เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว

ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนเท่าไหร่หรอกครับ จากที่เคยเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็กลายเป็นคนที่เริ่มหมดสิ้นหนทางได้เพราะว่าพ่อแม่เป็นคนเอาเงินไปถลุงจนแทบจะไม่เหลือ จากที่เคยมีบ้านดี ๆ อยู่ ตอนนี้ก็ต้องย้ายออกมาอยู่ห้องเช่าก่อน เพื่อที่จะหาที่ทางใหม่ ๆ ครับ ห้องเช่าแบบห้องและห้องน้ำ ไม่มีแบ่งสัดส่วนใด ๆ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมนอนกับเมีย และลูกก็นอนเตียงข้าง ๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรเลย โทรทัศน์ ตู้เย็น ความบันเทิงเดียวที่ยังพอทำได้คือโทรศัพท์ ที่เอาไว้ให้ลูกดูการ์ตูน แล้วก็หลับไปเท่านั้นเอง พอลูกหลับ ผมก็เอาโทรศัพท์มาดูหนังบ้าง หนังโป๊บ้าง เรื่องเสียวบ้าง การอ่านเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งโปรดของผม เพราะว่าผมเคยเป็นบรรณาธิการหนังสืออเกี่ยวกับเรื่องสยิวพวกนี้

เมียของผมนอนนิ่งอยู่ข้าง ๆ ก่อนที่เธอจะหันมากอดผม

มือตะปบเข้าที่กลางตัว แล้วเขี่ยสะกิดที่หัวนมของผมเบา ๆ พลางยิ้มขึ้นมา เพราะว่าหัวนมของผมเริ่มตั้งแข็งเป็นไต มันแปลได้อย่างเดียวเลยว่าตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว และใช่ครับ ควยของผมก็เริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้วเช่นกัน มือหนึ่งของเธอเขี่ยที่หัวนม มืออีกข้างก็คลำคลึงที่ควยของผมอ่านทางกางเกง แล้วจกเข้าไป…มันทำให้ผมควยแข็งเต็มที่ เพราะว่าผมตื่นตัวเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

หันไปดูลูก…

“ลูกหลับไปแล้ว” ผมพูดเบา ๆ แล้วลุกขึ้นไปปิดไฟ ให้เหลือเพียงแสงสลัวส่องผ่านม่านมาจากหน้าต่างบนหัวนอนของเรา ก่อนจะถอดกางเกงแล้วนอนลง จับควยตั้งขึ้นกวัดแกว่งไปมา

“มาสิครับ…เมียจ๋า”

เธอยิ้ม แล้วพลิกตัวทันที ค่อย ๆ มานอนคว่ำอยู่ระหว่างขาของผมแล้วค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ ไปพร้อมกับการพรมจูบที่หัวควย เลียกินน้ำเงี่ยนด้วยสีหน้าที่เย้ายวนเหลือร้าย ก่อนที่จะก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ผมเสียวควยจนต้องแอ่นอกขึ้น แหงนหน้า หลับตาแล้วเม้มปาก ไม่อยากให้เสียงมันดังขึ้นมามากกว่านั้น ก่อนที่จะปล่อยให้เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเร็วขึ้นไปตามจังหวะที่เธอต้องการจนเธอนั้นพึงพอใจ

ก่อนจะจับเธอขึ้นมานอนหงายแล้วถอดกางเกงของเธอออห ยกขาของเธอพับขึ้นมาพร้อมกับเริ่มใช้เรียวลิ้นตวัดโรมรันกับหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำ เม็ดละมุดที่ส่วนยอดถูกผมค่อย ๆ เมียแล้วดูดดุนจนหน้าท้องของเธอกระเส่าขึ้นมาเพราะว่าเธอกำลังเก็บความรู้สึกเอาไว้ มือของเธอที่จิกหัวของผมเอาไว้บ่งบอกชักเจนว่าเธอนั้นกำลังเสียวหีสุด ๆ ผมเลยสอดลิ้นที่ห่อเป็นกรวยเข้าไปดูดดุนให้มากขึ้น ไม่รีบร้อน ไม่รุนแรง ค่อย ๆ มอบความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่แล้วสอดนิ้วเข้าไปก่อนจะงัดขึ้นแล้วขยับเข้าออก

มือของเธอยิ่งกดเข้ามาหนักขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขึ้นไปทาบทับกับตัวของเธอ เลิกเสื้อขึ้นแล้วดูดดนมซ้ายทีขวาที เสียงลมหายใจกระเส่าของเธอหอบเหนื่อยขึ้นมา ผมจับควยสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาในขณะที่สะโพกของผมเริ่มโยกเข้าใส่เธออย่างแผ่วเบา ค่อย ๆ สอดเข้าไปลึกจนสุดควย

“ควยใหญ่จังเลย ผัวจ๋า เมียชอบจัง อา…อา…”

เธอชื่นชมผมอยู่แบบนั้นเสมอ ลืมตาขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ เน้นความเร็วแต่ไม่เน้นความแรง ไม่ให้เสียงกระแทกที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ลูกตื่น ผมระวังตรงนี้อยู่เสมอ แต่ก็ไม่ยอมให้อารมณ์เงี่ยนของเรานั้นเบาบางลงไปเลยแม้แต่น้อย

ผมค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับโน้มร่างกายลงไปจูบกับเธอ โอบกอดและรัดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสียงลมหายใจของเราต่างเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ

ไม่ไหวแล้ว…ไม่ไหวแล้วจริง ๆ

ผมลดความเร็วลง ค่อย ๆ ขยับทุก ๆ อย่างด้วยความเนิบนาบ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งความเร็วขึ้นอย่างหนักหน่วง กระซิบข้างหูของเธอว่าจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว มันยิ่งทำให้เธอนั้นตอบสนองต่อร่างกายของผมเร็วขึ้น มากขึ้น กอดรัดร่างกายของผมเอาไว้ ทั้งแขนและขา ขมิบรูหีตอดควยผมเอาไว้แน่นมากขึ้นกว่าเดิม จนผมนั้นต้องกัดฟันเกร็งตัว ก่อนจะปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ ดันควยเข้าไปให้ลึก มอบของขวัญในวันที่เรายังมีกันและกันอยู่ให้เธอแบบนี้ทุกค่ำคืน เพราะว่าผมลำบากเธอก็ไม่เคยทิ้งผม

ถือว่าเป็นการปั๊มน้องให้ลูก ๆ อีกสักคนก็ยังดี แม้ว่าจะได้ลูกสาวและลูกชายครบแล้วก็ตาม

เราก็ยังจะเย็ดกันทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว จับแฟนทำเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟน และในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับ วันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆ ก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าโบ้ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าโบ้จะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าโบ้…

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว แม่ยายให้ท่า ”แม่เสียวเหลือเกิน เอาแม่ เย็ดแม่เลยยๆๆ…” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อนซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ขณะที่เขียนเรื่องอยู่นี้ผมอายุ 36 แล้วครับ เป็นครูโรงเรียนประถม แต่งงานแล้ว แฟนอายุ 30 เป็นครูเหมือนกันแต่อยู่คนละโรงเรียน แฟนผมต้องขับรถยนต์ไปโรงเรียนเพราะอยู่คนละอำเภอ ส่วนผมสอนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน ส่วนมากจะเดินไปโรงเรียนวันไหนเหนื่อยหรือรีบก็ใช้รถเครื่อง มีลูก 2 คน เข้าโรงเรียนแล้ว แม่ยายผมอายุ 48 ปี…