หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย

วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้

ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา บอกตามตรงว่าผมไม่ได้อยากจะเย็ดเธอเสียเลยนะครับ แต่ก็เพราะว่าผมนั้นเข้าไปหาเธอแล้ว ตอนที่เธอเต้นแห่นาค เธอเมาพอประมาณ แล้วก็เต้นได้ยั่วเสียด้วย ตอนที่เธอเอาก้นอวบอิ่มของเธอนั้นมาส่ายใกล้ ๆ ควยของผม

เอาเป็นว่าผมควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย

สุดท้าย ตอนที่นาคเข้าโบสถ์ เธอก็มานั่งอ้วกอยู่ที่มุมหนึ่งนอกเมรุ ผมเข้าไปลูบหลังให้เธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าพาเธอไปรอเพื่อนหน่อยได้ไหม ตรงนั้น ที่นั่งใต้ร่มไม้

“ให้เพื่อนลำบากมารับทำไม ให้ผมไปส่งได้นะ” มันเป็นประโยคที่ฟังดูแล้วมีน้ำใจแน่นอนครับ และใช่ ในอีกความหมายหนึ่งก็แปลว่าผมจะต้องได้เย็ดแน่นอนเหมือนกันนั่นแหละ สุดท้าย ผมก็พาเธอไปส่ง แต่เป็นห้องของผมนะครับ ผมพาเธอลงไปนอนบนเตียงแล้วมือของเธอก็ยกมาลูบควยของผมเสียอย่างนั้น เข้าใจได้ว่าความเมา แต่พอเธอเป็นแบบนี้ ผมก็เลยถอดกางเกงออก แล้วเอาควยไปจ่อปากของเธอทันที

“ไหน ๆ ก็อ้วกออกหมดแล้ว เติมสารอาหารหน่อยสิ” ผมพูดพลางยิ้ม ในขณะเดียวกัน เธอเองก็เริ่มสร่างเพราะว่าเอาออกไปบ้างแล้ว ยกตัวขึ้นมาก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที นานกว่าที่เธอจะคายออกมาแล้วหายใจหอบฮัก ๆ

“ควยใหญ่จังเลยนะ”

ผมยิ้ม เลิกคิ้ว…ใคร ๆ ก็พูดกับผมแบบนั้นมาตลอดนั่นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้วผมก็เลยไม่ได้ดีใจอะไรเท่าไหร่ ตอนที่เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมอีกครั้งนั้น ผมก็สอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบไล้ที่เนินหีแล้วลามลงไป สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ หีใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว

จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว เข้าไปแทรกตัวระหว่างเรียวขา ก่อนที่จะแหวกแคมหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธออกมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านส่งร่างกายของเธอนั้นค่อย ๆ ดีดดิ้น แต่ยิ่งดิ้นมันก็ยิ่งเร้าใจ ผมสอดนิ้วเข้าไปกวาดคว้านในรูหีของเธอก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วเอาควยแข็ง ๆ นั้นฟาดเข้ากับฝ่ามือให้เธอรู้ว่ามันพร้อมที่จะเผด็จศึกกับเธอแล้ว

ผมดันควยเข้าไปช้า ๆ พอเริ่มสอดเข้าไปได้ไม่นาน อกแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย…ซี๊ดดดด….อูยยยยยย”

เธอหลับตาพริ้ม กัดริมฝีปากล่างด้วยความเสียวซ่านในขณะเดียวกัน ผมเองก็กระแทกควยที่เหลือเข้าไปจนสุดลำควยจนเธอพูดขึ้นมาเลยว่าจุกจัง แต่ยิ่งจุกมันก็ยิ่งเสียวไม่ใช่หรือจับเข่าของเธอแผ่ออกเล็กน้อยแล้วสอยควยเข้าไปด้วยจังหวะที่มันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รัวควยจนสัมผัสหนัก ๆ ของร่างกายเราทั้งสองคนเริ่มดังขึ้นมา

นี่แหละครับ…เสน่ห์ของสาวอวบ

ยิ่งกระแทกมันก็ยิ่งดัง เสียงดังมันก็ยิ่งมันส์…ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริง ๆ

ผมมองดูหน้าของเธอที่ส่ายไปมา สองมือยกขึ้นวางข้างตัวในลักษณะยอมแพ้ กำแบสลับกันไป สั่นระริก จนผมเข้าใจแล้วว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว และนั่นมันก็ทำให้ผมยิ้มย่อง เพราะว่าอยากจะแกล้งเธออยู่พอดี

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มตัวเข้าไปหา ถ่างขาเล็กน้อยเพื่อตั้งหลักแล้วตอกตะปูอันใหญ่เข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรง จนเธอร้องบอกว่าจุก แต่ไม่ยอมให้หยุด มันก็คงจะเสียวหีอยู่ไม่น้อย เพราะว่าขาของเธอที่ผมสัมผัสนั้นสั่นระริก

สุดท้ายผมก็ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ก่อนจะจับเธอนอนคว่ำในท่าหมา แล้วจัดการกระบั้นบั้นท้ายของเธออย่างหนักหน่วง ฟาดฝ่ามือเข้าไปกระตุ้นเสียงครางให้ดังขึ้นเป็นระยะ ๆ จนผมเองไม่ไหวแล้วจริง ๆ เธอร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ซุกหน้าลงไปกับหมอนเหลือเพียงบั้นท้ายที่แอ่นระแนงขึ้นมา ผมจับตูกของเธอแหวกออกแล้วตอกควยเข้าไปจนได้ปลดปล่อยน้ำควยอันข้นคลั่กไว้บนบั้นท้ายกลมกลึงและแผ่นหลังอันอิ่มเอมของเธอ

เกือบเอาออกไม่ทันแล้วนะ แตกในเข้ามานี่เป็นเรื่องเลยทีเดียว…แต่ถ้าแตกในแล้วได้เมียแบบนี้ผมก็ไม่ติดนะ…อวบ ๆ แบบนี้ผมจะจัดให้มันสาสม เช้าเย็ด เย็นเย็ด กลางวันเย็ด…ก่อนนอนก็เย็ดให้อีกด้วยเอ้า…

Recommendations

เรื่องเสียว เราก็ผัวคนหนึ่ง..เป็นชู้กับน้องสะใภ้ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 1ปีก่อน ตอนนี้เธอย้ายกลับไปแล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่ห่างๆและ นานๆครั้งครับ ถ้าไม่จริงผมไม่เล่าหรอกครับ ผมพักอยู่กับพ่อแม่ ก็ทำงานเอกชนครับ พอดี มีน้องต่างมารดา ไปอยู่ต่างจังหวัด เห็นบอกว่าภรรยาใกล้คลอดอีก ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยอยากมาให้แม่ดูแลสัก 3 เดือน น้องผมชื่อเจ้านองก็เอาเมียมากลับมาบ้าน ชื่อก้อย ตั้งแต่มันเอาเมีย มันพามาบ้านแค่ 1 ครั้ง ก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ ตอนนี้เจ้านองพาก้อยมาคลอดที่บ้าน ตอนนี้ก้อยก็อุ้ยอ้ายแต่ก็ดูสวยและน่ารักอยู่เหมือนเดิม ผมก็แอบชอบๆอยู่เหมือนกันแต่ก็คงห้ามใจเพราะไม่ใช่ของเรา…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว เป็นผัวป้า เอากับป้าในสวนลำใย สวัดดีครับผมชื่อ เอก อายุ 22 ปีเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาลันในกรุงเทพแถวคลองประปาครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ใครจะเชื่อครับว่าเกิดมาครั้งนึงจะได้เย็ดกับป้าของตัวเองเรื่องที่ผมจะเล่านี้ถ้าใครรับไม่ได้ผมก็ขอแนะนำว่าไม่ให้อ่านนะเพราะเรื่องที่จะเล่านั้นขอยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมอย่างแน่นอนครับ โดยปกติในช่วงเปิดเทอมนั้น พ่อกับแม่ผมนั้นจะให้ผมนั้นมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อช่วยงานยายกับป้าของผมครับเพราะป้าผมนั้นยังไม่ได้แต่งานและยายผมก็แก่มากแล้วเพราะยายผมนั้นอายุก็ปาเข้าไปเกือบจะ 80 ส่วนป้าผมนั้นก็ทำงานพ่อกับแม่ผมนั้นเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนยายตลอดในช่วงปิดเทอมตั้งแต่ผมยังเด็ก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากว่าวันนั้นยายผมนั้นไม่สบายต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลในอำเภอแต่ผมนั้นไม่มีรถผมจึงได้รีบโทรหาป้าผม ป้าก็เลยบอกว่าอีก 10 นาทีจะถึงเพราะป้าต้องบอกหัวหน้าก่อนจึงจะออกไปได้ ป้าผมนั้นทำงานเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางอยู่ในห้างชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ พอป้ามาถึงผมกับป้าก็พายายไปหาหมอแต่อาการยายนั้นไม่หนักมากหมอเลยให้แอดมิดดูอาการประมาณ 2 คืนถึงจะกลับบ้านได้ ผมกลับบ้านจึงรีบกลับบ้านเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็เก็บเสื้อผ้าเสร็จกำลังจะออกไปดรงพยาบาลเพื่อไปดูยายนั้น คนงานในสวนลำใยก็เดินมาบอกกับป้าผมว่าที่สวนลำใยนั้นมีปัญหาเนื่องจากกลางคืนจะมีพ่อค้ามาขอซื้อลำใยแต่คนงานนั้นเมียของคนงานนั้นเกิดโดนงูกัดจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลในตัวอำเภอ ผมก็เลยตัดใจบอกกับป้าว่างั้นคืนนี้ให้ป้าไปดูแลยายเดี๋ยวผมนั้นจะอยู่ดูลำใยเองเพราะว่าไม่รู้ว่าพ่อค้านั้นจะมาขนลำใยตอนไหน ป้าผมก็เลยตกลง พอป้าออกไปสักพักผมก็เข้ามานอนเล่นในบ้านพักคนงานผมก็หน้าหนังดูผมดันไปเจอหนัง R `เรื่องนึงผมก็เลยเปิดดูเพราะคิดว่าคงไม่มีใครมาพอดูไปสักพักผมก็ได้ยินเสียงป้าผมตะโกนบอกว่าเปิดให้หน่อยป้าเอาข้าวเย็นมาให้ ด้วยความที่ผมตกใจผมรีบปิดหนังแล้วผมก็ไปเปิดประตูเพื่อเอาข้าวที่ป้าผมซื้อมาให้พอผมเปิดประตูป้าก็เดินเข้ามาแล้วก็เอากับข้าวใส่จานแล้วป้าผมก็ถามผมว่าทำไมอยู่กับป้า…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…