองเอา พรางคิดในใจว่า… แม่คงไขกุญแจเข้ามา ตรวจความเรียบร้อยว่ามีสิ่งเสพติดหรือของอบายมุขหรือเปล่า เพราะแม่ผมเป็นครูและค่อนข้างจะเจ้าระเบียบ คุมเข้มทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

” ตายแน่…. โดนดุอีกแน่เลยกู โคตรอายแม่ด้วย เสื้อผ้าไม่ได้ใส่ ไฟในห้องก็เสือกไม่ได้ปิด“ ผมคิดในใจนึกอยากจะมุดหน้าหนี ก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหน เลยแกล้งหลับซะเลย… แถมแกล้งกรนเบาๆ และทำน้ำลายไหลเพื่อความสมจริง ผมเห็นแม่ยืนเฉยอยู่นาน… โดยไม่พูดอะไรแม่คงคิดว่าผมหลับจริงๆ สักพักผมก็ได้ยินเสียงแม่ปิดไฟ และล็อกประตูเลยนึกว่ารอดแล้ว….

พ่อแม่ปิดไฟและล็อกประตูเสร็จแล้ว ผมก็หรี่ตามอง กลับเห็นแม่กำลังเดินกลับมาที่ผมอีก คราวนี้แม่มายืนยืนอยู่ใกล้ๆ เตียง แล้วเอามือมาลูบควยผมเบาๆ… แล้วก็รีบชักกลับ สักพักก็เอื้อมมือมาจับอีก แล้วก็รีบชักมือกลับไปยืนท่าเดิม ผมรู้สึกได้ว่ามือแม่สั่นมาก ดูแม่ลุกลี้ลุกลนชอบกล จะออกจากห้องก็ไม่ออก จะนั่งนั่งก็ไม่นั่ง เหมือนเด็กที่กลัวความผิด แม่คงกลัวผมตื่น

สักพักแม่ยืนหน้ามาใกล้หน้าขาผม ตรงที่ควยผมแข็งตั้งขึ้นมาเป็นเสาหิน แล้วแม่ก็ก้มลงมาดมที่ปลายหัวควย ไล่ลงไปถึงควงไข่สองลูกของผม โดยไม่ได้เอาเจาะจมูกมาสัมผัส แม่ก้มลงสูดดม…. ได้ยินเสียงดังชัดอยู่ 3-4 ครั้ง ตอนนั้นผมเป็นเด็กอายุ 15 ผมก็แปลกใจว่าแม่ทำอะไร คิดว่าคงมาจับผิดอะไรผมซักอย่าง โดยผมไม่คิดอะไรเลย ถึงเรื่องเพศเลย

และเหตุการณ์ในวันนั้นก็จบลงเท่านี้ สักพักแม่ก็เดินกลับไปที่ประตูและเปิดออกจากห้องผมไป แต่หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา มันเริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น จนมันน่าจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของตัวผมเอง และเรื่องราวทั้งหมดที่ผมตั้งใจจะเอามาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังนั่นแหละ

มันเริ่มจากคืนหนึ่ง หลังจากเพิ่งสอบไล่หมดไป พี่สาว ตัวผมและแม่… ก็นั่งดูทีวีตามปกติเหมือนทุกคืน คืนนั้นผมกะจะเข้านอนดึกหน่อย จนพี่สาวก็เข้าไปนอน ก็เหลือแต่แม่กับผม เราทั้งสองคนดูทีวีกันเพลินๆ แต่ผมหันมาอีกที แม่ก็หลับซะแล้ว ปกติแม่จะไม่มารับหน้าทีวีแบบนี้ ผมเลยไม่อยากกวน รอผมจะเข้านอนแล้ว ผมถึงจะปลุกแม่ไปนอนพร้อมกัน

ผมก็ดูทีวีต่อเพลิน ๆ สักพัก… กำลังจะปลุกแม่เข้านอน พอหันไปอีกที แม่ก็อยู่ในท่านอนหงาย ผ้าถุงที่แม่นุ่งอยู่… ดันเปิดขึ้นไปจนเห็นท่อนล่างหมดเลย โดยที่แม่ไม่ได้ใส่กางเกง… ผมตกใจ… ปิดตาไม่หันไปจ้อง รีบดึงปิดให้แม่ และก็ปลุกแม่ให้ไปนอน แม่ก็ตื่นขึ้นมาแบบงัวเงีย แล้วเราทั้งสองคนก็เดินแยกย้ายกัน เข้าไปไปนอนที่ห้องของตัวเอง

แต่มันไม่จบแค่นั้น ช่วงหลังๆ ผมเห็นบ่อยมาก บางอาทิตย์แทบจะทุกวัน แต่ผมก็ปฏิบัติเหมือนเดิมทุกครั้ง คือปิดตาแล้วก็รีบดึงปิดให้แม่ ตัวผมเองตอนนั้น… ไม่ได้คิดอะไรกับแม่เลย แม้ตัวผมเองจะไม่ค่อยเห็นของผู้หญิงจริงๆ เลย ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตแต่ก็ไม่กล้าดูของแม่ เพราะกลัวบาป

อยู่มาวันนึ่ง พี่สาวผมต้องไปเข้าค่ายพักแรม คืนนั้นผมเลยต้องอยู่กับแม่แค่ 2 คน และคราวนี้ก็เป็นอีกตอนช่วงดึกๆ แม่จะดูทีวีแล้วเผลอหลับบ่อยๆ ผมเข้าใจว่าแม่คงทำงานเหนื่อยนอนผ้าถุงเปิดไปถึงเอวอีกแล้ว ไม่รู้ว่า… แม่ตั้งใจ หรือเป็นเหตุบังเอิญ… แต่วันนี้… ผมดันมีความคิดชั่วแว๊บเข้ามาในสมอง ทุกทีผมจะรีบไปปิดผ้าถุงให้แม่โดยเร็ว แต่คราวนี้ ผมขอดูนิดนึงก่อน เพราะอยากเห็นชัดๆ ว่าของจริงเป็นไง

อาจเพราะวันนี้ ทั้งบ้านมีแค่ ผมกับแม่ แล้วยังนอนหลับไม่ตื่นแบบนี้อีกด้วย เลยทำให้วันนี้ ผมกล้าเป็นพิเศษ… ผมหันไปมองอย่างตั้งใจแม่อยู่ในท่านอนตะแคงซ้ายหันหลังให้ผม งอขาขาวไปข้างหน้าเล็กน้อย ผมมองจากมุมนี้ แทบจะเห็นตับไตไส้พุง… โอย… เห็นตั้งแต่รูตูด คนที่แซมไปตามงามก้นขึ้นไป… มันคล้ำนิดหน่อย แต่ขาวและใหญ่มาก แก้มก้นแต่ละข้าง… อวบหนาจนบานออกมาด้านข้างในท่านอนตะแคงเข้าคู้ข้างหนึ่ง ลองคิดภาพดูละกัน

ผมไล่มองไปตรงหว่างขา มีกลีบเนื้ออวบหนาๆ สองกลีบ มีขนคลุมพอประมาณ มันใหญ่มากจนเบียดเสียด ล้นออกมาทางข้างหลัง ผมเผลอขยับเข้าไปดูใกล้ๆ อย่างพิจารณา ควยผมตอนนี้แข็งโป๊ก โดยไม่ทราบสาเหตุ ผมเห็นแม่หันหลังให้แบบนั้นเลยควักท่อนควยออกมาชักอย่างลืมตัว มันได้อารมณ์กว่าตอนที่ดูหนังสือโป๊ของเพื่อนผมมาก เพียงแค่เอาออกมาชักได้5-6 ที น้ำก็ทะลักพุ่งกระจายแทบหลบไม่ทัน กระเด็นไปโดนก้นแม่ก็มี ผมเลยรีบหาทิชชู่มาเช็ด แล้วกลับไปนอนที่เดิมดูทีวีต่อ

สักพักผมได้ยินเสียงแม่ขยับตัว พอหันกลับไปดู ก็เห็นแม่พลิกตัวนอนหงาย โดยยังไม่รู้ตัวว่า… กำลังโชว์โครกหีอันมโหฬาร ให้ลูกชายดูอยู่ ผมเห็นว่าแม่ยังไม่ตื่น ผมเลยลุกมาดูใกล้ๆ อีกรอบ คราวนี้เป็นด้านหน้า โหนกโครกหีแม่มันนูนเด่นจนขึ้นไปถึงหน้าท้องเป็นเนินกว้าง คลุมด้วยเส้นหมอยเรียงกันเป็นแถว แม่อยู่ในท่านอนหงาย ขาแยกเล็กน้อย วัดดูจากข้างหน้าคร่าวๆ ผมใช้สองฝ่ามือปิดก็ยังไม่มิด หีแม่สวยและใหญ่โตมากจริงๆ

แม่ไม่ใส่กางเกงใน หรือแม้แต่เสื้อใน นมสองข้างเห็นหัวนมดันเสื้อยืดตัวหลวมออกมาเป็น เม็ดปุ่มชัดเจน ผมเดินเลี่ยงไปตรงฝั่งหัวนอนแม่ แล้วก็ควักควยออกมาชักว่าวอีกรอบ จนน้ำแตกทะลักออกมาอีก แม่ก็ก็ยังไม่ตื่น… จนผมกลับมานั่งหอบหมดแรงที่เดิม

” เฮ้ย… นี่กูคิดทำอะไรอยู่? นั่นแม่มึงนะโว้ย…!!” ผมนึกสำนึกผิดในใจ เพราะตอนนั้นผมเห็นของผู้หญิงจริงๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต และยังเป็นของแม่ผมอีกด้วย แถมผมยังชักว่าวไปสองครั้งกับหีของแม่อีก

แต่จากวันนั้นมา ผมแทบจะกลายเป็นโรคจิตเลยก็ว่าได้ เริ่มมีความคิดพี่เรน… อยากจะดูของพี่สาวบ้างว่าจะเหมือนของแม่เปล่า… เลยเจาะรูส่วนตัวตรงห้องน้ำ โคตรตื่นเต้นเลย ตอนที่ผมแอบดูหีของพี่สาว ของพี่สาวนี่… อลังการกว่าแม่อีก ทั้งเต่งทั้งนูน กลีบสองข้างใหญ่หนาปิดรูมิดชิดเบียดกันอยู่หว่างขา

และแถมท้ายมาอีกด้วย หีเพื่อนๆ ของแม่ผม ผมก็แอบดูทุกคน เวลาเค้ามาที่บ้านแล้วมาเข้าห้องน้ำ

คือตอนนั้นใคร ๆ ที่เป็นผู้หญิงที่มาบ้านและขอเข้าห้องน้ำ ไม่ว่าผมจะรู้จักหรือรู้จัก ผมก็เห็นโครกนี้ของทุกคนก็ว่าได้ แม้กระทั่ง หีคุณครูประจำชั้น ตอนที่ครูเค้ามาเยี่ยมบ้านนักเรียน ผมก็เห็นแล้ว ช่วงนั้นผมเลยชักว่าวหมดแรงแทบทุกวัน

แต่ที่ดู ๆ มา ก็ยังไม่มีใคร… ใหญ่เท่าของแม่กับพี่สาวพี่สาวผมซักคน

แม้กระทั่งน้ากับป้า ผมเลยไม่แปลกใจว่า… ขนาดควยผมได้มาจากใคร เพราะตอนนั้นผมอายุ 15 วัดกับเพื่อนเล่นๆ ก็ได้ขนาด7×7 แล้ว (เล่าสู่กันฟัง ไม่ตั้งใจมาโชว์)

ผมก็แอบดูเรื่อยมาอีกหลายปี … จนมีช่วงหนึ่ง… ตอนนั้น ผมอายุ 18 แล้ว กำลังเรียนอยู่ชั้นปี 1 ในมหาวิทยาลัยเอกชนใกล้ๆ บ้าน ส่วนพี่สาวผม พอเรียนจบ ก็ย้ายออกไปอยู่คอนโด ใกล้ที่ทำงานแถวๆ ลาดพร้าว ทั้งบ้านจึงเหลือผมกับแม่ อยู่กันสองคน…. วันนั้น พอแม่กลับมาจากโรงเรียน ก็บอกผมว่าจะกินยาคลายเครียด (ก็คือ ยานอนหลับนั่นแหละ) วันนี้แม่จะนอนพักผ่อนไม่รับแขก ผมก็เห็นแม่กินยาแล้วเข้าไปนอน

แผนชั่วก็ผุดขึ้นมาในหัวผมอีกละ ตอนนี้ความต้านทานเรื่องความดีความชั่วต่ำ… หลังจากปล่อยให้แม่นอนผมก็รอเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วก็เข้าไปในห้องแม่ ลองปลุกแม่… โดยสะกิด และก็เขย่าตัวเรียกเบาๆ แม่ก็ไม่ตื่น… แสดงว่าหลับสนิท ผมยิ้มและนึกดีใจว่า… ตอนนี้ก็ไม่มีใครอยู่บ้านด้วย

แม่ผมอยู่ในท่านอนหงายอ้าซ่า ไม่รู้เรื่อง แม่นอนอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ต กระโปรงบานยาวแค่เลยเข่านิดนึง ไม่ได้อาบน้ำก่อน ผมก็ค่อยเปิดกระโปรงขึ้นไปจนถึงเอว เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีม่วงบางๆ ผมก็ค่อยดึงออกทางสังเกตอาการของแม่ไปด้วย ตอนนั้นแม่ก็รู้สึกตัว… เพราะฤทธิ์ยา คราวนี้ผมเห็นหีแม่ เต็มเต็มสองลูกตาอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เห็นมานานมาก

ผมจับขาแม่แยกออกจากกัน ทำให้กลีบหีหนาโอมสองข้าง ค่อยเผยอแยกออกจากกัน ทำให้เห็นริมย่นๆ สองข้างสีคล้ำ กึ่งกลางมีเนื้อในสีแดงและเลือดๆ ดูเปียกชื้น ด้านบนมีเม็ดแตดเล็กๆ โผล่แพมออกมา ดูหน้าเป็นหีที่ลามกมาก ยิ่งดูยิ่งมีอารมณ์ ใครเห็นแบบนี้ ก็คงจับแม่ผมเย็ดไปแล้วแน่ๆ แล้วผมขึ้นไปเลียหีแม่เบา ๆ จนทั่ว เลียไปจนถึงรูตูด หีของแม่ มันมีกลิ่นเหม็นตุตุ… คล้ายๆ ปลาหมึกนิดหน่อย แล้วก็มีน้ำเมือกใสๆ ลื่นๆ ซึมออกมา เท่านี้ ผมก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ตอนแรกผมไม่ได้กะจะยึดแม่หรอกนะ แค่อยากดูเท่านั้น แต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เลยรีบจัดการจัดการเสื้อผ้าของตัวเองของตัวเองจนเปลือยเปล่าทั้งตัว แล้วจับควยที่แข็งจนแทบจะระเบิด เจาะเข้าตรงรูหีแม่แล้วค่อยๆ ดัน กลีบ หนาสองข้าง มันยู่ ตามลำควยผมเข้าไป แล้วผมก็ ซอยเย็ด เบาๆ มันเสียวมากกว่าตอนที่ผมชักว่าวเอง เป็นไหนๆ แม่ก็มีเสียงครางในลำคอนิดนิดหน่อย แม่ก็น่าจะเสียว ไม่แพ้กัน

ผมเย็ดข้างหน้าเสร็จ จนพอใจแล้ว ก็อยากลองเปลี่ยนท่า เย็ดจากข้างหลังบ้าง โดยพลิกตัวแม่นอนคว่ำหน้า ถ้าข้างหลังหลังนี้ ควยแทบจะเข้าไม่สุด เพราะติด แก้มก้นใหญ่บาน ผมซอยเบาๆ ต่อได้แค่พักเดียว ผมก็ต้องชักออก เอามาราดใส่รูก้นและโหนกหีแม่… เพราะทนแทบจะไม่ไหวแล้ว ตั้งแต่เย็ดจากทางด้านหน้า ประกอบกับ… นี่เป็นการมีเซ็กส์ครั้งแรกครั้งแรกของผม และยังเป็นการมีเซ็กส์กับแม่แท้ๆ ของตัวเองอีก

พอชักควยจนน้ำกามสีขาวข้นออกมาจนหมดลำแล้ว ผมก็ยืนดูผลงานของตัวเองที่ทำกับแม่ อย่างสะใจ น้ำเชื้อข่าวข้นส่วนใหญ่ที่ตั้งใจฉีดใส่ก้นและโหนกหีแม่ ค่อยไหลย้อยจากรูก้น เหมือนทานลาวาหลากไหล ผ่านไปยังร่องกลีบ หีอวบที่ยังปริอ้าออกจากกัน

เผยให้เห็นบางส่วนของสายธารลาวาสีขาวไหล เปียกก้นอยู่ตรงปากรูหีแม่ ที่ยังกลวงโบ๋ เพราะเพิ่งมีของใหญ่ของผมทะลวงเข้าออกอยู่เมื่อสักครู่

จนผมนึกแอบกลัวว่ามันจะไหลย้อยกลับเข้าไปในรูหีที่กลวงโบ๋ แล้วถ้ามันไหลเข้าไปในมดลูกแล้วไปผสมกับไข่ของแม่ จะทำยังไงดี…. ทำเอาผมหน้าเสียไปสักพัก ก่อนจะนึกได้ถึงพ่อ… ใช่ดิแม่ท้องขึ้นมาจริงๆ เราก็ยังมีพ่ออยู่ ก็ดีนะ ผมก็แอบนึกอยากจะมีน้อง (น้องที่เกิดจากน้ำเชื้อของผมนะ) ขึ้นมาเหมือนกัน แอบรู้สึกดี รู้สึกสะใจพิลึกเหมือนกัน

หีแม่ที่ดูหน้าเป็นหีที่ลามกในตอนแรก มาดูตอนนี้ มันยิ่งดูลามกมากขึ้นไปอีกหลายเท่า หีลามกๆ ที่มีคาบน้ำกรามสีขาวข้นเปรอะเลอะรูหี จนไหลย้อยลงเปียกผ้าปูที่นอนเป็นดวงใหญ่ ยิ่งดูยิ่งมีอารมณ์ จนผมนึกอยากจะทำอีกรอบ แต่ก็ต้องหักห้ามใจไว้

ผมกลับไปเอาโทรศัพท์มือถือที่ห้อง มาถ่ายรูปหีแม่ตอนนี้ไว้ เพื่อใช้ดูเวลาผมจะชักว่าวระบายความใคร่ เกือบ 4-5 ภาพ ทั้งมุมกว้างและซูมขยายใกล้ๆ จากนั้นก็จับแม่พลิกตัวแล้วเก็บภาพแบบเดียวกันอีกเกือบ 10 ภาพ

พอได้รูปหีแม่จนพอใจแล้ว ผมก็หาทิชชู่มาเช็ดหีแม่และก้นแม่ แล้วก็แต่งตัวให้แม่ตามเดิม แล้วจึงกลับไปนอนสลบเป็ดที่ห้องของผม ด้วยความเหนื่อยล้า แต่ก็มีความสุขที่สุดในชีวิต เป็นครั้งแรกในชีวิต และยังรู้สึกติดใจในหีแม่ไม่หาย หากแม่ยอมเอาด้วยกับผมจริงๆ ก็คงจะดีกว่านี้ไม่น้อยเลย

ตอนเช้าแม่ตื่นขึ้นมา ยิ้มแย้มสดใสดี บอกผมว่า… เมื่อคืน… พอกินยาเสร็จ สักพักก็ง่วงหลับไปเลยยังไม่ทันจะได้อาบน้ำเลย แต่ก็ทำให้หลับสบายดี ตื่นเช้าขึ้นมา ยังทำให้รู้สึกสดชื่น สดใส อารมณ์ดีมาก เหมือนจะฝันดีด้วย แต่จำไม่ได้ว่าฝันอะไร ผมแอบยิ้มดีใจ ที่แม่ไม่รู้สึกตัว และยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วก็แอบมันส์ แอบสะใจผมจริงๆ ท่าทางผมเป็นโรคจิตจริงๆ แล้ว เป็นคนชอบเย็ดหีแม่ตัวเองแบบนี้… ก็ทำไงได้ล่ะ ก็ผมมีแม่ที่มีหีใหญ่ และดูลามกๆ แบบนี้….

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว วางยาแล้วลักหลับ สาวสวยหีใหญ่ต้องโดนจับเย็ด เป็นครั้งแรกที่ผมพูดได้เลยว่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันช่างเสี่ยงต่อวิชาชีพของผมเหลือเกิน ผมเป็นแพทย์ ที่มีคลินิกเป็นของตัวเอง มันเป็นคลินิกสำหรับการตรวจภายใน อาจจะด้วยหน้าตาที่ใจดีและอ่อนโยนตามสไตล์หมอ จึงทำให้มีผู้หญิงมากมายไว้วางใจให้ผมนั้นตรวจภายในของเธอ ผมได้เห็นหีสาวสวยมาแล้วมากมาย ไม่สวยก็มี ดาราก็ยังเคยมาแล้วเลย แต่ว่าผมไม่เคยติดใจใครเท่ากับคนไข้ของผมคนนี้เลยจริง ๆ เธอมาหาผมด้วยความกังเวล กลัวว่าร่างกายของเธอนั้นจะไม่พร้อมต่อการมีลูกได้ เพราะว่าเธอกำลังจะแต่งงาน เธอเป็นคนไข้ที่หีสวยมาก หี ใหญ่ อูม อวบอิ่ม แคมหีสวยเท่ากัน นูนเด่นชัด กลีบหีก็น่าทะนุถนอม มันเป็นสีชมพูไปหมดเลยกระทั่งง่ามขาที่โดยปกติแล้วมันจะดำ เธอกลับมีส่วนตรงนั้นที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมเหลือเกิน หลายครั้งที่เธอมาตรวจ ผมจะต้องข่มอาการเอาไว้…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย (จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…