สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สาวอ้วนนี่แหละเย็ดมันส์กว่าใคร ติดใจจนต้องขอต่อน้ำสอง

บอกตามตรงนะครับ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าหลังจากที่คบกันมาแค่สองปี แฟนของผมเธอจะกินจุจนกลายเป็นสาว อวบ เธอชอบถามผมอยู่บ่อย ๆ ว่าผมนั้นยังรักเธอหรือเปล่า และหลาย ๆ จนมันก็ชอบถามเหลือเกินว่าเมียมึงอ้วนขึ้นจะเย็ดมันส์ไหม เรื่องเสียวมันจะยังเหมือนเดิมหรือเปล่า หาทางเข้าเจอไหม ติดพุงไหม สารพัดคำคนเราจะพูดขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีคนคิดแบบนี้ แต่เชื่อไหมครับ…การที่เธออ้วนขึ้นมันกลับกลายเป็นการสร้างประสบการณ์เสียวให้กับผมอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยก็ว่าได้ครับ

ถ้าถามว่าเหมือนเดิมไหม…ไม่ครับ

เบ็ดมันส์กว่าเดิมเป็นกระบุงเลย

การที่เธออ้วนขึ้นแล้วผมได้เย็ดกับเธอนั้น มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า มันคืออะไรที่แปลกใหม่ แถมยังทำให้ผมอยากจะเย็ดเธอบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย นั่นทำให้ทุก ๆ วันผมก็จะหาเรื่องเย็ดกับเธอเหมือนที่ไม่เคยทำมาก่อนนั่นแหละ จนเธอกลัวว่าที่ผมทำแบบนี้เพราะว่ากลัวเธอจะกังวล…แต่เปล่าครับ

เธอทำให้ผมเงี่ยนแล้วเงี่ยนอีก

วันนี้หลังจากที่กลับมาจากบ้าน เธอทำกับข้าวเสร็จแล้ว แต่ผมก็พุ่งเข้าไปกอดเธอจากด้านหลังแล้วอุ้มเธอขึ้นไปโยนลงบนเตียงทันที เธอหันมาว่าจะหยอกอะไร แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าผมแก้ผ้า ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้ว แถมผมก็ยังพร้อมสรรพสุด ๆ ควยแข็.ขึ้นมาเป็นลำเรียบร้อยแล้วเช่นกันในตอนนี้ เธอได้แค่ยิ้มเขิน ๆ จนหน้าแดง เพราะไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน เธอก็ยังเขินและอายกับควยใหญ่ยาวของผมอยู่ดี นั่นทำให้เธอแพ้ทางผมสุด ๆ เหมือนกัน

ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะผม หรือว่าเธอ สะกิดเมื่อไหร่ก็เย็ดได้ทันทีเหมือนกัน

ผมเดินเข้าไปหาเธอแล้วโน้มหัวของเธอเข้ามา ปากของเธออ้าแบบพร้อมมาก ๆ ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ผม ผมกดหัวของเธอลงไป แล้วกระเด้าควยสวนขึ้นไปในปากของเธอ จนเธอนั้นที่ทั้งดูดและดุนควยของผมอย่างเต็มที่แล้วก็ไม่รีรอที่จะดูดสู้ แต่ความยาวของควยผมก็ทำให้เธอยอมแพ้แล้วถอดใบหน้าออกไป

ผมมันเขี้ยว กระโจนใส่เธอแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ขาที่เต็มไปด้วยไขมันถูกแหวกออกช้า ๆ พอตัวใหญ่ขึ้นก็หีใหญ่ขึ้นตามไปด้วยเหมือนกัน และมันก็ทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ไหว ยังไงเธอก็ยังคงขาวเนียนนวลและหีชมพูที่อวบอิ่มนั้นก็ยั่วน้ำลายจนต้องซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยสุด ๆ ไปเลย เธอร้องครางออกมา แล้วสั่นริก มือของผมเอื้อมไปบีบนมของเธอ…อืม นมใหญ่ขึ้นเป็นกอง

ผมทำทุก ๆ อย่างให้เธอเสียวจนต้องร้องขอให้ผมช่วยเย็ดเธอสักที แล้วนั่นแหละครับ

เวลาที่ผมรอเธออยู่ ควยของผมรออยู่แล้ว จ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันทีก่อนที่จะเริ่มแยกขาของเธอออก กดแผ่ลงไปกับเตียงแล้วโน้มตัวเข้าไปหา โยกสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทั้งมันส์ ทั้งเสียว ตอนที่ร่างกายของผมกระแทกเข้ากับง่ามขาของเธอดัง ตั้บ ตั้บ ตั้บ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม

เธอหลับตาแน่น มือกำจนสั่น นี่คืออาการเสียวซ่านของเธออย่างที่เป็นมาตลอด

ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอครางจนร่างกายสั่นระริก ผมยิ้มแล้วจับเธอนอนตะแคงข้าง แล้วกดสะโพกของเธอลงไป ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปอีก เสียงครางของเธอตอนที่เสียวสุด ๆ นี่มันช่างได้ใจผมเหลือเกิน ผมรัวควยเข้าไปจนสาใจแล้วพักแค่เล็กน้อยเพื่อให้เธอเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำโก่งสะโพกเข้าหา

ท่าหมากับสาวอวบนี่มันเร้าใจเหลือเกินจริง ๆ

ผมจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วมองบั้นท้ายกลมกลึง สอดควยเข้าไปแล้วโยกสะโพกไม่ยั้ง ท่านี้มันทำให้มเข้าได้ลึก และสุดลำควย เธอชอบอีกต่างหาก ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเธอนั้นใช้ศอกยันพื้นไม่ไหว ทรุดใบหน้าลงไปกับหมอนแล้วร้องครางอยู่อย่างนั้น

ความมันเขี้ยว และความเงี่ยนที่เกินจะห้ามใจ ผมตีบั้นท้ายของเธอเข้าไป แล้วรัวควยกระแทกหนัก ๆ ซ้ายที ขวาที ตอนที่ได้ฟังเสียงของเธอตะเบ็งออกมาบางครั้งบางคราวก็ยิ่งทำให้ผมกลืนน้ำลายแล้วกัดฟัน ความอวบอ้วนของเธอยิ่งทำให้ผมมันส์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะรัวควยเข้าไปจนสุดฤทธิ์แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เหนื่อยงานมาทั้งที…ไม่มีอะไรทำให้หายเหนื่อยด้วยการได้เย็ดหีเมียอวบ ๆ ของตัวเองหรอกครับ

และต่อให้มันจะต้องเสียเหงื่อมากกว่าเดิม…แต่ตอนที่ได้ปล่อยน้ำควยออกมานี่ทั้งความเหนื่อย ทั้งความเครียดก็หายไป…การเย็ดนี่ช่วยให้คนเราหัวโล่งได้จริง ๆ นั่นแหละครับ ผมก็เลยเย็ดเมียของผมทุกวัน แล้วยิ่งเต็มไม้เต็มมือแบบนี้อีกด้วย

ไม่ต้องถามนะครับ…ว่าวันหยุดเราทำอะไรกัน ไม่เที่ยว เย็ดอย่างเดียวเท่านั้นครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ ……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…